ลำดับตอนที่ #14
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : 01 : JAEMIN x YOU
01 : JAEMIN x YOU
กริ๊งงง!ฉันตื่นขึ้นมาเพราะเสียงนาฬิกาปลุก ตอนนี้เป็นเวลา 08:45 น.วันนี้มีซ้อม10โมงหนิแต่ฉันรีบตื่นเพราะอาบน้ำเสร็จ แต่ตัวเสร็จก็จะรีบมานอนต่อขยันใช่มั้ยล้าาา ฉันลุกขึ้นมาบิดขี้เกียจก่อนจะเดินไปเตรียมชุดแล้วหยิบผ้าขนหนูแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป
เวลา 09 : 03 น.
ฉันอาบน้ำเร็วมากนะจะบอก ต่อไปเราจะมาหลับต่อค่ะแล้วรอฮินะเข้ามาปลุก
ตึ้ง! จู่ๆเสียงโทรศัพท์ฉันก็ดังขึ้น
lami : พี่มากินพิซซ่าเร็วฉันแอบซื้อมาอิอิ ช้าหมดอดน้าาาาาา
เคฉันไม่นอนแล้วฉันลุกพรวดแล้วตรงไปที่ห้องลามิ พากันแหกกฎเฉยเลยพวกนี้
"หนูซื้อมาตั้ง 2 ถาดหุหุ"ลามิชี้ไปที่พิซซ่าที่มีสมาคมเพื่อนๆนั่งกินอยู่
"ไปแอบซื้อมายังไงเนี้ย"ฉันนั่งลงไปแล้วหยิบพิซซ่ามากิน
"โทรสั่งเลยแหละคนมันหิวอดไม่ได้ 555555555 "ลามิขำ
"ตอนนี้อร่อยตอนเข้าตึกก็ภาวะนาอย่าให้โดนจับได้ละกัน 55555 "ฮินะ
"ซอนยูไม่มาหรอ?"ฉันถาม
"อยู่กับพี่เหรินจวิ้นนู้นๆ"เฮรินตอบฉันมาฉันผยักหน้าหงึกๆเป็นอันว่าเข้าใจแล้วกินต่อ
"นาริเอาโทรศัพท์มาเปิดเพลงหน่อย ของฉันเน็ตหมดอ่ะ"ฮินะหยิบโทรศัพท์ฉันไป
"แก.."ฉันรีบเอามือปิดหน้าจอโทรศัพท์ไว้ ฉันไม่อยากให้ใครเห็นนะโว้ย
"แหนะมีไรปิดบังเพื่อนหรออออออ"ฮินะรีบดึงไป
"เปิดเลยพี่เปิดเลย!"เฮริน
"แท่น แท๊น~~ เห้ย 5555555 แกนี่อยู่ในข้อตกลงป่ะเนี้ยหรือแกเกิดพิศวาทแจมินขึ้นมาจริงๆอ่ะ"ฮินะขำออกมาทำเอาลามิกับเฮรินผู้ไม่รู้เหตุการณ์ถึงกับนั่ง งงเป็นไก่ตาแตก
"บ้ารึไง นี่มันข้อเสนอตั้งหากโถ่.."ฉันรีบบอกฮินะ
"แหนะอะไรกันพี่เล่ามาเลยนะหนูอยากรู้ด้วยคนง่าาาาา"ลามิส่งสายตาอ้อนวอน หลังจากนั่นฉันก็ต้องนั่งเล่าเหตุการณ์ให้บรรดาน้องๆฟัง
"เรื่องมันก็เป็นแบบเนี้ย= ="ฉันล้มตัวลงนอนบนเตียงลามิ
"หู้วเป็นเบ๊3อาทิตย์เนี้ยนะ"ลามิย้ำ
"ใช่....."
"หรือพี่แจมินเขาจะสนใจพี่แล้วหาเรื่องแกล้งรึปล่าว"เฮรินพูดขึ้น
"ไม่น่าใช่นะเฮรินนายนั่นมันตั้งใจแกล้งชัดๆเลย"ฉันตอบเฮรินไป
"มันก็ไม่แน่น้าาาาาคิคิ5555555"เฮรินขำ
"ไม่ต้องเลยเก็บของแล้วรีบเข้าตึกกันเถอะป่ะ"ฉันรีบเปลี่ยนเรื่อง
"ฮั่นแน่"พวกนี้นี่...
พวกฉันเดินพูดคุยเฮฮากันไปตามทางเดิน
"นี่แกเคยคิดปะว่าถ้าคนเราเกิดมาแล้วหน้าตาเหมือนกันหมดจะเป็นยังไง"ฮินะพูดขึ้น
"จะบ้าหรออย่างงั้นจะไปแยกออกได้ยังไงกัน"ฉันตอบฮินะไป
"ฉันก็แค่คิดเล่นเฉยๆเองนะ 5555 "ฮินะขำ
"พี่นี่ไร้สาระจริงๆเลย"เฮรินหันมาหาพวกฉัน
"TTฉันแค่พูดเล่นเองนะ"ฮินะตอบเฮรินไป
"พี่นี่ไร้สาระจริงๆ"ลามิหันมาพูดอีกรอบ
"TTฉันไร้สาระขนาดไหน"ฮินะ
"แกนี่ไร้สาระจริงๆ5555555"ฉันบอกฮินะไป
"ไอ้พวกบ้า"ฮินะทำหน้าบึ้งใส่พวกฉัน
"โอ๋วๆๆล้อเล่งเองน้าาาาป่ะๆๆเดินกัน"ฉันกอดคอฮินะแล้วพากันวิ่งเข้าตึก
"สวัสดีเด็กๆ"พี่จอยกับพี่ไอรีนโบกมือให้พวกฉัน
"สวัสดีค่ะ"พวกฉันโค้งให้รุ่นพี่ทั้งสองคนแล้วเดินไปที่โต๊ะชงกาแฟ ฉันกับฮินะมายืนชงโกโก้
"เบ๊!!"
"กรี๊ดดด!"ฉันกับฮินะสดุ้งพร้อมกัน
"นี่ไอ้บ้าแจมิน"ฉันเงยหน้าไปด่าแจมินที่ยืนยิ้มจนปากจะฉีกถึงหูอยู่ละ อารมณ์ดีมากเลยหรอว่ะ
"ไหนเอาโทรศัพท์มาดูสิ้"แจมินแบมือ
"นายนี่มันน่ารำคาญจริงๆเลย= =น่า! รำ! คาญ!!"ฉันกระแทกเสียงทุกคำแบบช้าๆชัดๆ
"แล้วไงอ่ะ พี่เตนล์~~พิมพ์ข้อความภาษาไทยให้หน่อยจิ"แจมินมองไปหาพี่เตนล์ที่นั่งกินข้าวอยู่กับพี่โดยอง
"นาย! เอาไปดูเลยไป๊"ฉันยื่นโทรศัพท์ให้แจมิน
"ห้ะอะไรนะ"พี่เตนล์ตะโกนมาหาแจมิน
"ไม่มีไรพี่ผมเรียกผิดเฉ๊ยๆ"แจมินตอบพี่เตนล์ไป
"โถ่เอ้ยไอ่แจมมึงนี่มันรังแกผู้หญิงชัดๆ"เหรินจวิ้นเดินมาพร้อมกับซอนยูแล้วดึงโทรศัพท์ฉันไปจากมือแจมิน
"ใช่ๆมันรังแกฉันช่วยด้วย"ฉันทำหน้าตาน่าสงสารใส่เหรินจวิ้น
"ให้ตั้งรูปมึงคนเดียวได้ยังไงว่ะมันต้องตั้งรูปคู่โว้ยยย"เหรินจวิ้นเปิดกล้องโทรศัพท์ฉันแล้วบอกให้แอ๊บบ้าแอ๊บบอไรไม่รู้
"แกว่าคู่นี้มีลุ้นป่ะ555555"ฮินะกระซิบกับซอนยู
"ฉันว่ามีหวะ555555"ซอนยูกับฮินะก็ขำกันอยู่สองคน.. ไม่ช่วยฉันเล้ยยย
"ยิ้มเส้"แจมินดึงแก้มฉัน
"ไม่ยิ้ม!"ฉันยู้ปากใส่แจมิน
"ได้และเดี๋ยวพี่เหรินจะตั้งให้น้องๆเองนะครับ"เหรินจวิ้นตอนนี้ฉันอยากเตะนายมากกว่าแจมินอีก...
"วันนี้เลิกแล้วก็รอน๊ะจ๊ะน้องเบ๊"แจมินบอกฉัน
"เออรู้แล้วเว้ย"ฉันตอบแจมินไป
หลังจากผ่านมรสุมชีวิตตรงนั้นมาได้ฉันก็มาเปิดรูปหน้าจอโทรศัพท์ตัวเองดู มันเป็นรูปที่ฉันแบบเอ่อ.....แจมมินมันดึงแก้มฉันแล้วทำหน้าตามีความสุขมากส่วนฉันหน้าตาขมขื่นสุด
"น่ารักอ่าาาาเหมือนแฟนกันเลยแก"ซอนยูชะโงกหน้ามาดู
"เหมือนเจ้ากรรมนายเวรฉันตั้งหากเล่า"ฉันวางโทรศัพท์ไว้แล้วลุกไปซ้อมเต้นกับเพื่อนๆ
เวลา 16 : 32 น.
"แกเรียนบัลเล่มากี่ปีแล้วหรอ"ซอนยูถามฉัน
"ตั้งแต่ฉัน6ขวบก็10ปีได้แล้วมั้ง"ฉันตอบไป
"หูย....งี้พี่ไม่เบื่อแย่เลยหรอ"ลามิพูดขึ้น
"เบื่อสิ5555555"ฉันบอกลามิ
"เด็กๆมาซ้อมกันต่อได้แล้ว"ครูเซบินเปิดประตูเข้าห้องมา
พวกเราเต้นตามจังหวะที่ครูเซบินนับไปเรื่อยๆ ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่แล้วแต่ฉันรู้แค่ว่าเลิกซ้อมแล้วฉันต้องไปเก็บห้องไอ้บ้าแจมินนี่หว่า
"กลับหอดีๆนะเด็กๆ"ครูเซบินบอกพวกฉัน ก่อนพวกฉันจะโค้งแล้วเดินออกมา
"นาริไปด้วยกันดิป่ะไหนๆฉันก็จะไปหาเหรินอยู่ละ"ซอนยูดึงแขนฉันไป
"ฝากส่งตัวเบ๊ด้วยนะ55555ยังไงก็ทักมาหละเจอกันนะ"ฮินะโบกมือให้ฉันกับซอนยู ฉันจะทำห้องนายให้เละเลยคอยดูเถอะนะนาแจมินฮิฮิ
"แกยืนทำหน้าตาโรคจิตอยู่ทำไมเนี้ยปะเดินได้แล้ว"ซอนยูลากแขนฉันเดินไปที่ห้องซ้อมของพวกNCT ซอนยูเปิดประตูห้องเข้าไปพร้อมกับฉันเนี้ยแหละ..
"อ้าวๆคนหลังนั่นแฟนใครครับ"พี่มาร์คตะโกนเสียงดังเมื่อเห็นฉัน แฟนแบคฮยอนโอปป้าค่ะ!
"ของเจโน่เองคร้าบบบบบ"เจโน่ทำท่ากำลังวิ่งมาหาฉัน
"ตลกหราาา"ฉันตอบเจโน่ไป นายนั่นวิ่งหักหลบแทบไม่ทันทำเอาทุกคนขำกันยกใหญ่
"พนักงานดูแลความสะอาดห้องกูเองแหละเพื่อนๆ"แจมินเอ่ยขึ้นพูดใบหน้ายิ้มแย้มอีกและมันมีความสุขมารึไงกัน = =
"เอ้ามันยังไงว้าาาา"พี่มาร์คทำหน้างง
"เดี๋ยวโน่สุดหล่อจะเล่าให้ฟังเองครับคือไอ้แจมนี่มันชั่วร้ายมากเลยนะพี่"เจโน่หันไปหาพี่มาร์ค
"เล่าสักทีดิเพ่จะฟังโว้ย"จีซองแหกปากใส่เจโน่ เถื่อนเว้ย 555555555 ฉันเดินไปนั่งแล้วหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอยี๋ฉันเห็นรูปหน้าจอแล้วอยากเอาโทรศัพท์ไปขายทิ้งจริงๆเลยฉันนั่งเล่นเกมส์รอเวลาเลิกของพวกนั้นขอตีป้อมสักตานึงละกัน
เวลา 19 : 23 น.
"นายห้ามล็อคห้อง"ฉันยืนเอามือดันประตูไว้
"นี่จะบ้าหรองั้นเสียงสัญญานเตือนมันก็ดังสิ"คือหอของค่ายมันไฮโซไปหน่อยถ้าเปิดประตูค้างไว้3นาทีมันจะดัง...
"นั่นดิ-.-แล้วนายจะให้ฉันเก็บตรงไหนมิทราบ"ฉันมองไปรอบๆมันออกจะเรียบร้อยดีอ่ะ
"ไม่รู้เหมือนกัน"แจมินตอบฉันมา
"เอ้านายบ้าป่ะเนี้ย"ฉันถามแจมินไป
"แล้วพรุ่งนี้เธอเลิกกี่โมง?" "ทำไมต้องบอกด้วยอ่ะ"ฉันเบะปากใส่แจมิน
"จะบอกมั้ย"แจมินดันฉันไปติดกำแพง
"เลิกทุ่มครึ่ง! ปล่อยนะโว้ย"ฉันหลับตาปี๋ตอบแจมินไป
"ก็แค่นั้นอ่ะ 5555555 เธอนี่ตลกชมัด"แจมินถอยออกไปแล้วขำ
"ตลกไรของนาย"ฉันทำหน้าบึ้งใส่แจมิน
"ป๊าวววว"แจมินตอบพร้อมยักไหล่หนึ่งที
"งั้นวันนี้ฉันกลับและ"ฉันเดินไปเปิดประตูกำลังจะออกไป
"เดี๋ยว"แจมินเบรกฉันไว้
"อะไรอีกห้ะ"ฉันหันไปหาแจมิน
"พรุ่งนี้ฉันเลิกทุ่มพอดีเดี๋ยวไปรับตัวนะเบ๊~~~"แจมินพูดพร้อมโบกมือให้ฉัน ฉันไม่ตอบแต่แลบลิ้นใส่แจมินแล้วรีบปิดประตูห้องแล้วเดินออกมา บ้าจริงๆเลยเห้อฉันเดินกลับหอไประหว่างทางหิวจังเลยอิอิฉันจำได้ว่าเดินผ่านแยกนี้ไปเลี้ยวขวาจะมีมินิมาร์ทไปซักหน่อยดีกว่า
Jaemin Part
เวลา 20 : 30 น.
Hina : แจมินเพื่อน
:นายยังไม่ปล่อยตัวเบ๊มาอีกหรอ
Jaemin : อะไรยัยนั่นกลับออกไปสักพักแล้วนะ
: ยังไม่ถึงหรอ
Hina : บ้านายล้อเล่นปะเนี้ย
: นาริยังไม่มาเลยนะ
: นาริหายอ่ะน๊ายTT
"แล้วยัยนั่นหายไปไหนว่ะเนี้ย?"ผมลุกไปใส่เสื้อโค้ดก่อนจะเดินออกไปจากห้อง แล้วจะไปหาที่ไหนก่อนเนี้ย
--------------------------------------------
สวัสดีจ้าวันนี้ไรท์มาแนะนำตัวละครนิดนึงอยู่กับเรามาสองเรื่องแล้วอิอิ
1.ฮินะ
2.เฮริน
3.ลามิ
From writer : เป็นยังไงม้างงงงงตอนนี้น้องเบ๊ยังไม่โดนใช้งานเลยนะจ๊ะ5555ยังไงก็ติดตามกันด้วยเน้อแล้วมาลุ้นกันว่านุ้งนาริหายไปไหน.. ยังไงก็ฝากติดตามแล้วก็คอมเม้นเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ รักทุกคนน้าจุ๊บ♥
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น