ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC NCT DREAM x YOU [ SF x YOU]

    ลำดับตอนที่ #13 : 00 : JAEMIN x YOU

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 60






    00 : JAEMIN x YOU






    นา แจมิน

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ 레이첼 april gif
    นาริ



    "หลบไปอีกทางได้มะแถวนี้มันที่ของคนมีคู่อ่ะ"ฉันพูดด้วยน้ำเสียงติดตลกตอนเดินผ่านยัยซอนยูกับเหรินจวิ้นพร้อมถือจานข้าวกำลังจะไปนั่งที่โต๊ะ

    "จริงค่ะพี่อิจฉา!"ลามิเอ่ยตอบ

    "แกกี่โมงละอ่ะ"ฮินะถามฉัน

    "เดี๋ยวดูให้แปปๆ"ฉันล้วงหาโทรศัพท์มือถือในกระเป๋าแล้วอยู่ๆขาฉันก็อ่อนเองอ่ะ..

    พับ! ฉันล้มลงไปพร้อมกับจานข้าวที่ตกลงพื้นจนคนที่อยู่รอบๆหันมามองหมด แต่...ฉันล้มทับใครว่ะ


    "กรี้ดดดดเชี้ยยยพี่!"เสียงเฉินเล่อกรี้ด

    "โอ้ยยัยบ้าทำไมเธอไม่เดินดีๆไม่มีตารึไง"คนที่โดนฉันทับโวยวายขึ้นมา โว้ยยยยย!

    "ก็ขอโทษได้มั้ยหละฉันแค่ไม่ทันระวังนี่"ฉันรีบลุกขึ้นมาเพราะฉันดันไปล้มทับคนที่ชื่อแจมงแจมินอะไรนั่นอ่ะเด้ม่ายยยยยยยยยยยยยTT

    "นี่ไม่มีตารึไงห้ะ"แจมินยืนด่าฉันต่อหน้าฝุงชน = =

    "ก็ฉันเดินมาอยู่ดีๆมันล้มเองอ่ะ! ใครเขาจะอยากล้มเล่าโว้ย"ฉันแหกปากใส่แจมินกลับไป

    "นี่เธออยากจะใกล้ชิดกับคนหล่อๆอย่างฉันก็บอกมาตรงๆเถอะน่า"แจมินยักไหล่ใส่ฉัน

    "อี๋กล้าคิด"ฉันรีบสบัดหน้าหนีแจมิน

    Jaemin Part -

    ผมเหลือบไปเห็นโทรศัพท์ของนาริตกอยู่เลยแอบหยิบขึ้นมาเนียนๆหึหึแค้นนี้ต้องชำระ

    "ไอ้แจมมึงซื้อโทรศัพท์ใหม่ตอนไหนว่ะ"ไอ้โน่เอ่ยถามผมขณะกำลังเดินกลับห้องซ้อม

    "ไม่ใช่ของมัน"ไอ้แฮชส่ายหน้ารัวๆ

    "เอ้าละของใครว่ะ"เจโน่ทำหน้างงๆ

    "ของนาริ"ผมตอบมันไปแล้วรีบเดินเข้าห้อง

    "กรี้ดดดดดมึงไปเอามาจากหนายนาริของโน่" "เจโน่มึงกรี้ดทำไมว่ะ กูขนลุก"ผมรีบยัดโทรศัพทืลงกระเป๋ากางเกง

    "เมื่อกี้มึงพูดว่าไรนะ"แฮชานถามเจโน่อีกครั้ง

    "นาริของโน่! กูไปสมัครเป็นเอฟซีมาแล้วเว้ยหุหุ"เจโน่หัวเราะมันบอกชอบนาริเวลาเต้นเพราะกร๊าวใจอะไรของมันไม่รู้

    "นี่มึงปิดเทอมแปปเดียวลืมคนนั้นแล้วหราาาา"เจโน่นิ่งไปสักพักก่อนชูนิ้วกลางให้ผม

    "กูไม่ได้ลืมเว้ย"เจโน่ทำท่างอนๆแล้วเดินไปเปิดเพลงตื้ดๆฟัง

    แอ๊ดด! เหรินจวิ้นเดินเข้ามาพร้อมใบหน้าแห้งเหี่ยวก่อนจะนั่งลงข้างๆผม

    "เป็นไรมึง"ผมหันไปถามมัน

    "เมียไม่บอกรักอ่ะ"เหรินจวิ้นทำท่าเหมือนจะตายตั้งแต่มันมีแฟนผมรู้สึกว่ามันจะปัญญาอ่อนกว่าปกตินะครับ..

    เวลา 23 : 48 น.

    ผมนอนเล่นอยู่บนเตียงก่อนจะนึกขึ้นได้ว่ามีโทรศัพท์นาริอยู่หุหุ ผมหยิบโทรศัพท์นาริมาเปิดดู 

    "ไม่ใส่รหัสผ่านด้วยเว้ย"ผมพึมพำแล้วกดเข้ามา

    สายที่ไม่ได้รับ 78 สาย
    ข้อความ 31 ข้อความ
    LINE 
           hina : 237 ข้อความ
           lami : 165 ข้อความ
           haerin : 92 ข้อความ 
       
    ผมกดเข้าไปในแชทฮินะก่อนจะกดตอบ

    hina : ใครเก็บไป!
            : เอาคืนมานะโว้ย
            : ฉันรู้นะว่ามีคนเก็บ
            : เอาคืนนะ
            : ไอ้พวกบ้า เอาของนาริคืนมา
             nari's :
                               ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ jaemin nct

            : จ้า เดี๋ยวเอาไปคืนนะจ๊ะ
    hina : ไอ้บ้าแจม!

    Nari Part -

    "ทำไมต้องเป็นไอ้บ้าแจมินนี่ด้วยเนี้ย"ฉันนั่งกอดเข่าอยู่บนเตียงฮินะ

    "เอาน่าแก มันไม่ขโมยไปขายหรอกน่ามันแค่อยากแกล้งเฉยๆ"ฮินะตบบ่าฉัน คือถ้าแม่ฉันโทรมาล่ะวะ!

    nari's : แม่นาริโทรมา...

    "ชิบหายไม่ทันขาดคำ!"ฉันอุทานออกมาเป็นภาษาไทย

    "อะไรว่ะแกพูดอะไร"ฮินะถามฉัน

    "ช่างมันเถอะแก... แต่ฉันจะทำยังไงเนี้ย"ปกติฉันจะโทรหาแม่ก่อนนอนทุกคืนป่ะหื้อ

    nari's : แม่นาริส่งข้อความมาแต่ฉันอ่านไม่ออกอ่ะ
               hina : เอาโทรศัพท์ฉันมาคืนเดี๋ยวนี้!
                       : เอามาเดี๋ยวนี้ๆๆๆๆ
                       : ขอร้องหละนะนายT^T
    nari's : จะให้เอาไปคืนให้มันก็ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนอะน้าาาา

    "แกแม่แกจะดุมั้ยถ้าไม่โทรหา"ฮินะถามฉันฉันเลยเงยหน้ามาตอบ

    "ดุสิแค่ขนาดตอนฉันออดิชั่นติดยังไม่อยากให้มาเลยด้วยซ้ำแล้วถ้าฉันไม่โทรรายงานตัวทุกคืนนะฉันต้องตายแน่ๆ แถมแม่ยังเคยขู่ไว้อีกว่าถ้าหายไปไหนแล้วไม่บอกนะจะมาพากลับบ้านด้วยอ่ะแกทำไงดี๊อ๊ากกกก!"ฉันอยากจะบ้าตายจริงๆเลย ฝึกยังไม่ถึงไหนเลยนะแง้ง

    "เห้ยฉันยังอยากให้แกอยู่ฝึกด้วยกันนะเว้ย งั้นรีบถามข้อแลกเปลี่ยนแจมินเดี๋ยวเน้!"ฮินะรีบดึงโทรศัพท์กลับไปพิมพ์

    nari's : แม่นาริส่งข้อความมาแต่ฉันอ่านไม่ออกอ่ะ
               hina : เอาโทรศัพท์ฉันมาคืนเดี๋ยวนี้!
                       : เอามาเดี๋ยวนี้ๆๆๆๆ
                       : ขอร้องหละนะนายT^T
    nari's : จะให้เอาไปคืนให้มันก็ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนอะน้าาาา
               hina : ว่ามาเลยฉันทำทุกอย่างแหละ

    ฉันกับฮินะนั่งลุ้นว่าแจมินมันจะเสนออะไรมา 

    "มันเงียบนานหวะแก ใจไม่ดี"ฉันที่ตอนนี้ลุ้นระทึกว่าแม่จะส่งอะไรมา จะมาพาหนูกลับตอนนี้ไม่ได้นะแม่ฮรึก!

    nari's : นาริต้องเป็นเบ๊ฉันแล้วก็ต้องทำความสะอาดห้องฉันทุกวันเป็นเวลา1อาทิตย์อิอิ
            : เอ๊ะ....เปลี่ยนใจละ3อาทิตย์เลยดีกว่าคิกคิก

    "ฉันเกลียดนายจังเลยแจมิน = ="ฉันได้แต่ทำใจแล้วตอบตกลงแจมินไป ฉันจะทำห้องนายให้เละเลยค่อยดู๊

    เวลา 00 : 21 น.

    คือฉันสงสารตัวเองได้แม้ะ ฉันยืนรอแจมินอยู่ที่หน้าหอตัวเองเนี้ยแหละแต่ฉันเป็นคนไทยป่ะแล้วนี่มันหิมะตกคิดว่าฉันจะตายมั้ย ฉันหนาวจะตายอยู่แล้ว

    "เดินหรือคลานมาว่ะ"ฉันพึมพำกับตัวเอง

    "ฮัดชิ้ว!"ฉันจามออกมาแล้วแจมินก็เดินมาพอดี 

    "อ่ะเอาไปซะยัยเบ๊"แจมินยื่นโทรศัพท์ให้ฉัน 

    "ชื่อนาริย้ะไม่ใช่เบ๊"ฉันตอบแจมินแล้วรีบหยิบโทรศัพท์มาแต่แจมินไม่ยอมปล่อย

    "เอ้านายนี่!"ฉันมองแรงใส่แจมิน

    "ห้ามเปลี่ยนรูปหน้าจอ1อาทิตย์"แจมินพูดขึ้นก่อนจะปล่อยโทรศัพท์ให้ฉัน

    "ห้ะ-.-"ฉันกดดูหน้าจอโทรศัพท์ตัวเอง โว้ยมันตั้งเป็นรูปตัวเองอ่ะ

    "ห้ามเปลี่ยนน๊ะจ๊ะไว้จะมาตรวจสอบทุกว๊านทุกวัน"แจมินยักคิ้วใส่ฉัน

    "ถ้าฉันเปลี่ยนจะทำมะ นี่มันของฉันนะ" "..ถ้าเธอเปลี่ยนฉันก็จะให้พี่เตนล์พิมพ์ภาษาไทยเข้าไปในแชทไลน์แม่เธอบอกว่าเธอเป็นแฟนฉันไงสนใจป่ะล้าาาา"แจมินทำหน้ากวนโอ๊ยฉันแล้วชูโทรศัพท์ให้ดู นี่เล่นส่งข้อมูลผู้ติดต่อแม่ฉันจากไลน์ฉันเลยหรอไอ้บ้า 

    "นายว่างมากรึไงเนี้ย ถึงคิดเรื่องชั่วร้ายขนาดนี้ได้= ="ฉันมองบนใส่นาแจมิน

    "ฉันจะถือว่าเธอชมละกันนะ"แจมินตอบฉันมา

    "เรื่องของนาย!"ฉันตอบแจมินก่อนจะหันหลังจะเดินเข้าหอมา

    "เดี๋ยว"แจมินพูดเบรกฉันไว้

    "ไรอีกอ่ะ"ฉันหันไป

    "ฝันดีจุ๊บๆ"แจมินหันหลังแล้วเดินออกไป ฝันร้ายสิไม่ว่า แล้วนี่อะไรเนี้ยชีวิตหน๋อชีวิต อยากฆ่านายนั่นตรงนี้แล้วก็เดี๋ยวนี้เลยซะจริงๆ

    ฉันเดินกลับเข้าห้องมาลุ้นกับข้อความที่แม่ส่งมา

    สายที่ไม่ได้รับ 81 สาย
                 Hina 78 สาย
                 Mom 3   สาย

    Mom : นาริเป็นไงบ้างลูก
             : แม่โทรไปทำไมไม่รับ
             : ไม่ว่างหรอ
             : แม่จะนอนแล้วนะยังไม่เลิกซ้อมหรอลูก
             : สู้ๆนะลูกแม่ รอดูหนูออกทีวีอยู่นะอิอิจุ๊บๆ ♥

    "วันนี้แม่มาดีแฮะ...แล้วฉันแลกกับการเป็นเบ๊แจมินเพื่ออะไรTT"ฉันไม่อยากเปิดหน้าจอเลยจริงๆเปิดไปก็เจอแจมินหลอกหลอน .. นึกจบฉันก็เปิดโทรศัพท์ตัวเองดู

    "อยี๋เอารูปซะหล่อเลยนะ"ฉันบ่นพร้อมวางโทรศัพท์ก่อนจะปิดไฟแล้วนอนหลับไป 


    ----------------------------------------------------


           รูปภาพที่เกี่ยวข้อง      
    jeamin : ว่าไงยัยเบ๊
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ 레이첼 april gif
    nari : ตอนนี้อยากฆ่าคนค่ะ \\ ยิ้มอ่อน




    From writer :  เรื่องนี้มาพับกบเอ้ย!พบกับ! ความกวนของนุ้งแจมและมาลุ้นกันว่าเรื่องราวของนาแจมินและนาริจะเป็นอย่างไรอิอิ  ตอนนี้ไรท์กลับมาเเล้วและเกือบหายดีแล้วนะจ๊ะ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ คอมเม้นเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะจุ๊บๆ <3 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×