ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC NCT DREAM x YOU [ SF x YOU]

    ลำดับตอนที่ #12 : 05 : RENJUN x YOU 100% (END)

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 60


    05 : RENJUN x YOU






    image







    "นี่พวกพี่สองคนอ่ะหยุดหวานแล้วขอฉันคุยด้วยหน่อยสิ"หนิงหนิงโผล่มาจากข้างหน้า 
    ฉันเลยยู้ปากเบาๆแล้วดึงแขนเหรินจวิ้นมากอดไว้ ฉันหวงแฟนฉันนะ.-.

    "ว่าไง"เหรินจวิ้นถามหนิงหนิง

    "หนูจะมาขอโทษเฉยๆหรอก"หนิงหนิงตอบมา

    "พี่ยู"หนิงหนิงเรียกพี่หรอ เคารพฉันเป็นด้วยรึไง = =

    "อะไรหรอ"ฉันถามหนิงหนิงไป

    "ขอโทษที่เคยทำตัวแย่ๆใส่พี่... แล้วก็ดูแลพี่เหรินดีๆนะอย่าทำให้พี่เขาเสียใจหละชิ้ ถึงฉันจะอิจฉาก็เถอะแต่พี่ก็เหมาะกันดี๊"หนิงหนิงเบะปากเบาๆส่งมาให้ฉัน

    "ก็เหมาะกันอยู่แล้ว เนอะตะเอง"ฉันคิดในใจว่าตัวเองจำเป็นต้องเล่นใหญ่เบอร์นี้มั้ย แต่ฉันหวงเหรินจวิ้นนี่

    "เหมาะที่สุดเเล้วคร้าบบบบบ ..เราก็ตั้งใจฝึกเยอะๆหละจะได้เก่งๆ"เหรินจวิ้นดึงฉันเข้าไปกอด 

    "ค่ะไปแล้วค่ะ บาดตาบาดใจเกินไป"หนิงหนิงพูดน้ำเสียงติดตลกก็เดินออกไป แต่เหรินจวิ้นยังกอดไม่ยอมปล่อยสักที

    "ปล่อยได้แล้วไอ้บ้า"ฉันพยายามดีดตัวออก เดี๋ยวมีใครมาเห็นจะทำไงเล่า.-.

    "หวงใช่ป่ะหละ"เหรินจวิ้นยอมปล่อยฉันพร้อมทำหน้าตาอ้อนๆ อ้อนมืออ้อนเท้าฉันเนี้ยแหละโว้ย= =

    "ทำมะ หวงไม่ได้หรอ"ฉันเบะปาก

    "ป๊าววก็น่ารักดีอ่ะ"เหรินจวิ้นยิ้มแล้วจูงมือฉันไปกินข้าว

    ฉันมานั่งกินข้าวกับคู่พี่มาร์คพี่อายอนเนี้ยแหละเพราะถูกพวกโสดแล้วพาลโจมตีเลยหนีมาเป็นคู่5555555555555555

    "อี๋เดินผ่านแถวนี้แล้วมดตอมหวะ"เสียงแจมินดังเข้ามาในโสทประสาทฉัน

    "ทำมะๆมีปัญหาหรอพวกมึง"พี่มาร์คใช้สายตาที่เต็มไปด้วยความรักความเอ็นดู(ประชด..)มองไปที่พวกน้องๆในวงตัวเอง

    "ไม่มีปัญหาอะพี่ แต่อยากมีแฟนมั้งคริคริ"เจโน่พูดเสียงติดตลก

    "มึงก็ทำหน้าตาให้มันหล่อๆแบบพวกกูสิว่ะ เนอะพี่"เหรินจวิ้นหันไปยักคิ้วกับพี่มาร์ค นี่ฉันมีแฟนหลงตัวเองขนาดนี้เลยหรอว่ะ ..

    "เลิกคบมั้ย.."พี่อายอนหันมากระซิบฉันด้วยน้ำเสียงติดตลก

    "ไปเถอะพี่"ฉันหันไปบอกพี่อายอน

    "ไปไหนกันหรอๆ"เหรินจวิ้นถามฉัน

    "ไปอ้วก..เบื่อพวกหลงตัวเอง"พี่อายอนตอบไป

    "กรี้ดดดดเชี้ยยยพี่!"เสียงเฉินเล่อกรี้ด

    "โอ้ยยัยบ้าทำไมเธอไม่เดินดีๆไม่มีตารึไง"เสียงนาแจมินโวยวาย เกิดไรขึ้นว่ะ

    "ก็ขอโทษได้มั้ยหละฉันแค่ไม่ทันระวังนี่"นี่มันเสียงยัยนาริ .. ฉันเลยหันไปดูขุ่นพระยัยนาริล้มทับนาแจมินเต็มๆ

    หลังจากนั้นก็เกิดเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างนาแจมินชาวเกาหลีวัย17ปีและนาริสาวชาวไทยวัย17ปีขึ้น = = กว่าจะเงียบกันได้ไอ้พวกบ้านี่เสียงดังชมัด

    "วันนี้เลิกกี่โมง"เหรินจวิ้นถามฉัน

    "เที่ยงคืนครึ่งมั้ง ประมาณนี้แหละนายหละ"ฉันถามเหรินจวิ้นกลับ

    "งั้นเดี๋ยวไปรอนะ"เหรินจวิ้นตอบ

    "NCT นี่มันว่างมากรึไงเนี้ยห้ะ"ฉันบ่นใส่เหรินจวิ้นก็เอาจริงอ่ะเห็นวันๆเดินเล่นกันอย่างสนุกสนานเลย ไม่มีซ้อมรึไงกัน

    "ว่างมากอ่ะ แต่ว่าฉันไม่ค่อยว่างเลย"เหรินจวิ้นพูดขึ้น

    "นี่นายไม่ว่างหรอเนี้ย"ฉันพูดน้ำเสียงกวนๆ

    "ใช่ดิ ก็มัวแต่รักคนชื่อซอนยูอยู่อ่ะ"เหรินจวิ้นทำหน้าระรื้นหลังจากเล่นมุกเสร็จ

    "งั้นฉันก็ไม่ว่างเหมือนกันอะดิ"ฉันบอกเหรินจวิ้น

    "ทำไมมัวแต่รักเหรินจวิ้นอยู่หรอครับ"เหรินจวิ้นยิ้ม ฉันเลยยิ้มตอบไปมีแฟนเป็นคนบ้ามันก็น่ารักดีอ่ะ 55555555555555555 เนอะว่าป่ะ.-.

    "มัวแต่เกลียดเหรินจวิ้นอยู่แบร่"ฉันรีบวิ่งหนีเหรินจวิ้นเข้าห้องซ้อมไป ไม่บอกรักหรอกเขิน

    .

    .

    .

    เวลาเที่ยงคืนครึ่งแล้วนะแกทำไมเหรินจวิ้นไม่มารับสักทีอ่ะ.-.

    "พี่ยูพี่เหรินฝากมาให้อ่ะ"เฉินเล่อเดินง่วงๆมาแล้วยื่นกระดาษให้ฉันแผ่นนึง

    งอน อ่ะ  ไม่ บอก รัก เลย!

    "ไรแว้.."ฉันพลิกจดหมายมองแบบงงๆ เหรินจวิ้นมันเป็นอะไรของมัน ฉันยืนงงสักพักเลยตัดสินใจไปหาไอ้มนุษย์แฟนบ้าที่หอ

    ก็อก ก็อก ก็อก !

    "เหรินจวิ้นนนนนนเปิดประตูให้หน่อย"ฉันเคาะประตูห้องเหรินจวิ้น

    เงียบ 

    . . .

    ฉันกดรหัสผ่านไปเองก็ได้หร้อก-.-ฉันเปิดประตูเข้าไปพบกับเหรินจวิ้นนั่งอยู่ที่เตียงแต่ไม่มองฉันเลยสักกะนิ๊ดดดด งอนอะไรของเขาอ่ะ?

    "นี่นายงอนอะไรฉันหรอ"ฉันเดินเข้าไปนั่งข้างๆเหรินจวิ้น

    "ไม่รู้"เหรินจวิ้นทำหน้านิ่งๆใส่ฉัน คบกันมายังไม่เคยเป็นงี้เลยนะไอ้บ้า

    "บอกมานะ"ฉันเขย่าตัวเหรินจวิ้น

    "ก็เธออ่ะ!"เหรินจวิ้นหันมาตะคอกใส่ฉัน เป็นเมนส์หรอทำไมต้องดุด้วยTT

    "ทำไมต้องขึ้นเสียงด้วยเนี้ย"ฉันยู้ปากใส่เหรินจวิ้น

    "ก็เธอไม่บอกรักฉันอ่ะฉันงอน แถมบอกเกลียดด้วย"เหรินจวิ้นตอบฉันมา

    "ไม่บอกก็ไม่ได้แปลว่าไม่ได้รักนี่ แล้วที่บอกเกลียดฉันแค่แหย่เล่นๆเองน้าาา อย่างอนสิ"ฉันมองหน้าเหรินจวิ้น

    "ก็อยากฟังบอกรักบ้าง"เหรินจวิ้นกอดอก

    "รักเหรินจวิ้น พอใจยัง"ฉันบอกเหรินจวิ้นไป

    "ไม่พอใจ"เหรินจวิ้นดึงฉันไปกอด

    "แล้วต้องทำไงเล่า"ฉันถาม

    "ทำแบบนี้"เหรินจวิ้นกดจูบฉันอย่างแผ่วเบาก่อนส่งลิ้นหนาเข้ามาในโพร่งปากฉัน ฉันจูบตอบอีกฝ่ายไปอย่างไม่รู้ตัว เหรินจวิ้นดันฉันลงนอนไปนอนราบกับเตียง 


    แล้ว ...

    "อื้อออ"ฉันดันร่างหนาของอีกคนออก

    "นายมันบ้าที่สุดเลย"ฉันเอามือมาปิดหน้าตัวเองเพราะความเขิน

    "เขินหรอครับคริคริ"เหรินจวิ้นยื่นหน้ามากระซิบใกล้ๆหูฉัน

    "ป๊าว.."ฉันตอบเหรินจวิ้นไป

    "งั้นก็เอามือออกสิ"เหรินจวิ้นหัวเราะเบาๆแล้วลุกขึ้น

    " . . . "ฉันรีบลุกขึ้นมานั่งแล้วเตรียมท่าจะลุกหนี

    "ห้ามหนีไม่งั้นคืนนี้โดนแน่"

    "โดนอะระ"ฉันถามอีกคนที่ทำหน้ากวนโอ้ยใส่ฉัน

    "อยากรู้ป่ะหละ"เหรินจวิ้นยิ้ม

    "ไม่อยากรู้ไอ้บ้า"ฉันนั่งกอดอก

    "บ้าแล้วรักป่ะ?"เหรินจวิ้นถามฉัน

    "ไม่รักก็แย่แล้วสิ"ฉันตอบอีกคนไป

    "รักมากมากยังอ่ะ"เหรินจวิ้นเอาหัวมาซุกไหล่ฉัน = = นี่แฟนหรือหมาเนี้ย

    "มากที่สุดในใจซอนยูละ"ฉันตอบเหรินจวิ้นไปก่อนจะใช่มือข้างขวาบีบไปที่จมูกโด่งๆของเขาไปหนึ่งที

    "จริงหย๋อครับเตง"เหรินจวิ้นได้ทีแล้วเอาใหญ่รึไงเนี้ย ฉันแอบยิ้มกับความบ๊องของแฟนตัวเองแล้วหัวเราะออกไปเบาๆ สรุปเหรินจวิ้นมันงอนฉันมั้ยอ่ะ.. ชั่งเถอะเย้

    แล้วเราสองคนนั่งกินมาม่าจนตอนนี้มันจะตี 2 เข้าไปแล้ว

    "ไปส่งหน่อยสิ"ฉันสกิดเหรินจวิ้นที่นอนกอดมูมินอยู่อยู่บนเตียงอย่างสบายใจ

    "ไม่ไป"เหรินจวิ้นตอบฉันมา เอ้อ!กลับเองก็ได้

    "กลับเองก็ได้!"ฉันพูดเสียงดังก่อนจะเดินไปทางประตูห้อง

    "ไม่ใช่แบบนั้นสักหน่อย"เหรินจวิ้นรีบลุกมาเบรกฉัน

    "แล้วมันยังไงเล่า"ฉันทำหน้ามุ้ยๆถามกลับไป

    "ก็หมายความว่าให้เธอนอนห้องฉันไงเล่านี้มันกี่โมงกี่ยามแล้วโว้วๆออกไปก็อันตรายแย่เลยดิ ปะๆนอนเนี้ยแหละน้าาาาาาาาา"เหรินจวิ้นทำตาปริบๆแล้วดึงฉันกลับไปกอด

    "คืนนี้ขอนอนกอดหน่อยจิ"เหรินจวิ้นอ้อนฉัน ความตุ๊ดนายระดับล้านแล้วโง้ย

    "แต่ฉันยังไม่ได้อาบน้ำเลยนะ!"ฉันรู้สึกสกปรกเล็กน้อยถึงปานกลางอ่ะค่ะทุกคน..

    "ไม่เห็นเป็นไรเลย ฟอดดดดดดดดดดดดด!"เหรินจวิ้นหอมฉันฟอดใหญ่

    "เนี้ยหอมจะตาย" "ไอ้บ้า!จะนอนก็นอนไปเลยไป้"ฉันรีบก้มหน้าเพราะรู้ตัวว่าหน้าคงแดงมากแน่ๆเลยหนะสิ

    "แหนะเขิน"เหรินจวิ้นทำแซวฉันก่อนจะลากฉันไปนอนกอด คบกับเหรินจวิ้นนี่มันเปลืองตัวจริ๊งๆ = = แต่ฉันก็ไม่ได้ขัด (?) 555555555

    ฉันที่กำลังจะเคลิ้มหลับแต่อยู่ๆเหรินจวิ้นมันก็เรียกฉันขึ้นมาอีก

    "ซอนยู.."

    "หือ ยังไม่หลับอีกหรอ"ฉันตอบอีกคนไป

    "รักป่ะ"เหรินจวิ้นเริ่มทำเสียงงอแง นี่แฟนหรือลูกเนี้ย

    "รักสิ"ฉัน

    "รักมากมั้ย"เหรินจวิ้นกอดฉันแน่นกว่าเดิมอีก อั่ก!

    "รักที่สุดเลยแหละ"ฉันเอามือไปบีบจมูกเหรินจวิ้น

    "ห้ามเบื่อฉันเลยนะ"เหรินจวิ้นทำหน้าอ้อนๆ

    "ไม่มีทางเบื่อเลย"ฉันยิ้มให้อีกคนไป 

    "ถ้าเราโตกว่านี้อ่ะ......"เหรินจวิ้นพูดขึ้นก่อนจะหยุดไป

    "หื้มทำไมหละ"ฉันถาม

    "แต่งงานกันนะ" "นี่นายพูดบ้าไรเนี้ย"ฉันเริ่มโวยวายเพราะความเขินระดับร้อยแปด

    "ตอบก่อนสิ"

    "ก็แต่งสิ้ แค่นายไม่ทิ้งฉันก่อนก็พอ"ฉันยิ้มจนแก้มจะแตกแล้วงื้ออ

    "ไม่ทิ้งครับ รักขนาดนี้ใครจะทิ้งลงเล่า จุ๊บ!"เหรินจวิ้นจุ๊บเบาๆที่หน้าผากฉัน

    "ให้มันแน่นะ ไม่ใช่เจอคนสวยๆกว่าฉันก็ไป"ฉันพูดดักเหรินจวิ้นไว้

    "ในโลกของเหรินจวิ้นไม่มีใครสวยเท่ายูอีกแล้วนะอิอิ"เหรินจวิ้นส่งยิ้มมาให้ฉัน

    "งื้ออออออ! นอนได้แล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้สายนะ"ฉันรีบตัดบทก่อนจะเขินตายไปตรงนี้อ่ะ

    "ฝันดีครับ รักนะ"เหรินจวิ้นบอกฉันแล้วเอื้อมมือไปปิดโคมไฟ

    "รักเหมือนกันนะ"

    "รักมากๆเลยนะ"










    From Seonyoo

    ฉันไม่รู้ว่าตัวเองโชคดีขนาดไหนที่มีแฟนน่ารักขนาดนี้อ่ะ แต่ฉันจะรักคนชื่อหวงเหรินจวิ้นตลอดไปเลย ♥

    From Renjun 

    ผมไม่รู้ว่าตัวเองโชคดีมากแค่ไหนที่ได้เจอแฟนน่ารักแบบซอนยูไม่ว่าใครจะสวยมากแค่ไหนผมก็จะไม่มีวันทิ้งซอนยูแน่นอนครับ ♥



    - END -


    From writer : จบไปแล้วกับนุ้งเหรินของเรา (พิมพ์ได้มือเดียวมันเลยรวบรัดตัดตอนเพราะไม่อยากให้ทุกคนรอนานหื้ออTT..) เป็นยังไงมั้งง่าเค้าแต่งไม่ดีอย่าว่าเค้าเยยน้าก็ยังไงก็อย่าทิ้งกันนะคะรออ่านตอนต่อไปกับด้วยงิงิ //ลังเลพระเอกมากระหว่างโน่กับแจมงิ้ ยังไงก็ฝากติดตามเรื่องต่อไปด้วยนะคะขอบคุณที่ไม่ทิ้งกันค่ะ ♥ 
















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×