ลำดับตอนที่ #10
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : 04 : RENJUN x YOU 100%
04 : RENJUN x YOU
ฉันตื่นมารู้สึกเจ็บหัวมากเลยแล้วก็รู้สึกว่าไอ้หัวส้มๆที่มันฟุบอยู่ข้างๆเตียงเนี้ยจะเป็นเหรินจวิ้นแน่ๆ ชิ้ใครสนหละ
"โอ้ย!"ฉันรีบลุกขึ้นมันเลยแปล๊บๆที่หัวเจ็บอ่ะเจ็บ เออหัวฉันแตกหรอ..
"เอ้าตื่นแล้วหรอ"เหรินจวิ้นเด้งตัวขึ้นมา
" . . . "ฉันหันหน้าไปอีกทาง
"นี่เลิกงอนได้แล้วเหอะ"เหรินจวิ้นลุกขึ้นยืน
"ก็ไม่ได้งอนหนิ"ฉันตอบไป
"งอนก็บอก แล้วก็ฟังฉันพูดด้วย"เหรินจวิ้น
"ไม่ฟังอ่ะ เคยได้ยินแล้ว"ฉันกอดอก
"สงสารคนโสดทีสิเด็กๆ .."พี่ซึงนิมพูดเบาๆออกมาจากมุมห้อง
"หนูก็โสดค่ะพี่ซึงนิม สวัสดีค่ะขอบคุณที่ช่วยทำแผลให้นะคะ"ฉันลุกออกไป
"เธอไม่ฟังฉันพูดเลยอ่ะ"เหรินจวิ้นเดินตามฉันต้อยๆ
"ก็ที่นายพูดมันไม่น่าฟัง"ฉันตอบกลับไป
"ขนาดนั้นเลยหรอ"เหรินจวิ้นพูดเสียงอ้อนๆ
"อืม!"ฉันกระแทกเสียงหนักๆแล้วรีบเดิน
"เสียใจจัง"เหรินจวิ้นดึงแขนฉันไว้
"เรื่องของนายสิ ปล่อยด้วย"ฉันหันไปทำหน้าเหวี่ยงๆใส่
"ฟืบ! เห้ยนาย"อยู่ดีๆไอ้บ้าเหรินจวิ้นก็ดึงแขนฉันเข้าไปในห้องซ้อมของรุกกี้ชายที่รกร้างมานานเพราะเขาไปเดบิวต์หมดแล้วไงเล่า ..
"มีไรให้ดูด้วยแหละ"เหรินจวิ้นกดเปิดไฟ มีอะไรมีห้องว่างๆเนี้ย
"ไม่เห็นมีไรเลอะ"ฉันมองไปรอบๆห้อง
"นี่ๆไม่ชอบ...ก็บ้าแล้ววันนั้นฉันพูดแบบนี้นะ"เหรินจวิ้นพูพร้อมหันมายิ้ม ฉันยืนนิ่งไปสักพักอยู่ดีๆใจมันก็เต้นรัวเลยอ่ะแม่จ๋าTTไอ้ประโยคบ้านี่
"อะไรของนายไม่ต้องมายุ่งนะปล่อย"ฉันทำเป็นไม่รู้เรื่อง
"ตรงๆก็คือฉันชอบเธอไงโว้ะ"เหรินจวิ้นแหกปาก นี่นายจะสารภาพรักแบบนี้รึไงย้ะไอ้บ้า ฉันยืนนิ่งไปสักพักใหญ่ๆ เหมือนฉันเอ๋อไปแล้วแน่ๆ
"นี่วิญญานหลุดจากร่างรึไง"เหรินจวิ้นเขย่าตัวฉัน
"ก็ไหนนายบอกว่านายไม่ชอบฉันอ่ะ นิสัยไม่ดีเลย หื้ออึก!"
"อย่างอแงสิไม่เข้าใจประโยครึไงหื้ม"เหรินจวิ้นดึงฉันไปกอด เข้าใจโว้ยแต่อยากงอแงอ่ะ
"ไม่รุ้"ฉันตอบไป
"ฉันไม่ชอบเธอก็ได้ แต่ว่ารักอ่ะเหรินจวิ้นรักยูมากๆเลย"เหรินจวิ้นไอ้บ้า ฉันขอระเบิดเป็นโกโก้ครั้นค่ะ ไม่ทนแล้วเขินระดับร้อยล้าน..
ฉันพูดไม่ออกหรอกกำลังเขินอยู่ไม่ว่าง..
"ยู"เหรินจวิ้นเรียกฉันอีกครั้ง
"ห้ะ..อะ..ไร"ฉันพูดติดๆขัดๆ
"เป็นแฟนกันนะ"เป็นสิว่ะไอ้บ้า @#$%& //ซนซอนยูกำลังเป็นบ้าชั่วขณะค่ะบรั้ยส์
.
.
.
"โอ้ยเขาเดินจับมือถือแขนกันมาด้วยโว้ย"เสียงไอ้บ้าเจโน่เอ่ยแซวฉันสองคน
"ยุ่งจริงๆเลยนะมึง"เหรินจวิ้นชูนิ้วกลางส่งไปให้เจโน่
"ซอนยูมานั่งกับพี่มามะ"พี่อายอนกวักมือเรียกฉันแล้วไล่พี่มาร์คที่เป็นแฟนให้ลุกออกไปนั่งที่พื้น
"น่ารักจังเลยอ่ะ"พี่อายอนบีบแก้มฉัน
"พี่อายอนก็น่ารักนะคะ ผู้หญิงด้วยกันยังกรี้ดเลย"ฉันตอบพี่อายอนไปแล้วเราก็คุยกันเหมือนโลกทั้งใบมีเราเพียงสองคน
RenJun Part -
"พี่ครับพี่นั่นแฟนผมครับพี่"ผมชี้พี่อายอนที่นอนกอดซอนยูอยู่
"อายอนต้องกอดเค้าสิไปกอดแฟนน้องทำไม"พี่มาร์คทำหน้าบึ้งๆ
"ก็น้องน่ารักอ่ะอย่ามายุ่งสิ้ ซ้อมไปเลย"พี่อายอนแลบลิ้นใส่พวกผม ครับซอนยูมันหลับอ่ะหลับอีกแล้วคนอะไรไม่รู้ ได้ข่าวเมื่อกี้พึ่งตื่นด้วยนะ
"พี่ครับพี่แฟนพี่จะแย่งแฟนผมอ่ะ"ผมกระซิบพี่มาร์คด้วยน้ำเสียงติดตลก
"เออถ้าเป็นงั้นมึงก็มาคบกับกูนะเหรินน้องร้ากกกคริคริ"พี่มาร์คเอาแก้มมาถูกไหล่ผม สยองจริง..
ผมบอกพวกรุ้กกี้ไปแล้วหละว่าซอนยูโดนไรมาบ้าง พวกนั้นเลยไปบอกครูให้ ส่วนหนิงหนิงเลยโดนควบคุมพฤติกรรม 3 เดือนเลย..
"มึง กลับหอกัน"ไอ้แฮชกระซิบทุกคน
"เออมึงจะไล่กระซิบกันทีละคนทำไมว่ะ"เจโน่ถาม
"กูสนุก.."แฮชานตอบมาพร้อมใบหน้าระรื่น
"สนุกพ่อง!"แจมินวิ่งไล่เตะแฮชานออกไป
"กลับหอกันเดี๋ยวไปส่ง"ผมเดินไปกับซอนยู ระหว่างทางหิมะมันก็ตกมาเรื่อยๆเลย
"นายว่าหิมะสวยมั้ย"ยูยื่นมือไปรองหิมะแล้วเดินไปเรื่อยๆ
"สวย แต่สวยสู้เธอไม่ได้เลยอ่ะ"ผมตอบยูไป
"บ้าแล่ว!"ยูใช่มือตีหน้าผมเข้าเต็มๆ แถมมีหิมะด้วยที่รักครับเขินรุนแรงมากครับ ..
"เขินอ่ะดิ้"ผมปัดหิมะออกจากหน้า....แล้วกอดคอยูแล้วเดินต่อไปเรื่อยๆ
วันนี้ผมได้เข้าห้องยูแบบง่ายๆเลยคริคริ
"นายหนาวมั้ยอ่ะ"ยูถามผม
"หนาวต้องการคนกอด" "กอดบ้านนายเส้ไอ้บ้า" "ตัวเองพูดกับแฟนแบบนี้หย๋อ"ผมดึงอีกคนมากอด
SeonYoo Part -
ฉันดูทีวีอยู่กับเหรินจวิ้นสักพักใหญ่ๆแล้วหละ..
"เจ็บแผลมั้ยอะ"เหรินจวิ้นถาม
"เจ็บสิถามแปลกจริง"ฉันกัดแขนเหรินจวิ้นไปหนึ่งที
"นี่หมากระเป๋าทำไมกัดคนหล่อแบบนี้ได้ลงคอ"เหรินจวิ้นจับหน้าฉันไว้ แล้วมันก็..ก็โน้มหน้าลงมาเรื่อยๆ
"ทำอะไร.."ฉันเอียงตัวหนีจนฉันนอนราบไปกับเตียงแล้วเหรินจวิ้นมันคร่อมอยู่ ม่ายยยท่ามันเรทกว่าเดิมอีก..
"อื้อ!"ฉันสดุ้งเฮือกเมื่อรู้สึกได้ว่าเหรินจวิ้นทาบริมฝีปากลงมาที่ริมฝีปากฉันเบาๆ ก่อนจะส่งลิ้นหนาเข้ามาในปากบางของฉัน ฉันหลับตาพริ้มปล่อยให้อีกคนจูบอยู่อย่างเนิดนาน จูบไปเลยโว้ย จูบจนกว่านายจะพอใจเล๊ย-//-
"รักเค้าป่ะตะเอง"เหรินจวิ้นผละริมฝีปากออกแล้วนอนลงข้างๆฉันแล้วถามประโยคสุดเลี่ยนนี้ออกมา ..
"ไม่รัก.."ฉันตอบมันไป
"ไม่รักจริงหย๋อ"เหรินจวิ้นยู้ปาก
"ไม่รักก็บ้าแล้ว เนอะ"ฉันหันไปทำหน้ากวนๆใส่เหรินจวิ้น
"ตัวเองห้ามทิ้งเค้า"เหรินจวิ้นเอาหน้ามันมาถูหน้าฉัน
"นี่นายทำไมตุ๊ดแบบนี้เนี้ย - - "ฉันหันไปมองหน้าแฟนตัวเอง นี่แฟนฉันหรอเนี้ยทำไมสวยจัง หน้าสวยกว่าฉันอีก..
"ตุ๊ดไม่ตุ๊ดจะลองป่ะหละแฟน"เหรินจวิ้นยิ้มที่มุมปาก
"อยากออกไปนอนหน้าห้องป่ะ?"ฉันสบัดหน้าหนีเหรินจวิ้น
"ไม่ครับเหรินจะนอนหล่อๆข้างๆแฟนจ๋าครับ"
สรุปแล้วคืนนี้นังเหรินจวิ้นมันก็นอนกับฉันจริงๆ ไล่ก็ไม่ยอมกลับด้วย
"หายใจดังอ่ะ"ฉันบอกเหรินจวิ้น เอ้าหลับแล้วหรอเมื่อกี้ยังพูดมากอยู่เลย..ฉันมองหน้าเหรินจวิ้นก็อดยิ้มไม่ได้ปกติก็หล่ออยู่แล้ว มองมืดๆยิ่งหล่อกว่าเดิมอีกเนอะ(?)ไม่สิสวย สวยจริงๆนะผู้ชายบ้าอะไรก็ไม่รู้ ฉันเขยิบไปใกล้ๆเหรินจวิ้นแล้วดิ้นๆเข้าไปอยู่ตรงแผงอกของแม่นาง
"แหนะอยากให้กอดก็ไม่บอก"เหรินจวิ้นแซวฉัน
"อะไรอ่ะนายยังไม่หลับหรอ"ฉันถามเหรินจวิ้น
"ยังครับ" "นายนี่นอนไปเลยนะงื้อ"ฉันเขินอะจริงๆฉันอยากนอนกอดเหรินจวิ้นด้วยซ้ำแต่ฉันไม่กล้าหนิ มันน่าเขินจะตายไป..
________________________________50%_________________________________
"นี่ตื่นได้แล้ว"ฉันปลุกเหรินจวิ้นที่หลับอย่างสบายใจ
". . ."ยังอีก
"นี่ตื่นเส้ตื่นๆๆๆ"ฉันดึงผ้าห่มออก แล้วนอนทับเหรินจวิ้น
"ที่รักจะข่มขืนเค้าหรอ"เหรินจวิ้นพลิกตัวขึ้นมา
"นี่นายอย่ามาพูดไรบ้าๆเหอะ = ="ฉันดันเหรินจวิ้นออกไป แต่มันยังไม่ขยับไปไหนเลยอ่ะ
"ขอจุ๊บหน่อย"เหรินจวิ้นยื่นหน้ามาใกล้ๆ
"ม่ายยยยยย"ฉันรู้สึกหน้ามันร้อนๆอย่างบอกไม่ถูก
"รู้จักมอร์นิ่งคิสป่ะ"เหรินจวิ้นกดริมฝีปากลงมาที่ปากฉันเบาแล้วผละออกไป
"นายอ่ะ!"
.
.
.
"ขอต้อนรับคนมีแฟนเข้ามาซ้อมค่าาาาาาาาาาาอิ้อิ้"ฮินะวิ่งมาแซวฉันคนแรกเลยยัยบ้า
"ห้ามล้อฉันเส้"ฉันเอามือปิดแก้มไว้
"แก้มแดงแน่ๆเลย แหนะๆ"นาริดึงมือฉันออก
"เห้ยอย่าพึ่งสิ..อันนี้ที่หัวแตกหรอ"นาริเปิดผมหน้าม้าฉันออก
"ก็ใช่ไงเล่า"ฉันพยักหน้าหงึกๆ
"น่าสงสารจังเลยแฟนพี่เหรินจวิ้นเนี้ย"ลามิหันมาหาฉัน
"ไม่ต้องมาแอบล้อเลยนะ"ฉันยู้ปาก ฉันเขินเป็นนะไอ้พวกนี้
"โอ๋ๆไม่ล้อก็ได้แล้วพี่จะซ้อมไหวหรอเนี้ยจะถึงวันคอนSmแล้วด้วย"ลามิถามฉัน
"นั่นสิพี่"เฮริน
"ไหวสินี่ใครหละดูด้วยๆ"ฉันชี้มาที่ตัวเองอย่าภาคภูมิใจ
"แฟนคุณเหรินจวิ้นไงค่ะ 5555555555"ทุกคนตะโกนใส่หูฉัน ไม่เล่นด้วยแล่วโป้งแต่พอได้ยินคำว่าแฟนเหรินจวิ้นฉันก็รู้สึกมีความสุขดีนะ เขินอ่ะอย่าล้อเส้-//-
หลายชั่วโมงผ่านไป ..
"วันนี้ไปนอนด้วยจิ นะๆๆๆน้าาาาา"เหรินจวิ้นออดอ้อนฉันขณะที่กำลังเดินไปกินข้าว
"ไม่ให้ไปได้ป่ะ"ฉันเบะปากใส่เหรินจวิ้น
"งั้นก็ได้ครับ ไม่ให้ไปก็จะไป จุ๊บ!"เหรินจวิ้นจุ๊บแก้มฉัน
"นี่นายไอ้บ้ามาจุ๊บทำไมตรงนี้เล่าTT"ฉันทำท่างอแง ฉันลูกมีพ่อมีแม่นะโว้ยไอ้แฟนบ้า
"ก็อยากทำตัวน่าจุ๊บเองอ่ะ"เหรินจวิ้นบีบแก้มฉัน
"งั้นนายก็เหมือนกันนะ"ฉันเงยหน้าไปมองเหรินจวิ้น
"น่าจุ๊บใช่มะล้าาาาา"เหรินจวิ้นยื่นแก้มมาใกล้ๆฉัน
"น่าตีต่างหากเล่า"ฉันใช่มือเล็กๆตีแก้มเหรินจวิ้นไปเบาๆหนึ่งที
"นี่พวกพี่สองคนอ่ะหยุดหวานแล้วขอฉันคุยด้วยหน่อยสิ"หนิงหนิงโผล่มาจากข้างหน้า
ฉันเลยยู้ปากเบาๆแล้วดึงแขนเหรินจวิ้นมากอดไว้ ฉันหวงแฟนฉันนะ.-.
To Be Continued ..
From writer : วรั้ยน้องหนิงหนิงมา.....มาต่อครบ100%อิอิเรื่องเราไม่เน้นดราม่าเนอะมาแนวใส(?)ตอนนี้ไรท์ลังเลอยู่ว่าจะมีNCดีมั้ยน้าหุหุ5555555ยังไงก็ติดตามด้วยนะคะทุกคนร้ากกกกกกกก ♥ //ผิดที่ไรท์แต่งสั้นเกินไปฮึก..ไรท์ขอโทษไรท์ติดเรียนTT
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น