ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : 01 : MARKLEE x YOU
01 : MARK x YOU
แอ๊ดดดดดดดดดดด ~ ผมหันไปทางประตูที่เปิดออก
"มาร์คทำไมน้องพี่เป็นแบบนี้?"พี่เวนดี้เดินเข้ามาพร้อมกับเยริที่หน้ามีรอยช้ำ แถมร้องไห้มาด้วย ..
พวกผมหันมามองหน้ากัน เกิดอะไรขึ้น?
"เจอเมื่อกี้ยังดีๆอยู่เลย"ไอ้เหรินกระซิบผม
"แล้วเกี่ยวอะไรกับผมหรอพี่?"ผมลุกขึ้นไปถาม
"เยริเป็นอะไรก็เล่าไปสิ"พี่เวนดี้กระตุกแขนเยริ
"ช่วยบอกอายอนทีได้มั้ยว่าเลิกแกล้งฉันได้แล้ว ฉันทนมาหลายรอบแล้ว"เยริเอ่ยด้วยเสียงแผ่วเบา
"อายอนทำหรอ"ผมเลิกคิ้วถามเยริ
"ใช่ไงจะถามซ้ำๆทำไมน้องพี่เจ็บนะ ช่วยเคลียร์ให้ด้วยมาร์คปัญหาทุกอย่างมันเกิดจากนาย"พี่เวนดี้ชี้หน้าผม
"พี่ครับ..ถ้าผมไม่อยู่ในเหตุการณ์ผมจะไม่หักหน้าน้องพี่เลยนะครับ"เหรินจวิ้นก้าวออกมา
"ไอ้เหรินใจเย็น"แฮชานจับบ่าเหรินจวิ้นไว้
"น้องอายอนนี่มีอะไรดีนักหนาเนี้ย ผู้ชายปกป้องกันจัง"พี่เวนดี้เริ่มขึ้นเสียง
"พี่เวนดี้ผมชอบนิสัย ความคิดของพี่ทุกอย่างนะแต่พี่อย่าฟังความข้างเดียวไปถามฝั่งนู้นก่อนมั้ยควรเรียกมาเคลียร์พร้อมกันมากกว่านะครับ"พี่วินวินพูดขึ้น ขอบคุณที่อยู่ด้วยครับพี่วินวิน...
"งั้นไปเรียกมา"พี่เวนดี้
"ไม่ต้องก็ได้ค่ะคราวหน้าฉันจะระวังตัวมากกว่านี้เอง อย่าเสียเวลากันเลยนะคะ"เยริเอ่ยขึ้นแล้วก้มหน้า
"ไม่เอาอะอยากฟังความจริงครับ ถ้าอายอนผิดจริงก็จะได้จัดการเลยไม่ใช่หรอจะได้จบๆไปไง"ผมยกยิ้ม
Ayeon Part -
"พี่อายอนว่างมั้ย"เฉินเล่อกับจีซองเดินมา
"ตอนนี้ว่าง"ฉันตอบไอ้เด็ก2คนนั้นไป
"ไปเคลียร์กับพี่เยริที"จีซองเอ่ยขึ้น
"เออไปสิพี่ไปด้วย"พี่โฮซองกระโดดเกาะแขนฉันมา
"เห้ออะไรอีกหละเนี้ย.."ฉันเดินตามจีซองกับเฉินเล่อไปส่วนพี่โฮซองพร้อมไฟว้มากๆ
ฉันเดินมาถึงหน้าห้องแล้วหยุด
"พี่โฮซองห้ามหัวร้อนเราจะคุยกับเขาดีๆนะโอเครึปล่าว?"ฉันหันไปบอกพี่โฮซอง
"ก็ได๊"พี่โฮซองเปิดประตูห้องเข้าไปมืออีกข้างจับแขนฉันเดินเข้าไป
"มาแล้วนี่ไงจะพูดไรก็พูด รีบ"พี่โฮซองเห้อพี่คนนี้หนิ
"เธอทำอะไรน้องฉัน"พี่เวนดี้ชี้ไปทางเยริที่มีรอยช้ำ งงได้รึปล่าว..
"ไม่ได้ทำค่ะ"ฉันตอบกลับไป
"ฉันจะให้โอกาสเธอพูด"พี่เวนดี้จับบ่าฉันแน่น
"พี่ครับช่วยพูดดีๆด้วยครับ"มาร์คแกะมือพี่เวนดี้ออกแล้วมายืนข้างๆฉัน
"เยริ ฉันทำอะไรเธอหรอ"ฉันถามเยริด้วยน้ำเสียงปกติๆ
"..."เยริเงียบแถมก้มหน้าด้วย
"ต้องถามกลับมั้ยว่าเธอทำอะไรกับฉันไว้บ้าง"ฉันเอียงคอถามเยริอีกครั้ง
"พอแล้ว!"เยริผลักฉันลงพื้น
"โอ้ะ!"เจ็บก้นอ่ะ - -
"พี่ค่ะช่วยพาน้องพี่ไปสงบอารมณ์ทีค่ะ"พี่โฮซองตะคอกใส่พี่เวนดี้
"เจ็บมั้ย?"มาร์คประคองฉันขึ้นมา
"ไม่เจ็บหรอก"ฉันตอบมาร์คไป
"ไว้รอบหน้าจะมาถามใหม่นะ น้องฉันเป็นไรขึ้นมาพวกแกตายแน่"พี่เวนดี้ดึงแขนเยริออกไปจากห้อง
" = = "
"เล่ามาเลยอายอนทำไมไม่บอกพี่เนี้ย"พี่โฮซองจับไหล่ฉัน
"หนูไม่อยากให้พี่หัวร้อนไง .."ฉันยิ้มให้พี่โฮซองไป
"อย่ามายิ้มเลยนะเด็กบ้า"พี่โฮซอง
"พี่ครับงั้นเหรินจวิ้นผู้รู้ผู้เห็นคนนี้จะเล่าเอง อิอิ"เหรินจวิ้นเอ่ย
"เล่ามาสิ้ไอ้น้อง"พี่โฮซอง
"ฟังด้วยจิ"พี่วินวินกระโดดไปยืนข้างพี่โฮซอง
"น้อยๆหน่อยเพ่"แจมินชี้พี่วินวิน
"นี่ ฉันจะฟังน้องเล่าเว้ย"พี่โฮซองดันพี่วินวินออกไป
"มานี่มะ"มาร์คดึงฉันออกมานอกห้อง
"อะไรของนายห้ะ"ฉันทำหน้าบูด
"เรื่องเธอกับเยริ ฉันอยากให้มันจบ"มาร์คพูด
"พูดงี้จะว่าอะไรฉันอีก"ฉันเงยหน้าไปมองคนตัวสูง
"ไม่ได้จะว่า ก็ฟังให้จบก่อนได้มั้ยหละ"มาร์คทำหน้าดุๆ
"อะไรก็พูดมาสิ้"ฉันกอดอกรอฟัง
"ฉันแค่ไม่อยากให้เธอโดนแกล้งอีก อย่าอยู่ห่างฉันมากไปกว่านี้เลยนะ"มาร์คพูดแล้วทำเป็นเบี่ยงหน้าไปทางอื่น
"อะไรของนาย"ฉันถาม
"ก็แค่ถ้าไม่ได้อยู่กับเพื่อนหรือคนในวงเธอก็ต้องอยู่กับฉันแค่นั้นแหละ ไม่ต้องถามเยอะเข้าใจ๊?"มาร์คยื่นหน้ามาใกล้ๆ
"ไม่เข้าใจ"ฉันส่ายหน้า
"ไม่เข้าใจฉันจับจูบนะ"มาร์คยื่นหน้ามาใกล้กว่าเดิม
"เข้าใจแล้ว..ออกไป๊"ฉันดันหน้ามาร์คออก
มาจงมาจูบบ้าอะไรหื้ย! ฉันรู้สึกว่าหน้ามันร้อนๆ แอร์พังหรอ!ฉันหันหลังแล้วเดินเข้าไปหาพี่โฮซอง
"ขาก็สั้น ทำเป็นเดินเร็ว"มาร์คเอ่ยมาจากด้านหลัง
"ขายาวย้ะ.."ฉันเปิดประตูห้องเข้าไป
"แหนะไปทำไรกันมาอ่ะ"แฮชานชี้ฉันกับมาร์ค
"เสือก"มาร์คตอบแล้วเดินไปตบไหล่แฮชานเบาๆ
" 555555555 "ทุกคนหัวเราะกับคำตอบของมาร์คยกเว้นแฮชานที่มันยืนทำหน้าดำอยู่
"เออไปแล่วนะตั้งใจซ้อมหละทุกคน"พี่โฮซองควงแขนฉันแล้วเดินออกมา
"ตั้งใจซ้อมนะ เป็นกำลังใจให้จุ๊บๆ"พี่วินวิน พี่อยู่Nct dreamหรอย้ายยูนิตหรืออะไร..
"อืมขอบจายยยยยย"พี่โฮซองเบะใส่พี่วินวิน
"ใจร้ายอ่ะ.-."พี่วินวิน
"พี่โฮซองแหนะ แอบมีอะไรในก่อไผ่กับพี่วินวินบ่หนิ"ฉันล้อคนเป็นพี่ที่เดินหน้านิ่งๆมาข้างฉัน
"ไม่ต้องพูดเลยเราอะไร มีคดีนะๆมีไรไม่บอกพี่นี่แหนะ"พี่โฮซองตีแขนฉัน
"หนูจะบอกทุกเรื่องแล้วสัญญาเเลยอิอิ"ฉันส่งยิ้มให้พี่โฮซองก่อนจะเพ่นหนีเข้าห้องซ้อมไป
"หายไปไหนกันมาเนี้ย"โกอึนกระโดดมาถาม
"เรื่องมันย๊าวววววว"ฉันตอบไป
"มีเสียงสูงด้วย"มินนี่ยื่นหน้ามา
"เล่าก็ได้ .."ฉันนั่งลงที่พื้นห้องซ้อม ก่อนจะเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง
"รอบแล้วฉันแค่เล่นกับมาร์คนางยังเดินมาเหยียบเท้าฉันเลยแก.."มินนี่ตบบ่าฉัน
"น่ากลัวนะคนเเบบนี้หนะ"พี่ยูรินพูดขึ้น
"เด็กๆ มาซ้อมกันได้แล้วนะ"
"ค่ะ"พวกฉันลุกไป
"ไว้เม้าท์ต่อจ้า555555555555555"พี่นานะ
"เยี่ยม"พี่เยนาขำ พวกเราซ้อมกันจนถึงตี1สภาพนี่แบบอื้มแล้วไงการบ้านยังไม่แตะ
"โกอึนการบ้าน.."ฉันสกิดโกอึน
"ห้องฉันไม่มีการบ้าน ~"โกอึนยิ้ม
"โหยไรอ่ะ"ฉันเดินออกจากห้องซ้อมอย่างโรยเเรง การบ้าน การบ้าน การบ้าน ..
ตึ้ง! marklee ทำการบ้านยัง?
"ทำก็บ้าแล่ว"ฉันพูดกับตัวเองก่อนจะหันควับไปข้างๆ
"ทำการบ้านยัง?"มาร์คถามฉัน หลอกหลอนจริงจัง..
"อะ แหนะๆมีรออ่ะ รอกลับหอพร้อมอายอนหรอมาร์คคคคคคคคคค"พี่โฮซองแซวเสียงดัง
"ครับพี่"มาร์คตอบกลับไป
"ใครจะกลับกับนายไม่ทราบ"ฉันกระแทกเสียง
"เธอไง อย่าพูดมาก"มาร์คลากแขนฉันมา
"เอาหวะน้องพี่ 55555555555"พี่แทอิลตะโกนมา
"ของจริงไม่ต้องพูดเยอะครับ.."มาร์คยักคิ้วแล้วลากฉันเดินมาที่หอรอคนอื่นมั้งก็ได้ป่ะ
"เดินเร็วไปแล้วเว้ย"ฉันโวยวาย
"อยากอยู่ด้วยแค่2คนพออ่ะมีไรป่ะ"มาร์คหันมาตอบ
"พูดไรก็ไม่รู้เพ้อเจ้อ.."ฉัน หืออะไรเนี้ยทำไมหน้ามันร้อนๆแบบนี้
"เขินอ่ะดิ๊"มาร์คพูดเสียงสูง
"เพ้อเจ้อ"ฉัน เออเอาจริงก็เขินนั่นแหละพูดจาอะไรก็ไม่รู้ของมัน
"จะเดินตามมาทำไมห้ะ ห้องนายอยู่ชั้น3ไม่ใช่หรอก็เดินขึ้นบันไดไปสิ้"ฉันดันมาร์คไป
"ม่ายยยยยยยจะมาส่งก่อน"มาร์คทำตาปริบๆ ค่ะหล่่อค่ะ..
ติ้ด ติ้ด ติ้ด! ฉันรีบเปิดประตูห้อง
"ไปได้แล้วไป๊"ฉันหันกลับมาบอกมาร์ค
"ก็ได้ ฝันดีนะอย่าลืมทำการบ้านด้วย"มาร์คเอามือมาวางบนหัวฉัน
"รู้แล้วน่า ไปได้ละ"ฉันบอกมาร์ค
"ไปแล้ว ล็อคห้องดีๆ"มาร์คเดินเลี้ยวไปทางบันได
ฝันดีนะ ..แค่นี้มันพูดยากตรงไหนว่ะอายอน ฉันเดินไปอาบน้ำแล้วรีบออกมาทำการบ้าน เห็นเตียงแล้วใจไม่ดีจริงๆ เห้อขอนอนสัก5นาทีแล้วกัน รอก่อนนะการบ้านจ๋า
กริ๊ง ! ขณะนี้เวลา 08:30 นาฬิกาเป็นเวลาที่ท่านต้องตื่นแล้ว
ฉันค่อยๆลืมตาขึ้นมา พร้อมกับความจริงโอ้เยการบ้านยังไม่ได้ทำ..
"โอ้โหชีวิต"ฉันลุก ไม่ขึ้น.. ปวดหัวปวดตัวด้วย
แกร็ก! โกอึนเดินเข้ามา
"อายอนไปอาบน้ำได้แล้ว"โกอึน
"แก..ปวดหัว"ฉันบอกโกอึนไป
"นั่นตัวร้อนมั้ยหนะ"โกอึนนั่งลงข้างเตียงฉันแล้วเอามือมาทาบหน้าผาก
"กินข้าวกินยาแล้วก็นอนพักนะ ไม่โอเคก็โทรหาฉันเข้าใจมั้ย ไปโรงเรียนแล้วนะจะรีบกลับมาดู"โกอึนเตรียมทุกอย่างให้ฉัน
"รับทราบ"ฉันโบกมือให้เพื่อน
"หึหึอย่างอายอนหนะหรอจะกินยา.."ฉันนอนขดตัวในผ้าห่ม แล้วหลับตาลง
MARKLEE Part -
"โกอึน แล้วอายอนอ่ะ"ผมสกิดโกอึนที่เดินมาคนเดียว
"ไม่สบายนิดหน่อยถึงปานกลาง"โกอึนหันมาตอบผม
"วันนี้ไม่ไปโรงเรียนละขี้เกียจ"ผมหันหลังควับเดินขึ้นหอไป
"แหม่ๆ พี่เดี๋ยวนี้ออกหน้าออกตานะครับ"แจมินตะโกนไล่หลังมา
"หล่อก็งี้แหละ"ผมเดินขึ้นหอไป หยุดอยู่หน้าห้องอายอน เมื่อวานมันกดรหัสอะไรน้า
ผมลองนึกแล้วกด 5 5 5 แกร็ก! โห่อายอนตั้งรหัสแบบนี้จริงดิ.. ผมเดินเข้าไปในห้องโห่ชมพูดไรขนาดนี้ว่ะเห็นแล้วหายใจไม่ออกเลย
"อายอน"ผมสกิดคนที่หลับอยู่ในผ้าห่ม
"นอนแบบนี้เดี๋ยวก็ตายหรอก.."ผมเปิดผ้าห่มออก
"หื้ออะไรเนี้ย!"อายอนพลิกตัวมา
"นายมาได้ไงเนี้ย"อายอนทำหน้าตกใจเบอร์ใหญ่มาก
"กดรหัสห้องเข้ามาครับ รหัสตั้งยากสุดๆ"ผมตอบอายอนไป
"กินข้าวซะกินยาด้วยนี่"ผมชี้ของทีวางอยู่ข้างๆเตียง
"ไม่กินไม่อยากกิน" "กิน!" ผมทำหน้าดุ นี่ปวดหัวจริงมั้ยเนี้ยหรือเธอขี้เกียจห้ะอายอน..
Ayeon Part -
"โอเคกินก็ได้ เช้อะ"ฉันหยิบชามข้าวต้มที่โกอึนสุดสวยของฉันทำไว้ให้
"ไม่ไปโรงเรียนหรอ"ฉันถามมาร์คที่นั่งทำหน้าเอ๋ออยู่
"ถ้าไปจะนั่งอยู่ตรงนี้ป่ะ"มาร์คตอบฉันมา
"โอเคซึ้ง"ฉันวางชามข้าวลง
"แล้วก็นี่ ยากินด้วย"มาร์คยื่นให้ฉัน
"ไม่เอาไม่ชอบกินยา"ฉันส่ายหน้า พร้อมสั่นไหล่
"จะกินดีๆป่ะ"
"ไม่กิ๊นนนนนนนนน"ฉันทำตาปริบๆ
"ไม่กินช้ะ?"มาร์คถาม
"ก็บอกว่าไม่ไงเล่า พูดไม่รู้เรื่อง"ฉันทำหน้าบึ้ง
"งั้นจะป้อนด้วยปาก"มาร์คทำหน้าเจ้าเล่ห์ใส่ฉัน
ไม่อยากกินยาอ่ะ!
กินดีๆหรือกินด้วยปากอะครับ?
From writer : ฮัลโหลทุกคน ตอนนี้อาจจะสั้นหน่อยน้างื้อ ไรท์ไม่ว่างเลยTTขอโทษนะคะรีบมาปั่นสุดๆเลยสัญญาตอนหน้าจะมาต่อยาวๆ ติดตามกันด้วยนะ แต่งไม่ถูกใจหรือพิมพ์ผิดตรงไหนขอโทษด้วยน้าาาา ยังไงก็คอมเม้นเป็นกำลังใจให้กันหน่อยนะ รักคนอ่านจุ้บ!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น