ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : 00 : MARKLEE x YOU 100%
00 : MARK x YOU
มาร์ค ลี
เชว อายอน
"อายอนตื่นเว้ยไปโรงเรียนได้แล้วนะ"เสียงยัยโกอึนแหกปากอยู่บนตัวฉัน
"อื้อ...ขอนอนต่ออีก5นาทีไม่ได้หรอ...."ฉันเอาหมอนมาปิดหน้าต่อทำไมการตื่นไปโรงเรียนตอนเช้ามันชั่งทรมานเช่นนี้นะ สวรรค์ตอบข้าที คร่อก..
"อายอนนับ หนึ่งถึงสามนะไม่งั้นจะฟ้องพี่เมเนว่าแกแอบซ่อนขนมไว้หึหึ"โกอึนดึงหมอนออก คำนี้น่ากลัวจังแฮะ ฉันรีบเด้งตัวขึ้นทันที
"โอเคเพื่อนรักตื่นเดี๋ยวนี้เลย!ขอเวลา5นาที"ฉันวิ่งไปหยิบผ้าขนหนูแล้วเข้าห้องน้ำไปทันทีค่ะให้ไวค่ะให้ไว ฉันเชวอายอนsm rookiesค่ะอายุ17ปีฝึกมา2ปีแล้วแหละเข้ามาอย่าง งงๆเลยค่ะยืนกินต๊อกอยู่กับเพื่อนก็มีออนนี่คนนึงวิ่งมาชวนให้ไปออดิชั่นที่SMจนได้เป็นเด็กฝึกถึงวันนี้แหละค่ะ ฮิ้ว..
ต้องเข้าบริษัทก่อนไปเรียนพร้อมเพื่อนคนอื่นๆ= =
"อายอนแกมีชีวิตอยู่มั้ย?"โกอึนจิ้มแขนฉัน
"มีดิถามแปลกๆโว้วๆ"ฉันตอบมันไป แล้วเดินขึ้นรถไปโรงเรียนกันบนรถก็มี..
"พี่โกอึน ป้าอายอนโย่ว"แฮชานเดินขึ้นมาพร้อมทักทาย
"ทำไมสองมาตรฐานว่ะ!"ฉันเบะปากใส่มันริอาจเรียกป้าหรอ
"หวัดดีครับ / มอนิ่งนะพี่"แจมินกับเจโน่เดินขึ้นมา
"โย่วววววววววววววววววววว!"ไอ้มาร์ค..เดินขึ้นรถมาพร้อมโยนเสื้อคลุมใส่หน้าฉัน
"โอ้ยกว่าโกอึนจะยอมถักเปียให้มันยากนะเว้ยถ้ามันพังนะ"ฉันส่งสายตาพิฆาตไปให้ลีมินฮยองซึ่งมันไม่กลัวเลยสักนิดโอเคซึ้ง มาโรงเรียนนี้ไอดอลก็เต็มไปหมดแหละการเห็นคนดังก็เลยกลายเป็นเรื่องธรรมดานักเรียนในSOPAส่วนใหญ่ก็ศิลปินกับเด็กฝึกทั้งนั้น ส่วนน้อยเท่านั้นที่จะเป็นคนนอกวงการ อาทิคนที่มาโรงเรียนพร้อมกันนี้ก็ ขึ้นแท่นดังๆกันทุกคน แจมิน เจโน่ แฮชาน ก็NCTDREAM ส่วนมาร์คนี้อยู่ทุกยูนิตเลยนะไม่ต้องพูดถึงมันหรอกพอ..
"ไปเรียนแล้วเจอกันตอนพัก"โกอึนเดินไปทางห้องเรียนตัวเอง 2000lineมันก็อยู่ม.4กัน
"ไปเรียนเด้ยืนอื้อไรอยู่"มาร์คสกิดฉัน ใช่ฉันเรียนห้องเดียวกันกับมัน
การเรียนก็ผ่านไปด้วยดีจนถึงคลาสลีลาศโอ้โหโคตรเกลียดเลยค่ะสังคม.........
"การเต้นในวันนี้เต้นเข้าคู่นะครับนักเรียนจับคู่เลยครับ มีเศษก็มาบอกครูนะ"
"อายอนนนนนนนนนคู่กันมั้ย"ดีโน่เซบไง หู้วเขิน
"ไม่ได้อะ อายอนคู่ฉันแล้ว"มาร์คดึงแขนฉันไป
"อะไรใครตกลงด้วยห้ะ"ฉันเบะปากใส่มัน
"อยากคู่กับไอ้นั่นหรือไง"ไอ้มาร์คถามพร้อมใบหน้าอันแสนกวนต-ีน
"นักเรียนครบคู่แล้วก็เต้นตามครูนะครับ ผู้ชายจับที่ช่วงเอวของผู้หญิงนะครับส่วนผู้หญิงวางมือซ้ายไปที่ไหลขวาของฝ่ายชาย"
"เต้นเป็นป่ะ"ไอ้มาร์คเลิกคิ้วถาม
"เต้นไม่เป็น"ฉันตอบมันไป ไม่ชอบลีลาศเลยเว้ย
"งั้นเราคงตกวิชานี้ทั้งคู่แล้วหละอายอน= ="มาร์คสงใบหน้าเหมือนนกนางนวลขาดอากาศหายใจมาให้ฉัน
"เต้นไม่เป็นเหมือนกันหรอ ดีจัง"ฉันรู้สึกดีจริงๆนะนึกว่าเต้นไม่เป็นอยู่คนเดียว
"ดีบ้าเธอสิ"มาร์คตอบกลับมาวิชานี้ทำไมมันนานจังว้าาาาาาาา ฉันเหยียบตีนมาร์คหลายรอบแล้วนะ5555555
กริ้งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!
"มาร์คฉันขอโทษแฮร่"ฉันส่งยิ้มไปให้ไอ้มาร์คหลี๋
"เออกลัวไม่รู้รึไงว่าเต้นไม่เป็นเหยียบอยู่ได้รองเท้าดำหมดแล้วเนี้ย"มาร์คเดินบ่นมาตามทางไปโรงอาหาร
"เลิกบ่นได้ยัง"ฉันหันหน้าหนีมาร์ค
ปัก! หน้าชนกับบอร์ดเต็มๆหื้อโง่หรือโง่ว่ะอายอน
"ฮ่าๆๆๆๆๆ โอ้ยใจเย็นดิ"มาร์คยืนขำแล้วยื่นมือมา ไม่จับได้มะเกลียดหน้ามันตอนนี้มาก= =
"อ้าวมนุษย์ป้าเขาเป็นอะไรว่ะพี่55555555555"เจโน่เดินมาพอดี
"เป็นคนสวยไง"ฉันลุกขึ้น
"ต้องการกระโถนอ่ะ..จะอ้วกกกกกกกกก"ไอ้มาร์คทำหน้าทำตาใส่ฉัน
"คายหมากรึไง"ฉันเดินหนีพวกมันยังจะดีกว่าโกอึนอยู่หนายฮรื้อ
"น้องอายอนไม่เจอกันนานเลย"พี่จองกุกเดินมาทัก
"อะค่ะ^^"ฉันตอบกลับไปอืมนานมากเมื่อวานยังทักอยู่เลยนะพี่ค่ะ
"ไปกินข้าวได้ล่ะ"ไอ้มาร์คเดินมากระชากแขนฉันไป รุนแรงหวะใครได้มันเป็นผัว=โชคร้ายแน่ๆ
"นายทำไมต้องกระชากด้วยมันเจ็บนะ"ฉัน
"ทำไมอ่ะ ชอบให้หนุ่มๆรุมล้อมมากนักหรอห้ะ"มาร์คถามฉัน
"ไม่ใช่แบบนั้น"ฉันส่ายหน้าใส่มาร์ครัวๆ
"โว๊ะ..."มาร์คเดินนำฉันไป อะไรของมันอ่ะ?ฉันเดินตามไปแบบงงๆวัยทองละหรอมาร์คลี
"พี่อายอนขอตังหน่อยจิน้องแฮชลืมเอาตังมาง่าาาาาา"แฮชานทำตาปริบๆ
"ลืมทุกวันเลยนะช่วงนี้"ฉันมองแรงใส่แฮชาน
"พี่ไอ้แฮชมันเอาตังไปซื้อเกมส์อ่ะ5555555555555"แจมินเอื้อมมือมาปัดมือไอ้แฮชที่เเบๆอยู่
"ฮรึก!"แฮชานทำหน้าออดอ้อน
"เอาไปเถ้อะเจ้าเด็ก.."ฉันยื่นให้น้องมันไป
.
.
.
"กี่โมงละ"ฉันถาม
"ไม่มีนาฬิกาหรอ"มาร์คหันมาหาฉัน
"เออพูดดีๆไม่ได้ไงห้ะ"ฉันทำหน้าบึ้งใส่
"ได้..แต่ไม่พูดมีไรป่ะ"มาร์ค
"ไม่อยากมี ไม่อยากยุ่งด้วยแล้ว"ฉันลุกแล้วเดินออกไป
"อายอนนนนนรอด้วยสิ้"โกอึนเดินตามมา หงุดหงิดชมัดวันนี้ก็พูดไม่ดีด้วยทั้งวันเลยหงุดหงิด หงุดหงิ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
"เห้อ!"ฉันนั่งลงแล้วกอดอก
"อย่าหน้ายับสิเดี๋ยวมันอารมณ์ดีคงมาขอโทษเองแหละน่า"โกอึนนั่งลงข้างฉัน
"ทำงานหนักไปหรือไงเป็นบ้าไรก็ไม่รู้บอกท่านประธานให้มันพักมั้งนะ= ="ฉันบ่น
"เอาเถอะๆ มาร์คมันก็นิสัยดีจะตาย"โกอึนหันมาหาฉัน
"ดีกับคนอื่นยกเว้นฉันอ่ะดิแก"หน้าฉันตอนนี้คงจะบูดบึ้งหน้าดูแหละมั้ง ฉันนั่งรอเวลาไปเรื่อยๆก็แอบเช็คกระแสกับโกอึนเล็กน้อยเข้าเว็บค่ายวันนี้ มันอัพว่า....
New Girlgroup Soon....
"ใครจะเดอ่ะ?"ฉันทำหน้างงๆ
Rrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr -
"พี่เมเนโทรมาหวะ"โกอึนชูโทรศัพท์ขึ้น
"รับเร็ว"ฉัน
"ค่ะ / เลิกบ่ายครึ่งค่ะ / อยู่กับอายอนนี่แหละค่ะ / ขอบคุณนะคะ"โกอึนกดวาง
"เราจะได้เดบิวต์เองแหละแก..."โกอึนหันมาบีบแก้มฉัน
"จริงดิ้แก๊ แต่..ไอ้ดีใจมันก็ดีนะแต่ตอนนี้งงมากกว่าว่าทำไมกระทันหันเบอร์นี้หละ"ฉันขมวดคิ้วเข้าหากัน
"เดี๋ยวพี่เขาคงแจ้งแหละน่า"โกอึนตอบฉัน
"ดีใจด้วยนะ"มาร์คเดินมา โว้ะอารมณ์ไหนของมันอีกเนี้ย
"ย้ะ ขอบใจ"ฉันเบะปากใส่มาร์ค
"พูดดีๆไม่เป็นไง?"มาร์คเอ่ยถามด้วยใบหน้าอันแสนกวนตีนหืออออิบ้า
"เป็น..เเต่ไม่พูดดีด้วยหรอกมีไรป่ะ?"ฉัน
"โอ้ยทั้ง2คนอ่ะหยุดเลยน้าาาาาาาาาาาา"โกอึนโวยวาย
.
.
.
SM entertainment..
ฉันนั่งอยู่ในห้องมีทั้งพี่เมเน ท่านประธาน และเมมเบอร์ที่เตรียมเดบิวต์
"ลีมินนี่ นาเฮอึน คิมเยนา ลีโกอึน ปาร์คนานะ ควอนโฮซอง คิมจินโซ เชวอายอน"
"ค่ะ"พวกเราตอบพร้อมกัน
"ต่อไปนี้พวกเธอไม่ใช่เด็กฝึกแล้วนะ พวกเธอจะเดบิวต์ในชื่อ Jellys(เจลลิซ)"
ฉันนั่งอยู่ในห้องมีทั้งพี่เมเน
ท่านประธาน และเมมเบอร์ที่เตรียมเดบิวต์
"ลีมินนี่
นาเฮอึน คิมเยนา ลีโกอึน ปาร์คนานะ ควอนโฮซอง คิมจินโซ เชวอายอน"
"ค่ะ"พวกเราตอบพร้อมกัน
"ต่อไปนี้พวกเธอไม่ใช่เด็กฝึกแล้วนะ
พวกเธอจะเดบิวต์ในชื่อ Jellys(เจลลิซ)"
"ตามรายชื่อที่เอ่ยไปนะ เมมเบอร์ที่จะได้เปิดตัวคนแรกคือมินนี่ส่วนคนสุดท้ายก็คืออายอน เพราะพวกเธอมีฐานแฟนคลับอยู่แล้ว"
"เราจะเริ่มถ่ายภาพกันในวันเสาร์นี้นะคะเด็กๆไปเตรียมตัวมาให้พร้อมหละ
สำหรับวันนี้เตรียมตัวฝึกกันด้วยนะ อาจจะหนักหน่อยสู้ๆนะเด็กๆ"พี่เมเนส่งใบหน้าที่ยิ้มแย้มมาให้
"ค่ะ!"พวกฉันตอบพร้อมกัน
ฉันเดินออกมาเข้าห้องน้ำ โทรหาแม่ดีมั้ยน้า? ฉันกำลังหยิบโทรศัพท์มากด 'ออมม่า'
"จะได้เดบิวต์แล้วสินะ"เยริเดินเข้ามา
"ใช่^^"ฉันยิ้มไปให้เยริ
"ดีใจด้วยนะจ๊ะ"เยริยื่นมือมาจับแขนฉัน แล้วบีบแรงๆยัยบ้านี่ฉันจะไม่มีเรื่องกับเธอแล้วนะเว้ยสัญญากับพี่โฮซองไว้แล้ว = =
"ปล่อยเถอะฉันไม่อยากมีเรื่องด้วย"ฉันดึงแขนเยริ
พรืด! ประตูห้องน้ำเลื่อนออกพร้อมกับเหรินจวิ้นมันมาพอดีฉันส่งสายตาไปให้มัน เป็นสัญญาน บอกช่วยด้วยโว้ย
"พี่เยริไม่ดีเลยนะครับ เลิกทำตัวแบบนี้สักที"เหรินจวิ้นดึงมือเยริออกอย่างง่ายดาย แล้วมายืนหน้าฉัน
"ควรเล่าให้พี่มาร์คลีสุดหล่อฟังดีป่ะครับ?"เหรินจวิ้นยกยิ้มส่งไปให้เยริที่ตอนนี้หน้าเหว๋อไปเลย
"ไม่รู้แค่หยอกเล่นกับอายอนเฉยๆ ไปแล้วฉันมีซ้อมย้ะ!"เยริรีบออกจากห้องน้ำไป
"ขอบใจมากนะไอ้น้องเห้อออ"ฉันถอนหายใจ
"ไม่เป็นไรใช่มั้ยพี่?"เหรินจวิ้นถาม
"ปลอดภัยดีอยู่"ฉันชูสองนิ้วโชว์น้องไป
"งั้นป้าก็กลับห้องซ้อมไปดีๆหละ ให้ไปส่งมะไม่ต้องหรอกเนอะเคๆ"เหรินจวิ้นเดินเข้าห้องน้ำไปถามเอง และ ตอบเองดีไปอีก...
"อะไรของแกอ่ะเหรินถามเองตอบเองวุ้วววว"ฉันเดินกลับเข้าห้องซ้อมไป
MarkLee Part
"พี่ผมมีเรื่องต้องเม้าท์มอยจากการไปปลดปล่อยที่ห้องน้ำมาเมื่อสักครู่คือแบบ เอาอีกแล้วอ่ะ"ไอ้เหรินนั่งลงข้างๆผม
"มึงเล่าสักที.."ผมหันไปมองมัน
"ก็พี่อายอนอ่ะ"เหรินจวิ้นพูด อายอนทำไม?
"ทำไมว่ะ"พี่วินวินเดินมารวมวงสนทนา .. พี่มาจากไหนว่ะ
"โดนพี่เยริอีกละ"เหรินจวิ้น
"แกล้ง?"ไอ้โน่เอ่ยถาม
"ก็ใช่ไงพี่เยริคงไม่หอมแก้มพี่อายอนหรอกนะ"ไอ้เหรินตอบไป
"เออกูขอโทษนะเพื่อนเหริน"เจโน่ทำท่าร้องห่มร้องไห้
"ไม่เป็นไรรักเหมือนเดิมนะ จุ๊บ!"เหรินจวิ้นกระโดดไปจุ๊บแก้มไอ้โน่1ที
"อี๋ ขนลุกหวะ555555555"แฮชานเขยิบหนีมัน2คน
"พี่อะรีบไปขอพี่อายอนเป็นแฟนซะ เรื่องจะได้จบๆ ผมรู้นะว่าพี่ก็แอบมีจงมีใจบ้าง คริ
คริ"จีซองเขย่าตัวผม
"บ้า!ใครชอบยัยบ้าอายอนก็บ้าโคตรๆแล้วเว้ย"ผมส่ายหน้ารัวๆ
"งั้นผมว่ามีคนบ้าหวะพี่"ไอ่เฉินเล่อเอ่ยขึ้นพร้อมยิ้มแบบมีเลศนัย
"เห้ย ไอ้เล่อมึงชอบอายอนหรอ"ผมถามมันทันที
"นั่นไงๆไหนบอกไม่ชอบว่ะ 55555555555555 / ชอบก็จีบเลยชอบก็จีบเลยเส้ "
แอ๊ดดดดดดดดดดด ~ ผมหันไปทางประตูที่เปิดออก
"มาร์คทำไมน้องพี่เป็นแบบนี้?"พี่เวนดี้เดินเข้ามาพร้อมกับเยริที่หน้ามีรอยช้ำ แถมร้องไห้มาด้วย ..
พวกผมหันมามองหน้ากัน เกิดอะไรขึ้น?
หือ เกิดไรขึ้นเหย๋อ?
From writer : ตอนแรก 100 % แล้วนะเย้ ไรท์พึ่งแต่งเรื่องแรกนะคะแต่งสนุกไม่สนุกยังไงก็เม้นบอกเม้นให้กำลังใจกันบ้างนะคะ~แล้วก็ถ้าพิมพ์ผิดตรงไหนต้องขอโทษไว้ก่อนด้วยไรท์อาจจะเบลอและเอ๋อๆนิดหน่อย 555555555 ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ ♥
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น