ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] อดีตร้าย กลายเป็นรัก! [End]

    ลำดับตอนที่ #5 : Past 04 - ซึนะ งาคุเระ (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 21 ต.ค. 57


           ใช้เวลาประมาณสองชั่วโมงครึ่ง เราก็มาถึงซึนะ งาคุเระ รถที่จากสอง ก็เปลี่ยนมาเป็นสามคัน เพราะเนจิพึ่งมา พวกชิกามารุ ซาอิก็ขึ้นรถกับเนจิ

    “ถึงแล้ว! นี่แหละบ้านฉัน!” เธอชี้ไปที่บ้านที่ก่อด้วยทรายหลังใหญ่

    “นี่อยู่คนเดียวหรอ -_-“ อิโนะพูดอึ้งๆ

    “เปล่าๆ อยู่กันสามคน”

    “แต่ก่อนอยู่คนเดียวไม่ใช่หรอจ้ะ แล้วนี่พาใครมาอยู่ตั้งสามคน” เท็นเท็นพูดอย่างจับผิด

    “พวกเราไม่ได้มาบ้านคุณเทมารินานแล้วนะคะ” ฮินาตะ

    “มีแต่เพื่อนๆทั้งนั้นแหละ”

    “ชิ! น่ารำคาญ จะพูดอะไรมากมาย รีบเข้าไปสิ” ชิกามารุบ่น (อยากเข้าบ้านเขาจนตัวสั่นก็บอกมาเต๊อะ ><)

    “ไปๆ เราต้องไปทำอาหาร เตรียมจัดงานอีกนะ”

    “หา -O-!

    “อ้าวว ก็ฉันมาพร้อมกับพวกเธอจะให้แยกร่างเหมือนารูโตะมาจัดโต๊ะรอรึไง”

    “เกี่ยวอะไรกับฉันอีกเนี่ย อย่าพาดพิงสิเว้ย” นารูโตะ

    “ไปๆ รีบๆทำฉันหิวจะแย่แล้ว” อิโนะ

    “ส่วนซากุระ....นั่งรออยู่ที่ห้องนั่งเล่นนะ เพราะงานต้อนรับเธอ ให้เธอทำด้วย มันไม่คือ”

    “จะดีหรอ แต่ฉันอยากช่วยนะ -_-

    “เอาน่า แรงงานเรามีเพียบ” เท็นเท็นพูดแล้วหันไปทางเนจิ นารูโตะ ชิกามารุ และซาอิ

    =_=;” เจ้าพวกนั้น

    พวกเราเดินเข้าบ้านของเทมาริด้วยท่าทางตื่นเต้น ฉันก็ตื่นเต้นเหมือนกัน ไม่ได้มาที่นี่ก็นานแล้ว เปลี่ยนไปเยอะเลย ใครกันนะที่อยู่กับยัยนี่

    “คันคุโร่! ใครให้นายเอาหุ่นเข้ามาในบ้านหะ!! มันจะควรจะอยู่ในโรงเก็บไม่ใช่เรอะ” เสียงแว้ดๆของเทมาริ พวกเราที่กำลังเดินสำรวจ รีบวิ่งไปที่ห้องนั่งเล่น ก็พบกับอีกสองบุคคลที่ไม่คุ้นหน้า คนหนึ่งใส่ชุดสีดำ มีลายตรงหน้าสีม่วงกำลังนั่งแกะอะไรซักอย่างในตัวเรียกว่าหุ่นน่าจะได้นะ
    -_-;      ส่วนอีกคนยืนอยู่ตรงประตู ผมสีแดง ตาสีน้ำทะเล ข้างหลังมีน้ำเต้าขนาดใหญ่ด้วยและตอนนี้เขาก็...กำลัง มองฉันอยู่ ฉันเลยต้องหลบตาน่ากลัวๆนั่น T^T

    “มันเกะกะเข้าใจมั้ย”

    “แล้วพัดของเธอไม่เกะกะรึไง -_-+” คันคุโร่....น่าจะใช่นะ หันไปมองพัดใหญ่ที่กางอยู่เต็มพื้นห้อง

    “ใครกางมัน -_-^

    “มันกางเอง แต่ฉันหุบไม่เป็น”

    =_=;

    “แล้วนาย! กาอาระ!! จะหอบทรายเข้าบ้านมาด้วยทำไมเนี่ย!!” กองทรายล้อมรอบคนผมแดงเมื่อกี้

    “ไม่รู้สิ มันมาเองของมัน -_-” ทำหน้าตาย แล้วเดินขึ้นไปชั้นบน

    “ทรายมันมีขาซะที่ไหน เอาเข้ามาก็เอาออกไปด้วยเซ่!” เทมาริโวยวายใหญ่

    “เรารีบไปจัดของกันเถอะ นี่ก็สองทุ่มแล้ว” เท็นเท็น

    “ไปๆ” อิโนะเดินไปลากยัยเทมาริให้ออกจากห้อง

    “แล้วหมอนั่นเมื่อไหร่จะมา” นารูโตะพูด

    “เดี๋ยวมันก็มาเองแหละน่า” ชิกามารุลากพวกนั้นให้เดินตามไป

    “นี่ซากุระ ฝากทำความสะอาดห้องนี่ด้วยนะ แหะๆ ^^;” ยัยเทมาริชะโงกหน้าออกมาบอก ฉันก็ได้แต่ยิ้มแหยๆกลับ

    ฉันมองหาไม้กวาดหรืออะไรก็ได้ที่ทำให้ทรายพวกนี้ออกไปจากห้อง -_-;

    “นี่ๆ” ฉันเดินไปสะกิดคันคุโร่ที่ยังไม่เลิกแกะหรือชำแหละตัวหุ่น

    “??” เงยหน้าขึ้นมามอง

    “มีเครื่องดูดฝุ่นหรือไม้กวาดบ้างมั้ย”

    “อ่อ อยู่ชั้นสองห้องมุมสุด” ฉันพยักหน้าเล็ก ก่อนจะเดินขึ้นไปชั้นสอง อยากจะบอกว่าข้างมืดมาก @_@ มองแทบไม่เห็นทาง นี่ถ้าไม่ทำบ้านแบบโล่งๆแสงพระจันทร์คงส่องเข้ามาไม่ได้ เลยพอเห็นนิดหน่อย ข้างบนเป็นห้องหกห้องข้างซ้ายสาม ข้างขวาสามหันหน้าเข้าหากัน ซึ่งเขาก็ไม่ได้บอกว่าอยู่ฝั่งซ้ายหรือฝั่งขวา -_- ฉันตัดสินใจเดินไปเปิดประตูห้องมุมสุดฝั่งขวา

    แอ๊ดดดด....

    สายลมเย็นพัดออกมา กลิ่นทรายลอยออกมาตาม และฉันก็พบ....

    กาอาระ

    เขาที่กำลังยืนมองออกไปทางหน้าต่างหันมามองฉัน

    “เอ่อ...ฉันเพื่อนเทมาริน่ะ พอดีฉันมาหาเครื่องดูดฝุ่นและเข้ามาผิดห้อง ขอทะ....”

    “เธอชื่ออะไร” เขาเดินมาหยุดตรงหน้า ก่อนจะถาม

    “ซากุระ....ฮารุโนะ ซากุระ” ฉันสะดุ้ง ที่เขาเอื้อมมือเย็นๆมาจับข้อมือฉันไว้

    O_o?”

    “เดี๋ยวฉันพาไป” กาอาระออกแรงดึง แล้วพามาที่ห้องตรงข้าม (แค่บอกก็ได้นะ ไม่ต้องจูงมาขนาดนี้หรอก ไม่พอห้าสิบเมตรเลย -_-///)

    เขายังไม่ปล่อยมือฉัน แล้วลากฉันเข้าไปเอาเครื่องดูดฝุ่น

    “เธอ....”

    บรืนนนน!!

    เสียงรถดังขึ้นทางหน้าบ้าน และได้ยินเสียงเทมาริพูด

    “มาช้านะซาสึเกะ รีบเช้ามาช่วยกันเลย” ??

    “เอ่อ...ฉันลงไปก่อนนะ” ฉันพูด ก่อนที่เขาจะปล่อยมือฉันให้เป็นอิสระ ฉันรีบเดินลงมาข้างล่าง แล้วทำความสะอาดห้องให้เสร็จ เมื่อกี้...เขาเรียกฉันทำไมนะ?



    มาต่อแล้วจ้า......

    หลังจากทำความสะอาดเสร็จอิโนะก็ลากฉันไปหลังบ้าน โต๊ะยาวเต็มไปด้วยอาหารมากมายรายเรียง

    “ยินดีต้อนรับกลับนะ!!” ทุกคน(ยกเว้นซาสึเกะ) ตะโกนพร้อมกัน

    ปุง! ปัง! ปุง! ปัง!

    พวกนี้ดึงสายรุ้งใส่หน้าฉัน -_- เรากินเลี้ยงฉลองกันอย่างสนุกสนาน วันนี้เป็นวันที่ดีที่สุดเลยล่ะ เขาทั้งสองไม่คิดจะอยู่กับฉัน แต่ฉันเลือกที่จะอยู่กับพวกเพื่อนได้หนิ!

    “นี่ซาสึเกะ ไปยืนทำอะไรอยู่ตรงนั้นน่ะ”

    “ทำไมถึงพาหมอนี่มาด้วยล่ะ” เอ่อ...ฉันควรพูดว่า ทำไมหมอนี่ถึงยอมมาด้วยล่ะมากกว่า -O-!

    “เขาเป็นเพื่อนเนจิน่ะ เลยต้องหอบมาด้วย” เท็นเท็นว่า พลางหันไปมองซาสึเกะกับเนจิที่กำลังคุยกัน

    เนจิเดินออกมาแล้ว ฉันเลยเดินไปหาซาสึเกะ

    “ทำไม ไม่เข้าไปในงานล่ะ”

    “วุ่นวาย”

    “หน้าอย่างนายคงเข้างานสังคมไม่ได้เลยสินะ”

    “คงงั้นมั้ง”

    “ทำหน้าบอกบุญไม่รับอีกแล้ว แบบนี้งานก็กร่อยหมดสิ” ฉับตบไหล่เขาเบาๆ

    O_o?”

    “ไปเถอะน่า มันก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้นหรอก” ฉันจับแขนเสื้อเขา ก่อนจะลากเข้าไปในงาน โดยไม่ได้สังเกตเลยว่า สิ่งที่ทำอยู่นั้น อยู่ในสายตาของใครบางคน ชั้นสองห้องมุมสุด

     

    “โอ๊ยยย ตาลายคล้ายจะเป็นลม @_@” พวกนารูโตะที่เมาแอ๋ เริ่มพูดเป็นภาษามนุษย์ดวงอังคาร (มันมีที่ไหนล่ะ =_=’)

    “นี่ทุกคน คันคุโร่อยากไปซื้อของที่โคโนฮะด้วยน่ะ เราต้องจัดรถใหม่แล้ว”

    “ว่าไป” อิโนะ(ที่คอแข็งสุด ดูท่าจะมีสติมากกว่านารูโตะอีกนะ)

    “คนที่ขึ้นรถมากับฉันคือฮินาตะกับซากุระใช่มั้ย”

    “อืมๆ”

    “ฮินาตะไปกับอิโนะแล้วกัน เพราะเจ้านี่มันจะหอบเพื่อนกระป๋องของมันไปด้วย(หุ่น)”

    “เพื่อนกระป๋องที่ไหนฮะ! ยัยป้าบ้าพลัง” คันคุโร่

    “ส่วนซากุระ...” มองหาจนไปสะดุดกับคนผมสีดำเคลือบน้ำเงิน

    “ฝากนายไปส่งด้วยซาสึเกะ!

    “หะ! -O-!” อ้างปากค้างเลยครัชท่านผู้อ่าน

    “อืม” คำเดียว ถามจริง หมอนี่มันได้เรียนภาษามาปะวะ หรือในปากมีดอกพิกุลทอง =_= พูดมากๆบ้างก็ได้นะจะบอก

    “เอาล่ะ กลับกันเถอะ”

    ฉันเดินออกมาหน้าบ้าน ก่อนจะเหลือบไปเห็นรถที่คุ้นตา ลัมโบกินีสีดำ?

    เฮ้ยย!! นั่นมันคันเมื่อตอนนั้นหนิ ที่ฉันตีกระโปรงรถเขาแล้วบอกว่า รถสวย!

    รถของซาสึเกะเรอะ! -O-! แถมไปโรงเรียน เขายังทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้อีก

    หมอนี่มัน....ตายด้านแล้วแน่ๆ O_O!

    ฉันหันไปมองหน้าเขาน้อยๆ และพบว่าเขาก็มองอยู่เหมือนกัน แล้วเราก็ขึ้นรถนั้น ออกไปจากซึนะ งาคุเระ

    เสียงเบาราวกับเสียงกระซิบหลุดลอยไปในสายลมที่พัดเย็น เธอเปลี่ยนไปจริงๆ ทำไม
    ทำไม...จำฉันไม่ได้รึยังไง
    เสียงจากคนๆนั้น ชั้นสองห้องมุมสุด
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    มาอัพแล้วจ้า...และเราก็ได้พบกับกาอาระแล้ว เอาล่ะทีนี้อะไรจะเกิดขึ้นละเนี่ย! บ๊ายบายกาอาระจ๋า กลับโคโนฮะละน้า ><!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×