ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] อดีตร้าย กลายเป็นรัก! [End]

    ลำดับตอนที่ #4 : Past 03 - ความรู้สึก...ที่ผิดปกติ (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 21 ต.ค. 57


    กริ๊งงงงง!!

    เสียงออดดัง แสดงว่าถึงเวลาเลิกเรียนแล้วสินะ เวลาหนึ่งวันนี่มันชั่งผ่านไปเร็วซะจริงเล๊ยยย >3< ฉันบิดขี้เกียจเล็กน้อย ก่อนจะลุกขึ้นจากเก้าอี้ (ความจริงคือหล่อนเอาแต่หลับ เลยบอกว่าเร็ว =_=!) ฉันหันมามองคนข้างๆที่กำลังก้มดูอะไรไม่รู้อยู่ใต้โต๊ะตั้งแต่เช้าแล้ว

    “นี่ซาสึเกะ เลิกเรียนแล้วนะ” ฉันยื่นมือไปใกล้ๆ ก่อนจะ....

    จะ...จิ้ม! ตรงแขนเขา >O<! เกิดเงยหน้าขึ้นมาพ่นไฟใส่ฉันจะทำไงเนี่ย TOT

    “นี่นาย” จิ้มแรงขึ้นอีก

    “......”

    “นาย....”

    จึกๆๆๆ (เสียงจิ้มแขนดังมาก -_-;)

    “(. . )” ฉันเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้ๆ ก่อนจะ.... เฮ้ยย! หลับอยู่นี่หว่า -O-!

    “ซาสึเกะ ตื่นได้แล้ว เลิกเรียนแล้วนะ” เปลี่ยนจากนิ้วจิ้มเป็นเขย่าแทน

    “.......” ไม่มีเสียงตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียก

    “นี่ซากุระ ฝากปลุกเขาไปพบครูที่ห้องด้วย” ครูอิรุกะพูด ก่อนจะเดินออกไป แล้วทำไมครูไม่มาปลุกเขาเองละคะ T^T

    “ซา...สึ...เกะ! ตื่นสิตื่น!” ฉันเขย่าตัวเขาแรงขึ้นอีก แต่ดูเหมือนจะไม่รับรู้ไรเลยนะนั่น =_=^ หลับลึกเกินไปมั้ย ฉันรู้สึกตัวได้ว่าวันนี้มีงานฉลองที่อิโนะพูด ซึ่งต้องรีบกลับบ้านไปเตรียมตัว ฉันหันไปทางหน้าต่างอย่างรวดเร็วก็พบว่าเริ่มมืดแล้ว โดยลืมไปว่า....

    ปั่ก!

    กระเป๋าที่ฉันสะพายไว้ข้างเดียว ฟาดไปที่หัวซาสึเกะเต็มแรง -O-! เอาแล้วไงคราวนี้ ไม่ใช่แค่พ่นไฟใส่แล้วล่ะ คงได้ไปเข้าเฝ้ายมบาลแน่ TOT

    “หืม?” เจ้าตัวเงยหน้าขึ้นมาอย่างช้าๆ ก่อนจะมองหน้าฉันงงๆ

    “ฉะ...ฉันเปล่านะ มะ...เมื่อกี้มียุงจะมากัดนาย ฉันเลยเอากระเป๋าฟาดน่ะ (‘ ‘ )”

    “หรอ” หน้าตายมากค่ะ -_-

    “( ‘ ‘)”

    “แล้วมีอะไรล่ะ ทำไมถึงยังไม่กลับบ้าน” เย้! เขาพูดกับฉันมากกว่าสามคำแล้ว ><! (ใช่เวลามาดีใจมั้ยหะ =_=+)

    “อะ...อ่อๆ ครูอิรุกะเรียกนายไปพบที่ห้องน่ะ ฉะ...ฉันไปก่อนนะ” ฉันยกมือขึ้นทักทาย ก่อนจะรีบวิ่งออกจากห้อง ทั้งรีบ ทั้งกลัวตายเลยก็ว่าได้ อยู่ห้องกับนายนั่นสองต่อสอง เกิดหยิบมีดออกมาแทงพุงฉันนี่ว่าไง -O-! (มโนร้ายกาจมากค่ะเจ้)

     

    ฉันวิ่งกลับบ้านด้วยความไวแสง โดยไม่ได้สังเกตรอบๆเมืองว่าเริ่มมืดแล้ว จะสวยมากๆ

     

    คฤหาสน์ฮารุโนะ....

    ติ๊ดๆ

    “ค่ะพ่อ”

    (เป็นไงบ้างลูก เรียนวันแรก)

    “ก็ดีนะคะ เจอเพื่อนเพียบเลย”

    (เป็นอย่างนั้นก็ดีแล้วล่ะ ^^)

    “แถมได้เจอเพื่อนเก่าครบทุกคนเลยด้วย เป็นเรื่องบังเอิญที่ดีนะคะ”

    (จะ...เจอเพื่อนเก่า! O_o)

    “ใช่ค่ะ พ่อมีอะไรรึเปล่า ทำไมทำเสียงตกใจแบบนั้น”

    (ปะ...เปล่าหรอก มะ...มีใครบ้างล่ะ) ปลายสายเริ่มหายใจติดขัด

    “ก็....เท็นเท็น เนจิ ซาอิ อิโนะ เทมาริ ชิกามารุ นารูโตะ ฮินาตะ และ....”

    (ใครอีก ใครอีกนอกจากนี้!)

    “หมดแล้วค่ะ”

    (เฮ้อออ) ปลายสายถอนหาย จนฉันรู้สึกแปลกๆ

    “พ่อเป็นอะไรกับพวกเขาหรอ”

    (เปล่าๆลูก แค่พ่อคิดถึงพวกเขาน่ะ โตขึ้นมาจะหน้าตาสวยหล่อขนาดไหนเนี่ย)

    “สวยขึ้นหล่อขึ้นทุกคนนั่นแหละค่ะ แต่นิสัยยังเหมือนเดิม -_-;

    (ดีแล้วที่ลูกเจอเพื่อนเก่า งั้นพ่อไปทำงานก่อนนะ)

    “ค่ะ”

    ตู๊ดๆ

    เสียงพ่อเมื่อกี้ ยังทำให้รู้สึกแปลกใจไม่หาย ความรู้สึกที่ผิดปกตินี่มันอะไรกันนะ เหมือนเขากลัวฉันจะพูดชื่อใคร หรืออะไร ทำไมต้องลุ้นตอนที่ฉันจะเอ่ยชื่ออีกคนด้วย พ่อนี่ทำตัวแปลกจริงๆเลย....


    ต่อเลยจ้า.....

    ขณะนี้เวลา 19 นาฬิกา 16 นาที 48 วินาที....ถึงเวลาที่ต้องไปงาน ^O^ มันเป็รเื่องที่ดีนะที่ได้เจอเพื่อนเก่า ถึงจะบ้าๆ เพี้ยนๆก็เถอะ -_- แต่พวกเขาก็ไม่เคยปล่อยฉันไว้คนเดียว....

    ติ๊ดๆ
    (ซากุระให้ฉันไปรับมั้ย)
    "ไม่ต้องดีกว่า บอกที่อยู่บ้านเธอมา"
    (อยู่บ้านเดิมใช่มั้ย อีกห้านาทีเจอกัน)
    ตู๊ดๆ

    ทีหลังก็อย่าโทรมาหาเลย เปลืองตังค์เปล่า -_-; วันนี้ฉันใส่กางเกงยีนตัวเก่งกับเสื้อยืดเท่ๆ และรองเท้าหุ้มข้อสุดเฉียบ ไม่มีใครเทียบเทียมความเท่ของฉันได้ เฮอะๆ ^O^ (หัวเราะอย่างบ้าคลั่งอยู่คนเดียว)
    "คุณหนูไม่อยู่ทานข้าวหรอคะ" แม่นม
    "ไม่หรอกค่ะ วันนี้มีงานกับเพื่อนน่ะค่ะ ฉลองๆ" ฉันยิ้มแฉ่ง
    "เห็นคุณหนูยิ้มอย่างมีความสุขเวลาอยู่กับคนที่คุณหนูรัก ดิฉันก็ดีใจแล้วล่ะค่ะ ดูแลตัวเองด้วยนะคะ"
    "ค่ะแม่นม" ฉันเข้าไปกอดเธอ และเธอก็กอดตอบ
    "ส่วนเรื่องกลับบ้าน เดี๋ยวฉันจะโทรมานะคะ"
    "ค่ะคุณหนู ^^"

    ปี๊ดๆ
    เสียงแตรดังลั่นสะท้านปฐพีอยู่หน้าบ้าน จะมีใครเล่า นอกจากยัยพวกนั้น -_- มาแบบเงียบๆไม่ได้เลยใช่มั้ยนะ
    "บ้านยังใหญ่เหมือนเดิมเลยนะ" ฉันที่เดินออกมาหน้าบ้านก็พบยัยพวกนั้น นี่ขนมาทั้งขบวนเลยเรอะ! มองรถเฟอร์รารี่สองคันที่จอดอยู่
    "แล้วมันจะเล็กลงได้รึไง" ฉันพูดเนือยๆ
    "แหมม มีพูดติดตลกอีกนะแกเนี่ย" อิโนะพูดกลั้วหัวเราะแล้วตบไหล่ฉันเบาๆ
    "แล้วนี่จะไปที่ไหนกัน"
    "บ้านฉันๆ!" ยัยเทมิราพูด
    "ตามนั้น ต้องข้ามเมือง ข้ามแคว้นเลยแหละคราวนี้ ฮ่าๆ" นารูโตะ
    "แหมม แคว้นก็อยู่ติดกัน ไม่ไกลเท่าไหร่หรอกน่า เอาเป็นว่ารีบไปเถอะ นี่ก็มืดแล้ว" พวกเราออกเดินทางออกจากแคว้นโคโนะฮะ แล้วตรงไปที่แคว้นซึนะทันที...

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    อัพจบแล้วนะคะ ติชมกันได้ และฝากคอมเม้นเพื่อเติมเชื้อเพลิงของไรท์ด้วยนะคะ รักและขอบคุณรีดเดอร์ทุกคนนะคะ ^O^!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×