ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] อดีตร้าย กลายเป็นรัก! [End]

    ลำดับตอนที่ #3 : Past 02 - เป็นเรื่องบังเอิญ...ที่ดีนะ

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 57


    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    “คุณหนู ดิฉันเข้าไปนะคะ” แม่นมเปิดประตูเข้ามา ก็พบแต่ความว่างเปล่า

    “คะ...คุณหนู! O_O!” แม่นมวิ่งหาเธอทั่วห้อง แต่ก็ไม่พบ พบเพียงโพสอิสที่แปะไว้บนโต๊ะ

    ฉันมาโรงเรียนแล้วล่ะ ตอนเย็นไม่ต้องมารับฉันนะ

    ซากุระ

    “คะ...คุณหนู!! TOT

     

    ทั่กๆๆ

    เสียงฝีเท้าของผู้หญิงผมสีชมพูที่เป็นเอกลักษณ์ ดวงตาสีเขียวมรกตที่น่าหลงใหล

    ฉันวิ่งมาตามทางก่อนจะข้ามถนน

    เอี๊ยดด!

    เสียงเบรกดังสนั่นลั่นโคโนฮะ ลัมโบกินีสำดำเงาหยุดตรงข้างตัวฉัน เกือบชนแล้วมั้ยล่ะ ดีนะเบรกทัน -3-

    ปั่กๆ

    ฉันตีหน้ารถเขาเบาๆ ก่อนจะยิ้มให้

    “รถสวยนะ” ก่อนจะวิ่งต่อ (จะเจ๋งไปแหล่วเจ้ -O-!) วันนี้อารมณ์ดี ไม่มีอารมณ์เอาเรื่องใคร และรีบที่จะไปโรงเรียนให้ทันด้วย

     

    โรงเรียนโคโนฮะ....

    แฮ่กๆๆ

    เหนื่อยจนลิ้นจะเลียพื้นแล้วเนี่ย :p ฉันเงยหน้ามองประตูใหญ่ ก่อนจะเดินเข้าไปในนั้น

    กว้างใหญ่จริงๆเลย นี่แค่ระดับมัธยมเองนะเนี่ย วิเศษไปเลย แต่สายแล้ว!

    พ่อบอกมาว่าเราอยู่ปีสองห้องเค แล้วมันอยู่ตรงไหนของโรงเรียนเนี่ย TOT

    “มีอะไรให้ฉันช่วยรึเปล่า” เสียงดังขึ้นจากข้างหลัง ฉันหันไปก็พบกับผู้หญิงหน้าตาสวยเลยทีเดียว เธอผมสีม่วง ดวงตาสีแสดสวยงาม ตะ...ติดดอกไม้ที่ผมด้วย

    “ฉันหาห้องไม่เจอ พอดีเป็นนักเรียนใหม่น่ะค่ะ”

    “ฉันชื่อโคนัน ห้องอะไรล่ะ”

    “ปีสองห้องเค”

    “รุ่นน้องฉันหนิ ฉันอยู่ปีสามเป็นรองประธานนักเรียน”

    O_o?”

    “และนี่....ห้องเรียนเธออยู่ชั้นสอง” เธอชี้ผ่านหน้าฉันไป พอฉันหันไปตามก็พบว่ามันอยู่ตรงหน้าฉันนี่เอง -O-!

    “ขอบคุณมากนะคะ ^^;” ฉันยิ้มบางๆ และเธอก็ยิ้มตอบ ฉันวิ่งขึ้นอาคารโดยเร็ว

    วันแรกมาสายคงไม่ดี

    ครืด!!

    ฉันเปิดประตูเข้ามาในห้อง นักเรียนที่ส่งเสียงดังก่อนหน้านี่เงียบลง เพราะมีแขกมา (ความจริงก็ไม่ใช่แขกนะ ฉันแต่งชุดของที่นี่ด้วย)

    “ดะ...เด็กใหม่หรอ?”

    “ห้องคิงเนี่ยนะ O_o?”

    “เท่เป็นบ้าเลย ><

    ซุบซิบๆๆ

    นักเรียนส่วนใหญ่พูดถึงฉันที่กำลังยืนอยู่หน้าห้อง คือ...ไม่รู้จะไปไหนต่อดี เพราะอาจารย์ยังไม่มา มีนักเรียนกลุ่มหนึ่งที่กำลังสุมหัวกันโดยไม่รับรู้ว่าฉันมา =_=;

    หนึ่งในนั้นมีคนผมน้ำตาลที่เกล้าหมวยด้วย อีกคนก็ผมบลอนมัดสีแกละ ท่าทางผมจะฟูเอาเรื่องนะนั่น ชี้โด่ชี้เด่สะขนาดนั้น =_=;

    ครืดด!

    ผู้มาเยือนอีกคน ทำให้หลายคนเงียบเลยทีเดียว แต่พวกกลุ่มนั้นก็เหมือนเดิม ไม่สนใจโลกภายนอกซะเลย

    “นักเรียนทุกคน วันนี้มีนักเรียนใหม่เข้ามาน่ะ” คนที่คุ้นหน้าคุ้นตามาตั้งแต่เด็ก

    “คะ...ครูอิรูกะ O_o!

    “ไงซากุระ โตขึ้นมากเลยนะ” ฉันตกใจ ก่อนจะหันไปทักทายเพื่อนๆ

    “ฉัน...ฮารุโนะ ซากุระ” โค้งเล็กน้อย ห้องเงียบกริบ! ทุกคน(รวมทั้งกลุ่มโลกลืมเมื่อกี้ด้วย)หันมาที่หน้าห้อง ทำท่าช็อกเหมือนมียูเอฟโอบุกโลกงั้นแหละ

    “ซะ...ซากุระ!” ยัยผู้หญิงเกล้าหมวยพูดขึ้น

    “??”

    “คะ...คุณซากุระ” อีกคนที่สีตาขาวพูดขึ้น

    “??”

    “ซากุระ!!” อยู่ๆยัยตาสีเขียวอ่อนก็กระโดดลงมา ก่อนจะกอดฉัน

    O_o!

    “กลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่ยะ!

    “อะ...เอ่อ”

    “ซากุระ! นี่อย่าบอกนะว่าลืมพวกเราไปแล้ว” แหะๆ ไม่อยากจะพูดแบบนั้นแต่ก็ลืมจริงแหละ

    ^^;” ฉันได้แต่ส่งยิ้มแห้งๆให้พวกเขา

    “ยัยบ้าเอ๊ยย! ผ่านไปแค่หกปีทำมาเป็นลืมเพื่อน ใช่ไม่ได้เลยจริงๆ”

    “หะ! -O-!” นึกออกแล้วค่ะท่านผู้ชม!! เพื่อนสมัยประถมนี่เอง ว่าแล้วล่ะทำไมถึงสะดุดตากับยัยพวกนี้ แต่ที่ยัยเทมาริบอกว่าแค่...นี่ หกปีเชียวนะยะ! O_O!

    “กลับมาแล้ว”

    “บังเอิญจังเลยนะที่ได้มารวมตัวกันอีก” เนจิที่ตอนนั้นกับตอนนี้ต่างกันสิ้นเชิงเข้ามาร่วมวงด้วย เพื่อนๆที่ฉันรู้จักเปลี่ยนไปจากเดิมมาก ทั้งหล่อทั้งสวยขึ้น ก็ตอนนั้นแค่สิบเอ็ดขวบกันเองนี่เนอะ นี่ก็ปาไปสิบเจ็ดแล้ว แถมได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง เป็นเรื่องบังเอิญ....ที่ดีจริงๆ :)

    “ซากุระจังยินดีต้อนรับกลับนะ!” นารูโตะ...สินะ พูดก่อนจะกระโดดมาร่วมวง (ตอนนี้ครูอิรุกะ ถูกโลกลืมไปแล้ว -_-)

    “คุณซากุระกลับมาแล้ว” ผู้ชายผิวซีดที่น่าจะเป็น...ซาอิพูดขึ้น

    “เลิกเรียนแล้วเราต้องไปฉลองกันนะ!!” อิโนะที่กอดคอฉันอยู่ตะโกนลั่น

    ฮะแฮ่มม!

    เสียงกระแอมไอของผู้ถูกลืมดังขึ้น

    “ได้เวลาเรียนแล้วนะ ยินดีต้อนรับกลับญี่ปุ่นนะ ซากุระ” ทุกคนที่กระโดดโลดเต้น เดินกลับไปนั่งที่ ก่อนที่ครูอิรุกะหันมาพูดกับฉัน แล้วบอกให้ไปนั่งตรงที่ว่าง ซึ่งมันมีที่เดียวก็คือติดหน้าต่างหลังสุด ครูนี่ชั่งรู้ใจฉันจริงๆเลย ><

    ฉันเดินผ่านมานั่งข้างผู้ชายที่ทำหน้านิ่ง ผมเขาสีดำเคลือบน้ำเงินเงางาม ดวงตาที่กำลังก้มมองอะไรไม่รู้ใต้โต๊ะ ใบหน้าขาวๆที่ดูเหมือนจะหล่อเหลาเอาการเลยทีเดียว ถึงแม้จะมองไม่ชัดก็เถอะ

    “ไง” ฉันทักขึ้น

    “??” ส่วนเขาเงยหน้าขึ้นแล้วมอง

    “ฉันฮารุโนะ ซากุระ” ฉันยิ้มแหยๆให้ เพราะตอนนี้เหมือนฉันไปขัดจังหวะอะไรบางอย่างจนเขาทำหน้าบอกบุญไม่รับ -O-!

    “อุจิวะ ซาสึเกะ” แล้วหันกลับไปมองใต้โต๊ะต่อ ขอบพระคุณอย่างสูงที่เงยหน้ามาบอกชื่อฉัน =_=;

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    อัพแล้วนะคะ อัพทีละนิดจิตแจ่มใส อยากจะติชมก็ได้นะคะ คอมเม้นมาโลยยย แล้วไรท์เตอร์จะปรับปรุง T_T
    แล้วอยากให้ใครเป็นตัวขัดขวางความรักของซาสึเกะกับซากุระ เม้นโลยนะคะ ^_^ ขอบคุณที่ติดตามอ่านกันนะ (' '  )
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×