ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลวงแค้นรักลงทัณฑ์

    ลำดับตอนที่ #1 : ศัตรูที่รัก (รีไรท์)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 871
      1
      7 ม.ค. 67

    ความแค้นนี้ฉันต้องไม่ลืม ฉันไม่มีวันลืมเขา นายพลศักดิ์ เลิศตรัยวัฒน์ เขาหลอกลวงเธอ เขาทำลายชีวิตเธอไม่มีชิ้นดี ถ้าไม่มีจอร์จ พ่อบุญธรรมช่วยชีวิต ป่านนี้เธอคงตายไปแล้ว พร้อมลูกในท้องที่เขาทิ้งอย่างไม่ใยดี  จำไว้นะ พล ฉันอาจเคยรักคุณ รักอย่างไม่เคยรักใคร แต่นับจากนี้ฉันสัญญาว่า ความเกลียดที่ฉันไม่เคยให้ใครมาก่อน ฉันจะมอบให้คุณเป็นคนแรก รวมทั้งความหายนะในชีวิตคุณ ฉันคนนี้ นางสาว ฉันท์สินิ แม็ควอร์  ชัยคุณ จะทำให้คุณรู้เองว่านรกบนดิน คือยังไง อย่าเพิ่มลืมฉันล่ะ ศัตรูที่รัก

                                                                                             บันทึกไดอารี่ปกแดง หน้าสุดท้าย 


     

     

    ในห้องทำงานอันแสนอบอุ่น มีหญิงสาวตาคมแสนสวยผมดำขลับกำลังนั่งทำงานอยู่บนโต๊ะทำงานอย่างขะมักเขม้น เวลาไม่นานก็มีเสียงเปิดประตูห้องทำงานเข้ามาและมีเสียงเท้าเล็กๆวิ่งตึกตักเข้ามา

    “คุณแม่ขา” เสียงเด็กน้อยร้องเรียกหามารดาตน และกำลังวิ่งมาหาแม่ ที่กำลังนั่งทำงานอยู่โต๊ะทำงาน เด็กน้อยเดินมาใกล้ๆ พร้อมยื่นมือทั้งสองข้างออกมา เหมือนจะบอกว่าอยากให้แม่อุ้มขึ้นไปนั่งบนตักด้วยกัน  หญิงสาวที่นั่งทำงานอยู่หันไปหาลูก แล้วอุ้มขึ้นไปนั่งบนตักด้วยกัน เธอหอมแก้มลูก แล้วถามว่า

    “เป็นไงบ้างจ้าลูก ไปโรงเรียนวันนี้ เล่าให้คุณแม่ฟังหน่อย” เสียงที่ถามลูกเต็มไปด้วยความอ่อนโยน

    เด็กน้อย ดิ้นรนลงไปจากตักมารดาแล้ววิ่งไปเอากระดาษแผ่นหนึ่งมาให้มารดาดู เธอมองที่กระดาษแผ่นนั้น แล้วถามลูกว่า

    “นั้นอะไรหรอจ้า”

    “หนูนิดเอารูปครอบครัวที่คุณครูให้วาดมาให้คุณแม่ดูค่ะ คุณครูบอกว่าของหนูนิดวาดรูปไม่ผ่านค่ะคุณแม่ ให้มาวาดใหม่”

    “อ้าว ทำไมถึงวาดไม่ผ่านจ้าลูก”เธอถามก็อดจะขมวดคิ้วไม่ได้ เพราะปกติลูกสาวเธอวาดรูปเก่ง และผ่านตลอด ทำไมถึงวาดรูปไม่ผ่านในครั้งนี้

    “ก็คุณครูบอกหนูนิดว่า วาดรูปไม่ครบค่ะคุณแม่ คุณครูบอกว่าต้องมีสามคนในครอบครัวค่ะ แต่หนูนิดวาดแค่สองเองค่ะคุณแม่”

    “คุณแม่ขา แล้วอีกคนหนึ่งในครอบครัวเราคือใครคะ” เด็กน้อยเอียงคอมองมาที่แม่อย่างสงสัย

    เธออึ้งไป เธอไม่รู้จะบอกเรื่องของพ่อให้ลูกฟังได้ไง  ขณะที่เธอคิดวิธีอธิบายให้ลูกฟัง ก็มีเสียงเรียกจากจอร์จบอกว่ามีโทรศัพท์โทรมาหาเธอ เธอก็เลยเดินออกมา ตามมาด้วยลูกสาวเธอที่ถือกระดาษรูปวาดวิ่งไปถามคุณตาจอร์จแทน

    “ นิ ยัยลูกปลา ฉันเองนะ ดา”

    “อืม ว่าไง ทำไมถึงโทรจากประเทศไทยหาฉันล่ะ  ปกติจะออนเฟสบุ๊ค ส่งเมล์มานิ วันนี้มาแปลก”

    “เธอรู้ข่าวยัง ลูกปลา” เสียงนั้นถามด้วยความตื่นเต้น

    “ข่าวอะไรดา” เธอถามก็อดสงสัยไม่ได้ว่า ทำไมเพื่อนถึงทำเสียงตื่นเต้น

    “ก็ข่าวไอ้จิ้งจอกเจ้าเล่ห์นะ ขอหมั้นกับลูกสาวเจ้าของบริษัทที่ฉันทำงานอยู่”

    “หรอ ฉันไม่รู้ข่าวนิ ทำไมพลถึงอยากหมั้นกับลูกสาวเจ้าของบริษัทที่เธอทำงานอยู่ล่ะ”

    “ก็จะอะไรอีกล่ะแก มันก็คงหวังเพิ่มเงินเข้าไปให้กับตระกูลเค็มของมันนะแหละ”

    เธอเงียบไปพักใหญ่ ได้ยินเสียงอีกฝั่ง พูดอย่างอ่อยๆว่า

    “ขอโทษ ลูกปลา ฉันไม่น่าเล่าเรื่องนี้ให้แกฟังเลย”

    “ไม่เป็นไรหรอกดา ฉันลืมเขาไปนานแล้ว”

    หลังจากที่เธอวางสายไปพักใหญ่ เธอก็อดคิดไม่ได้ว่า “ทำไมเขาไม่รู้จักพอ เขาต้องทำลายผู้หญิงไปอีกกี่คนถึงจะพอใจ” เธอคิดว่าถึงเวลาแล้ว ถึงเวลาที่เธอจะลงทัณฑ์เขาให้สาสม ที่ทำลายชีวิตเธอและผู้หญิงอีกหลายๆคน           

     

     

    “นายครับ” เสียงเรียกจาก จักร เรียกให้เขาตื่นมาจากภวังค์ ภายในภวังค์นั้น เขามองเห็นหญิงสาวผู้ผู้ร่าเริงและรักเขามากมาย กำลังร้องไห้และต่อว่าเขา


    “ที่ผ่านมา เป็นเพียงแค่การหลอกลวงของคุณใช่ไหม คุณไม่เคยที่จะรักฉันเลย คุณคงเห็นฉันโง่มากสินะ”   เสียงของหญิงสาวเอ่ยมาอย่างแค้นเคือง 

    แค้นที่โดนหลอก แค้นที่เป็นเพียงคนโง่ให้เขาหลอก เสียดายกับสิ่งที่ทุ่มเทให้เขา ทั้ง ร่างกาย จิตใจ ไม่เว้นแม้แต่เงินทอง พอเธอหมดตัวเพราะเขา ก็แสดงธาตุแท้ของจิ้งจอกเจ้าเล่ห์ออกมาทันที หญิงสาวคิดอย่างเจ็บปวดรวดร้าว   

     

    “ใช่ เธอเพิ่งรู้ตัวหรอกหรอ อย่างเธอเป็นแค่ที่ระบายความใคร่ชั้นดี หรือ จะพูดให้คนโง่อย่างเธอเข้าใจง่ายขึ้น ก็โสเภณีชั้นดีนั้นเอง อย่าผยองให้มันมากมานั้น  เธอคงหวังสินะ จะได้เป็นสะใภ้แห่งตระกูล เลิศตรัยวัฒน์ ประเมินค่าตัวเองสูงไปไหม” ถ้อยคำเยาะเย้ยที่ออกมาจากปากของคนที่เธอรัก ทำให้เธออึ้งและแค้นเคืองในตัวชายหนุ่มอย่างเป็นมาก 

     

    “งั้นคุณ จำวันนี้ให้ดี ในสิ่งที่คุณพูดกับฉัน เพราะคุณจะต้องเสียใจที่ทำกับฉันแบบนี้” เสียงที่พูดออกมาเต็มไปด้วยความเจ็บปวด

     

    “งั้นหรอ ฉันคงจำไม่ได้หรอ เพราะเธอก็แค่โสเภณีคนหนึ่งของฉันเท่านั้น และเชิญออกไปจากห้องนี้ได้แล้ว เดี๋ยวจะมีผู้หญิงคนใหม่ของฉันย้ายมาอยู่ เชิญ”

     

    นี้เขากำลังคิดถึงอดีตทำไมกัน เธอก็แค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่เข้ามาในชีวิตเข้าเพื่อแค่หวังความรักอันลมๆแล้งๆ เขาไม่เคยเชื่อว่าความรักนั้นมีจริง เขาใช้เสน่ห์ อ่อนโยน เอาใจใส่หน่อย พวกผู้หญิงก็มาติดกับดักที่เขาสร้างขี้นมาหมดทุกคน ไม่เว้นคุณหนู ชาติตระกูลดีคนนั้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×