ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Os,Sf B.A.P] BabyWithBAP

    ลำดับตอนที่ #1 : [OS]เพื่อนไม่รัก (DaeJae)

    • อัปเดตล่าสุด 21 ต.ค. 57




    SF B.A.P DaeJae เพื่อนไม่รัก

    Title : เพื่อนไม่รัก

    Author : MyBabyyz

    Couple : DaeJae Ft.Zelo

    Rate : Nc -15(?)

    Note : *ยองแจเรียกแทนตัวเองว่าฉัน เรียกแดฮยอนว่าแดฮยอน/นาย

    แดฮยอนเรียกแทนตัวเองว่าผม เรียกยองแจว่ายองแจ

     

    ณ โรงเรียน Ts High School

    -Daehyun Part-

    “แดฮยอน ฮือๆๆ”ยองแจตะโกนเรียกผมเสียงดัง พอหันไปก็เห็นยองแจกำลังมาหาผมพร้อมกับร้องไห้

    “ยองแจเป็นอะไรครับ ร้องไห้ทำไม บอกผมมาซิ”ผมถามยองแจ

    “ฉ...ฉันทะเลาะกับเจลโล่อีกแล้ว วันนี้เราไปนอนห้องนายได้มั๊ย”ยองแจบอกผมพร้อมกับเสียงสะอื้น

    “เอ่อ... จะดีหรอยองแจ”

    “ดีสิ ให้ฉันอยู่ด้วยนะแดฮยอน ฉันไม่มีที่ไปแล้ว ฮือๆ”

    “ก็ได้ครับ ป่ะ... กลับห้องผมกัน”พูดจบผมก็จับมือยองแจเดินกลับห้องผม ผมอยู่ห้องที่คอนโดใกล้ๆมหาลัยนี่นี่เองครับ และผมกับยองแจก็อยู่คอนโดเดียวกันด้วย แต่อยู่กันคนละชั้น ยองแจอยู่กับเจลโล่แฟนของเขาส่วนผมอยู่คนเดียว ผมแอบชอบยองแจมาตั้งนานแล้ว แต่ยองแจไม่เคยรู้ แถมยังไปคบกับเจลโล่อีก ตอนผมรู้ผมเจ็บสุดๆไปเลยล่ะ...

    เราเดินมาเรื่อยๆก็ถึงห้องของผม ผมเปิดประตูให้ยองแจและพายองแจไปนั่งที่โซฟา

    “ยองแจนั่งก่อนนะ เดี๋ยวผมไปเอาน้ำมาให้”ผมบอกยองแจ

    “ฮึก.. นายมีเหล้ามั๊ย ฉันอยากกินเหล้า ฮือออ”ยองแจบอก

    “ผมไม่มีหรอกยองแจแต่ถึงผมจะมีผมก็ไม่ให้ยองแจกินหรอก เหล้ามันไม่ดีต่อสุขภาพนะรู้มั๊ย”

    “แต่ว่าฉันอยากกินนิ่ จะได้ลืมความเจ็บปวดซะที ฮึก..”

    “มันก็ลืมได้แค่ชั่วคราวเท่านั้นแหละยองแจ พอยองแจสร่างเมายองแจก็ต้องกลับมาเจ็บปวดอยู่ดี”

    “ถึงยังไงมันก็ดีกว่าต้องทนเจ็บปวดอยู่ตลอดเวลาไม่ใช่หรอ นายซื้อให้ฉันกินเถอะนะ ฉันเจ็บจะตายแล้ว”

    “ก็ได้ แค่วันนี้วันเดียวนะ วันอื่นผมไม่ตามใจยองแจแล้ว”สุดท้าย ผมก็ใจอ่อนกับยองแจจนได้ก็ใครมันจะไปทนดูคนที่ตัวเองรักเจ็บปวดได้ล่ะครับ

    หลังจากที่ผมไปซื้อเหล้าให้ยองแจ ยองแจก็เอาแต่ดื่มเหล้าแล้วก็พูดไปเรื่อยว่าตัวเองไม่ดีอย่างโน้นบ้างอย่างนี้บ้าง ทั้งๆที่ผมคิดว่าคนที่ผิดน่าจะเป็นเจลโล่มากกว่า ใช้ได้ที่ไหนกัน ทะเลาะกับเพื่อนแล้วมาพาลแฟนตัวเอง เหอะ ไม่รู้ยังแจทนกับคนอย่างนี้ได้ยังไงนะ ผมล่ะสงสารจริงๆที่ต้องมานั่งเจ็บปวดอยู่อย่างนี้ แถมยังต้องดื่มเหล้าให้เสียสุขภาพอีก

    “แดฮยอน...”เสียงยองแจเรียกผมอย่างแผ่วเบา

    “หืมม ว่าไง มีอะไรรึเปล่า”ผมถามยองแจ

    “นายว่าฉันผิดมั๊ย”ยองแจถาม

    “ยองแจไม่ผิดหรอกครับ”

    “จริงหรอ..”

    “ครับ”

    “ขอบคุณที่เข้าใจเรานะ นายเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดเลย”ยองแจบอก แค่เพื่อนเองหรอ... เหอะ ผมสมเพชตัวเองจัง :)

    “แดฮยอน.. เราลองมามีอะไรกันดูมั๊ย?”ยองแจถาม มีอะไรกันหรอ ยองแจคิดอะไรอยู่นะ

    “เอ่อ.. ไม่ดีมั้ง เราเป็นเพื่อนกันนะ”

    “ฉันแค่อยากรู้ ว่ามันจะลืมความเจ็บปวดได้รึเปล่า”

    “การมีอะไรมันไม่ได้หมายความว่ามันจะลืมความเจ็บปวดได้นะยองแจ”

    “แต่ฉันอยากลอง นะ..”

    “มันจะดีหรอ ถ้าเจลโล่รู้จะโกรธเอาได้นะ”

    “ดีสิ เจลโล่ไม่รู้เรื่องนี้หรอก”ว่าจบ ยองแจก็พลิกตัวมานั่งคร่อมตักผมแล้วประกบจูบทันที


    NC


    -เช้า-

    แสงจากดวงอาทิตย์ส่องผ่านหน้าต่างเข้ามาปะทะกับหน้าผมทำให้ผมต้องตื่นจากห้วงนิทรา พอลืมตาขึ้นมาก็พบกับใบหน้าหวานที่นอนกอดกับผมอยู่ ผมย้อนนึกถึงเรื่องเมื่อคืนที่เราทำกัน มันทำให้ผมมีความสุขมากๆ แต่เชื่อผมสิ ความสุขมันอยู่กับเราไม่ได้นานหรอก

    “อื้ออ...”เสียงครางของคนตัวเล็กดังขึ้นพร้อมกับเปลือกตาบางที่ลืมขึ้นมาช้าๆ

    “มอร์นิ่งนะยองแจ”ผมบอกพร้อมกับส่งยิ้มไปให้

    “เช่นกันนะแดฮยอน”ยองแจตอบกลับมา

    “เอ่อ... คือออ เรื่องเมื่อคืนน่ะ ฉันขอโทษนะ”

    “ไม่เป็นไรหรอก ฉันเป็นคนเริ่มก่อนเอง”

    “อ่าๆ ยองแจ คือว่าผม... ผมชอบ.. ผมชอบยองแจนะ ชอบมาตั้งนานแล้วด้วย”

    “ขอโทษนะแดฮยอน แต่ฉันคิดกับนายแค่เพื่อนน่ะ”

    “เอ่อ แต่ว่า.. เมื่อคินเรา..”

    “เราก็แค่มีอะไรกัน ฉันก็มีกับเจลโล่แล้วเหมือนกัน ขอโทษนะ ฉันคงรักนายไม่ได้ เราเป็นเพื่อนกันน่ะดีแล้ว”ยองแจพูดจบก็ลุกขึ้นแต่งตัวแล้วเดินออกไป

    เห็นมั๊ย ผมบอกแล้วว่าความสุขมันอยู่กับเราไม่ได้นานหรอก มีความสุขแปปเดียวเดี๋ยวก็กลับไปเจ็บอีกเหมือนเดิม สุดท้ายแล้ว คนที่เจ็บปวดที่สุดก็คือผม...
     

    END

    ----------------------------

     

    Talk : ประเดิมเรื่องแรกแล้วน้าาาา เปิดมาก็มีNCเลย 5555555 NCเดี๋ยวเอามาลงให้อีกทีนะคะ รอนิดนึง 5555 ยังไงก็เม้นติชมกันหน่อยน้าา ><'
    มาแล้วนะNC ไว้ม้ะะะ 55555 NCกากโพดดดด -..-

    http://mybabyyz.exteen.com/20141021/nc-daejae

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×