ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพลงพร้อมเนื้อเพลงของ Dong Bang Chin Gi

    ลำดับตอนที่ #3 : Eternal (มีเนื้อเพลง)

    • อัปเดตล่าสุด 12 ส.ค. 49


    Eternal...Dong Bang Chin Gi



    Eternal

    งา อิ โระ จยู โว มั-ต เตะ รุ โค ฮา คุ โนะ leaf คา เสะ นิ ซา รา วะ เระ เตะ ยุ คุ
    สึ โค ชิ โค โก เอ เต อิ รุ ชิ อิ ซา นา คา ทา โซ-ต โตะ อู วา คิ โว คา เก ตะ
    คิ มิ โน ยา ซา ชิ อิ โค เอะ คิ มิ โนะ มู จยา คิ นา คา โว
    มา รุ เด ฮิ ดา มา ริ โน โย โว ดา คา ระ

    ** อิ ทสึ มา เด โมะ มา โม ริ ทา อิ โยะ โบ คุ โน อุ เดะ โนะ นา คา เดะ
    ชิ โร อิ โท อิ คิ คา ซา เนะ อา วะ เซะ นา กา ระ
    อา ฮู เระ ดา สึ โคะ โนะ โว โม อิ โว อิ มา คิ มิ นิ โซ โซ อิ เดะ
    ยา วา รา คา นา โท คิ โว โค โคะ โระ ฮู รู วะ เซะ เตะ คา อึน จิ ตะ

    มั-ต สึ กุ นา โค โทะ บา นิ โท มา โด-ต เตะ รุ คิ มิ วะ โค เน โค โนะ โย อุ ซะ
    ทสึ นา อิ ดา เค โว ทสึ โย คุ นิ กิ ริ คา เอะ ชิ ฮู อิ นิ อา มา เอ รุ สึ บุ ริ

    คิ โบ อุ มิ ชิ รุ อา สึ โว โค เระ คา รา วา อิ-ด ชโย นิ
    เอ กา อิ เท อิ เค โซ อุ นา คิ กา ชิ ตะ

    * โดะ โค มา เด โมะ ฮา บา ทา เค รุ โยะ คิ มิ โนะ ยู เมะ โว โน เซะ เตะ
    กา โค โนะ นา มิ ดา นุ กุ อิ ซั-ต เตะ อา เกะ รุ

    โบ คุ รา โว มิ ชิ บิ คุ โย-ว นิ เท รา ชิ ดา สึ ฮิ คา ริ กะ
    ยู รุ กิ นา คุ ฮู คา คุ ฮู ตา ริ โนะ โว โม อิ โว มู ซือ อึน ดะ

    โท คิ นิ คิ โว มิ อู ชิ นา อิ โซ อู นิ นั-ต เตะ โมะ
    ฮิ โท มิ โท จิ เระ บา อู ทสึ รุ ชิ อึน จิ ทสึ
    โค โน คิ เซ ทสึ กา อา โท นา อึน โดะ เม กุ ริ คิ เตะ โมะ
    คา วา รา นา อิ โค โนะ วา อิ โว โบ คุ วะ ชิ คา อู โย

    (*,**)

    อา วา อิ โคะ อิ โนะ อุ ตะ คิ มิ ดา เคะ นิ โซ-ต โตะ อุ ทา อุ โย

    ------------------------------------------------------------------------------------
    b g
    c r love you

    - -'

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×