ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BTS x You | Jungkook 💌 2U 💌 #จองกุกถึงคุณ

    ลำดับตอนที่ #2 : [100%] ถึงคุณ II 💌 Expensive Smile

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 133
      19
      6 พ.ค. 63

    Writer : my_daya







    ♦️2U♦️

    II

    ♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️

    No amount of tears in these eyes that I won't cry for ya

    มวลน้ำตารินไหลออกมามากเพียงไหน ก็ร้องออกมาได้เพื่อเธอ

    ♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️




                RRrrrr°~°~

                ระหว่างที่ร่างบางกำลังยืนรอพี่จีมินรับสายอยู่นั้น ก็ไม่รู้ตัวเลยว่า..ตอนนี้กำลังมีอะไรบางอย่างค่อยๆคืบคลานมาจากข้างหลัง

                "คนสวยย~"

                "!!!!"

                ร่างบางถึงกับชะงักไปชั่วขณะ เมื่อรู้ว่าคนที่เรียกตนไม่ใช่ใครที่ไหนเลย ว่าแต่ทำไมอีกคนถึงอยู่ในสภาพนี้ได้ล่ะ?

                "พี่จีมิน!!"

                "ครับพี่เอง..ขอโทษนะที่มารับช้า"

                "ไม่เป็นไรค่ะ แต่ว่าเลือดที่มุมปาก.."

                คนตัวเล็กพูดพลางชี้ไปที่มุมปากของคนเป็นพี่ที่มีเลือดติดอยู่นิดหน่อย และมีรอยช้ำอยู่เต็มทั่วใบหน้า เหมือนไปชกต่อยกับใครมา

                "อ้อ..ไม่มีอะไรหรอกครับ พี่ล้มน่ะ"

                "ทำไมถึงดูแลตัวเองไม่ดีแบบนี้ล่ะคะ!!"

                เพี๊ยะ!!

                เสียงฝ่ามือเล็กฟาดลงที่ต้นแขนมีมัดกล้ามของร่างสูงอย่างแรง คนตัวเล็กตีเสร็จก็หัวเราะคิกคักอย่างสนุกที่ได้แกล้งคนเป็นพี่

                "55แกล้งพี่แบบนี้ไม่ดีนะ..รู้มั้ย?"

                "พี่จีมิน..นั่นมัน.."

                "ครับ?"

                จีมินมองคนตัวเล็กพูดพลางชี้มือบางมาที่แขนและหน้าท้องของเขาสลับกันไปมาด้วยสีหน้าซีดเผือด ว่าแต่..ทำไมรู้สึกแสบแปลกๆนะ?

                "เลือด!? ช่วยด้วยค่ะ..ช่วยด้วย!!"

                "ห๊ะ?"

                ร่างสูงทำหน้าตกใจก่อนจะมองลงมา ที่แขนและลำตัวของเขากำลังมีของเหลวสีแดงเข้มไหลออกมาอย่างไม่หยุด

                "555ก็แค่..น้ำแดงหก"

                ฟุ่บ!

                "พี่จีมิน!!"

                ร่างทั้งร่างแทบทรุดลงกับพื้น เมื่อเห็นคนเป็นพี่ล้มลงไปจมกองเลือดต่อหน้าต่อตา ร่างกายแข็งทื่อทำอะไรไม่ถูก พยายามตะโกนเรียกคนในระแวกใกล้เคียง แต่ก็ไม่มีใครเลย..

                "พี่จีมินอย่าพึ่งหลับนะ ลืมตาสิคะ..ลืมตาขึ้นมาเดี๋ยวนี้เลยนะ!!"

                "เด็กน้อย..อย่าร้องไห้ ^^"

                "ฮึก..อึก.. ฮืออ~"

                คนตัวเล็กรีบใช้นิ้วมือกดลงในเบอร์โทรศัพท์อย่างลนๆเมื่อนึกถึงคนที่พึ่งเจอกันได้

                RRrrrr°~°~

                (ฮัลโหลครับ นี่ใคร?)

                "พี่ม่อนคะ..หนูเองยูจอง ช่วยหนูด้วย"

                (เกิดอะไรขึ้น?!)

                "พี่ม่อนรีบขับรถออกมาหาหนูหน่อยได้มั้ยคะ? มันจะไม่ทันแล้ว"

                (ยูจองตอนนี้เราอยู่ไหน?)

                "ห่างจากร้านพี่จินมานิดนึงนะค่ะ"

                (รอพี่ก่อนนะ พี่จะรีบไปครับ)

                ติ้ด

                หลังจากที่กดวางสายไป ใบหน้าก็หันกลับมามองร่างของชายตรงหน้า ที่ตอนนี้เลือดยังคงไหลอยู่ไม่หยุด ต้องรีบทำอะไรสักอย่างแล้ว!!

                แควก!!

                เสื้อคลุมตัวบางที่คนตัวเล็กใส่ไว้เพราะอากาศตอนเย็นค่อนข้างหนาวนิดๆ ถูกฉีกขาดโดยเจ้าของเองอย่างไม่ใยดี เพราะคนตรงหน้าสำคัญกว่าเสื้อตัวนี้เยอะ

                "ต้องรีบห้ามเลือดสินะ"

                ตึก ตึก

                เท้าคู่หนึ่งหนึ่งเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าของหญิงสาวและร่างที่นอนอยู่บนพื้น ตากลมโตเงยหน้าไปมองก็พบกับบุคคลที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเจอกัน

                "ย่าส์! ยูจอง..นี่เธอมอมเหล้าเขาหรอ?"

                "ฮึก..อึก.. ฮืออ~"

                จองกุกมองการกระทำของคนตรงหน้างงๆ เพราะอยู่ๆเธอก็ร้องไห้ออกมาไม่อายใครเลย

                "จองกุก..ช่วยเขาด้วย เขาจะตายแล้ว"

                แควก!!

                "!!!?"

                จองกุกแทบจะหยุดหายใจ เมื่อเห็นคนตรงหน้าฉีกเสื้อของตัวเองต่อหน้าผู้ชายอย่างเขา ถ้าเขามีอารมณ์ขึ้นมาคงจะฉุดเธอไปแล้ว

                "เธอทำอะไรเนี่ย?!"

                "ห้ามเลือดไง มันไม่มีผ้าแล้ว"

                "ไม่ต้องฉีกแล้วยูจอง.."

                "เลือดยังไม่หยุด ฉันต้องใช้ผ้าอีก.."

                แควก!!

                "!!!?"

                "หยุดไหลสิ หยุดไหล"

                "ให้ฉันช่วยเธอนะ.."

                "มันยังไม่หยุดไหลเลยจองกุก.."

                "....."

                "ฉันจะต้องฉี-"

                พรึ่บ

                เป็นครั้งที่สองแล้วที่เขาดึงเธอเข้ามากอด ถ้าเขาไม่ทำอย่างนี้ เธอคงฉีกจนไม่เหลืออะไรใส่แล้วแน่ๆ

                เอี๊ยด!!

                เสียงรถจอดลงข้างทาง เท้าที่สวมรองเท้าราคาแพงก้าวลงมาจากประตูรถ สายตามองดูคนที่เสื้อผ้าหลุดหลุ่ยอยู่ในอ้อมกอดของผู้ชายอีกคนผ่านเลนส์แว่น

                "ยูจอง.."

                "ฮึก.. ฮืออ~"

                "เดี๋ยวผมจะไปส่งเธอเอง"

                "แต่ว่-"

                "ไม่ต้องห่วง คุณพาเขาไปโรงพยาบาลเถอะ ส่วนเธอผมจะดูแลเอง"

                "อืม เข้าใจแล้ว"

                หลังจากที่รถหรูขับจนไกลออกไป เขาก็ยันตัวลุกขึ้นยากพื้นพร้อมกับประคองร่างเล็กมาด้วยอย่างระมัดระวัง

                พรึ่บ

                ร่างหนาถอดเสื้อคลุมหนังของตนเองออกก่อนที่จะสวมมันให้กับคนตัวเล็กที่ร่างกายกำลังสั่นเทาด้วยความกลัว

                "มันไม่มีอะไรแล้ว.."

                "....."

                "เขาจะต้องรอด โอเคมั้ย?"

                "อือ"

                ฟุ่บ

                "ขี่หลังฉันมาเร็ว!"          

                คนตัวเล็กทำตามอย่างว่าง่าย โดยการขี้นไปบนหลังหนาของร่างสูง ใบหน้าซีดเผือดกลับกลายเป็นใบหน้าริ้วขึ้นสีแทน

                "กอดฉันไว้แน่นๆนะ เดี๋ยวตกขึ้นมาไม่รู้ด้วย"

                "รู้แล้วน่าา"

                แขนเล็กกระชับอ้อมกอดที่โอบเอาไว้รอบคอของอีกคน แล้วเอาหน้าซบไปกับหลังแกร่ง ตัวเขาหอมชะมัดเลย ทำไมทำให้ฉันเคลิ้มได้ขนาดนี้กัน?

                "ถ้าง่วงก็นอนได้เลยนะ"

                สิ้นเสียงนุ่มคนบนหลังก็ไม่ตอบอะไร ซึ่งได้คำตอบแล้วว่าคนตัวเล็กได้ฟุบหน้าเข้าสู่ห้วงนิทราไปเรียบร้อยแล้ว

               19:00 น.

                [Jungkook]

                ตอนนี้ผมก็เดินมาถึงรถของผมแล้วครับ แต่ผมก็พึ่งนึกขึ้นได้ ว่ารถของผมมันนั่งได้แค่2คน แล้วที่นั่งข้างคนขับของผมมันก็เป็นจอยเกมส์อันใหม่ที่ผมพึ่งซื้อมาซะด้วยสิ ผมจะเอาเธอไปไว้ไหนดีเนี่ย..

                "เคยนั่งตักมาแล้วครั้งนึง นั่งอีกครั้งก็คงไม่เป็นไรหรอกมั้ง?"

                นั่นแหละคือคำตอบว่าจะเอาเธอไปไว้ไหน แถมเธอหลับแบบนี้ผมถึงต้องขับรถช้าๆเพราะผมกลัวว่าเธอจะตื่น แต่เธอหลับลึกมากไม่ยอมตื่นหรือสะดุ้งเลยตอนผมเร่งเครื่อง เธอเอาแต่มุดหน้าเข้ามาในอกผมแทน

                19:30 น.

                เอี๊ยด!

                รถคันหรูถูกจอดเข้าที่ในลานจอดรถของสถานที่ที่นึงที่เรียกว่าบ้านหลังนึงแต่ดันใหญ่เท่าคฤหาสน์หลายหลังเลยก็ว่าได้..

                "ว๊ายย! ตาเถร นี่ลูกไปอุ้มใครมาเขาบ้าน?"

                "อย่าพึ่งถามเลยครับแม่"

                เมื่อตอบคนเป็นแม่เสร็จไปอย่างส่งๆไม่คิดอะไร ก็หันไปออกคำสั่งกับป้าคนรับใช้ของบ้านอย่างวางมาดทันที

                "ซอนมี!! เตรียมน้ำอุ่นสำหรับเช็ดตัวไว้ให้ฉันในห้องด้วย"

                "ค่ะๆคุณหนู ป้าจะรีบทำให้นะคะ"

                พูดจบสองขาก็ก้าวขึ้นบ้านมุ่งหน้าไปที่ห้องนอนของตนเองทันทีเพื่อไม่ให้เสียเวลายืนนานและกันคนในอ้อมแขนจะตื่น

                กริ๊ก!

                มือหนากดล็อกกลอนประตูเพื่อกันใครเข้ามารบกวนคนบนเตียงที่เขาพึ่งวางลงจากแขนเมื่อกี้นี้อย่างอ่อนโยน

                20:00 น.

                คนตัวสูงเดินออกมาจากห้องน้ำด้วยเสื้อคลุมตัวเดียว ขายาวก้าวเข้าไปนั่งบนเตียงที่มีคนนึงนอนอยู่ นี่เป็นครั้งแรกที่เขาพาคนอื่นเขาห้อง เพราะคนอื่นจะเข้ามาเองเสียมากกว่า สายตาเหล่มองไปที่ริมฝีปากจิ้มลิ้มที่น่าลิ้มลอง แต่เก็บไว้ก่อนดีกว่า

                จุ๊บ!

                เขาเลือกที่จะจุมพิตที่หน้าผากของคนตรงหน้าแทนที่จะจุมพิตลงบนปาก เพราะว่าถ้าเลือกได้ 

    เขาเองก็ไม่อยากทำตอนที่เธอหลับหรอกนะ..

                "กอด..กอดหน่อย.."

                "อืม"

                ร่างหนาสอดตัวเองเข้าไปใต้ผ้าห่มพร้อมกับอีกมือที่ยื่นไปปิดไฟตรงหัวเตียง แล้วเขาก็หันกลับมาโอบกอดคนตัวเล็กที่ซุกอยู่ในอกของเขา หัวใจพองโตเมื่อปลายจมูกของอีกคนกำลังเขี่ยไปมากลางอกแกร่ง แต่เขาพยายามไม่ใส่ใจและกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้น แล้วเข้าสู้ห้วงนิทราตามอีกคน..

               6:30 น.

              "อื้ออ~"

              คนตัวเล็กงัวเงียตื่นขึ้นมา ตาเรียวสวยกวาดมองสิ่งของรอบข้างในห้องนอนสีดำสนิทแต่ก็ยังมีสีแดงเล็กน้อยที่มันช่างไม่คุ้นตาเสียเหลือเกิน แต่อย่างน้อยมันก็ยังมีอยู่สิ่งหนึ่งที่คุ้นตาพอที่จะทำให้สะดุดตาและหยุดมองไม่ได้..

              "จองกุก.."

              "ตื่นแล้วหรอ?"

              จองกุกในชุดอยู่บ้านสบายๆเงยหน้าขึ้นมาจากหนังสือเล่มหนา นัยตาจ้องมองมายังคนที่ยังนอนอยู่บนเตียงของเขา

              "ทำไมฉันมาอยู่ในห้องของนายล่ะ?"

              "ขี้เกียจเล่า"

              "....."

              "ตื่นแล้วก็ไปอาบน้ำ ตัวเหม็น"

              "อาบน้ำ?"

              "เห้ออ~"

              สายตาดุมองมาหาอีกคนที่ยังดูงงๆอย่างอารมณ์เสีย ยูจองมองร่างหนากดอะไรยิกๆในโทรศัพท์ ก่อนที่จะมีเสียงเคาะประตูหน้าห้อง..

              "คุณหนูคะ ดิฉันมารับใช้ค่ะ"

              "คุณหนู.. คือฉันหรอ?

              "ออกไปสิ"

              "อื้อ"

              ตึง! คาตุก!

              หลังจากเสียงประตูดังขึ้นก็มีแจ้งเตือนจากโทรศัพท์เครื่องหรูของจองกุกดังต่อมาติดๆทันทีที่ยูจองเดินออกไป

    ซอนมี : ดิฉันขออนุญาตให้เจนนี่ดูแลต่อนะคะ 6:35

    6:36 ทำไม? : จองกุก

    ซอนมี : ดิฉันจะเตรียมอาหารเช้าให้คุณหนูค่ะ 6:36

    6:37 อืม : จองกุก

              มือหนาวางโทรศัพท์ลง ก่อนที่จะตั้งหน้าและให้ความสนใจกับหนังสือในมือต่อ อย่างไม่ใส่ใจข้อความก่อนหน้านี้มากนัก

              คาตุก!

              "อะไรอีกว่ะเนี่ย?"

    เจนนี่ : ให้ฉันปรนนิบัติกับยัยนี่ยังไงคะ? 6:39

    7:00 รู้ใช่มั้ย?ว่าทำไม่ดีจะเป็นยังไง? : จองกุก

    เจนนี่ : เธอเป็นใครคะจองกุก 7:00

    7:01 เรียกคนของฉันว่าคุณหนู : จองกุก

    7:01 เป็นใคร? เธอไม่จำเป็นต้องรู้ : จองกุก

    เจนนี่ : ค่ะ 7:02

              7:02

              [Jenny]

              เธอเป็นใครกันแน่ยูจอง? ทำไมถึงเรียกร้องความสนใจจากจองกุกได้ขนาดนี้ อย่าหวังว่าจะได้เชิดหน้าชูตาได้อย่างมีความสุขเลย ยัยนรก!

              "นี่เธอจะยืนงงอีกนานมั้ย?!"

              "ฉันหรอ?"

              "ก็ตรงนี้มีแต่เธอมั้ยล่ะ จะให้ฉันคุยกับกำแพงหรือไง?!"

              "...."

              "ตามมา!!"

              [Yujong]

              เธอเป็นคนรับใช้ไม่ใช่หรอ? ทำไมถึงได้มีกิริยามารยาทต่ำทรามขนาดนี้ ฉันไปทำอะไรให้เธอไม่พอใจเข้าละแน่เนี่ย?!

              "ออกไปเถอะ ฉันอาบเองได้"

              "แต่ฉันจะทำให้"

              "ฉันโตแล้ว"

              แต่ไม่วาย คนตรงหน้าก็ยังคงดื้อด้านจะทำให้ได้ ถึงขั้นตัดสินใจเอ่ยชื่อจองกุกมาขู่ คิดว่ากลัวหรือไงกัน?

              "คุณจองกุกสั่งมา เธอกล้าขัดหรอ?"

              "กล้า ฝากบอกจองกุกด้วยว่า-"

              "ทำตัวน่ารำคาญ?!"

              พลั่ก!

              เจนนี่ออกแรงผลักจนฉันเข้าไปล้มในห้องน้ำอย่างแรง ฉันพยายามลุกขึ้นแต่ก็สู้แรงเธอไม่ไหว แรงเธอเยอะมากจนน่าตกใจ

              "โอ้ยย! ผลักฉันทำไม?"

              "เลิกเรียกร้องความสนใจสักที!!"

              เพี๊ยะ!!

              เป็นครั้งแรกเลยที่ฉันโดนตบ ฉันยอมรับว่ามันเจ็บมากจริงๆ มือบางจิกผมฉันให้เงยหน้าขึ้นมา สายตาอาฆาตมองฉันไม่เลิก

              "ขอหน่อยเถอะ หมั่นไส้มานานแล้ว"

              ใครก็ได้.. ช่วยฉันที.. เจ็บเหลือเกิน..

              7:36

              [Jungkook]

              ตึง!

              "ทำไมไปนานจังล่ะ? ขัดผิวไปถึงรูขุมขนเลยหรือยังไง? พวกผู้หญิงนี่นะ"

              "อึก.."

              ผมมองยูจองที่มีท่าทีแปลกๆตั้งแต่เข้ามาในห้องผม ลุกลี้ลุกลนแปลกๆ ทำไมถึงได้ตัวสั่นเหมือนกลัวอะไรขนาดนั้นนะ

              "เธอหิวหรือยัง?"

              "อยากกลับบ้าน"

              "กินข้าวเช้าก่อนสิ มันสำคัญนะยัยโง่"

              "ไม่ อยากกลับบ้านจองกุกฉันอยากกลับแล้ว พาฉันกลับบ้านนะ"

              "...."

              "จองกุก.."

              "ฉันกินข้าวก่อน ส่วนเธอรอในห้อง อย่าดื้ออย่าซนละ เข้าใจใช่มั้ย?"

              ใบหน้าสวยขยับขึ้นลงเป็นคำตอบ จองกุกเห็นว่าเธอไม่ดื้อด้านก็โอเค ก่อนจะสาวเท้าออกไปจากห้อง

              ตึก ตึก

              แต่คิดหรอว่าคนอย่างจองกุกจะดูไม่ออกว่าคนตัวเล็กทำท่าทีแปลกไปเหมือนกับว่าจะไปเจออะไรสะเทือนใจมา เขาก็แค่จะหลอกให้ร่างบางเชื่อว่าเขาจะไปกินข้าว ทั้งที่ความจริงแล้วเขายังคงยืนอยู่หน้าห้องรอจังหวะที่เหมาะสมต่างหาก..

              [Yujong]

              "ออกไปแล้วใช่มั้ยนะ?"

              ร่างบางเดินไปหยุดอยู่หน้ากระจกบานใหญ่ แล้วค่อยๆดึงเสื้อลงมาให้เห็นหัวไหล่ รอยแดงช้ำมันชัดจนต้องหาเสื้อที่ปิดมิดมาใส่ แต่นี่ยังไม่รวมรอยช้ำที่จุดอื่น และรอยปากแตกที่เจนนี่ทำไว้ แต่เจนนี่บังคับให้เอารองพื้นของเธอเองกลบไว้จองกุกจะได้ไม่รู้ถึงการกระทำอันก้าวร้าวของเธอ

              แต่ก็น่าเสียดายที่เธอคิดผิด จองกุกรู้และดูออกตั้งแต่แรกแล้ว ใบหน้าที่สวยธรรมชาติแบบนั้นไม่จำเป็นต้องแต่งหน้าหรอก เพราะฉะนั้นรองพื้นน่ะจะใช้ไปทำไมกัน เขาเองก็ไม่อยากจะเชื่อเลยว่ายูจองเป็นคนขี้ยอมคนแบบนี้

              "ใครทำ?"

              "จองกุก?! ไหนบอกว่าจะไปกินข้าวไง!"

              "ถ้าเธอไม่กิน ฉันก็กินไม่ลงหรอก"

              เธอไม่รู้เลยว่าจองกุกมาตั้งแต่เมื่อไหร่ รู้ตัวอีกทีขายาวก็ก้าวมายืนอยู่ตรงหน้าเธอ ร่างเล็กเงยหน้าไปสบตากับคนตัวสูงที่ตอนนี้ก้มลงมามองเธอเขม่งจากข้างบน

              "ขอดูหน่อยได้มั้ย?"

              "ดูอะไร?"

              "เธอเจ็บตรงไหน ฉันก็จะดูตรงนั้น"

              น้ำเสียงทุ่มที่ฟังแล้วอ่อนนุ่มและอ่อนโยน ดังเบาๆเมื่อเจ้าของเสียงก้มลงมากระซิบข้างใบหู ฟังแล้วโคตรเคลิ้มตามเลยจะบอกให้

              "อื้อ.."

              เสียงหวานถูกปล่อยออกมาจากลำคอ มือหนาค่อยๆดึงเสื้ออีกคนลงมาจนเห็นไหล่ ไหล่เล็กที่มีรอยช้ำเต็มไปหมด

              "หันหลังให้หน่อย"

              หลังเล็กค่อยๆหันหลังให้จองกุก ถึงจะไม่รู้ว่าทำไมจองกุกถึงบอกให้หันหลังให้ก็เถอะ ก็ฉันไม่อยากโดนจองกุกดุนี่นา

              พรึ่บ!

              "อ๊ะ! จองกุก"

              "แปปเดียว ขอดูหน่อย"

              จองกุกเลิกเสื้อขึ้นมา คิ้วขมวดผูกกันจนเป็นปม หลังที่ควรจะขาวเนียนกลับมีรอยแดงและรอยช้ำเข้ามาแทนที่ จองกุกกัดฟันกรอด กำมือที่สั่นไปหมด พยายามควบคุมอารมณ์โมโหอย่างสุดความสามารถที่จะคุมได้ 

    ใคร.. ใครกันที่ทำให้ของของเขาเสียหาย

    ใครกันที่ทำให้มันเป็นรอย 

    ใครกันที่ทำให้เธอเจ็บ 

    มันจะอยู่ไม่สุขแน่..

              "จองกุก.."

              "...."

              "จองกุกอ่า.."

              "ห๊ะ.. มีอะไร?"

              จองกุกถูกดึงเอาสติกลับมาโดยเสียงเรียกของอีกคนที่ตอนนี่หน้าเป็นริ้วสีแดง เหมือนจองกุกจะลืมนะว่าเลิกเสื้อของอีกคนขึ้นมาอยู่

              "ดูพอแล้วหรือยัง?"

              "อือ พอแล้ว แค่นี้ฉันก็รู้แล้วละว่าใครทำ?"

              "จองกุกคือว่า..-"

              "ลงไปรอที่รถเถอะ เดี๋ยวไปกินข้าวข้างนอก"

              "อื้อ รีบๆ..ตามมาด้วยนะ.."

              จองกุกมองตามแผ่นหลังบางที่ค่อยๆหายไปตรงประตู เมื่อแน่ใจแล้วว่าอีกคนจะไม่มาเห็นเข้า ก็รีบยกหูโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อโทรหาใครสักคนที่ต้องการคุยด้วยในทันที

              "ฮัลโหล"

              (ครับ คุณจองกุก)

              "จับเจนนี่ไปขังไว้ที่ห้องใต้ดิน ให้อดอาหารไป 3 วันเต็ม ถ้ามึงเงี่ยนก็จับเยเลยก็ได้ จะดีมาก"

              (เอ่อ..)

              "ทำให้ทรมานที่สุด เช้าวันที่ 4 ฉันจะเข้าไป"

              (รับทราบครับ คุณจองกุก)

              ติ้ด

              หลังจากกดวางสาย จองกุกก็คว้ากุญแจรถแล้วรีบเดินออกไปหาอีกคนที่รออยู่ข้างนอก แดดร้อนแบบนี้ถ้ายูจองเป็นลมขึ้นมาจองกุกคงอารมณ์เสียหนักกว่าเดิมแน่ๆ

              [Yujong]

              8:15 น.

              จองกุกขับรถออกมาโดยเลือกที่จะใช้แรมโบกีนี่สีแดงสด ที่ถ้าขับออกไปต้องเป็นที่จับตามองและคงเรียกร้องความสนใจได้ดีเป็นแน่ ส่วนฉันก็นั่งอยู่เงียบๆเพราะกลัวจองกุกจะรำคาญ...

              "อยากฟังเพลงมั้ย?"

              และในที่สุดก็เป็นจองกุกที่ทำลายสถานการณ์น่าอึดอัดแบบนี้ลงได้ด้วยการชวนฟังเพลง ถึงจะแปลกๆแต่ก็อย่างน้อยก็ไม่อึดอัดเหมือนตอนแรก

              "อือ เอาสิ"

              "อยากฟังเพลงอะไรล่ะ?"

              "ตามใจนายเลย"

              จองกุกกดเข้าเพลย์ลิสเพลงในโทรศัพท์ ฉันเห็นเขาขมวดคิ้วจนติดกัน ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงขมวดคิ้วแบบนั้น..

              "เห้อออ"

              "....."

              อยู่ๆจองกุกก็ถอนหายใจออกมา ฉันมองเขาที่กำลังจะกดเปิดเพลงอย่างลุ้นๆ ว่ามันจะเป็นเพลงอะไร แต่มันไม่น่าเชื่อเลยนะว่าจองกุกจะฟังเพลงแบบนี้จริงๆ

    No limit in the sky that I won't fly for ya

    ถ้าจะให้ฉันบิน ฉันก็จะบินไปหาเธอได้อย่างไร้ขีดจำกัด

    No amount of tears in these eyes that I won't cry for ya

    มวลน้ำตาไหลรินมากเพียงไหน ก็ร้องไห้ออกมาได้เพื่อเธอ

              ก็แค่เพลงอกหักอ่ะนะ5555 ฉันไม่ค่อยแปลกใจหรอกจริงๆนะ แต่คนอย่างจองกุกเนี่ยนะฟังเพลงแบบนี้ เอาจริงดิ.. เขาอาจจะกดผิดเพลงก็ได้ แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ผิดนะ...

              "อะไร? มองหน้าฉันทำไม?"

              "นายฟังเพลงแบบนี้ด้วยหรอ?"

              "ไม่รู้เหมือนกัน.."

              "นายจะไม่รู้ได้ไง? ตัวนายเองอะนะ"

              "ก็ฉันคนเก่าชอบฟังอะไรแบบนี้"

              "นายคนเก่าเป็นแบบไหนหรอ?"

              "ไม่รู้สิ ขนาดตัวฉันเองยังจำไม่ได้เลย"

              และในที่สุดมันก็เข้าสู่โหมดเดดแอร์อีกเป็นครั้งที่สอง ฉันไม่รู้หรอกว่าเขาเจออะไรมา อย่างน้อยถ้าได้ให้กำลังใจเขาสักนิดนึงก็น่าจะดี

              หมับ..

              ฉันยื่นมือไปกุมมือข้างหนึ่งของจองกุกเบาๆเป็นการปลอบใจ ส่วนจองกุกเองก็มองลงไปที่มือของฉันก่อนที่จะหันมาทำหน้าดุใส่ฉันอย่างไม่เข้าใจ

              "เธอทำอะไร?"

              "สีหน้านายไม่ดี ฉันไม่รู้ว่านายเจออะไรมา.."

              "....."

              "ฉันเคยอ่านเจอในหนังสือเล่มนึง มันบอกว่าการจับมือมันเป็นการสร้างความอบอุ่นแล้วก็ให้กำลังใจแทนการกอดได้เหมือนกัน ตอนนี้นายรู้สึกดีขึ้นบ้างหรือเปล่า?"

              พรึ่บ..

              จองกุกไม่ตอบอะไรแต่กลับมองไปที่มือของฉันที่ยังกุมมือของเขาอยู่สลับกับมองหน้าฉัน แต่สิ่งที่ทำให้ฉันตกใจก็คือการที่จองกุกพลิกฝ่ามือจากหลังมือเป็นหน้ามือ แล้วค่อยๆสอดนิ้วเข้ามา จนตอนนี้กลายเป็นว่าเรากำลังจับมือกันอยู่

              "ขออยู่แบบนี้แปปนึงได้หรือเปล่า?"

              "ถ้ามันทำให้นายดีขึ้น ก็ได้อยู่แล้ว"

              "ขอบคุณนะ"

              จองกุกยิ้มมุมปากเล็กน้อย แต่มันกลับกลายเป็นการกระทำที่ทำให้อีกคนใจสั่นอย่างไม่น่าเชื่อ รอยยิ้มของเขาหวานมากจริงๆ ว่าแล้วทำไมจองกุกถึงไม่ค่อยยิ้ม รอยยิ้มเขาน่ะเป็นดั่งของราคาแพงที่ไม่ใช่ใครจะได้เห็นง่ายๆ

              เอี๊ยด.. พรึ่บ..

              จองกุกจอดรถลงข้างทาง ในขนาดที่ฉันยังคงงุนงงว่าเกิดอะไรขึ้น เขาหันมายิ้มให้ฉันอีกครั้งก่อนที่จะดึงตัวฉันเข้าไปใกล้ๆ ใกล้จนกลายเป็นว่าฉันเอียงไปพิงไหล่ของเขา ก่อนที่จะหยิบสมาร์ทโฟนเครื่องหรูขึ้นมาถ่ายรูปมือของเรา

              "สวยมั้ย?"

              "สวย.."

              "เพราะมือเธอสวยมากกว่า"

              ทำไมเขาถึงต้องพูดเหมือนที่แทฮยองเคยพูดกับฉันขนาดนั้นนะ เกือบจะลืมและไม่นึกถึงได้แล้วเชียว พูดมาแบบนี้ฉันก็ไปต่อไม่ถูกสิ...

              บรื้น..

              จองกุกเก็บโทรศัพท์เข้ากระเป๋าก่อนจะเร่งเครื่องเพื่อออกรถอีกครั้ง แต่แล้วเขาก็หันมาทำหน้าดุใส่ฉันอีกแล้ว อะไรกันเมื่อกี้ยังยิ้มหวานอยู่เลย

              "มือ.."

              "ห๊ะ?! มืออะไรล่ะ"

              "มือเธอนั่นแหละ เอาออกจากมือฉันทำไม?"

              ก็นี่มันมือฉัน ฉันก็ต้องดึงมือกลับมันผิดตรงไหนละ นั่นไง! ทำหน้าเหมือนกระต่ายโดนแย่งแครอทซะแล้ว...

              "ก็นายปล่อยมือฉันนี่ ไม่ได้จับมือกันแล้วฉันก็ต้องเอามือออกไม่ใช่หรือไง?"

              "ไม่ใช่ เธอต้องเอามือวางไว้ที่ขาฉัน"

              "วางไว้ทำไมเล่า?"

              "ฉันจะได้จับมือเธออีกได้ไง"

              ถ้าจะพูดมาขนาดนี้แล้วไม่เขินมันก็ยังไงๆอยู่นะ ยอมรับตรงๆเลยเขินมาก แต่ฉันต้องคีพลุคผู้หญิงเย็นชาก่อน

              "ย่าห์! นี่มันมือฉันนะ"

              "มือเธอก็เหมือนมือฉัน"

              "ไม่เหมือนนะ!!"

              "มือเธอเป็นของฉันคนเดียวแล้วนะ"

              "อะไรเนี่ย?! นายพูดอะไรก็ไม่รู้"

              "เธอชักช้าจังอะ"

              หมับ!

              จองกุกคว้าเข้าที่มือฉันอย่างจัง ก่อนที่จะหันมายิ้มเยาะให้ฉันเหมือนเดิม เปลี่ยนมาเป็นคนเอาแต่ใจตั้งแต่เมื่อไหร่กันเนี่ย แต่ว่าก็นะมือจองกุกอุ่นขนาดนี้ ถ้าฉันได้จับมันแค่คนเดียวก็ดีสิ

              "นายจะพาฉันไปไหนหรอ?"

              "กุกไม่บอกหรอกคับ^^"

              กรี้ดดดดด แทนตัวเองว่ากุกแล้วก็การตอบแบบกวนบาทาแต่ทำหน้าทำตาให้น่ารักน่าเอ็นดูแบบนี้ทำได้ยังไง?! แล้วฉากโรแมนติกแบบนี้คืออะไรกันนะ เหมือนว่าตอนนี้เราเป็นแฟนกันเลย เสียงเพลงที่จองกุกเปิดมันกำลังทำให้ฉันเคลิ้ม...

    Watch me speak from my heart

    ช่วยมองผมคนนี้ที่พูดออกมาจากใจจริงเถอะนะ

    When it comes to you, comes to you

    เมื่อมันมาถึงเธอ

              [Jungkook]

              8:30 น.

              ผมก็ขับรถมาถึงร้านอาหารที่ต้องการแล้ว ผมปล่อยมือเธอก่อนที่เราจะแยกกันลงจากรถไปคนละทาง ร้านอาหารสุดหรูที่ผมกินเป็นประจำตอนนี้ได้มาอยู่ตรงหน้าผมแล้ว 

              "เธอสั่งได้เลยนะ ฉันจ่ายเอง"

              "ป๊าจังเลยอะ"

              "หึ! มันก็แน่นอนอยู่แล้วมั้ย?"

              8:45 น.

              ตอนนี้พวกเรากำลังกินข้าวกันอยู่ ดูคนตรงหน้าผมสิ ก็บอกว่าให้กินข้าวที่บ้านผมแต่ดื้อจะกลับบ้าน ตอนนี้คงหิวมากเลยถึงได้กินเยอะขนาดนี้

              "มองอะไรจองกุก ไม่เคยเห็นคนหิวหรือไง?"

              "แต่เธอสั่งมาเต็มโต๊ะแล้วนะ"

              "ทำไม? ไม่มีปัญญาจ่ายหรือไง?"

              "เลี้ยงได้ทั้งชีวิต"

              "งั้นก็ดี ฉันจะได้ไปกินของหวานต่อคิคิ"

              เอาจริงๆกินแบบนี้มันควรจะอ้วนได้แล้วนะ นี่ยังผอมอยู่เลย เอวบาง ตัวก็เล็กนิดเดียว สงสัยผมต้องขุนให้อ้วนไปเลยซะแล้ว

              8:59 น.

              อ่า..ยัยนี่ลากผมไปมั่วหมดเลย แล้วทำไมเธอถึงไม่ซื้อเองล่ะเนี่ย ผมดันกลายร่างไปเป็นกระเป๋าตังค์เคลื่อนที่ให้เธอไปซะแล้ว

              "จองกุกของหวานต้องร้านนี้เท่านั้นล่ะ"

              "เร็วๆเถอะ เดี๋ยวฉันอารมณ์ไม่ดีแล้วจะไม่จ่ายให้เธอก็ไม่รู้ด้วยนะ"

              "นายก็เดินเร็วๆสิ"

              กริ่ง..

              เสียงกระดิ่งดังขึ้น เพื่อเป็นสัญญาณบอกให้รู้ว่าตอนนี้มีลูกค้าเข้าร้านมาเรียบร้อยแล้ว เจ้าของร้านก็รีบกล่าวคำทักทายเพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าทันที

              "สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับครับ"

              "สวัสดีค่ะพี่จิน^^"

              "อ้าว! น้องยูจองนี่เอง^^"

              พนักงานหน้าตาดียื่นมือออกมากล่าวทักทายกับยูจองที่ยืนอยู่ข้างๆเขา และเธอกำลังจะยื่นมือออกไปจับมือกับพนักงานของร้าน ถามจริง..นี่เธอลืมไปแล้วจริงดิที่ฉันเคยบอกเธอไว้ว่า

              "มือเธอเป็นของฉันคนเดียว.."

              จองกุกพูดแล้วปัดมือของจินออกอย่างไม่ใยดี ก่อนที่จะส่งสายตาเฉือดเฉือนให้จินและยูจองอีกคนด้วยความหงุดหงิด

              "เอ่อ..ขอโทษครับ ยูจองนั่งตรงนั้นเลยนะ"

              "อ้อ โอเคค่ะพี่จิน^^"

              "ครับ^^"

              เราเดินมานั่งที่โต๊ะตัวหนึ่งในร้าน ยูจองมองผมแล้วก็เบะปาก ทำท่างอนแบบนั้น มันหมายถึงอะไร ผมทำอะไรผิดอะ..

              "ไปปัดมือพี่จินแบบนั้นได้ยังไง?"

              "มือเธอเป็นของฉันแต่เธอให้เขาจับ"

              "ใช่ ฉันให้เขาจับ"

              "แต่ฉันไม่ให้จับ.."

              ยูจองนั่งหลังตรง มองผมด้วยสายตาจริงจัง เธอมองหน้าผมสักพัก แล้วก็พูดประโยคที่มันทำให้ผมอารมณ์เสียกว่าเดิมออกมา มันน่านัก..

              "ฉันไม่ใช่แฟนนาย.."

              "แล้วไง?"

              "แปลว่าการนายจะมาห้ามฉันทำอะไรแบบนี้ก็ไม่ได้ไง เข้าใจใช่มั้ย?"

              "ไม่เข้าใจ"

              "โอ้ยย~"

              "อยากเป็นเมียกูปะ?"

              "ย่าห์! จองกุกพูดอะไรอีกแล้วเนี่ย?"

              "เค้กสตรอเบอรี่มาแล้วคร้าบบ"

              บทสนทนาถูกขัดจังหวะโดยคิมซอกจิน พนักงานที่รู้จักกับยูจองก่อนหน้านี้อยู่แล้ว จองกุกเริ่มจะหมั่นไส้ไอ้หมอนี่เต็มทน

              "ของโปรดของหนู จำได้ด้วยหรอคะเนี่ย?"

              "อะไรที่เป็นยูจองก็สำคัญกับพี่หมดครับ"

              "พูดแบบนี้หนูก็เขินสิค่ะ พูดมากี่คนแล้วล่ะ?"

              "พี่พูดกับน้องยูจองคนเดียวครับ ไปแล้วนะ"

              คิมซอกจินในชุดพนักงานบอกลาเพื่อขอตัวไปทำงานต่อกับยูจองเสร็จก็เดินออกไปทันที แต่ก็นะ..ทุกการกระทำของยูจองจองกุกก็เห็นหมดล่ะ

              "เหอะ! จีบกันอยู่นั่นแหละ"

              "เงียบไปเลย ไม่ใช่เรื่องของนาย"

              9:30 น.

              พอฉันกลับมาถึงบ้าน ฉันก็เตรียมแผนการแถแม่ว่าไปทำรายงานบ้านเพื่อนเรียบร้อยแล้ว แต่มันดันผิดแผน เพราะแม่ฉันไม่อยู่บ้าน แต่อย่างน้อยแม่ก็ทำโพสต์อิทบอกฉัน

              'วันนี้แม่ไปทำงานอาจจะกลับค่อนข้างช้านิดหน่อยนะ แม่มีของอะไรจะให้ด้วยนะลูก มันอยู่ในล็อกเกอร์ห้องของลูกเองนะ แม่หวังว่าลูกจะชอบและดูแลมันให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้'

    จากแม่คนที่รักลูกเสมอ

              ฉันอ่านโพสต์อิทอย่างจริงจัง ฉันตัดสินใจเดินเข้าไปในห้องของตัวเอง มองหาล็อกเกอร์ แต่ล็อกเกอร์ฉันมันเปิดอยู่นี่นา ทำไมกันล่ะ?

              เอี๊ยด..

              ฉันค่อยๆเดินจนไปหยุดอยู่หน้าล็อกเกอร์แล้วค่อยๆแง้มออกมาเรื่อยๆ โอ้โห! ล้อกันเล่นแน่ๆ มันคือลูกหมาหน้าตาน่ารัก น่ารักชะมัดเลย..

              "ตัวสีดำน้ำตาลแบบนี้จะตั้งชื่อว่าอะไรดีนะ?"

              "แฮ่ก..แฮ่ก.."

              "โมจิ!!"

              "แฮ่ก..แฮ่ก.."

              "ไม่เอางั้นหรอ?"

              ฉันอุ้มมันออกมาจากล็อกเกอร์แล้วค่อยๆวางเจ้าหมาน้อยบนลงเตียง มันเดินเป็นวงกลมก่อนที่จะนอนลงไปบนเตียงของฉันอย่างน่าเอ็นดู

              "ยอนทัน.."

              "บ็อก!! บ็อก!!"

              "ชอบชื่อนี้สินะ โอเคเลยยอนทัน!!"

              "บ็อก!!"



    100%







    ♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️

    #จองกุกถึงคุณ




    Spoil Next Chapter


    "จับตัวเธอมาให้ฉัน.."

    "ฉันเกลียดนาย อย่ามาเจอกันอีกเลย"

    "ยอนทัน!!/ถ่าน!!"







    Talk

              ตอน 2 มาแล้ว ชอบกันมั้ยอ่า ตอนแรกก็ยังไม่เข้มข้นหรอก เดี๋ยวอีกสักพักมีปม5555

              อย่าลืมเม้นท์+กดใจ เพื่อเป็นกำลังใจให้นักเขียนด้วยน้าา

    Talk 2

              หูยย เขินจังเลยอ่า ตอนต่อไปอะไรจะเกิดขึ้นกับเจนนี่นั้นเราก็ต้องมาลุ้นกัน ว่าแต่ว่าจองกุกก็ขี้หึงเหมือนกันนะเนี่ย ตอนนี้ไรท์ทิ้งปมไว้นะคะลองอ่านดูดีๆ แล้วก็อย่าพึ่งลืมเจเคนะคะทุกคน

              อย่าลืมเม้นท์+กดใจ เพื่อเป็นกำลังใจให้นักเขียนด้วยนะคะนักอ่านทุกคน



    ตัวละคร


    ซอนมี

              

    เจนนี่


    ยอนทัน




              






                


     




             


                






                



                

               


                













    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×