ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BTS x You | Jungkook 💌 2U 💌 #จองกุกถึงคุณ

    ลำดับตอนที่ #1 : [100%] ถึงคุณ I 💌 Sweet Love Letter

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 174
      24
      30 เม.ย. 63

    Writer : my_daya
     

     

     

     

    ♣️ 2U ♣️  

    I

    ♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️

    No limit in the sky that I won't fly for ya

    ถ้าจะให้บิน ฉันก็จะบินไปหาเธออย่างไร้ขีดจำกัด

    ♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️ 

     

     

    RRrrrr~°~°

                เสียงโทรศัพท์ไอโฟนราคาไม่แพงมากดังขึ้น ส่งผลให้ร่างบางบนเตียงงัวเงีย ส่งเสียงอื้ออึงในลำคอเล็กน้อยก่อนที่จะกดรับสายอย่างไม่ค่อยสบอารมณ์นัก 

                "อื้อ~ ฮัลโหล มีอะไรล่ะแก?"

                (เสียงแบบนี้อย่าบอกนะยูจองว่านี่พึ่งตื่น!!)

                "โว้ยย~ อย่าโวยวายได้มั้ยเนี่ยแก"

                (งั้นก็เชิญเสด็จค่ะ วันนี้ปัจฉิมอีโง่!!)

                ตาเปิดโพลงความพร้อมกับความง่วงที่หายไปอย่างน่าเหลือเชื่อ ร่างเล็กรีบยันตัวลุกออกจากเตียง คว้าผ้าขนหนูสับขาเข้าห้องน้ำอย่างไว

                7:30 น.

                หลังจากที่ทำธุระส่วนตัวเสร็จแล้ว ฉันก็รีบวิ่งลงไปที่ชั้นล่างของบ้าน เจอขนมปังหนึ่งชิ้นวางอยู่บนโต๊ะ เสร็จฉันแน่เจ้าขนมปัง..

                "แม่คะ! หนูไปแล้วนะ"

                "นั่งกินก่อนสิลูก~"

                "งั้นเดี๋ยวหนูไปปัจฉิมไม่ทันนะ"

                "งั้นหนูก็ให้พี่จีมินขับรถไปส่งสิ"

                "ไม่เอา..หนูไม่อยากไปรบกวนพี่จี-"

                "พี่มาแล้วคร้าบ~ ไหนวันนี้ปัจฉิมของใคร?"

                "พี่จีมิน~"

                "หยิบขนมปังแล้วขึ้นรถพี่เลยครับน้อง"

                "โอเคค่ะ ^^"



                หลังจากขึ้นรถมาแล้วเด็กน้อยก็ไม่ยอมเปิดปากพูดอะไรกับเขา เอาแต่นั่งกินขนมปังเหมือนหนูตัวเล็กๆ น่ารักที่สุด..

                "พี่จีมินรู้ได้ไงคะว่าวันนี้หนูปัจฉิม?"

                "ก็เมื่อวานเรายังชวนพี่ไปอยู่เลย"

                "อ่า..จริงด้วย หนูนี่ขี้ลืมแฮะ"

                "หึ เด็กน้อย ^^"

                8:00 น.

                เอี๊ยด..

                เสียงรถBMWสีเหลืองจอดลงหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง สายตาของผู้คนจับจ้องมองผู้มาใหม่ที่กำลังจะลงมาจากรถหรู

                "ครูคะ..ครู! อย่าพึ่งปิดค่ะ หนูมาแล้ว"

                "เธอมาสาย ชื่ออะไร? ห้องไหน?"

                "ฉันคิม ยูจอง ห้อง 6/10 ค่ะ"

                "จะจบแล้วนี่นา ยังจะมาสายอีกนะ"

                "....."

                "กรุณาเปิดประตูให้น้องสาวผมเข้าไปด้วยครับคุณครู"

                "ค คุณจีมิน.."

                ครูทำท่าอ้ำอึ้งเล็กน้อย ก่อนจะเดินไปเปิดประตูให้นักเรียนที่มาสายอย่างกล้าๆกลัว

                "บ๊ายบายนะคะพี่จีมิน"

                "เจอกันตอนเย็นครับเด็กน้อย ^^"

                ตอนนี้ฉันเข้ามาในโรงเรียนแล้วค่ะ เข้ามาทีไรก็เป็นแบบนี้ทุกที เสียงซุบซิบนินทาที่ฉันได้ยินชื่อฉันอยู่ในนั้น มันกลับกลายเป็นเรื่องปกติไปเสียแล้ว

                "นั่นไง..คนนั้นน่ะ ที่มากับพี่จีมินเดือนนิเทศ"

                "ใช่หรอ? ฉันเห็นว่าหล่อนมีแฟนแล้วนะ"

                "คิม แทฮยอง ห้อง11 ฮอตพอตัวเลย"

                "ไม่นะ! ฉันเล็งเขาอยู่"


     

                ไม่ต้องห่วงหรอกนะ ชีวิตนี้มีอะไรที่น่าสนใจกว่านี้ตั้งเยอะ ฉันไม่แคร์คำพูดของคนอื่นแบบที่ทุกคนคิดหรอกนะคะ ฉันไปหาแฟนฉันดีกว่า โอ๊ะ! เจอแล้ว นั่นไงแฟนฉัน..

                "แทฮยองอ่า~" กอดจากข้างหลัง

                "ทำไมวันนี้ตัวดื้อถึงมาสาย"

                "เพราะแทไม่โทรไปปลุกเค้า"

                "ย่าห์! มาโยนความผิดแบบนี้ได้ไง"

                "หงึก-_-"

                "55ไป..เข้างานกันนะครับ"

                11:50 น.

                "ยูจอง! เหม่ออะไรของเธอเนี่ย"

                "ฉันเหม่อหรอ?"

                สติฉันได้คืนหลังจากที่จอยตะโกนเรียกชื่อฉันดังๆ ทำเอาลิซ่ากับโรเซ่2คนที่นั่งอยู่บนโต๊ะเดียวกันเงยหน้ามองฉันด้วยความสงสัย

                "อย่าบอกนะว่าคิดเรื่องที่แทไปนั่งกินข้าวที่โต๊ะของพวกสาวๆน่ะ"

                "มีส่วนนะ ใช่มั้ย•~•"

                โรเซ่เอ่ยขึ้นมาคุยกับจอยพลางเอามือลูบกลุ่มผมเพื่อนสาวอย่างปลอบประโลม

                "อ่า..เปล่านะ ฉันเชื่อใจเขา มีแฟนเป็นคนฮอตก็งี้แหละ"

                "-_-/-_-" ทำหน้าเบื่อคนขี้อวด

                "แล้วเราจะถ่ายรูปกันได้รึยังอ่าา"

                "เหมือนฉันจะลืมกล้องไว้บนห้องน่ะ"

                "งั้นฉัน2คน ส่องผู้รอข้างล่างนะ"

                "โอเค เดี๋ยวลงมา"

                หลังจากที่สรุปกันได้ว่าเดี๋ยวโรเซ่และจอยจะรออยู่ข้างล่าง ส่วนฉันและลิซ่าจะขึ้นไปเอากล้องถ่ายรูปที่ลืมเอาไว้บนห้อง

                ตึก ตึก

                เสียงฝีเท้าของทั้งสองสาวหยุดลงหน้าห้องที่มีป้ายติดอยู่บนประตูว่า ม.6/10 ลิซ่ายิ้มพลางชี้ไปที่ประตูให้ความหมายว่าเปิดเข้าไปเลยนะ ยิ้มตอบก่อนที่มือเล็กจะหมุนลูกบิดประตูเข้าไป ภายในห้องไม่มีใครทำให้บรรยากาศหวิวๆ

                "แฮ่!! จ๊ะเอ๋~"

                "กรี้ดดดดดดดด!!"

                "5555ดูหน้าตัวเองสิลิซ่า โคตรเหวอเลย"

                "อย่าแกล้งแบบนี้ยูจองตกใจหมด"

                "โอเคๆไปหยิบกล้องแล้ว ^^"

                คนขี้แกล้งยิ้มเสร็จก็มุ่งไปที่โต๊ะของตัวเอง ใช้มือควานหากล้องใต้โต๊ะแต่ก็เจอของอย่างอื่นติดมาด้วยนี่สิ

                "ยูจองหาไม่เจอหรอ?"

                "เปล่า หาเจอ.."

                "แล้วมันมีอะร- ช็อกโกแลตของใครน่ะ?!"

                "ฉ ฉันไม่รู้"

                "เอามาดูหน่อย เผื่อเธอจำเป็นที่จะต้องบอกแทฮยอง"

                "อื้อ เข้าใจแล้ว"

                ร่างเล็กว่าพลางยื่นห่อช็อกโกแลตให้เพื่อนสาวเอาไปดู ลิซ่าใช้สายตากวาดดูลายมือในซองจดหมายที่ติดมาด้วยก็ทำหน้าตกใจ

                "ยูจอง...นี่มัน.."

                "อะไรหรอ?"

                "นี่มันจดหมายรัก..ยูจองกรี้ดดดดด!!"

                "แล้วใครจะเอามาให้ฉันล่ะ?"

                "ไม่รู้หรอก แต่ว่านะเก็บช็อกโกแลตไว้ด้วยแล้วกัน เดี๋ยวคนให้เขาจะเสียใจเอา"

                "แล้วสรุปต้องบอกแทฮยองมั้ยอะ?"

                "เรื่องนั้นเธอเป็นแฟนแทฮยอง ก็ต้องคิดเองสิ ฉันไม่ได้ไปเป็นแฟนกับแทฮยองด้วยซะหน่อย"

                "อือ งั้นไปกันเถอะ"

                พรึ่บ!

                หลังจากที่เสียงฝีเท้าของทั้งสองหายไป คนที่ซ่อนอยู่ใต้โต๊ะตัวหนึ่งภายในห้องก็ลุกขึ้นมา ถ้าเขาไม่ซ่อนก็คงไม่ได้รู้เรื่องช็อกโกแลตกับจดหมายรักนี่หรอก..

                "ยูจอง? ช็อกโกแลตกับจดหมายรัก? แฟนแทฮยอง? สารภาพรัก? ในแบบจดหมายเนี่ยนะ หึ! คนทำแบบนี้ก็คงมีอยู่คนเดียว:)"

                ตึก ตึก

                เสียงวิ่งมาของสองสาวทำเอาอีกสองสาวในสนามหันมามอง ก่อนจะยืนขึ้นเพื่อให้เพื่อนเห็นว่าตนอยู่ตรงนี้

                "ทำไมไปนานจังอะ?"

                "นี่ฉันนั่งจนจะไม่มีผู้ชายให้ดูแล้วนะ"

                โรเซ่กับจอยทำท่างอแง พลางบ่นไปด้วยเล็กน้อยที่พวกเราลงมาช้า

                "ก็ที่พาช้าก็เพราะยัยยูจองอะแหละ"

                "ทำไมๆมีอะไรกัน?"

                "ไม่ๆมันไม่มีอะไรซะหน่อย"

                "เดี๋ยวฉันเล่าให้ฟังเอามั้ย?"

                "ย่าห์! ลิซ่า!"

                "เอาสิ เล่ามาเลย"

                ถึงฉันจะพยายามยังไง ก็คงหยุดคนอย่างลิซ่าไม่ได้หรอก บวกกับที่เพื่อนๆเรียกร้องกันขนาดนั้น สุดท้ายก็เล่าเรื่องนั้นให้ฟังจนได้

                "หูยย ยูจองน่าอิจฉาอ่าา"

                "ใช่มั้ยล่ะ? ตอนนี้ยูจองของพวกเราฮอตแล้วสินะ"

                "55ฉันน่ะเล่าสนุกที่สุดแล้ว"

                "แล้วไม่คิดจะเล่าให้ฟังกันหน่อยหรอ?"

                เสียงของผู้มาใหม่จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคิมแทฮยองแฟนของเธอเอง ที่กำลังยืนจ้องเธอตาแข็ง ผมเป็นแฟนเธอผมย่อมมีสิทธิ์หวงเธอ

                "แทฮยองอ่า..มันไม่มีอะไรเลยนะ"

                "ไม่มีใครชอบเห็นแฟนตัวเองโดนคนอื่นบอกชอบหรอกนะ"

                "แท..เขาอาจจะแกล้ง อยากให้เราทะเลาะกันเฉยๆก็ได้นะ"

                "มันเป็นใคร? แทจะไปจัดการมันด้วยตัวเองเดี๋ยวนี้แหละ!!"

                "แท!! ฟังก่อนได้มั้ย? เราจะจบกันแล้ว เราไม่อยากให้แทมีเรื่อง ประวัติพฤติกรรมของแทมันจะไม่ดีนะ!!"

                แทฮยองเงียบไม่ตอบอะไร แต่ยืนมองหน้าจ้องตาเธอนิ่งๆเหมือนคิดอะไรอยู่ 'ถ้าทำอะไรมันไม่ได้ ก็ต้องแสดงความเป็นเจ้าของหน่อย' เมื่อประโยคนี้ลั่นเข้ามาในหัว แทฮยองยิ้มหวานก่อนจะเลื่อนมือไปกุมข้อมือเล็ก

                "ถ้ายูจองไม่ให้ทำ แทก็จะไม่ทำครับ"

                "จริงนะ?"

                "จริงสิครับ ไปถ่ายรูปกันนะ ^^"

                "เอาสิ ^^"

                มือหนาเลื่อนจากข้อมือมาประสานมือเข้าด้วยกัน ก่อนจะออกแรงนิดหน่อยเพราะกลัวคนตัวเล็กจะเจ็บเอา แล้วทั้งสองก็พากันจูงมือเข้าไปถ่ายรูปในงาน

                "แทๆตรงนี้ๆ"

                "ตรงนี้หรอครับ?"

                "อื้ม ตรงนี้แหละ"

                พอพูดจบแทฮยองก็ทำท่าจะหยิบกล้องออกจากมือของคนตัวเล็ก แต่คนตัวเล็กกลับหันหลังถอยออกไปหาคนที่อยู่แถวนั้นแล้วยื่นกล้องให้

                "เราต้องถ่ายรูปด้วยกันสิ นะ.."

                "ครับ ขยับมาใกล้ๆแทหน่อยสิครับ"

                "เฮือก!"

                คนตัวเล็กสะดุ้งตกใจเล็กน้อย เมื่อมือหนาที่เคยกุมมือเอาไว้ เปลี่ยนมาโอบเอวเล็กของเธอแทน ฝ่ามือหนาลูบไปมารอบเอวเธอเล็กน้อย แต่เธอก็ยอมแต่โดยดี

                "1 2 3" แชะ!!

                "ขอบคุณนะครับ/ขอบคุณนะคะ"

                "เขาถ่ายรูปสวยมากเลยเนอะ ดูสิ!"

                "เพราะเธอสวยอยู่แล้วมากกว่า"

                "-///- ไปถ่ายรูปต่อกันเถอะ"

                18:15 น.

                พอคนสองคนที่เดินถ่ายรูปจนมาถึงตรงนี้ ก็ชวนกันทิ้งตัวลงนั่งที่เก้าอี้ไม้ตัวยาวตัวหนึ่ง เอามือซับเหงื่อกันเล็กน้อยเนื่องจากอากาศค่อนข้างร้อนเลยพอสมควร

                "ยูจอง..ถ้าเราไม่ได้เจอกันเธอจะคิดถึงฉันบ้างมั้ย?"

                "ฉันก็คงคิดถึงนายมากๆแน่ๆ"

                "ก่อนจากกันฉันขออะไรหน่อยสิ"

                "อะไรล่ะ? ว่ามาสิ"

                "เอาหูมานี่สิ"

                แทฮยองว่าพลางกระดิกนิ้วเชิงเรียกให้เอียงหูไปหาเหมือนจะกระซิบ ก่อนจะยิ้มร้ายขึ้นเมื่อหญิงสาวกำลังจะติดกับของพ่อเสือ

                "ขอ..จูบหน่อย:)" ฟอดด

                "ย่าห์ มาแอบหอมแก้มแบบนี้ได้ยังไง?"

                "แต่คราวนี้ไม่แอบ เอาจริงละนะ"

                มือหนาค่อยๆประคองใบหน้าของหญิงสาวตรงหน้าอย่างเบามือ ส่วนอีกคนก็หลับตาพริ้มรอรับสัมผัส แทฮยองเห็นก็คงอดยิ้มไม่ได้ ค่อยๆเอียงใบหน้าให้ได้องศา แล้วกดริมฝีปากลงในอวัยวะเดียวกันกับคนตรงหน้า เป็นเพียงการแตะและดูดดึงริมฝีปากเบาๆไม่รุนแรง แค่ใช้ลิ้นนิดหน่อย แล้วจุ๊บส่งท้ายก่อนจะถอนริมฝีปากออก

                "อื้ออ~ อื้ออ.."

                "อื้มมม..จุ๊บ"

                "หวานมาก..หวานที่สุดเลยครับคนนี้:)"

                "-///- พอได้แล้วน่า"

                RRrrrr~°~°

                เสียงโทรศัพท์เครื่องหรูดังขึ้นพร้อมกับหน้าจอขึ้นชื่อที่คุ้นเคยดี คนตัวเล็กคลี่ยิ้มเล็กน้อยก่อนจะตัดสินใจกดรับ 

                "ฮัลโหลค่ะ พี่จีมิน.."

                (ยูจองออกมาจากโรงเรียนหรือยังครับ? พี่ขับรถมารอถึงหน้าโรงเรียนเราแล้วนะ)

                "พี่จีมินรอหนูแปปนึงนะคะ หนูจะรีบเก็บของออกไปแล้วค่ะ"

                (ครับ พี่รอได้นะครับ เด็กน้อยไม่ต้องรีบก็ได้ เดี๋ยวถ้าเด็กล้มขึ้นมาพี่ต้องโทษตัวเองแน่ๆเลย)

                "พี่จีมินหนูโตแล้วนะคะ เจอกันข้างนอกค่ะ"

                (ครับ เด็กน้อย~)

                ติ้ด

                "พี่จีมินของเธอมาแล้วล่ะสิ ชิ!"

                "อะไรๆนี่พี่แทฮยองกำลังงอนหนูหรอคะ?"

                "เรียกอีกสิ.."

                "เรียกอะไรล่ะ?"

                "เรียกฉันว่าพี่แทฮยองไง"

                "อยากแก่ก็ไม่บอกนะคนนี้-_-"

                "ย่าห์ ตัวดื้อ!!"

                แทฮยองว่าคนตัวเล็ก แล้วใช้มือหนายีผมคนตรงหน้าอย่างหมั่นไส้ คนตัวเล็กทำหน้าไม่สบอารมณ์ แทฮยองจึงง้อโดยใช้ให้มือลูบกลุ่มผมนุ่มอย่างเอ็นดู

                "พอแล้วๆ ผมยุ่งหมดเลย"

                "ขอโทษคร้าบ ให้ไปส่งหน้าโรงเรียนมั้ย?"

                "ไปสิ ^^"

                "ป่ะ! มาเลยครับเจ้าหญิงของแท"

                มือเล็กวางมือลงบนมือหนาที่แทฮยองยื่นออกมาอย่างไม่ลังเล แล้วเดินจับมือกันจนไปส่งถึงรถของจีมิน

                "ส่งแฟนผมให้ถึงบ้านด้วยนะครับ ^^"

                "ส่งถึงเตียงพร้อมกู้ดไนท์คิสเลยมั้ยครับ?"

                "เป็นคนขี้เล่นสินะครับ.."

                "น่าจะประมาณนั้นครับ ^^"

                "พี่จีมินออกรถได้แล้วค่ะ มัวแต่คุย"

                "ครับๆเด็กน้อย"

                "บายครับ ตัวดื้อ ^^"

                "บายนะ แทฮยอง ^^"

                บรื้น~

               เสียงเบิร์นยางรถBMWของจีมิน ดังไปทั่วในพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมกับใช้ลิ้นดันกระพุ้งแก้มใส่แทฮยอง แทฮยองเองก็ยกยิ้มมุมปากรอให้รถของจีมินขับออกไป แล้วสบถคำหยาบออกมาอย่างอารมณ์เสีย

                "เหอะ! คิดว่ามึงมีBMWคนเดียวหรอไอสัส!"

                "พี่แทฮยองคะ?"

                แต่เขาก็ต้องหลุดออกจากภวังค์แล้วมองลงมาที่รุ่นน้องที่ถือกล่องรูปหัวใจสีแดงเอาไว้อย่างงงๆ

                "มีอะไรครับ?"

                "พี่แทฮยองช่วยรับเอาไว้หน่อยได้มั้ยคะ?"

                "ได้ครับ แต่ผมเลือกที่จะไม่รับ"

                แทฮยองพูดแล้วใช้มือเขี่ยกล่องรูปหัวใจในมือของรุ่นน้องออกไปไกลๆ แล้วเดินออกไปขึ้นรถBMWสีดำของตนเองสตาร์ทรถขับออกไปทันที

                "ก็ซื่อสัตย์ดี แต่..จะดีกับยูจองได้นานเท่าไหนกันนะคิมแทฮยอง:)"

                แทฮยองไม่รู้เลยว่ามีคนจับตามองเขาและยูจองบนตึกชั้นบนตั้งแต่แรก เห็นทุกอย่าง เห็นทุกอย่างที่แทฮยองทำกับยูจอง ตั้งแต่จับมือ โอบเอว ยันจูบ..

                "สำหรับฉันแค่เธอยิ้มมีความสุขก็พอแล้วยูจอง พอแล้ว..พอแล้วจริงๆ"

                18:45 น.

                ในที่สุดรถBMWก็มาจอดอยู่ตรงหน้าบ้าน คนตัวเล็กที่กำลังจะเปิดประตูรถก็โดนห้ามไว้ก่อน

                "ไม่เอาๆไม่เปิดเองสิ พี่ลงไปเปิดให้นะครับ"

                "ค่ะ"

                คนตัวเล็กมองการกระทำของคนเป็นพี่ด้วยสีหน้าสงสัย เป็นแค่เพื่อนบ้านกันต้องดูแลกันดีขนาดนี้เลยหรอเนี่ย?

                 ฟึ่บ!

                "มาครับ เชิญเลย"

                "ค่ะ พี่จีมินก็ขับกลับบ้านดีๆนะคะ"

                "บ้านก็อยู่ข้างๆกัน พี่เข็นรถไปยังได้เลย-_-"

                "555อะไรก็เกิดขึ้นได้นิคะ"

                "เราเองก็เดินเข้าบ้านดีๆ"

                "ค่ะ บายค่ะพี่จีมิน ^^"

                "บายครับเด็กน้อย ^^"

                21:00 น.

               "ไปนอนได้แล้ว มัวแต่ดูซีรี่ย์"

               "ค่ะๆไปแล้ว"     

                คนเป็นแม่มองการกระทำของลูกสาวจนเดินหายลับไปตรงบรรได

                ตึง!

                พอเข้ามาในห้องร่างเล็กก็ตัดสินใจทิ้งตัวลงบนที่นอนทันที พยายามข่มตานอนแต่ก็ทำไม่ได้ กลัวว่าถ้าหลับไปสุดท้ายก็ตื่นขึ้นมากลางดึกอีกเหมือนเดิม

                23:00 น.

                ร่างเล็กบนเตียงที่หลับ อยู่ๆก็สะดุ้งขึ้นมา หอบหายใจแรง พยายามใจเย็นลงและหายใจให้ปกติ ฉันนอนไม่หลับมาหลายคืนแล้ว และคืนนี้ก็คงเป็นอีกหนึ่งคืนที่จะนอนไม่หลับ คงเป็นเพราะเรื่องจดหมายนั่นด้วยแน่ๆ

                "อื้ออ~"

                "นอนไม่หลับอีกแล้วสินะ"

               พอนึกขึ้นได้ก็ลุกออกจากเตียงตรงไปที่กระเป๋าแล้วควานหาช็อกโกแลตกับซองจดหมายทันที 

               "อ่า..ช็อกโกแลตยังไม่ละลายเลย"

               "งั้นก็กินเลยละกันนะ"

              ไหนๆก็นอนไม่หลับแล้ว ออกไปนั่งรับลมที่ระเบียงดีกว่า พระจันทร์ตอนนี้จะสวยขนาดไหนกันนะ? ว่าแล้วก็มุ่งหน้าไปที่กระจกบานใหญ่ เปิดแล้วเดินออกไปท่ามกลางท้องฟ้าที่มืดสนิท มีเพียงดาวดวงน้อยนิดหน่อยและพระจันทร์เต็มดวง ตาโตมองจดหมายในมือสลับกับพระจันทร์ไปมา

                "อือ..จดหมายเขียนมาว่าอะไรกันนะ"

                คนตัวเล็กยืนกินช็อกโกแลตในมือ ในขณะที่อีกมือหนึ่งคลี่จดหมายออกมาเพื่อที่จะได้อ่านได้สะดวก

               'ถึงคิมยูจองผู้หญิงที่ฉันรัก ฉันอยู่กับเธอเสมอไม่ว่าเมื่อไหร่ ไม่ต้องกลัวว่าฉันจะทำร้ายเธอหรอกนะ เชื่อฉันได้เลยว่าฉันจะไม่มีวันทำอะไรแบบนั้น ให้ฉันขอเวลาชอบเธอวันนี้วันสุดท้าย ให้ฉันได้ทำในสิ่งที่ฉันต้องการ ฉันสัญญาว่าฉันจะพยายามเลิกชอบเธอ แต่ฉันจะยังดูแลเธออยู่เสมอ'

    ด้วยรักจากJKคนที่แอบชอบเธอมานาน 

    14/02/20**

                "เจเค..แล้วเราจะได้เจอกันอีกมั้ยนะ?"

                2 เดือนต่อมา

                7:00 น.

                "ยูจองจ๋าา เสร็จยางง?"

                "หนูไปเองก็ได้นะคะพี่จีมิน"

                "ปะ พี่ถือกระเป๋าให้นะ"

                "-_-" ได้ฟังที่กูพูดมั้ยเนี่ย?

                7:30 น.

                ตอนนี้ฉันก็สอบเข้ามหาลัยแล้วล่ะค่ะ สอบเข้าผ่านด้วยล่ะ เก่งใช่มั้ยล่าา 

                "ตั้งใจเรียนนะครับ"

                "ค่ะ พี่จีมิน"

                ร่างบางเดินลงมาจากรถพร้อมกับสายตาคนเกือบทั้งมหาลัยมองมาที่เธอเป็นตาเดียว

                "ขนาดเข้ามหาลัยแล้วก็ยังมีคนมองเหมือนเดิมอยู่เลยหรอเนี่ย?"

                คนตัวเล็กยืนหาของอย่างหนึ่งในกระเป๋าของตัวเอง นั่นก็คือ..รูปของแทฮยองคนรักที่แยกจากกันมา 2 เดือน เพราะว่าหลังจากวันนั้นเราก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นเพราะอะไร มือบางเก็บรูปแทฮยองใส่กระเป๋า ก่อนจะหยิบสิ่งๆหนึ่งออกมาแทน จดหมาย..

                "หวังว่าฉันจะได้เจอนายที่นี่นะเจเค.."

               "นั่นคิมยูจองใช่มั้ย? เธอน่ะ"

                "อ้าว! โฮซอกหรอก?"

                "โฮซอกอะไรกัน? เรียกฉันว่าเจโฮปสิ"

                "โอเคๆ"


                โชคดีมากที่ฉันได้เจอกับเจโฮป อย่างน้อยก็มีเพื่อนเพิ่มแล้ว ฉันกับเจโฮปเราเจอกันตอนสอบเข้าน่ะนะ เขาดูเฟรนลี่มากเลย เขาเห็นฉันทำหน้าเครียดเพราะกลัวสอบไม่ผ่านก็ซื้อน้ำมาให้ด้วยล่ะ

                "งั้นเราขึ้นตึกนิเทศกันเถอะ"

                "โอเคเลยย"

                12:50 น.

                "เหมือนโรงเรียนจะเรียกรวมตอนบ่ายที่หอประชุมใช่มั้ยนะยูจอง"

                "น่าจะใช่นะ เพราะฉันเห็นคนเริ่มทยอยกันไปแล้วล่ะนะ"

                "งั้นเราไปกันเถอะ"

                ฉันไม่ตอบอะไรแค่พยักหน้าเชิงเข้าใจก่อนจะลุกออกจากโต๊ะแล้วเดินไปหอประชุมกับเจโฮป

                "เอาล่ะค่ะนักศึกษาทุกคน ที่อาจารย์เรียกมาวันนี้เพราะอาจารย์มีเรื่องที่จะแจ้งให้ทราบนะคะ เป็นเรื่องสำหรับปี1โดยเฉพาะเลยก็ว่าได้ ปีนี้จะมีการสานสัมพันธ์กระหว่างแต่ละคณะและระหว่างปี2ด้วยนะคะ"

                "ฉันคิดว่าต้องเกี่ยวกับพี่รหัสแน่เลย"

                "ฉันก็ไม่รู้สิ คงงั้นมั้ง?"

                ฉันหันไปตอบเจโฮปที่กำลังตั้งสันนิษฐานเกี่ยวกับสิ่งที่อาจารย์กำลังจะพูด

                "น้องปี1 จะมีพี่รหัสเป็นพี่ปี2 เรื่องนี้ทราบกันดี แต่ที่จะมีชี้แจงเพิ่มเติมจะเกี่ยวกับปี1แต่ละคณะนะคะ เราจะมีคาบรายวิชาเพิ่มเติมสำหรับปี1ทุกคณะ ให้เรียนรวมกันเพื่อนสานสัมพันธ์ค่ะ"

               "เชี่ยๆๆยูจอง ฉันคนนึงไม่เอาวิศวะแน่ๆ"

               "อย่าพูดให้เป็นลางได้มั้ยเล่าเจโฮป"

               14:00 น.

                หลังจากที่อาจารย์พูดจบการประชุมเสร็จแล้ว แต่ละคนก็แยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของตนเอง

                "รายวิชาเพิ่มสัมพันธ์เรียนกี่โมงนะโฮซอก"

                "บ่ายสองสิบมั้ง?"

                "นี่บ่ายสองแล้ว!!"

                "ชิบหายละ..ยูจองวิ่ง!!"

                14:10 น.

                "จอง โฮซอกอยู่มั้ยครับ?"

                "...."

                "แล้วคุณคิม ยูจองล่ะ"

                "...."

                "ไม่อยู่เหมือนกันสินะครับ อาจารย์จะได้เช็คขาดเลยก็แล้วกันน-"

                "มาครับ/มาค่ะ"

                "มาสายนะครับ"

                "ขอโทษครับ/ขอโทษค่ะ"

                แย่แล้วไง..ที่นี่ฉันไม่ได้มีแฟนเป็นแทฮยอง แล้วก็ไม่ได้มีพี่แสนดีอย่างพี่จีมินคอยช่วยแล้วอะ ฉันจะทำยังไงดีเนี่ย!?

                ตึก ตึก

                เสียงเท้าของผู้มาใหม่ใส่หูฟังที่กำลังก้าวเข้ามาในห้องเรียนอย่างไม่สนใจเพื่อนและอาจารย์ที่ยืนอยู่ในห้องเท่าไหร่นัก

                "จะเดินเข้ามาทำไมไม่ขออนุญาติครับ"

                "ต้องขอด้วยหรอครับ? คุณซื้อเอาไว้หรอ?"

                คำตอบกวนบาทาของนักศึกษาผู้ชาย ทำให้เรียกร้องความสนใจอาจารย์ไปจากฉันได้อย่างดี

                "คุณนักศึกษาชื่ออะไรครับ?"

                "จอน จองกุก เดือนวิศวะ"

                "อ๋อ..คุณคิดว่าเป็นเดือนวิศวะตั้งแต่ปี1แล้วจะทำอะไรตามใจก็ได้หรอครับ?"

                "แล้วคิดว่าเป็นอาจารย์แล้วจะทำอะไรผมก็ได้งั้นหรอครับ?"

                อาจารย์ทำหน้ากริ้วอย่างมาก ก่อนจะหันกลับมามองฉันและโฮซอกที่ยืนตัวแข็งถื่ออยู่กับสถานการณ์อันทำตัวไม่ถูกนี้

                "เตรียมตัวโดนลงโทษทั้งหมด3คน"

                "ครับ../ค่ะ../ชิส์!"

                "ขออนุญาตครับอาจารย์"

                เสียงของอีกบุคคลหนึ่งที่เคาะประตูแล้วเปิดเข้ามา ใส่ชุดคลุมมีมาดและใส่แว่นสี่เหลี่ยม เอ๊ะ!หน้าตาคุ้นๆ ใช่!ใช่แล้วนี่มันพี่ชายแทฮยองนิ

                "อ่า..คุณคิมนัมจุน"

                "คือว่าเอกสารที่อาจารย์ส่งมาให้ผมมันผิดพลาดนิดหน่อยน่ะนะ"

                "เดี๋ยวผมจะรีบแก้ไขให้ครับ"

                "พี่ม่อน.."


                อยู่ๆฉันก็เผลอปล่อยเสียงเรียกออกไปอย่างลืมตัว ทุกคนในห้องถึงกับมองฉันเป็นตาเดียวที่อยู่ๆก็เปล่งเสียงอะไรออกมา

                "อ้าว! ยูจองเธอเรียนอยู่ห้องนี้ด้วยหรอ?"

                "ค่ะพี่"

                "เรียกพี่มีอะไรหรือเปล่าครับ?"

                "พี่เห็นแทฮยองบ้างมั้ยคะ? คือเขาไม่ได้ติดต่อหนูมาเลย"

                "แทฮยองยังไม่ได้บอกหรอว่าไปเรียนต่อที่อเมริกา คงคิดถึงล่ะสิท่า ^^"

                "นิดหน่อยค่ะ ^^"

                ตึง!

                เสียงเก้าอี้ตัวหนึ่งกลางห้องล้มลงเพราะฝีมือจอนจองกุก เจ้าชายเจ้าอารมณ์ที่เหมือนกำลังจะอารมณ์เสียอยู่ไม่น้อย

                "ไม่มีมารยาท!!"

                อาจารย์ถึงกับตวาดลั่นเมื่อเห็นว่าจอนจองกุกเตะเก้าอี้จนล้มลงไปกับพื้น โดยที่อาจารย์อยู่ในห้องแสดงกิริยาเหมือนกับไม่ให้เกียรติ

                "ไม่เคยมีอยู่แล้ว!!"

                ตึก ตึก

                พอจองกุกพูดจบลุกออกจากเก้าอี้แล้วเดินออกมา จนมาหยุดอยู่ตรงหน้าฉัน ชิบหายแล้วเขาอารมณ์เสียแล้วจะต่อยฉันไหมเนี่ย?

                หมับ! ตุ้บ!

                "อ่ะ! เจ็บ"

                จ้องตากันอยู่ซักพักก็เสียท่าโดนเขาคว้าเข้าที่ข้อมืออย่างแรง ออกแรงบีบค่อนข้างเยอะพอสมควรจนรู้สึกเจ็บข้อมือไปหมด เขาออกแรงกระชากจนคนตัวเล็กกระแทกเข้ากับแผงอกแกร่ง

                "กรุณาอย่าพาลคนอื่นสิครับ"

                "ยูจองเดินมาหาพี่ครับ"

                ขาที่กำลังจะก้าวกับมือที่กำลังจะสบัดออกอย่างเต็มแรงชะงักทันที เมื่อได้ยินน้ำเสียงแหบพล่าข้างหู ทำให้ตัวแข็งจนขยับไปไหนไม่ได้ เขากระซิบมาเบาๆด้วยเสียงแหบๆว่า..

                'อย่าเดินออกไปจากฉัน ถ้าฉันไม่อนุญาต..'

                หมับ! หมับ!

                "อึก!"

                ฉันถึงกับต้องกลืนน้ำลายเฮือกใหญ่ลงคอ เมื่ออีกสองคน โฮซอกและพี่ม่อนก็คว้ามือของฉันอีกข้างไปจับไว้พร้อมกัน

                "ปล่อยครับ/ปล่อยเธอ"

                "หึ! ไม่ปล่อย:)"

                มือจองกุกที่ตอนนี้จับข้อมือบางแน่นจนคนถูกจับรู้สึกเจ็บกลับกลายเป็นมือของจองกุกกำลังประสานมากับมือเล็กๆของร่างบางจนมันอุ่นแปลกๆ

                พรึ่บ!

                "กรี๊ดดดดดด!! จองกุกปล่อยฉันนะ!!"

                จองกุกใช้กลยุทธ์ในการดึงให้คนตัวเล็กออกจากทั้งสองโดยการใช้ทีเผลอ เมื่อทั้งสองคนนั้นเผลอ..จองกุกก็จัดการอุ้มคนตัวเล็กในท่าเจ้าสาวแล้วเดินออกไปอย่างไม่สนใจใคร

                "เห้ย! ไอเหี้ยจองกุกเอาเธอคืนม-"

                "ไม่ต้อง! ปล่อยไปก่อน"

                "...."

                โฮซอกยืนนิ่งเมื่อได้ยินที่คิมนัมจุนพูดออกมาอย่างไม่เข้าใจ ทำไมถึงยอมปล่อยให้ผู้หญิงตัวเล็กๆไปกับผู้ชายอย่างจอนจองกุกได้กัน

                "เรื่องนี้เดี๋ยวผมจะจัดการเองครับ เชิญอาจารย์สอนต่อได้เลย ผมมาเพราะมีธุระแค่นี้ครับ"

                "ครับคุณนัมจุน"

                เมื่อร่างสูงโปร่งเดินออกไปข้างนอก ผู้เป็นอาจารย์ก็หันมามองนักเรียนที่ต้องโดนลงโทษเพียงคนเดียว

                "นาย..ไปนั่งที่ซะ ฉันจะสอนแล้ว"

                "ครับ..อาจารย์"

                โฮซอกนั่งลงบนเก้าอี้อย่างไม่มีกะจิตกะใจจะเรียนซักเท่าไหร่ เพราะอีกใจนึงก็เอาแต่หวงยูจองว่าจะเป็นอะไรไปตอนอยู่กับจองกุก

                [Kim Yoojung]

                หลังจากที่วิ่งมาจนพ้นตึกเรียนได้สักพักจองกุกก็เหนื่อยพอสมควร ร่างกำยำนั่งลงบนเก้าอี้ไม้ตัวยาวที่อยู่ภายในมหาวิทยาลัย โดยที่ยังไม่ปล่อยยูจองที่อุ้มมาในท่าเจ้าสาว แสดงว่าตอนนี้ท่าที่จองกุกนั่งอยู่ก็คงมีคนตัวเล็กนั่งอยู่บนตักเป็นแน่

                "จอนจองกุก..ฉันว่าปล่อยฉันได้แล้วนะ"

                "เธอก็ลุกออกไปสิ มานั่งตักฉันทำไม?"

                "นี่! แล้วใครใช้ให้อุ้มฉันออกมาเล่า ไม่ได้อยากมาซะหน่อย"

                "แต่เธอก็ชอบนี่นา ตอนอุ้มเธอมาหัวใจเต้นแรงมากเลยนะ"

                "ย่าห์! ก็คนมันตกใจ..นายจะให้หัวใจฉันไม่เต้นรึไงกันล่ะ?"

                "ทำไมเธอถึงพูดมากขนาดนี้?"

                ฟุ่บ!

                "ก็ฉั- เห้ย! ลุกออกไปเลยนะจองกุก!!"

                "เงียบหน่อย..ฉันง่วง"

                14:30 น.

                คนตัวเล็กที่ทำอะไรทำอะไรไม่ได้ ก็ได้แต่นั่งแล้วยอมให้คนตัวสูงนอนตักอย่างสบายใจ หลังจากที่คนที่นอนอยู่กลับไปได้สักพัก คนตัวเล็กก็หาอะไรทำเพลินๆไป และอย่างหนึ่งที่เป็นของเล่นของคนตัวเล็กก็คงจะเป็น จอน จองกุก

                "เอ..ดูใบหน้าที่ไม่เป็นมิตรนี่สิ ถ้าเป็นแทฮยองหน้าตาต้องเป็นมิตรมากกว่านี้แน่ๆ"

                "....."

                "ดูสันกรามนี่สิ.."

                "....."

                คนตัวเล็กพูดพลางใช้นิ้วเรียวยาวเขี่ยตรงสันกรามของร่างบนตัก ค่อยๆลูบไปเรื่อยๆจนไปถึงริมฝีปากอวบอิ่ม 

                "ถ้าเป็นแทฮยอง.."

                หมับ!

                "อ่ะ!"

                คนตัวเล็กสะดุ้งเล็กน้อยเมื่ออยู่ๆคนบนตักก็ลืมตาขึ้นมามองเธอด้วยสายตาเขม่งแล้วคว้าข้อมือบางเอาไปกุมไว้แน่น

                "ทีหลังอย่าเอาฉันไปเปรียบเทียบกับคนอื่น"

                "...."

                "ฉันไม่เหมือนแทฮยองของเธอ จำไว้ด้วย"

                "...."

                "เงียบทำไมเนี่ย?!"

                จองกุกมองคนตัวเล็กเขม่งกว่าเดิมเมื่อคนตัวเล็กไม่ยอมตอบเขา แถมยังก้มแล้วเอามือปิดหน้า แสงก็ส่องไปไม่ถึงหน้าของคนตรงหน้าอีก มันทำให้จองกุกมองหน้าเธอไม่เห็น เขาอารมณ์เสียกว่าเดิมเสียอีกตอนนี้

                "เอามือออกมา..จะปิดหน้าทำไม?"

                "ไม่เอา.."

                "เอามือออก..อยากให้ฉันดุหรอยูจอง?"

                มือบางไม่อยากเปิดหน้า เพราะกลัวว่าจองกุกจะเห็นน้ำตาของเธอ เธอร้องไห้..เพราะคิดถึงแทฮยองมากเหลือเกิน 

                "ร้องไห้หรอ?"

                "อึก..ฮึก..ป เปล่านะ"

                "เปล่าเหี้ยไร! ก็มึงร้องอยู่เนี่ย"

                ร่างหนารีบยันตัวลุกออกจากตักของคนตัวเล็กพลางมองใบหน้าของคนตรงหน้าที่มีน้ำตาอย่างไม่เข้าใจ น้ำตาเธอมันกำลังทำให้เขาใจสั่น..

                "อึก..ขอโทษนะที่เอานายไปเปรียบเทียบ"

                "อือ ไม่ได้โกรธขนาดนั้น"

                "แต่ฉันคิดถึงเขา คิดถึงมากจริงๆ"

                น้ำตาเธอมันไหลออกมาอีกแล้ว มันไหลออกมาเยอะขึ้น เขาไม่ชอบมันเลย 

                "ฮึก..ขอไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ"

                "...."

                ตุ้บ!

                มือหนาจับข้อมือของเธอที่กำลังจะเดินออกไปเอาไว้ กระตุกออกแรงดึงจนร่างบางเซล้มลงไปซบกับอกแกร่ง พอเธอเงยหน้าขึ้นมาจะดุคนตัวสูงก็เจอเข้ากับสายตาอ่อนโยน มันมีผลต่อเธอจริงๆ..

                "ร้องออกมาเลย อยู่กับฉันเธอเป็นคนอ่อนแอได้อยู่แล้ว"

                "...."

                "แต่อยู่กับฉัน..ต้องไม่คิดถึงคนอื่น"

                "ฮึก..อึก..ฮืออ~"

                "ตอนนี้คิดถึงแค่ฉันคนเดียวก็พอแล้ว"

                "อื้อ! อึก..เข้าใจแล้ว ฮึก..ฮืออ~"

                ร่างหนาใช้แขนแกร่งโอบกอดเธอเอาไว้ พยายามจะเอาความอบอุ่นจากตัวเองไปให้คนตรงหน้า แล้วก็เผยรอยยิ้มที่มุมปากของตัวเอง เมื่อเห็นคนตรงหน้าตอบรับความอบอุ่นของเขาด้วยการกอดเขากลับมา

                14:50 น.

                "สบายใจขึ้นมามั้ย?"

                "อือ ดีขึ้นเยอะแล้วล่ะ"

                คนตัวสูงถามร่างบางพลางยื่นมือลูบหัวอย่างปลอบประโลมไปด้วย ส่วนร่างบางเองก็ตอบเขากลับไปทั้งๆที่ยังซบอยู่ตรงไหล่กว้าง

                "อีกสิบนาทีก็ถึงเวลากลับบ้านของฉันแล้ว"

                "แล้วไง?"

                "ฉันก็จะไปแล้วไงล่ะ"

                ร่างหนาหันหน้าเข้ามาซบตากับร่างบางที่ตายังแดงไม่หาย เพราะพึ่งร้องไห้เสร็จไปได้ไม่นาน

                "กลับเองไหวมั้ย?"

                "ฉันมีคนมารับน่ะ"

                "แฟนหรอ?"

                "พี่ชายข้างบ้านน่ะ เขาใจดีมากเลย"

                คิ้วหนาขมวดเข้าเป็นปมเมื่อได้ยินเสียงร่างเล็กที่กำลังอวยคนอื่นต่อหน้าเขาอยู่

                "ฉันไปแล้วนะ"

                "อืม"

                "นายก็กลับบ้านดีๆล่ะ อย่าขับรถเร็ว"

                "รู้ด้วยหรอว่าฉันมีรถ?"

                คนตัวสูงถามคนตรงหน้าที่เก็บของอยู่อย่างสงสัยเล็กน้อย พลางเลิกคิ้วขึ้นอย่างกวนๆ

                "คนอย่างนายมีรถอยู่แล้วฉันว่า"

                "ฉลาด.."

                "งั้นฉันไปแล้วนะ ^^"

                "อืม กลับดีๆ"

                หลังจากที่เขามองแผ่นหลังเล็กเดินไปจนหายลับสายตาไปก็ไม่รู้ว่าตัวเองนั้นยิ้มขึ้นมาตั้งแต่เมื่อไหร่

                "ก็ไม่ได้น่ารำคาญอย่างผู้หญิงคนอื่นนี่นา"

                "คิม ยูจอง:)"


                [Kim Yoojung]

                RRrrrr°~°~

                เสียงโทรศัพท์ดังไม่หยุดเพราะคนเป็นพี่ป่านนี้แล้วยังไม่มารับอีก ไม่มีวี่แววของรถเลยด้วยซ้ำไป แม้แต่ข้อความก็ไม่ส่งเข้ามา

                "ทำไมไม่รับสายล่ะคะพี่จีมิน?"

                15:00 น.

                "ถ้าฉันเดินไปเลยจะได้มั้ยนะ?"

                นี่ก็ผ่านมาสิบนาทีแล้ว แต่ก็ยังคงไม่มีวี่แววของคนเป็นพี่เหมือนเดิม ให้ตายสิ! สงสัยต้องเดินไปเองแล้วแน่ๆ

                15:30 น.

                ร่างเล็กเดินมาเรื่อยๆจนไปเจอเข้ากับร้านขนมเบเกอร์รี่ร้านหนึ่ง มีสีชมพูน่ารักมากเลย ใจนึงก็อยากรีบกลับบ้านเร็วๆ แต่อีกใจนึงก็อยากซื้อเค้กเหลือเกิน งั้นแวะแล้วค่อยกลับละกัน ^^

                "เอาเค้กสตรอเบอรี่ 2 ชิ้นค่ะ"

                "โอเคครับ แต่รอผมจัดเค้กให้คุณคนนั้นก่อนละกันนะครับ"

                พนักงานขายว่าแล้วชี้ไปที่โต๊ะๆนึงภายในร้าน ทำให้ฉันพบกับคนที่ไม่คิดว่าจะเจอที่นี่..

                "พี่ม่อนคะ ^^"

                "อ้าว! เรามาอยู่นี่ได้ไงเนี่ย มาซื้อเค้กหรอเราป่านนี้แล้วนะ"

                "ค่ะ ความหิวชนะทุกอย่างง"

                "ครับๆ"

                "ว่าแต่พี่ม่อนก็มาซื้อเค้กเหมือนกันหรอคะ?

                "ครับ มาซื้อร้านเพื่อนตัวเองแล้วได้ส่วนลด"

                "พึ่งรู้นะคะว่าพี่มีเพื่อนอยู่ร้านนี้"

                "คนนั้นไงครับ"

                พี่ม่อนเอ่ยบอกฉันก่อนที่จะชี้นิ้วไปที่พนักงานคนที่ฉันคุยด้วยตะกี้นี้เลย

                "มันชื่อคิม ซอกจินน่ะ"

                "อ้อ"

                "เค้กมาแล้วคร้าบคุณเพื่อน"

                "เออนี่ นี่น้องที่รู้จักคิม ยูจอง"

                "ยินดีที่ได้รู้จักนะครับน้องยูจอง ^^"


                เขาว่าแล้วยื่นมือมาเขย่ามือของฉัน พลางส่งยิ้มให้อย่างเป็นมิตร

                "พี่ชื่อคิ-"

                "คิม ซอกจินยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ ^^"

                "น้องยูจองแกล้งพี่แบบนี้ไม่ได้นะครับ"

                พี่จินทำหน้าตางอนแล้วเบะปากเล็กน้อย เป็นเชิงบอกว่างอนแล้วนะ

                "55พี่น่าเอ็นดูค่ะ"

                16:00 น.

                "เจอกันครั้งหน้านะครับยูจอง"

                "ค่ะพี่จิน ^^"

                หลังจากที่ฉันเดินออกมาจากร้าน พอมองขึ้นไปบนฟ้าก็เห้นว่าตอนนี้พระอาทิตย์กำลังจะตกดินแล้ว

                "แล้วจะไปไหนต่อดีเนี่ย?"

                สายตาพยายามกวาดมองรอบถนน แต่ก็น่าเสียดายที่เจอแต่ความว่างเปล่า จะถอยกลับก็ไม่ได้ เพราะตอนนี้ฉันก็เดินออกมาไกลจากร้านพี่จินพอสมควรแล้ว

                "ไม่มีรถเลย..โทรหาพี่จีมินอีกรอบดีมั้ยนะ?"

                RRrrrr°~°~

                ระหว่างที่ร่างบางกำลังยืนรอพี่จีมินรับสายอยู่นั้น ก็ไม่รู้ตัวเลยว่า..ตอนนี้กำลังมีอะไรบางอย่าง ค่อยๆคืบคลานมาจากข้างหลัง

                "คนสวยย~"

                "!!!!!"



    100%







    ♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️

    #จองกุกถึงคุณ




    Spoil next chapter


    'อยู่ในล็อกเกอร์'

    "เลือด!? ช่วยด้วยค่ะ..ช่วยด้วย!!"

    "อยากเป็นเมียกูปะ?"







                Talk


                เปิดไว้นานมากในที่สุดก็ลงตอนแรกแล้วจ้า!!^0^ จะบอกว่าเรื่องนี้แต่งยากมากเพราะไรท์ค่อนข้างหัวปั่น ไม่ชอบรอฟิลมา พออยากแต่งก็แต่งให้เสร็จไปเลยง่ายดีเนอะ มีหลายครั้งที่คิดว่าขี้เกียจแต่งต่อแล้ว..

                แต่ถ้ารู้ว่ามีคนรออยู่ก็จะแต่งต่อไปเรื่อยๆให้จบค่ะ เผื่ออ่านเม้นท์แล้วมีแรงให้แต่งต่อ5555 อย่าลืมกดหัวใจ กดให้ด้วยนะงับ ><

                ปล.ชอบไม่ชอบยังไง เม้นท์ เม้ามอยกันได้นะงับ อ่านทุกเม้นท์






        

    แนะนำตัวละคร


    จอย


    ลิซ่า


    โรเซ่


    แทฮยอง


    จีมิน


    จองกุก


    เจโฮป


    นัมจุน/ม่อน


    จิน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×