ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC.EXO] GUAR

    ลำดับตอนที่ #1 : G U A R - P R O L O G U E

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 140
      0
      20 เม.ย. 56

    PROLOGUE












    อดีตที่ผ่านมา.. ได้แค่ผ่านไปไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้..

    จงใช้ชีวิตให้คุ้มค่าอย่าเพียงแม้แต่จะลังเลใจ..








    .


    .





    คุณมีเพียงแค่โอกาศเดียวเท่านั้น














    - - - - - - - - G U A R - - - - - - - -















     
        ควันสีหม่นล่องลอยอยู่เต็มห้อง กลิ่นอ่อนๆของลัคกี้สไตร์คอบอวนไปทั่ว  ขวดแก้วบรรจุน้ำสีอัมพันมากมายวางระเกะระกะอยู่บนโต๊ะกระจกกลางห้อง บนโซฟาหนังสีดำขลับถูกร่างบางของใครบางคนจับจองไว้ ..





           เรียวขายาวสวมทับด้วยกางเกงยีนส์รัดรูปสีซีดถูกนำมาพาดไว้บนโต๊ะกระจก เสื้อยืดสีดำคอกว้างที่ถูกสกรีนลายกราฟฟิคจนเต็มพื้นที่ช่วยทำให้ผู้ที่สวมใส่ดูเพรียวมากขึ้น ผมสีน้ำตาลซอยสั้นที่ถูกเซ็ตอย่างไม่ได้ตั้งใจรับกับใบหน้าขาว ดวงตาคมฉายแววเบื่อหน่ายกับค่ำคืนนี้เต็มทน





         นาฬิกาที่ติดอยู่ตรงฝาผนังห้องบอกเวลาตีหนึ่งกว่าได้แล้ว เวลานี้ที่ผู้คนควรจะนอนแต่เขากลับมานั่งเสพสารพิษที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย หลายต่อหลายครั้งที่ร่างโปร่งหยิบโทรศัพย์ขึ้นมากดดูนั่นนี่ไปเรื่อยฆ่าเวลา..





    ผ่านไปครู่หนึ่งเสียงประตูบานใหญ่ที่ถูกเปิดออกเรียกให้ใบหน้าเรียวหันหน้าไปมอง




    "ไง .."








    "จงอินมาช้า..."






    ริมฝีปากหยักของจงอินยกยิ้มขึ้น ก่อนจะค่อยๆเดินมานั่งข้างๆร่างโปร่งบนโซฟาสีดำ





    "ก็ดีกว่าไม่มานะ"






             มือเรียวยกลัคกี้สไตร์คขึ้นมาดูดอัดจดเต็มปอดก่อนจะขยี้ก้นบุหรี่ลงกับกระจกใส แขนขาวค่อยๆเลื่อนมาโอบคอของผู้มาใหม่ก่อนที่ใบหน้าเรียวจะยื่นไปใกล้กับอีกคน ริมฝีปากสีชมพูค่อยๆจรดลงไปกับริมฝีปากหยักของคนมาใหม่ ลิ้นเล็กๆเลียไปทั่วริมฝีปากอีกคนราวกับกำลังยั่วยวน จงอินรั้งคอขาวของอีกคนก่อนจะกดจูบแน่นขึ้น ลิ้นร้อนๆค่อยๆแทรกเข้าไปเกี่ยวตวัดกับลิ้นเล็ก น้ำใสๆไหลย้อยออกมาจากมุมปากแต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้สนใจมัน รสจูบที่คละคุ้งไปด้วยกลิ่นควันบุหรี่ปลุกให้อารมณ์ดิบในตัวของทั้งคู่คุกรุ่นขึ้น






    ริมฝีปากหน้าค่อยๆละออกมาจากอีกคนก่อนจะยกยิ้มมุมปาก ทั้งคู่สบตากันอย่างไม่มีใครยอมแพ้ใคร..





    .

    .










    "คิดถึงชั้นขนาดนั้นเลยหรอ.. เซฮุน"














    - - - - - - - - T B C - - - - - - - -



    talk
    สวัสดีทุกคนนน
    เรามาเปิดเรื่องใหม่อีกแล้วฮ่าๆๆๆ (เรื่องเก่าไม่ดองนะ)
    เรื่องที่แล้วเป็นฟิคแบพฟีทเอ็กโซ เรื่องนี้เลยเอาเป็นฟิคโซ่ฟีทแบพซะเลย

    เรื่องนี้ไม่แฟนตาซีแล้วฮ่าๆๆ เป็นอะไรที่ดาร์คได้ที่เลยแหละ
    หวังว่าทุกคนจะติดตามเรื่องนี้กันด้วยนะะะ อยากให้อ่านกันเยอะๆ
    ส่วนตัวแล้วไรท์เตอร์ชอบทีเซอร์ฟิคมากเลยอ่ะฮ่าๆๆ (ทำเองอวยเองดูมันสิ่=  =")
    เท่าที่วางพลอตไว้จะมีวีดีโอมาแนะนำตัวละครอีกเยอะเลยยยย
    อินโทรอันนี้ไม่มีอะไรมากเลยจริงๆ เรื่องจะเริ่มตอนพาร์ทหนึ่งเนี่ยแหละ
    จะรีบมาอัพเลยนะะะะะะะ รักนะทุกคนนน

     













    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×