ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>>NAKAMA UFO CLUB<<<

    ลำดับตอนที่ #4 : ✎ミ NAKAMA™ Club ┊Interview Masters Ukitake!!

    • อัปเดตล่าสุด 5 ม.ค. 56


    Interview
    BY : CARD-CHAN [การ์ดจังนากามะ นั่นเอง!! ]

                    สวัสดีน๊าทุกคน >w< คิดถึงจังเลยๆ จำการ์ดได้ไหมเนี่ย ></

    ทุกคน-//เงียบ  การ์ดจังเป็นใคร เกี่ยวอะไรกับนากามะเนี่ย!

     

    อ้าว O_o การ์ดจังเองน๊า แต่ถ้าทุกคนจำไม่ได้ก็ไม่เป็นไรๆ การ์ดจะแนะนำตัวใหม่น๊า
    อะแฮ่ม
    !! การ์ดจัง หรือที่ทุกคนเรียกว่า การ์ดจี้ เป็นมาสเตอร์ตุ๊กตาบังคับ(?)คนแรกของคลับนากามะล่ะ!!  

     

    ถึงแม้ว่าการ์ดจะไม่ค่อยได้ออนแล้ว แต่ว่าวันนี้การ์ดจะมารีวิวสัมภาษณ์มาสแต่ละคนให้หายคิดถึงนะ!!

     




    -          ที่เขาว่ากันว่านากามะเคร่งเรื่องมาตรฐานของ UFO นี่คือยังไงเหรอ??

    จริงๆนะ ข้าคิดว่าไม่ได้เรียกว่าเคร่งหรอก..  ก็คือพื้นฐานและเรื่องสมควรที่ยูควรกระทำต่อตัวบทและแฟนคลับ การรักแฟนคลับเช่นดังตัวละครนั้นข้าก็คิดว่าคือเรื่องที่ถูกต้องและสมควรกระทำนะ

    -          ช่วงเวลาที่คึกคักที่สุดของคลับนี่ตอนไหนเหรอ

    ช่วงที่เห็นทุกคนบ่อยๆน่ะรึ ก็คงเป็นตอนช่วงค่ำน่ะ หากพวกเจ้าอยากจะสนทนากับพวกเราก็คงเป็นเวลาประมาณนี้ล่ะนะ-//ยิ้ม..

    -          เอ้อ ใช่ ว่าแต่จะออนี่ออยังไง?

    อืม...ก็จะแบ่งเป็นสองตอนน่ะ ตอนแรกจะสอบเป็นข้อมูลของตัวละคร 10 ข้อ ซึ่งเราจะคิดเอาผ่าน ข้อขึ้นไป แล้วหลังจากนั้นคือการสอบเข้าบทหรืออาจจะเป็นการแนะนำตัวในบท. -//เริ่มไอ

    -          Take care your fanclub เนี่ยเห็นพูดกันหลายคลับแล้ว มันคืออะไรเหรอได้ยินว่านี่เอกลักษณ์ของนากามะเลยนี่นา

    ฮื่อ.. เนื่องจากว่ายูรุ่นเก่าๆ(?) ของนากามะนั้นมีแฟนคลับที่ยังติดตามมาถึงปัจจุบัน ไม่ว่าเราจะทำอะไร หรือแม้แต่การตั้งสถานะหรือสิ่งที่เรียกว่าหางเอ็ม.. ก็จะต้องอยู่ในบทหรือสอดคล้องต่อบทเสมอเพราะเรายังคงถือคติว่าเราเป็นยูเพื่อแฟนคลับ...

    -          มีแฟนคลับมาคุยด้วย?

    ใช่แล้วล่ะ.. สำหรับข้ามีอยู่ไม่ต่ำกว่า 10 คน.. อาจจะดูน้อยสำหรับแฟนคลับที่เราติดต่อกันอยู่แต่สำหรับข้าแล้ว ข้ามีความสุขมากที่ทำให้พวกเขามีความสุข...

    -          รู้สึกยังไงเวลาคุยกับแฟนคลับ

    สำหรับข้าน่ะ ข้าดีใจแล้วก็ตื่นเต้นมากเลยนะ.. เวลาพูดคุยกับแฟนคลับที่เป็นมนุษย์น่ะ ก็ยังดีใจและก็ปลื้มมากเลยล่ะที่พวกเขายังเหนียวแน่นและก็ยังรักบลีช -//ปลื้ม...

     

     

    เป็นยังไงกับ PART เสี่ยงตาย PART แรกของการ์ด>W<
    ก็นั่นล่ะน๊าาา หัวหน้าอุคิทาเกะใจดีมาก(?) ถ้าใครต้องการจะถามเพิ่มจาก FAQ
    ก็ติดต่อเจ้าตัวได้เลยน๊า 

    UKITAKE's ANSWER

    เพราะหาตัวจับง่ายหรืออะไรไม่รู้ การ์ดก็เลยจับหัวหน้าอุคิทาเกะ อุกกี้ๆๆ >w< เฮียหงอกผู้รักคุณธรรม(?)

    และการดื่มชามาสัมภาษณ์ซะก่อน อันนี้ไม่ได้เรียงตามหลักอาวุโสนะ -//โดนจิ้ม  
         

    คำเตือน .. การสัมภาษณ์นี้มีความเสี่ยงสูง โปรดสวมหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันการติดไข้จากหัวหน้าอุคิทาเกะ -..-

     

    -          ช่วยแนะนำตัวให้รู้จักหน่อยสิ ?

    สวัสดีนะ ข้า อุคิทาเกะ จูชิโร่ เป็นหัวหน้าหน่วยของหน่วยที่ 13 น่ะ ยินดีที่ได้รู้จักเจ้านะ^^

    -          นากามะนี่เกิดขึ้นได้ยังไงเหรอ

            อืม... นั่นสิแฮะ ..เกิดมาจากความต้องการที่จะสร้างคลับที่มีคุณภาพเพื่อขอบคุณและสร้างความสุขให้แก่เหล่าแฟนคลับกระมังนะ เป็นคลับที่ทำเพื่อแฟนคลับ ทำให้แฟนคลับที่เคารพและชื่นชอบตัวละครอย่างได้ได้มีโอกาสพบปะพูดคุยกันด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง

    -          นากามะนี่อบอุ่นยังไงเหรอ? ที่ว่าอบอุ่นน่ะ

    พวกเราทุกคนต่างมีความห่วงใยกันด้วยใจจริง ทุกคนพร้อมกับที่ปรึกษาให้อีกคนได้แทบทุกเรื่องตามปณิธานและแนวคิดของคลับที่ให้ชื่อคลับว่านากามะ ที่แปลว่าเพื่อนสนิท... เพราะงั้นทุกคนจึงมีความจริงใจต่อกัน เป็นที่ปรึกษาให้กัน

    -          สนิทกับใครมากที่สุดเหรอ

    สำหรับข้าน่ะรึ? ข้าสนิทกับคุจิกิที่สุด.. ก็รองหัวหน้าหน่วยข้านี่แฮะ^^ แต่ที่เรียกว่าไปไหนกันแบบเคียวราคุล่ะก็คงเป็นแอดมินลาล่า ..ส่วนคนที่ดูแลเอาใจใส่ข้าแทบจะยิ่งกว่าหัวหน้าอุโนะฮานะหรือใครๆล่ะก็ต้องแอดมินบลีช.. อืม... ข้าก็ชอบนะ..-//ยิ้มแล้วหัวเราะเบาๆ

     

    -          แล้วสุดท้ายอยากฝากหรือบอกอะไรกับคนที่กำลังอ่านบ้าง?

    ก็ต้องบอกก่อนว่า ขอบใจพวกเจ้ามากๆเลยล่ะที่เข้ามาอ่าน.. และให้ความสนใจต่อบทสัมภาษณ์ของข้าในครั้งนี้ หากเจ้าต้องการปรึกษาหารือหรือเพียงอยากมาทักทายข้า พวกเจ้าก็สามารถกระทำได้เช่นกัน.. แล้วข้าจะรอพวกเจ้านะ-//ยิ้ม... หากว่าพวกเจ้าสนใจที่จะเข้ามาเป็นสมาชิกในครอบครัวแห่งนี้ พวกข้าและสมาชิกในบ้านนากามะทั้งหมดยินดีต้อนรับนะ-//ยิ้ม..

    -          อื้อ บายจ้า

    อื้ม^^ แล้วพบกันใหม่นะ...

     

     

     


     
     

    nakama's special Thank GG ..
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×