คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Drama scene รักของฉันคล้ายละคร [Kyuhyeon-Seohyeon]:: Intro
เมื่อพูดถึงละครรักที่ใครต่อใครได้ดูแล้ว พระเอกช่างโหดร้ายแต่นางเองนั้นช่างแสนดี ดีเกินไป
น้ำเน่ากว่าในคูคลองแถวบ้านฉันอีกนะ แต่ละครพวกนั้นดูท่าทางจะชอบนางร้ายซะเหลือเกินทำร้ายจิตใจนางเอกสารพัด
แต่จุดจบ กลับได้รับบทตอบแทนเพียงแค่เป็นบ้า!(?) ในโลกแห่งความเป็นจริงจะเป็นอย่างนั้นรึเปล่าไม่มีใครรู้
แต่ถ้าคุณอยากจะรู้
ความรักที่เกิดขึ้นเมื่อตอนที่สายไป น้ำตามากมายที่พรุ่งพรูจากความเสียใจ มันไม่สามารถเรียกคืนเป็นความสุขได้ แต่ถ้าจะเปลี่ยนมันให้เป็นจุดจบที่สวยงาม มันจะเป็นไปได้หรอ?
‘เธอ’ คนที่แทบจะมองโลกทุกอย่างเป็นเรื่องดี เหมาะกับบทนางเอกที่สมควรได้รับ แต่นางเอกในคำนิยามของเธอนั้นน่ะ
ไม่ใช่ว่าพอตบมาจะตบกลับไม่ได้ ในเมื่อพ่อแม่ก็ให้มาครบ 32 ก็ควรจะให้เขาได้รู้ ว่านางเอกในโลกนี้น่ะ
ต่างจากนิยาย!
‘เขา’ ผู้ซึ่งเห็นความรักเป็นเรื่องไร้สาระ ผู้หญิงสำหรับเขา ก็แค่คนที่ทำทุกอย่างเพื่อเงิน!(?) ผู้หญิงน่ะ ไม่มีค่าคู่ควรพอที่จะ มอบความรักให้หรอก!
“ผู้หญิงอย่างเธอ! จะใช้มารยาเท่าใหร่ฉันก็ไม่มีวันรักเธอหรอก จะจำไว้!”
“ความรัก? ถ้าคุณไม่บอกฉันว่าความรักคืออะไรฉันก็คงไม่ตรัสรู้ที่จะทราบหรอกค่ะ”
“นังหน้าด้าน! เขาเป็นของฉันจำใส่กะลาหัวเอาไว้ ว่ายูริเป็นเมียคยู!!”
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สำหรับคนที่ต้องการรีเควสคู่ Copy แบบฟอร์มได้นะคะ
::แบบฟอร์ม::
ชื่อเรื่อง :
อยากให้แต่งคู่ไหนเอ่ย? :
อยากให้แต่งแนวไหน? :
เอากี่ตอนดีคะ[1-5 ตอน] :
อย่าลืมติดตามนะคะ :
nu eng
เม้นด้วยนะคะ
ความคิดเห็น