ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    UFO★SUJU只十三

    ลำดับตอนที่ #1 : UFO SUJU 只十三 RULE

    • อัปเดตล่าสุด 4 ธ.ค. 54



    UFO SUJU 只十三 RULE,,

    1. มีความรักกันแบบครอบครัว เมื่อเข้ามาอยู่ที่นี่ทุกคนเป็นเหมือนพี่เหมือนน้องกัน หากมีปัญหาให้คุยกันดีๆ หากแก้ไม่ได้หรือไม่มีข้อสรุปจริงๆให้ปรึกษามาสเตอร์

    2. นับถือกันตามความอาวุโสของศิลปิน ไม่ว่าตัวจริงคุณจะอายุเท่าไหร่

    3. ไม่สนับสนุนให้ใช้ภาษาวิบัติ  ควรให้เกียรติภาษาแม่โดยฝึกใช้ภาษาไทยให้ถูกต้องจนติดเป็นนิสัย จงจำไว้ว่าเอสเจอยู่ในใจไทยอยู่ในสายเลือด!!!

    4. ห้ามเปิดเผยตัวจริงให้คนภายนอกรู้อย่างเด็ดขาด ส่วนในคลับผมถือว่าเป็นสิทธิส่วนบุคคลที่คุณจะบอกหรือไม่บอกก็ได้

    5. ยูเราไม่มีนโยบาย call และ hi5 มีแค่ msn และ facebook เท่านั้น

    6. บ้านหลังนี้เป็นของทุกคนในยู ทุกคนมีสิทธิ์ในการโปรโมท  แต่ทั้งนี้ห้ามนำชื่อบ้่านไปเข้าร่วมกิจกรรมอื่นใดร่วมกับยูเอฟโออื่นก่อนได้รับคำอนุญาติจากมาสเตอร์ (และจงทำใจไว้ว่า ไม่ค่อยจะอนุญาติ)

    7. การออนอย่างต่ำ 2 วันต่อสัปดาห์  แต่หากมีเหตุจำเป็นที่ไม่สามารถออนได้จริงๆ สามารถเเจ้งมาสเตอร์ไว้ล่วงหน้าได้  แต่หากหายไปเฉยๆและติดต่อไม่ได้เกิน 2 อาทิตย์ทางเราจะถือว่าคุณลาออกโดยอัตโนมัติ

    8. อีเมลที่ให้ไปไม่ให้มีการสมัครเพิ่ม  และพาสเวิร์ดห้ามเปลี่ยนเองโดยเด็ดขาด มาสเตอร์จะคอยเช็คพาสทุกอาทิตย์ว่ายังใช้ได้ปกติอยู่รึเปล่า

    9. เอล์ฟและ FC คือพระเจ้า กรุณาอย่าทำให้พวกเค้าเสียความรู้สึก

    10. ตระหนักอยู่เสมอว่าตัวเองเป็นตัวเเทนศิลปิน เวลาจะทำอะไรต้องให้เกียรติอย่างมาก ไม่ทำอะไรในทางที่จะทำให้ศิลปินตัวเองต้องเสื่อมเสีย,,, ที่นี่ NO NC NO RATE  (มาแบ่งปันความสุขและเรื่องดีๆให้แฟนคลับไม่ได้มาแต่งฟิค)

    11. เรื่องความรักในนี้ จะรักกันชอบกันไม่ห้าม จะนอกยูในยูก็แล้วแต่ แต่ควรคิดถึงข้อ 9 ว่าคุณเป็นตัวแทนศิลปิน ไม่ควรทำอะไรเกินขอบเขตความพอดี  แต่หากแฟนคลับเล่นเรื่องคู่วายที่เค้าชอบมาก็สามารถเล่นกลับได้แต่ต้องอยู่ในขอบเขตที่พองาม

    12. ไม่ควรก่อเหตุให้เกิดการทะเลาะกันทั้งในยูและนอกยู  หากเจอแอนตี้แฟนไม่ว่าจะประเภทใด ให้บล็อคและลบเมลทิ้งโดยทันทีห้ามโต้ตอบ แล้วแจ้งมาสเตอร์

    13. เราทุกคนจะเดินไปพร้อมๆกัน  ขอให้ที่นี่เป็นบ้านที่สำคัญหลังหนึ่งของทุกคน จงทำให้มันเดินข้ามผ่านวันเวลาไปให้นานๆด้วยความสุขของพวกเรา

    บ้านนี้มีกฏไว้แค่เป็นแนวทาง  เราไม่จำเป็นต้องท่องกฏ!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×