ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    So Cool บันทึกรักร้ายนายปีศาจ [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #7 : EP 7 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.34K
      1
      10 ธ.ค. 52

    7

          แอ๊ด~

          ประตูเปิดขึ้นทันทีทันใดทำให้ยูนต้องเข้าไปหลบตรงที่ประตูพับเข้าไปอย่างที่ตัวเองคิดเตรียมไว้ตั้งแต่ทีแรก

          ขอบใจมากนะ เก็บกับข้าวไว้ในตู้ก่อนนะ เผื่อว่ายูนจะหิว เพียสพูดด้วยน้ำเสียงเป็นห่วงทำให้ยูนคิดประชดในใจเบาๆ

          ชิ ทำเป็นพูดดี...

          ครับ เดี๋ยวข้าจะจัดการให้ครับ

          อ้อ แล้วของหวานวันนี้ขอเค้กสตรอเบอร์รี่นะ ให้ยูนน่ะ เพียสยิ้มแห้งๆ ก่อนจะปิดประตู ส่วนเดย์ที่รับคำสั่งเสร็จก็เดินไปที่ครัวทันที ไม่ได้สังเกตเห็นยูนที่ยืนอยู่เลยสักนิด

          ของหวานวันนี้ขอเค้กสตรอเบอร์รี่นะ ให้ยูนน่ะ ยูนพูดด้วยน้ำเสียงกระแนะกระแหนด้วยความหมั่นไส้ หรืออีตานี่จะเป็นห่วงเราจริงๆ หว่า?

          ร่างบางกลืนน้ำลายเอื๊อกอย่างฝืดคอ ถ้าหากว่าร่างสูงเป็นห่วงเขาจริงๆ ล่ะก็... เขาก็ทำผิดมากๆ เลยน่ะสิ

          โครก!

          เสียงท้องร้องทำเอายูนหน้าแดงแล้วลูบท้องตัวเองเบาๆ ถึงแม้จะรู้ว่าไม่มีใครได้ยินก็เถอะ แต่มันก็ยังอายอยู่ดีนั่นแหละ

          ก๊อกๆ

          ยูนเคาะประตูห้องอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน เพียสเองก็ไม่คิดว่าจะเป็นร่างบางก็ส่งเสียงตอบกลับไป

          ข้ายุ่งอยู่ ไม่ว่างพบใครทั้งนั้น เสียงร่างสูงตะโกนกลับมา แล้วยูนก็ได้ยินเสียงถอนหายใจยาวเหยียดของเพียสดังขึ้นอีก ก่อนที่เสียงดังพึมพำเกี่ยวกับเขาจะดังขึ้นเรื่อยๆ

          ชักรู้สึกผิดแล้วสิ...

          ก๊อกๆ

          ร่างบางเคาะประตูอีกครั้ง ตบๆ ชุดตัวเองเพื่อเตรียมขอโทษ รอเสียงอีกฝ่ายดังขึ้นอีกครั้ง

          แอ๊ด~

          ข้าบอกแล้วว่า ข้าไม่ว่า...

          เพียส!” ร่างบางร้องขึ้นเสียงดังด้วยความตกใจ ไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะถึงขนาดมาเปิดประตูเพื่อไล่ใครสักคน แต่พอเห็นหน้าเขาร่างสูงก็คว้าเอาเขาเข้าไปกอดหมับทันที

          ขอโทษนะ ขอโทษนะ ยูนที่โดนกอดอยู่ซุกใบหน้าเข้ากับอกแกร่งก่อนจะค่อยๆ กอดตอบอีกฝ่ายช้าๆ

          อือ

     

          ย้อนอดีต...

    ------------------------------

    +_= ช่วง nc นะ ใครอยากได้เม้นบอกพร้อมเมลล์นะ แล้วจะส่งให้จ้า~

    ------------------------------

         พอจบการย้อนอดีตปุ๊บ~

          ฉันรักนาย... เสียงกระซิบดังแผ่วไปถึงในความฝันของยูน...

     

     

     

    =_=;; รู้สึกผิดนิดๆ นะ พอจบย้อนอดีตปุ๊บก็จบตอนปั๊บ

    จะโดนคนอ่านไล่เตะป่าวอ่ะ??

    แง้วๆ

    มาอัพให้ 100 เปอร์เลยนะ ถือว่าขอโทษที่หายไปนานนิดหน่อย

    แต่ 100 เปอร์มันก็แค่นี้อ่ะ นอกจากนั้นดันเป็นช่วง nc เลยไม่รู้จะลงได้ยังไง จะเรียกว่า 100 เปอร์ดีรึเปล่าเนี้ย?? โอ้วววว มันสั่นมากมาย

     

    คุคุ

    ไปล่ะน้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×