ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Animal Davils รักนี้ข้าให้เจ้า [Yaoi / 3P]

    ลำดับตอนที่ #40 : ตอนพิเศษมาแล้วจ้า~!! Part 1 100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.36K
      4
      11 มิ.ย. 53

    ตอนพิเศษ 2

    เมื่อชิพ ไลน์ และฟอกซ์ ไปเที่ยวโลกมนุษย์?? [1]

          นี่มันคืออะไรเหรอครับ? เสียงหวานถามสองหนุ่มที่กำลังนอนอยู่บนพื้นหญ้าใต้ต้นไม้ประจำอย่างสบายอารมณ์

          หืม? ไลน์ลุกขึ้นนั่งแล้วหยิบกระดาษแผ่นเล็กๆ 3 แผ่นมาดู ยื่นไปให้ร่างโปร่งด้วยอีกแผ่นหนึ่งส่วนมีที่ร่างบอบบางอีกแผ่นหนึ่ง รวมกันแล้วมี 5 แผ่น

          นี่มัน... ตั๋วเข้าร่วมสวนสนุกนี่นา ฟอกซ์มองดูสักพักก็พูดขึ้นก่อนจะยัดใส่มือของไลน์ในที่สุด เอาไปเหอะ ข้าไม่รู้จะเอาไปทำอะไร

          นั่นสินะ ไลน์แสยะยิ้มเจ้าเล่ห์ นี่มันอยู่ที่โลกมนุษย์นี่นา เมื่อกี้เจ้าบอกไม่รู้จะเอาไปทำอะไรสินะ งั้น... ชิพกับข้าไปเที่ยวสวนสนุกนี่ก็แล้วกันนะ

          เฮ้ย! ฝันไปเหอะ พูดจบก็คว้าเอามาใบหนึ่งเหมือนเดิม ชิพจะไปกับข้า!”

          แล้ว... มันมีอยู่ 5 ใบน่ะครับ สมมติว่าพวกเราไปเที่ยว... เออ... เรียกว่าอะไรนะครับ? ใบหน้าหวานบอกว่าไม่แน่ใจนัก

          สวนสนุก ไลน์พูดให้ชิพฟังอีกรอบก่อนจะพึมพำกับตัวเองเบาๆ สงสัยปลิวมาจากอีกมิติหนึ่งล่ะมั้ง?

          สมมติว่าพวกเราไปเที่ยวสวนสนุกกัน แล้วในนี้รู้สึกจะเขียนว่า 1 ใบต่อ 1 คน (ตน) นี่ครับ ร่างบางนั่งลงตรงหน้าร่างสูงและร่างโปร่งช้าๆ แล้วจะเอาอีก 2 ใบไว้ไหนล่ะครับ?

          อืม... ร่างสูงที่ไม่สนใจก็นั่งมองฟ้าปล่อยให้ร่างสูงช่วยชิพคิดกันอยู่สองคน ถ้าหากว่าข้าคิดได้ว่าจะให้ใคร... จะให้รางวัลข้ารึเปล่า? ชิพ?

          เอ๊ะ? ก็ได้ครับ... ใบหน้าหวานเอียงนิดๆ ว่าแต่... รางวัลจะเอาอะไรเหรอครับ? ข้าไม่มีอะไรจะให้หรอกนะครับ

          นั่นสินะ ไลน์ยิ้มเจ้าเล่ห์ทำให้ฟอกซ์ชักจะรู้ทันเพื่อนรักตนนี้ งั้น... จูบ ได้มั้ยล่ะ?

          จะ... จูบ... ใบหน้าหวานขึ้นสีระเรื่อก่อนจะพยักหน้ารับอย่างยินยอม แต่ไม่ยอมเงยหน้าขึ้นเพราะความอาย ก็... ได้ครับ

          ดี!” ไลน์ถึงกับพูดออกมาทำให้ฟอกซ์ที่ได้ยินกระสนทนาเด้งตัวขึ้นมาแล้วพูดสิ่งที่คิดได้ทันที

          ให้ บุตรแห่งพระเจ้ากับอีริคสิ ทั้งสองตนพูดจนกลายเป็นเสียงเดียวกัน เมื่อพูดจบก็หันไปมองหน้ากันด้วยสายตาจิกกัด

          ข้าพูดก่อนนะ!” ฟอกซ์พูดเสียงดังข่มร่างสูง แต่มีรึ... ที่จะได้ผล

          ข้าก่อน

          ข้าพูดก่อนนะ!” ร่างโปร่งเถียงอีกครั้งแต่ว่าเพื่อนรักมีท่าทีนิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว

          คือว่า... ข้าอยากถามอะไรอย่างครับ เสียงหวานขัดขึ้นทำให้ทั้งสองตนหันไปมองอย่างสนใจ เถียงกันทำไมล่ะครับ?

          เพราะ...!!!” ยังไม่ทันพูดก็ต้องชะงักกึก เมื่อคิดอะไรบางอย่างได้

          ครับ? ใบหน้าหวานเอียงน้อยๆ อย่างไม่เข้าใจ

          งั้นก็ไม่ต้องมานั่งเถียงกันแล้วล่ะ ฟอกซ์พูดแทนไลน์ที่เอาแต่ยิ้มเจ้าเล่ห์จนร่างบอบบางเกือบจะรู้ทัน เจ้าก็... จูบสองครั้งซะก็จบ!”

          หา!” ใบหน้าหวานซีดลงน้อยๆ ก่อนจะแปรเปลี่ยนเป็นแดงก่ำได้อย่างน่าดูชม

          ก็ในเมื่อพวกข้าตอบพร้อมกัน แถมยังเหมือนกันขนาดนั้น ก็ให้รางวัลสองคนเลยสิ มันเป็นเรื่องปกตินะ ฟอกซ์พูดก่อนจะค่อยๆ เข้าใกล้ร่างบอบบางเรื่อยๆ จนชิพผงะถอยหลัง

          เออ... ข้าว่า... ไม่ดีกว่านะครับ ใบหน้าหวานทั้งแดงก่ำทั้งซีดแบบไม่น่าเชื่อ ดวงตาใสฉายแววประหม่าอย่างเห็นได้ชัด มัน... น่าอายออกครับ

          ไม่หรอกน่า รับรอง... ถ้าให้ข้าทำ เจ้าไม่ได้อายแน่ๆ ว่าแล้วฟอกซ์ก็ยิ้มกว้างอย่างปลื้มใจนักหนา

          ข้าว่าไม่... อุ๊บ~” ดวงตาใสเบิกกว้างอย่างตกใจเมื่อคนที่ดึงตัวเขาจนแนบแน่นแล้วกดจูบลงมาทันทีแบบไม่ให้ตั้งตัวกลับไม่ใช่คนที่พยายามกล่อมเขา

          เฮ้ย! ไลน์! เจ้าบทข้านะ!” ร่างโปร่งโวยวายลั่นก่อนจะนิ่งไปเมื่อเห็นใบหน้าหวานขึ้นสิระเรื่อแล้วซบหน้าลงกับอกแกร่งของร่างสูงเมื่อไลน์ถอนจุมพิตออก

          ฮึๆ เสียงหัวเราะใสลำคอดังขึ้นทำเอาใบหน้าหวานยิ่งขึ้นสี

          ชิพ~” ฟอกซ์ลากเสียงยาวเรียกร่างบาง แต่ว่าใบหน้าหวานกลับส่ายหน้าผึบผับก่อนจะวิ่งหนีหายเข้าไปในถ้ำ

          ไลน์ที่เห็นอย่างนั้นก็เดินตามชิพไปแต่ไม่วายหันมายิ้มแบบเป็นต่อให้กับคนที่กำลังยืนเสียเปรียบอยู่ข้างหลัง

          นี่มันอะไรกันเนี้ย~!”

     

          อือฮือ~ โลกมนุษย์นี่... แปลกดีจริงๆ เนอะ ฟอกซ์พูดขึ้นเมื่อเห็นว่ารอบข้างตัวเองเต็มไปด้วยสิ่งของ

          อย่าเล่นไปล่ะ ฟอกซ์ ไลน์บอกเสียงเข้มก่อนจะเดินเลี่ยงไปนั่งที่ระเบียง

          พวกเขาทั้งสามคนมาที่โลกมนุษย์ก่อนและเข้ามาที่ห้องพักของโรงแรมที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในเมืองใหญ่ และได้จองห้องสวีทสำหรับบุตรแห่งพระเจ้าและอีริคไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทั้งสองตนนั้นจะมาตอนบ่ายๆ

          ทำไม... ใบหน้าหวานซีดเผือด เสียงสั่นอย่างหวาดๆ ทำไมอยู่สูงจังล่ะครับ? มะ... มันจะไม่ตกลงไปใช่มั้ยครับ? แล้ว... แล้ว...

          ไม่เป็นไรหรอกน่า ที่นี่แข็งแรงดีมากๆ เลยนะ ฟอกซ์พูดพลางโอบกระชับเอวบางเข้ามาใกล้ ข้าว่า... ข้าคงต้องท้วงรางวัลที่ข้าควรจะได้ดีกว่านะ

          เออ... คือว่า... จากที่ใบหน้าหวานซีดเซียวกลับแปลเปลี่ยนเป็นขึ้นสีก่ำ ไม่เอา... ดีกว่ามั้งครับ แหะๆ

          ไม่ดีหรอก ข้าว่า... เจ้าคงต้องให้รางวัลข้านั่นแหละ ดีที่สุดแล้วล่ะ ว่าจบก็โน้มหน้าเข้าใกล้ทำให้ดวงตาใสหลับปี๋

          ปัง!

          เฮือก~!

          พี่ชาย~! ผมมาแล้ว~!” พระเจ้าที่เปิดประตูพรวดเข้ามาทักเสียงดัง มองภาพตรงหน้าอย่างงงๆ เมื่อพี่ชายตัวเองหน้าแดงก่ำแล้วก็มีฟอกซ์สัตว์ปีศาจตนนั้นนอนกองอยู่กับพื้น

          ง่า... ฟอกซ์ครับ! ข้าขอโทษ!” เสียงหวานพูดขึ้นก่อนจะเดินไปหมายจะดึงให้ร่างโปร่งลุกขึ้นจากพื้น

          พี่คร้าบ~ พาผมดูห้องนอนหน่อยสิ! ห้องผมอยู่ไหนเหรอ!? บุตรแห่งพระเจ้าถามเสียงใส กระพริบตาปริบๆ มองหน้าพี่ชายอย่างอยากรู้ เออ... ผมว่าห้องนี้คงไม่พอสำหรับคนห้าคนหรอกมั้งครับ?

          คือ... อยู่ห้องข้างๆ น่ะ ร่างบางบอกก่อนจะสะดุ้งพรวดเมื่อมือของคนที่นับถือตัวเองเป็นพี่ชายกระตุกตัวเองแล้วดึงออกจากห้องไปทันที

          พาผมไปดูหน่อยนะครับพี่! ไปกันเถอะอีริค!”

          ทิ้งไว้แต่ร่างโปร่งที่เอาแต่นอนงงอยู่ที่พื้นกับร่างสูงที่เข้ามาในห้องตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ยืนขำอยู่ตรงประตูระเบียง

          ขำอะไรของเจ้า! ไลน์!” ฟอกซ์พาลกับร่างสูงเมื่อใบหน้าขึ้นสีอย่างอับอาย

          ก็ขำสภาพเจ้าตอนนี้น่ะสิ ไม่อยากจะเชื่อเลยนะว่าแรงของชิพจะเยอะขนาดนี้น่ะ หึๆ ว่าแล้วก็ต้องพยายามกลั้นหัวเราะอีกครั้ง

          ก็นั่นน่ะสิ ทั้งที่ ตอนนั้นก็เอาแต่ครวญครางไม่มีเรี่ยวแรงอยู่เลยนี่นา ฟอกซ์บ่นอุบอิบก่อนจะมีสีหน้าเสียดายอย่างสุดซึ้ง เจ้านะเจ้า! ไลน์! เจ้าได้อยู่คนเดียวเลย! ข้าไม่เห็นจะได้รางวัลเลยนี่!”

          ร่างสูงยักไหล่ก่อนจะเอ่ย ก็มันช่วยไม่ได้ เจ้าช้าเอง

          ใบหน้าหล่อเหลาของฟอกซ์สะบัดหนีก่อนจะแยกเขี้ยวใส่ในใจ จะทำต่อหน้าก็เกรงใจเพราะมันมีศักดิ์เป็นถึงเจ้าชาย... อย่าให้ถึงทีข้าบ้างล่ะ! ไลน์!

          ฮ่าๆๆ เมื่อคิดได้ฟอกซ์ก็หัวเราะออกมาอย่างบ้าคลั่งทำเอาร่างสูงที่นั่งลงบนเตียงคู่มองอยู่อย่างงงๆ

          หรือเพื่อนเขาจะเป็นบ้า...??

          เออนี่ ฟอกซ์ ร่างสูงเรียกด้วยใบหน้าที่ยังคงหวาดหวั่น เจ้า... เช็คประสาทครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่น่ะ?

          หา!? ทำไมข้าต้องเช็คประสาทด้วย!” ฟอกซ์หันมาถามเสียงดังลั่นอย่างโกรธๆ ข้าไม่ได้... นี่เจ้าจะด่าข้าใช่มั้ยเนี้ย!?

          ข้าไม่ได้พูดนะ ร่างสูงว่าก่อนจะยิ้มเยาะหน่อยๆ ก่อนจะหันหน้าตั้งใจจะเดินออกจากห้องนอนไป อ้าว? ชิพ ไม่ไปแนะนำห้องให้บุตรแห่งพระเจ้าเหรอ?

          คือ... ร่างบางเหลือบมองไปทางฟอกซ์อย่างกลัวๆ ตั้งใจจะมาชวนทั้งสองตนไปด้วยกัน... แต่ว่า... ข้าว่าไม่เป็นไรดีกว่า แหะๆ

          หืม? เจ้าเข้ามาตั้งแต่เมื่อไหร่เหรอ? เสียงทุ้มถามอย่างใจดีทำให้ร่างบางยอมบอกอย่างง่ายดาย

          ตั้งแต่ที่ไลน์พูดว่า เจ้าช้าเองแล้วฟอกซ์ก็หัวเราะ... เออ... ข้าว่าข้าขอตัวก่อนดีกว่านะครับ ร่างบางว่าก่อนจะหัวเราะแห้งๆ รีบปิดประตูห้องทันที

          ชิพทำหน้าแบบนั้นหมายความว่ายังไง? ร่างโปร่งถามขึ้นอย่างไม่เข้าใจ

          คงจะคิดว่าเจ้าบ้าไปแล้วล่ะมั้ง ไลน์พูดพลางกลั้นหัวเราะอย่างเต็มกำลังแต่ก็ยังไม่วายหลุดมาให้ได้ยินเบาๆ

          ใบหน้าหล่อเหลาของฟอกซ์เหวอกินก่อนจะรีบวิ่งเปิดประตูถลาพรวดออกนอกห้องไปหาชิพ ดวงตาคมกวาดมองไปรอบๆ หน้าห้องแต่ก็ไม่มีใคร แสดงว่าร่างบอบบางนั้นอยู่ที่ห้องข้างๆ ที่เป็นห้องของบุตรแห่งพระเจ้าแน่

          เมื่อคิดได้อย่างนั้นแล้วฟอกซ์ก็เดินดุ่มๆ ตรงไปที่ประตูห้องนั้น โดยที่มีไลน์ที่แอบเดินตามหลังมาตั้งใจจะดูปฏิกิริยาของคนในห้องนั้นตอนฟอกซ์เปิดประตู

          แอ๊ด~ ปัง!

          ชิพ!” ร่างโปร่งเรียกเสียงดังก่อนจะเห็นร่างบางยืนอยู่กลางห้องหันมามองอย่างตกใจ ก่อนที่บุตรแห่งพระเจ้าจะดันตัวร่างบางไปข้างหลังตนเอง

          นี่! นายน่ะ...!” บุตรแห่งพระเจ้าชะงักไปเมื่อมือหนาของคนรักของตนยกขึ้นมาขวางไว้

          ข้าเข้าใจนะ ท่านฟอกซ์ ว่าท่านผ่านอะไรมามาก แต่ข้าไม่นึกว่าท่านจะเป็นโรคประสาทตอนนี้ อีริคพูดด้วยน้ำเสียงเห็นใจ ทำให้ไลน์ที่ยืนฟังอยู่แทบจะกลั้นหัวเราะไม่ไหวเมื่อใบหน้าของร่างโปร่งถึงกับเหวอกิน!

          นี่มันเรื่องอะไรกันเนี้ย~!!!

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×