ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Animal Davils รักนี้ข้าให้เจ้า [Yaoi / 3P]

    ลำดับตอนที่ #19 : EP 16 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.12K
      5
      5 ธ.ค. 52

    16

          แฮะๆ แต่ตอนนั้นสนุกจริงๆ นะครับ ชิพยิ้มร่าเมื่อนึกถึงตอนที่พบกับโมสาร์ทและทีน่าครั้งแรกเมื่ออาทิตย์ก่อน

          เจ้าสนุกแต่พวกข้าไม่สนุกด้วยนะชิพ!” ฟอกซ์พูดเสียงฉุน เป็นห่วงแทบตาย... แล้วสุดท้ายคืนนั้นก็ไม่ได้หลับกันเลยด้วย

          เอ๋? คืนที่ไลน์ห้ามไม่ให้ฟอกซ์ไปต่อน่ะเหรอครับ? ชิพถามอย่างบ้องแบ๊ว ฮะๆ สุดท้ายคนห้ามก็เป็นคนทนไม่ไหวเอง ลากให้ฟอกซ์ไปต่อไม่ใช่เหรอครับ

          อย่าแซวสิ ไลน์พูดแล้วขโมยหอมแก้มคนตัวเล็กไปหนึ่งฟอด ซึ่งฟอกซ์ที่ยอมไม่ได้ก็ขโมยจุ๊บริมฝีปากอิ่มไปหนึ่งที

          ฮ่าๆ หวานเหมือนเดิมนะชิพ ฟอกซ์พูดอย่างหน้าด้านก่อนจะยักคิ้วให้ไลน์ที่เริ่มคิ้วกระตุก แหม... อยากชิมอีกจังเลยนะ

          นั้นสินะ ในฐานะที่เจ้าได้มากกว่าข้า คืนนี้ข้าจะนอนกอดชิพคนเดียว เจ้าไปนอนอีกห้องหนึ่งเลยนะ!” ไลน์พูดจบก่อนจะแสยะยิ้มเหมือนจะบอกว่า ข้าเหนือกว่าโว้ย

          เฮ้ยๆๆ ไม่เอาเฟ้ยๆ เจ้าก็จุ๊บคืนดิ แล้วเดี๋ยวข้าจะหอมแก้มอีกทีหนึ่ง ฟอกซ์โวยวายเสียงหลงทำเอาชิพเริ่มคิดขึ้นมาว่า...

          นี่เขาเป็นหมอนข้างรึเปล่านะ??

          ไม่เป็นไรหรอกครับ ชิพยิ้มหวานที่ทำให้คนมองต้องเผลอยิ้มตอบ เพราะคืนนี้ข้าจะนอนคนเดียว ฟอกซ์กับไลน์นนอนด้วยกันไปเถอะนะครับ!”

          พูดจบก็หัวเราะคิกคักก่อนจะชิ่งหนีออกนอกถ้ำไปก่อน ทำเอาไลน์และฟอกซ์ที่นิ่งค้างอยู่กันมามองหน้ากันก่อนจะกลืนน้ำลายอย่างฝืดคอ

          ถ้าจะต้องนอนกับไอ้หมอนี่สองต่อสองล่ะก็... นอนพื้นซะยังจะดีกว่า!!

          พอคิดได้อย่างนั้นก็รีบวิ่งออกไปตามร่างบอบบางทันทีแต่ว่าก็ต้องชะงักเมื่อเห็นชิพหยุดแค่หน้าปากถ้ำเท่านั้น ไม่ได้ออกไปอย่างที่ทั้งสองคนคิด

          ชิพ~!” ฟอกซ์เรียกเสียงดังก่อนจะคว้าร่างบางมากอดหมับแล้วสูดกลิ้นหอมหวานจากเส้นผมสีน้ำตาลอ่อน คิดจะหนีไปไหนฮึ!”

          นั่น... มนุษย์ใช่มั้ยครับ? ชิพพูดด้วยน้ำเสียงเหมือนจะเพ้อๆ แต่นิ้วกลับชี้ไปตรงที่ที่มีคนยืนอยู่จริงๆ

          เฮ้ย! จริงด้วย มนุษย์เข้ามาในนี้ได้ยังไงกัน?!” ฟอกซ์อุทานเสียงดังก่อนจะหันขวับไปหาไลน์ ไลน์? นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่?! ในพื้นที่โลกสัตว์ปีศาจแบบนี้มนุษย์ไม่น่าจะเข้ามาได้นี่!”

          ดูเหมือนจะ... ไม่ค่อยเหมือนมนุษย์สักเท่าไหร่เลยนะ ไลน์พูดก่อนจะดึงชิพให้มาอยู่ในอ้อมแขนของตัวเองแทน ใช่มั้ย? ชิพ เจ้าว่าไง?

          ไม่รู้สิครับ เหมือนมนุษย์มากเลยแม้แต่สัมผัสความรู้สึก แต่ในอีกด้านหนึ่งกลับเถียงว่าไม่ใช่มนุษย์ครับ ชิพพูดเสียงงึมงำ ความรู้สึกมันบอกว่า... เหมือนข้าครับ

          เหมือนเจ้า... ที่... เออ... โทษนะ โดนสาปอ่ะนะ ฟอกซ์ถามเสียงไม่แน่ใจก่อนจะจุ๊บลงบนมุมปากเบาๆ เป็นการขอโทษ

          อืม... ชิพครางในลำคอเหมือนจะคิด น่าจะ... นะครับ

          ดูเหมือนว่าตอนนี้ร่างบอบบางนี้จะไม่ได้คิดเศร้าหรือเจ็บปวดกับการโดนสาปแล้ว ซ้ำร้ายคงคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับตัวเองซะแล้วล่ะมั้ง

          มีวิธีไหนที่จะรู้ได้บ้างมั้ยครับ? ข้ากลัวว่าถ้าเป็นมนุษย์แล้วเราออกไปจะยุ่ง แต่ถ้าเป็นเหมือนข้าก็คงจะดีไป ข้าอยากจะช่วยน่ะครับ ชิพทำหน้าเบ้เหมือนไม่อยากจะทำสักเท่าไหร่ แต่ข้าว่า ข้าไม่อยากจะเสี่ยงน่ะสิครับ

          อืม... นั้นสินะ ไลน์ทำสีหน้าครุ่นคิด คงจะต้องลองดูๆ ไปก่อนล่ะกันนะ

          แต่ถ้าเขาเป็นแบบข้าต้องรีบช่วยนะครับ ชิพรีบออกตัวเพราะรู้ดีว่าชะตากรรมแบบนั้นมันรู้สึกยังไงหากไม่มีคนที่เราไว้ใจได้มากที่สุดในชีวิตอย่างตัวเขาเอง

          รู้แล้วๆ ตอนนี้ก็ทำใจให้สบายก่อนแล้วไปนอนซะนะ เจ้าต้องพักผ่อนมากๆ รู้มั้ย อาหารเย็นน่ะไม่ต้องกินแล้วล่ะ

          คร้าบบบบ ชิพลากเสียงยาวเหมือนจะประชดทำเอาคนสองคนมองหน้ากันทันที ก่อนจะหันไปมองตามร่างบางที่เดินเข้าห้องนอนไปก่อนที่เสียงซ่า~ จะตามมาพอที่จะรู้ได้ว่าชิพนั้นกำลังอาบน้ำอยู่

          แล้วตกลง... ใครเป็นคนสอนวิธีประชดให้คนซื่อๆ แบบชิพล่ะเนี้ย?!

     

          เขาเป็นยังไงบ้างเหรอครับ? ชิพถามไลน์ที่ตื่นก่อน (หรืออาจจะไม่ได้นอน) แล้วมานั่งดูบุคคลปริศนาที่นั่งอยู่โคนต้นไม้ไม่ใกล้ไม่ไกลจากถ้ำนี้มากนัก

          ไม่ขยับไปไหนเลย ไม่กินอะไรเลย และไม่ทำอะไรเลย ไลน์พูดแล้วดึงให้ร่างบางนั่งลงบนตักของตัวเอง นี่... ถ้าช่วยเจ้านั่นได้แล้วเจ้าต้องให้รางวัลข้าด้วยนะ

          เอ๋? รางวัลเหรอครับ? ชิพทำท่านึกก่อนจะถามขึ้นมาว่า จะเอาอะไรเหรอครับ?

          ชิพที่ไม่รู้ว่ารางวัลคืออะไรก็เอ่ออ่อห่อหมกไปก่อน แล้วค่อยย่องไปถามฟอกซ์ทีหลังว่าคำว่า รางวัลมันคืออะไร

          อ๊ะ คนนั้นขยับแล้วล่ะครับ ชิพพูดขึ้นก่อนที่ไลน์จะได้บอกเรื่องรางวัลทำเอาเซ็ง

          บุคคลปริศนายืนขึ้นก่อนจะค่อยๆ ถอนหายใจช้าๆ ยืดแข้งยืดขาก่อนจะหันมามองตรงถ้ำที่ไม่น่าจะมองเห็นได้ ดวงตานั้นจ้องมาทางนี้อยู่นานจนคนที่เฝ้าดูสองคนต้องกลั้นหายใจ

          เซ็งพระเจ้าจังโว้ยยยยย~!!”

          ร่างทั้งสองกระตุกวาบก่อนจะลุกพรวดขึ้นทันที

          คนๆ นั้นเคยเป็นเทพนี่ครับ ชิพร้องขึ้นอย่างตกใจก่อนจะทำท่าจะพุ่งออกไปหาคนที่ลุกยืนขึ้นและกำลังยิ้มแบบแปลกๆ ออกมาทำให้ไลน์ไม่ค่อยไว้ใจนัก

          เจ้าอยู่นี่แหละ ไลน์บอกทำให้ชิพชะงักหันมามองด้วยสายตาเป็นคำถาม เดี๋ยวค่อยไปด้วยกัน เจ้าช่วยไปปลุกฟอกซ์มันก่อนได้รึเปล่า?

          อ๊ะ ครับ ชิพตอบก่อนจะรีบวิ่งไปที่ห้องที่ฟอกซ์กำลังนอนกรนครอกๆ อย่างสบายตัวเพื่อปลุกคนขี้เสา

          ทีนี้ชิพจะได้ไม่เป็นอันตราย... ไลน์พูดก่อนจะก้าวออกไปโดยไม่ได้รออีกสองตนอย่างที่ได้พูดกับชิพไว้

          สวบ~

          เสียงก้าวเท้าผ่านหญ้าทั้งหลายอย่างเบาที่สุดแต่ก็ไม่พ้นหูของบุคคลปริศนาที่หันมามองด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์นิดๆ

          สวัสดี คนๆ นั้นทักเสียงใสกังวาน ทำให้ไลน์ชะงักเล็กน้อย มองอีกฝ่ายอย่างไม่ไว้ใจนักทำให้อีกฝ่ายหลุดหัวเราะออกมาเบาๆ ถ้ามีคนทักแล้วไม่ทักตอบแบบนี้เขาเรียกว่าไม่มีมารยาทนะ

          สวัสดี ไลน์ทักกลับพลางกัดฟันเล็กน้อยอย่างเจ็บใจ เพราะตัวเขาเองก็รู้ว่าที่ทำไปมันไม่มีมารยาทแต่ว่าเขาไม่รู้ว่าจะไว้ใจอีกฝ่ายได้มากแค่นี้

          คิกๆ ทำไมนายถึงได้ทำท่าทางแบบนั้นล่ะ? ไม่ต้อนรับแขกเลยนะ บุคคลปริศนาผู้มีดวงหน้าหวานสวยและผมยาว น้ำเสียงทุ้มหวานกังวาน แต่เพียงแค่เห็นก็รู้สึกได้ทันทีว่าอีกฝ่ายเป็นชาย ไม่ใช่หญิง

          เจ้าเป็นใคร?!” ไลน์ถามเสียงกระชากอย่างหงุดหงิด รู้สึกเหมือนโดนยั่วโมโหพิลึก ไม่ชอบใจอีกฝ่ายเอาเสียเลย

          ไลน์ครับ!! ทำไมผิดคำพูด...!!!” ชิพที่กึ่งวิ่งกึ่งลากฟอกซ์ออกมาข้างนอกวิ่งเข้าไปหาไลน์ทันที ก่อนจะชะงักกึกเมื่อเห็นคนที่อยากรู้จักยืนอยู่ตรงหน้าร่างสูงพอดี แต่เพราะไลน์สูงเกินไปทำให้คนๆ นั้นโดนบังซะมิดเลย

          สวัสดี ชายหน้าหวานปริศนาเอียงคอส่งยิ้มให้ชิพอย่างอารมณ์ดี ฉันจำนายได้นะ ชิพ โนเอลล์ใช่มั้ยล่ะ?

          ระ... รู้จักข้าด้วยหรือครับ? ชิพถามอย่างไม่อยากจะเชื่อ

          รู้จักสิ รู้จักดีเลยด้วย ก็เจ้าน่ะ... คนแปลกหน้าชะงักก่อนจะเปลี่ยนเป็นแย้มรอยยิ้มประจบอย่างเห็นได้ชัด ตอนนี้ฉันอยากหาที่นั่งแล้วล่ะ... ในถ้ำของพวกนายน่ะนะ

          เฮ้อ~”

     

          เอาล่ะ เริ่มพูดมาได้แล้ว... เริ่มจาก... เจ้าเป็นใคร!? ฟอกซ์เอ่ยหลังจากไม่ได้มีบทบาทมานาน (?) ซึ่งทำให้เจ้าตัวเริ่มไม่พอใจคนแต่งเพราะคิดว่าจะโดนตัดออกจากการเป็นพระเอก

          ฉันขอถามอะไรก่อนสิ ต้องให้แขกก่อนนะ ถึงจะเป็นมารยาทน่ะ ชายแปลกหน้าที่มีผมยาวเกือบกลางหลังยิ้มนิดๆ นายน่ะ ชิพ มาอยู่ที่นี่แล้วติดนิสัยแทนสรรพนามแบบนั้นมาใช่มั้ยล่ะ?

          เอ๋? อ่า... แฮะๆ ครับ ชิพเกาหัวตัวเองแก้เก้อ

          ชายแปลกหน้ามองร่างบางที่นั่งระหว่างไลน์กับฟอกซ์ด้วยรอยยิ้มเมื่อเห็นอีกฝ่ายมีความสุขดี หนึ่งในสาเหตุที่เขามาที่นี่เพราะอยากรู้ความเป็นอยู่ของร่างบางๆ นี่เท่านั้นเอง

          ข้า... รู้จักท่านด้วยนะครับ ชิพพูดเสียงอ่อนหวานอย่างเอาใจ ข้าจำท่านได้แม่นเลยล่ะครับ

          แหม~ เขินนะตัวเอง ชายแปลกหน้าพูดแล้วทำท่าเขิน ทำเอาไลน์และฟอกซ์ลืมท่าทางเจ้าเล่ห์ตอนอยู่ข้างนอกถ้ำ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามีคนรู้จักฉันด้วย

          ท่านดังจะตายครับ ไม่เหมือนข้า... ที่มีแต่คนรังเกียจ... ชิพหัวเราะแหะๆ ทำให้คนแปลกหน้าหัวเราะหึๆ ในลำคอ

          ไม่หรอกน่า คนที่ชอบนายก็มีออกเยอะแยะ อย่างเช่น... บุตรแห่งพระเจ้า ชายหน้าหวานแปลกหน้ายิ้มแบบที่ทำให้ชิพสะดุ้งเฮือก

          อ่า... นั้นมันคนล่ะเรื่องครับ

          บุตรแห่งพระเจ้านั่นน่ะ ถึงกับคลั่งนายเลยนะ ติดนายอย่างกับอะไรดี จะกินข้าวก็กับนาย จะนอนก็ต้องลานายก่อน ทุกลมหายใจเรียกได้ว่าแทบจะเป็น นาย เลยแน่ะบุคคลปริศนาจงใจพูดให้ไลน์และฟอกซ์หึงเล่นๆ

          หมอนั่นเป็นใครฟ่ะ! / คนๆ นั้นเป็นใคร!” สองเสียงถามจนกลายเป็นเสียงเดียวกันทำเอาคนแปลกหน้าหัวเราะคิกคักอย่างสนุกสนานเต็มที่

          เป็นคนที่สูงส่งอย่างที่เอื้อมไม่ถึงเลยน่ะสิ คนแปลกหน้าส่งยิ้มอย่างที่บอกได้ว่าคนๆ นี้คงจะไม่ชอบบุตรแห่งพระเจ้านักหรอก รักอิสระจนน่าหมั่นไส้ ติดพี่ชายอย่างกับอะไรดี แถมยังแอบหนีไปเที่ยวที่โลกอื่นบ่อยๆ อีกด้วย

          งั้นเหรอ... ไลน์กับฟอกซ์มีสีหน้าเครียดอย่างเห็นได้ชัด

          แต่ไม่ต้องกังวลอะไรไปหรอกนะ เพราะว่าบุตรแห่งพระเจ้ามีแฟนแล้วล่ะ ชายแปลกหน้าเอ่ยสิ่งที่ทำให้ชิพงงมากขึ้นอีก

          เอ๋? แต่ตอนที่ข้ามา...

          มันเป็นความลับมานานแล้วล่ะนะ ชายแปลกหน้าส่ายนิ้วแล้วส่งเสียงจุ๊ๆ

     

     

     

    มาอัพสุขสันต์วันพ่อจ้า~~~

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×