(Fiction One Piece) OH MY GIRL - นิยาย (Fiction One Piece) OH MY GIRL : Dek-D.com - Writer
×

    (Fiction One Piece) OH MY GIRL

    โดย Secret-gf

    บางครั้ง “ความรัก” ก็เข้าใจยากสำหรับคนบางคน แต่คนบางคนก็เข้าใจความหมายของมันอย่างลึกซึ้ง ภาระกิจร่วมสังกัดพิชิตใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    530

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    530

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    19
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 พ.ย. 61 / 11:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตัวละคร


    Trafalgar D. Water Law (ลอว์)
    Age : 26 years old
    H : 181 , W : 80
    ผลปีศาจ : โอเปะ โอเปะ พาราติเมีย 
       ลอว์ ฉายา หมอยมฑูตลอว์ หมอศัลยกรรมแห่งความตาย ลอว์เป็นผู้ชายลักษณะผอมสูง หน้านิ่งขรึมครุ่นคิดตลอดเวลา มีรอยสักหลายแห่งตามร่างกาย โดยเฉพาะมือข้างซ้ายสักคำว่าตาย (D.E.A.T.H) อีกทั้งยังเป็นกัปตันกลุ่มโจรสลัดสังกัดฮาร์ท ไม่มีผู้หญิงคนไหนพิชิตใจเขาได้ และมองเรื่องความรักเป็นเรื่องไร้สาระ

    คนอย่างผมหนะหรอ หึ ไม่มีทางจะชอบผู้หญิงที่บ้าพลังหรอกนะ” ชายหนุ่มที่มีหน้าตาหล่อเหลาเอาการ พูดออกมาขณะที่นั่งขาไขว่ห้างที่โต๊ะวงเหล้ากับเพื่อนพ้องพันธมิตรอย่างกลุ่มหมวกฟาง


    Nico Robin (โรบิน)
    Age : 30 years old 
    H : 188 , W : 55
    ผลปีศาจ : ฮานะ ฮานะ
       โรบิน ฉายามิสออลซันเดย์, เทพวิบัติ นิโค โรบิน มีรูปร่างลักษณะสูงเพรียว ดวงตาคู่สวยสีฟ้า ผมยาวถึงสะโพก เธอเป็นผู้หญิงที่มีจิตใจแข็งแกร่ง ปัจจุบันเธอเป็นโจนสลัดสังกัดหมวกฟาง ความฝันอยากเดินทางจนพบรักแท้ เพราะอยากมีครอบครัวที่อบอุ่นในอนาคต 

    ฉันก็หวังว่าการเดินทางต่อต้านไปเรื่อยๆก็ดีนะ ฉันอยากเรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง วัฒนธรรมแต่ละประเทศ หรือแม้แต่ผู้คน ฉันคาดหวังกับความรักในนี้เหลือเกิน ฉันอยากลองมันอีกครั้ง” หญิงสาวที่มีใบหน้าเรียวสะสวย ตากลมโต จมูกโด่งเป็นสัน ปากอวบอิ่มที่น่าจูบ เป็นผู้หญิงที่ลงตัวสุดๆ เธอพร่ำสิ่งที่เธอต้องการออกมาให้เพื่อนๆได้ฟัง ทุกคนต่างขำกับคำพูดของเธอเป็นนัยต์ๆ 


    ——————



    คำเตือน
       เนื้อหาของนิยายเรื่องนี้ไม่เหมาะสมแก่บุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 18ปี อาจมีภาพสื่อทางเพศหรือเนื้อหาที่ต้องใช้วิจารณญาณในการอ่าน 



    ชี้แจง

       นิยายเรื่องนี้ ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาทำให้ตัวละครเสียหาย เรื่องราวที่แต่งขึ้นมานั้น ล้วนมาจากจินตนาการของผู้แต่งเพียงผู้เดียว และมาจากความชอบส่วนตัว แต่งขึ้นมาเพื่อให้ผู้อ่านเกิดอรรสรถสนุกและบันเทิงไปด้วยกัน ถ้าเนื้อหาไม่เหมาะสม ก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 

       ปล. เนื้อเรื่องที่จะเขียนขึ้นนั้นคงไม่ได้เอาเรื่องราวในวันพีซมา 100% อาจจะมีการปรับเติมเสริมแต่งไปอีกทาง เพราะคิดว่าทุกคนที่เข้ามาอ่านคงได้ติดตามวันพีซมาพอสมควร ไรท์เองตั้งใจอยากเขียนให้ได้หลากหลายอารมณ์ เพื่อที่จะดึงดูดความสนใจจากผู้อ่านที่น่ารัก ยังไงก็ขอฝากนิยายเรื่องแรกด้วยนะคะ Oh my girl อ่านแล้วอย่าลืมกดไลค์ คอมเม้นนะคะ ขอบคุณค่ะ 



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น