ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #83 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14
      0
      13 ก.ย. 61

    “ผมหน่ะชอบเรื่องการต้อสู้มากๆเลยหล่ะและ...ผมเคารพหัวหน้ามากๆนะครับ”


    ชื่อ: โซริเซีย แบล็คไนท์ | Soriseiy Backknight

    ชื่อเล่น: โซเซีย | Soseiy หรือ โซซ่า(โดนเพื่อนแกล้ง)

    อายุ: 17

    มาสมัครในบท: หัวหน้าหน่วยรบพิเศษ(จูไร)(มีคนมาสมัครยังอ่าาา)

    เผ่าพันธ์ุ: มนุษย์

    ลักษณะ: หน้าคมหล่อออกหวานนิดๆติดไปทางหล่อผิวสีแทนเรียบเนียน
    ตาคมสวยน่ามองสีเหลืองทองดูดุแต่มีสเน่ห์น่าค้นหาคิ้วโค้งเป็นคันธนูเข้า
    กับรูปหน้าจมูกโด่งรั้นน่ารักปากเรียวบางน่าจุ๊บผมยาวป่ะบ่าที่มักรวบผมเป็นหางม้า
    สีน้ำตาลดูนุ่มน่าสัมผัสรูปร่างสมส่วนกำลังดีแต่มีส่วนสูงที่อ่าาต่ำที่168
    แต่งตัวสไตล์ห้าวๆเสื้อสีขาวที่ถูกทับด้วยแจ็คเก็ตหนังสีดำสวยกางเกงยีนสีกลม
    สวมสร้อยรูปหัวกระโหลก ใส่รองเทาบูทหนังสีดำ

    นิสัย: เขาเป็นคนขี้โมโหมากแถมอารมณ์ร้อนเสมอเวลาเขาโมโหอะไรก็ไม่สามารถอยุดเขาได้ย้กเว้นหัวหน้ามนุษย์

    -เขาเป็นคนไม่ยอมใครไม่กลัวใคร(แต่เกรงใจหัวหน้ามนุษย์)และไม่เคยที่จะยอมแพ้อะไรทั้งสิ้น

    -เขาเป็นคนร่าเริงเฮฮาและเป็นมิตรหาเพื่อนเก่งถึงจะขี้โมโหไปบ้าง

    -เขาเป็นพวกมีหลายบุคลิกดีก็ดีมากร้ายก็ร้ายจนหน้าใจหาย

    -เขาเป็นคนที่ซึนเดเระสุดๆปากหนักปากไม่ตรงกับใจ

    -เขาเป็นคนที่พูดแรงต่อยก็หนักเรื่องการต้อสู้การอัดคนเนี่ยเรียกเขาได้เลย

    -เขาเป็นคนที่แสบสุดๆซ่าส์สุดๆเกรียนสุดๆและกวนส้นไม่มีใครเทียม

    -เขาเป็นพวกที่ถ้าผิดจะจริงเขาจะยอมรับแต่ต้องมีหลักฐาน

    -ถ้าเขาโดนแกล้งเมื่อไหร่เขาจะหาทางแก้แค้นไม่ก็ต่อยไปเลย


    -เขาเป็นคนที่เก็บอารมณ์ไม่ได้เลยมักแสดงอารมณ์ทางสีหน้าเสมอ

    -เขามักคิดเสมอว่าความรักเนี่ยงี่เง่าน่าขยะขแยงสุดๆแต่ภายในใจของเขาก็โหยหารักแท้เสมอ

    -เขาเป็นที่ปรึกษาและพร้อมจะให้กำลังใจทุกคนได้เสมอ

    -เขาหลังตัวเองมากๆแต่นั่นก็เรียกเสียงฮาจากทุกคนได้
     
    -เคารพหัวหน้ามนุษย์มากนับถือเหมือนพี่ชายคนหนึ่ง

    ชอบ: การต้อสู้ทุกประเภท,กวนทรีนคนอื่น,ต่อยตี,มีเรื่อง,ขนมหวาน,เล่นดนตรี,ปราบวิญญาณ,การแข่งขัน,ชัยชนะ,ของน่ารักมุ้งมิ้ง(อย่าไปบอกใครนะเนี่ยความลับสุดยอดของหนุ่มหล่ออย่างโซเซีย)

    ไม่ชอบ: สีชมพู(จุดอ่อนคือสีชมพูนี่แหละ),คนพาล(ถือคติตัวเองพาลได้คนเดียว),คนที่ชนะตัวเองได้(ย้กเว้นหัวหน้ากลุ่มมนุษย์),โดนแกล้ง,ไม่ชอบใครล้อเลียนความสูง,พวกหัวสูงเก่งแต่ปาก,และที่ไม่ชอบสุดในจักรวาล...แวมไพร์,ความฝันที่เลวร้าย

    ประวัติ: เป็นลูกชายตะกูลแบล็คไนท์ที่ร่ำรวยมากๆแม่เป็นนักล่าแวมไพร์
    ที่เก่งคนหนึ่งรวมถึงพ่อด้วยแต่ว่าตอนที่เขาอายุได้14ในวันเกิดพ่อและแม่ของเขา
    มาฉลองเพียงแปปเดียวเท่านั้นก่อนที่จะออกไปล่าแวมไพร์ด้วยความเสียใจและน้อยใจเขาแอบตามพ่อและแม่ไปแต่....เขากับเห็นสิ่งที่เป็นความทรงจำฝั่งลึกตลอดชีวิต
    เพราะพ่อกับแม่ของเขาโดนแวมไพร์ฉีกกระชากดูดกินเลือดจนร่างพ่อแม่ของเขาซีดเผือก
    ด้วยความตกใจเขาจึงรีบวิ่งหนีด้วยความหวาดผวาและเขากลับกลายเป็นเด็กกำพร้าเขาโกรธแค้นพวกแวมไพร์มากและเขาจึงไปสมัครเข้ารวมกับหัวหน้ามนุษย์
    ด้วยความที่มีทักษะความสามารถมากจึงได้เข้าร่วมได้อย่างง่ายได้และได้รู้จักกับหัวหน้ามนุษย์เขาเคารพและนับถือหัวหน้ามนุษย์มากเพราะสาเหตุ(อะไรก็ได้ที่ไรท์อยากเขียน)เขาถือว่าเป็นหัวหน้าหน่วยพิเศษที่เก่งมากๆคนหนึ่ง เขามีรสนิยมชอบเพศเดียวกันถึงเขาจะหล่อแต่เขาก็ไม่สามารถรุกใครได้หรือรุกไม่เป็นขนาดผู้หญิงเขายังรุกไม่เป็นเลย เขามักจะดูอ่อนแอตอนที่ฝันร้าย

    การพูดการจา: เป็นคนชอบพูดแบบห้าวๆเสียงกึ่งจะหญิงกึ่งจะชายเวลาอยู่กับเพื่อนๆหรือทุกๆคนจะพูดจาติดกวนๆห้าวๆแต่เวลาอยู่กับหัวหน้ามนุษย์จะพูดจากวนนิดๆแต่ดูเคารพและนับถือแบบพี่น้อง

    ความสามารถ: เก่งการต้อสู้ทุกประเภท กำลังเยอะ(แต่เชื่องช้า) ไหวพริบดี เอาตัวรอดได้เสมอ สามารถทำให้อะไรเป็นอาวุธก็ได้ ร้องเพลงเพราะ เล่นกีตาร์เก่ง

    อาวุธ: ปืนคู่,มีดคู่ (อาวุธติดตัวแต่ที่จริงก็ทำอะไรให้เป็นอาวุธได้หมด)


    (ให้ผู้ปกครองตอบ)


    สวัสดีจ้า ผู้ปกครอง

    : ดี


    เรื่องนี้มีแนว BL Yuri และชายหญิงนะ ท่านจะว่าอะไรไหมถ้าเกิดอันตัวเรานั้นนำตัวละครคนอื่นมาเป็นคู่กับลูกของท่านนะ

    : เชิญจร้าา เราชอบชายรักชายอยู่แล้ว ลูกเราเคะนะตะเอง


    เรื่องนี้มีการตายนะ ลืมบอก ท่านจะรับได้ไหมหรือถ้าไม่  ก็ ขอเหตุผลมากดีๆอาจจะเปลี่ยนใจไม่ให้ลูกของท่านตาย แต่ถ้ามันไม่ดีกว่าที่คิด ไม่แน่….

    : ไม่เป็นไรแต่.....ถ้าลูกเราตายหล่ะก็นะ..ไม่รู้สิน้าาา....ก็...ก่ะส่งแค่คนนี้คนเดียว..แต่ถ้าลูกเราตายเตรียมปวดกระบาลกับกองทัพลูกเราจำนวนเกือบ10ได้เลยจร้าา จุ๊บๆ


    อาจจะมาแต่งได้ไม่ปล่อยนัก ได้โปรดรอข้าพเจ้าด้วยนะ

    : คร้าาา


    สุดท้าย….อยากให้มีตอนพิเศษหรือไม่ สำหรับการรีเควสของพวกท่านว่าจะให้ลูกของท่านแต่งคู่กับใครเป็นแบบตอนพิเศษไงงี้ 

    : ใครก็ได้จร้าาตามใจไรท์


    บายจ้าผู้ปกครอง

    : ง๊าบบบบายย


    (づ ̄ ³ ̄)づ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×