ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #76 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40
      1
      2 ก.ค. 61

    ชื่อจริง โซริเซีย แบล็คไนท์

    ชื่อเล่น โซเซีย

    ฉายา หมาป่าปากแข็ง (ได้มาเพราะ เป็นคนที่ทำอะไรก็ไม่ชอบรับว่าตัวเองผิดหรือชอบใครก็บอกว่าไม่ชอบแต่ก็ค่อยเรียกหาอยู่เรื่อย)

    สูง 165

    น้ำหนัก 48

    วันที่/เดือนที่เกิด 30 พฤศจิกายน

    นิสัย เขาเป็นคนขี้โมโหมากแถมอารมณ์ร้อนเสมอเวลาเขาโมโหอะไรก็ไม่สามารถอยุดเขาได้
    -เขาเป็นคนไม่ยอมใครไม่กลัวใครและไม่เคยที่จะยอมแพ้อะไรทั้งสิ้น
    -เขาเป็นคนร่าเริงเฮฮาและเป็นมิตรเสมอ?ถึงเขาจะรักสันโดนชอบอยู่คนเดียว(ในเวลาเศร้าๆ)แต่เขาก็หาเพื่อนเก่งเข้ากับคนอื่นง่าย
    -เขาดูเป็นคนแข็งแกร่งแต่ภายในเขาเป็นคนที่อ่อนหวานเรียบร้อยนิดๆและมุ้งมิ้งหน่อยๆ
    -เขาเป็นพวกมีหลายบุคลิกดีก็ดีมากร้ายก็ร้ายจนหน้าใจหาย
    -เขาเป็นคนที่ซึนเดเระสุดๆปากหนักปากไม่ตรงกับใจ
    -เขาเป็นคนที่พูดแรงต่อยก็หนักเรื่องการต้อสู้การอัดคนเนี่ยเรียกเขาได้เลย
    -เขาเป็นพวกที่เรียกว่าโหดสุดและน่ากลัวสุดๆ
    -เขาเป็นคนที่แสบสุดๆซ่าส์สุดๆเกรียนสุดๆและกวนส้นไม่มีใครเทียม
    -เขาเป็นหนุ่มวายที่น่ากลัวเพราะเวลาเขาฟินเขาจะทำร้ายคนข้างๆแม้ไม่รู้จักกัน
    -เขาเป็นพวกที่ถ้าผิดจะจริงเขาจะยอมรับแต่ต้องมีหลักฐาน
    -ถ้าเขาโดนแกล้งเมื่อไหร่เขาจะหาทางแก้แค้นไม่ก็ต่อยไปเลย
    -เขาเป็นพวกซนเหมือนลิงแถมดื้อรั้นสุดๆ
    -เขาเป็นคนที่เก็บอารมณ์ไม่ได้เลยมักแสดงอารมณ์ทางสีหน้าเสมอ
    -เขามักคิดเสมอว่าความรักเนี่ยงี่เง่าน่าขยะขแยงสุดๆแต่ภายในใจของเขาก็โหยหารักแท้เสมอ
    -เขาเป็นที่ปรึกษาและพร้อมจะให้กำลังใจทุกคนได้เสมอ
    -บางทีเขาก็ขี้อ้อนชอบทำตาแบ๊วจนคนอื่นตามใจหรือมองว่าเขาน่ารัก
    -เขาเป็นคนชอบแหกกฏ
    -บางทีเขาก็มีสายตาที่โหดมากๆ

    สิ่งที่ชอบ มีเรื่อง กวนทรีนคนอื่น ขอน่ารักมุ้งมิ้ง(อย่าบอกใครนะอายเจาตายเลย)
    ขนมหวาน ช๊อกโกแล็ต การต้อสู้ ทำอาหาร ร้องเพลง เล่นดนตรี แหกกฎ ผู้ชายหน้าหวาน
    โดนจับกด(แค่กๆมะไม่ได้ชอบสักหน่อย-////-) แต่งนิยาย จิ้นวาย

    สิ่งที่ไม่ชอบ สีชมพู(อย่าเอามาใกล้นะไม่งั้นจะยิ่งให้ไส้ทลักเลย) คนที่รู้ทัน โดนแกล้ง
    คนพาล(เพราะเขาถือคติว่าเขาพาลได้คนเดียว) คำพูดหวานเลี่ยน,คนเจ้าชู ,เกลียดความรัก ,คนที่ชอบดูถูกคนอื่น,ไม่ชอบให้ใครเรียกเขาว่าเซีย,ไม่ชอบให้ใครล้อเลียนความสูง,สีชมพูย้ำสีชมพู


    พลัง: ธาตุมืด-สามารถสะกดจิตคนอื่นให้ทำตามได้แต่ได้แต่ใช้ได้นานแค่1วันเท่านั้น
    -พลังนี้สามารถเรียกใช้สัตว์อสูรปีศาจได้
    -พลังนี้สามารถดูดพลังคนอื่นให้เป็นของตัวเองไดใช้ได้1-3วัน

    ธาตุแสง-สามารถอ่านใจใครออกได้-ดูอดีต อนาคต 
    -เรียกใช้อาวุธทุกประเภท
    -ทำให้สิ่งของมีแสงสว่างได้

    ธาุไฟ-เรียกใช้ไฟควบคุมไฟได้-สร้างอาวุธจากไฟ
    ธาตุลม-เรียกลมควบคุมลมได้-สร้างพายุได้แต่ถ้าใช้ครั้ง1ก็จะหมดแรงง่าย-ใช้เสริมให้พลังไฟแข็งแกร่งขึ้น
    -สามารถสร้างเกาะป้องกันสะท้อนพลังกลับได้แบบใครโจมตีเข้ามาพลังจะสะท้อนกลับเข้าคนที่โจมตี

    (เดี๋ยวนะมึงเทพทรูจังสัด)

    แต่พลังเหล่านี้เขาจะไม่ค่อยใช้จะใช้แต่ทักษะการต้อสู้ทุกประเภทของเขาเองและจะใช้ก็ต่อเมื่อจำเป็นจริงๆ

      ความฉลาด: 100%(แต่มักจะไม่ค่อยใช้ความฉลาดของตัวเองสักเท่าไหร่เอาง่ายๆทำอะไรไม่รู้จักใช้หัวคิดก่อน030)

    เก่งเรื่อง เขาเก่งการต้อสู้ทุกประเภทระดับเทพทรูยังสู้ไม่ได้แม้ว่าจะมีพละกำลังมากแค่ไหน,เล่นดนตรีได้ทุกประเภท,ร้องเพลงเพราะ,ทำอาหารเก่ง,มีทักษะการเรียนรู้ไว,ฉลาดมาก(แต่แสร้งโง่),เอาตัวรอดได้เสมอ


    ไม่เก่งเรื่อง   ความว่องไว ไม่ทันคน(บางที่ก็ซื่อบื่อเกินเยียวยา)

    สถานะ ตัวป่วนชอบแหกกฏชอบมีเรื่อง(นักเลงนั่นแหละ),ตัวทำชื่อเสียงให้โรงเรียน(ประชด??ล้อเล่นทำชื่อเสียงด้านการร้องเพลงเล่นดนตรีเล่นกีฬานักต้อสู้),เจ้าชายลูกครึ่งปีศาจแห่งความมืด,นักเรียนม.4

    อาชีพ นักเลงเอ๋ยนักเรียน

    คู่ แล้วแต่ไรท์ค่ะ(แต่ขอให้น้องเซียของเราเคะรับนะ=,.=)
     

    เพิ่มเติม : อยากให้น้องเซีย(โดนจ้องจากโซเซีย)มีคู่เป็นผู้ชายค่ะน้องเป็นรับนะ//วิ่งหนี






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×