ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #67 : ึ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18
      0
      22 มี.ค. 61

    Application


    “พวกแกต้องตาย...ต้องตาย..ตายอย่างเจ็บปวด..เหมือนที่แกทำ

    ฉันและพ่อแม่ของฉันรวมถึงพี่สาวปริสถนาที่พ่อกับแม่บอกคนนั้นด้วย..พวกแกต้องตาย!!!!"


    บท : สมาชิกกลุ่มฮาเกน


    กลุ่ม : ฮาเกน


    ชื่อ - นามสกุล : โซริเซีย แบล็คไนท์ | Soriseiy Blackknight



    ชื่อเล่น : โซเซีย | Soseiy


    อายุ : 15 ปี


    ลักษณะ :  เขามีใบหน้าคมหล่อเหลาผู้หญิงเห็นเป็นต้องเคลิบเคลิ้ม

    เขามีสีผิวสีน้ำผึงที่เนียนละเอียดเมื่อได้สัมผัส

    เขาตัดผมซอยปะบ่าสีดำนิลที่ผมทรงนั้นน่าจะเป็นของเพศหญิงมากกว่า

    แต่มันยิ่งเพิ่มสเน่ห์ให้เขาหล่อมากกว่าเดิมดวงตาของเขากลมโตสีม่วงที่ส่อ

    แววเศร้าหมองเสมอแม้จะยิ้มตลอดเวลาคิ้วของเขาโค้งเป็นคันธนูที่เข้มดูมี

    สเน่ห์จมูกของเขาโด้งรั้นเข้ากับหน้าปากของเขาเล็กจิ้มลิ้มสีเชอรี่น่าจุ๊บ

    เขามีรูปร่างที่สมชายพอสมควรมีซิกแพกที่หน้าท้องมีถึงจะไม่ค่อยมีกล้าม

    แต่เขาเป็นผู้ชายหุ้นดีมากคน1เลยที่เดียวแต่เสียอยู่ไม่กี่อย่าง

    คือส่วนสูง่ต่ำแต่สาวๆก็ยังติดตึมและเสียตรงที่สะโพกของเขาและเอวที่บางๆเหมือนผู้หญิงแต่ที่รู้ๆกันสาวๆก็ยังชอบเขามีกลิ่นกายหอมหวาน้งดอกไม้เขามักแต่ตัวด้วยเสื้อแขนยาวสีขาวและกางเกงยืนเสมอเขามักจะสร้อยคออัญมณีเสมอๆ


    ส่วนสูง : 170



    นิสัย : -เขาเป็นคนอารมณ์ร้อนและเลือดร้อนมาก

    -เขาที่มักมีรอยยิ้มบนใบหน้าเสมอและตลอดเวลา

    -เขาเป็นคนเก็บอารมณ์ด้านเศร้าเก่งจะไม่ค่อยร้องไห้ให้ใครเห็น

    -เขาเป็นคนที่แค้นใครจะแค้นฝั่งใจ

    -ถ้าเขาแค้นใครคนนั้นต้องตายและตายอย่างทรมาน

    -เขาเป็นคนรักใครรักจริง

    -เขาเป็นคนยันเดะเระมากขี้หวงมากไม่ชอบให้ยุ่งกับคนรักของตัวเอง

    -เขาจะกวนทรีนแบบซื่อๆแบบไม่ได้อยากกวนทรีนแต่คำพูดแม่งกวนทรีนสุดๆ

    -เขารักพ่อแม่บุญธรรมของเขามาก

    -เขาเป็นคนขี้โมโห

    -เขาเป็นคนเผด็จการมากเป็นคนเอาจริงกับงาน

    มาก

    -ถ้าถึงเวลางานเขามักจะเลือดร้อนเสมอ

    -เมื่อเขาได้เห็นเลือดและได้ฆ่าใครเขาจะเปลี่ยนเป็นคนละคนเลย

    เขาจะโรคจิตมากจะฆ่าด้วยความโหด

    -เขาเป็นคนซื่อสัตย์มั่นในคำสัญญา

    -เขาเป็นคนชอบตบมุขและชอบเล่นมุขมาก

    -เขามักเป็นคนที่ให้กำลังใจคนอื่นเสมอ

    -เขาเป็นคนชอบโปรยเสน่ห์โดยไม่รู้ตัว

    -เขาชอบทำตัวน่ารักกับคนสนิทโดยไม่รู้ตัว

    -เขาเป็นคนหลงตัวเองนิดๆ

    -เขาชอบโยนความผิดให้คนอื่นบ่อยๆ

    -เขาเป็นคนขี้แกล้งและเวลาแกล้งเป็นคนที่แกล้งใครแรงๆ

    -เขาเป็นคนตลกร้าย

    -เขาเป็นคนบ้าพลัง(เหมือนพี่สาวมันเลยพีริเซียนั่นเอง)

    ชอบใช้ความรุนแรง

    -เขาเป็นคนที่ชอบของน่ารักมุ้งมิ้งแต่จะไม่ให้ใครรู้ว่าของน่ารักมุ้งมิ้งสิ่งนั้น

    เป็นของ



    ลักษณะการพูด : ลักษณะการพูด:ดีใจ | อารมณ์ด้านบวก

    : เยี่ยม!!!สำเร็จไปด้วยดีฮ่ะฮ่ะฮ่ะฮ่ะ


    โกรธ | โมโห | ตอนอารมณ์รุนแรง

    : พวกแกนี่มัน!!ไม่ได้เรื่องสิ้นดี!!โถ่เว้ย!!//เตะฝุ่น(เคยเห็นม่ะ)


    โศกเศร้า | เสียใจ | อารมณ์ด้านลบ

    : ฉัน อึก ฮึก ต้องทำตามสัญญา ฮึก ที่ให้ไว้กับ...อึก...พวกเขา

    ฮือออ//ก้มหน้า


    ตกใจ | แปลกใจ

    : ย้ากกกเจ้าบ้าเล่นอะไรฟร่ะเนี่ย


    งง | สงสัย | ไม่เข้าใจ

    : อ่าาขอโทษที..ขออีกรอบนะแหะๆ//ใช้นิ้วเกาแก้ม


    ตอนที่เป็นไปตามแผน

    :ดีนี่เก่งจริงเรา


    ตอนที่ไม่เป็นไปตามแผน

    : โถ่ๆเพราะพวกแกแท้ๆเลยนะ!!


    คุยกับคนที่เด็กกว่า

    : ไอเด็กน้อยมานี่ทีดิ๊


    คุยกับคนที่อายุมากกว่า

    : คุณสูงวัยเชิญครับ


    เขิล|อาย

    :บ้าไม่มีวันหรอกเฟ้ยที่ฉันจะเขิลหน่ะ//เอามือปิดหน้าตัวเอง



    ประวัติ : เขาเป็นเด็กหนุ่มหน้าหล่อมากๆแต่เขาเป็น

    ลูกของตะกูลนีเฟลที่มีฐานะยากจนมากพ่อแม่ของเขา

    ใช้งานเขาเหมือนเขาไม่ใช่ลูกตั้งแต่เด็กจนเขาอายุ14

    พ่อของเขาก็เป็นคนขี้เมาส่วนแม่ของเขาก็เล่นแต่ไพ่

    เขาต้องทำงานหาเงินอยู่คนเดียวได้เงินมาพ่อกับแม่ของเขาก็แย่ง

    เขาไปจนหมดถ้าเขาไม่ให้ทั้งพ่อและแม่ของเขาก็ทุบตีเขา

    ทั้งยังชอบบอกว่าเขาเป็นลูกอกตัญญูทั้งๆทีเขาทำงานหนักเพื่อหาเงิน

    มาตลอดเขาต้องเจอแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำเหล่าจนวันเกิด

    อายุ15ของเขา เขากำลังจะไปหาเงินเหมือนเช่นเคยจู่ๆก็มี

    ผู้ชายเข้ามาทำร้ายเขาเรื่องที่พ่อและแม่ของเขาไปกู้เงิน

    เจ้าหนี้และยังไม่ใช้เขาเลยต้องโดนทำร้ายร่างกายจนบอบ

    ช้ำเขาเดินไปถึงตรอกซอยแห่งหนึ่งอยู่ๆก็เกิดเหตุอะไรก็ไม่รู้ซึ่งเขา

    ก็แอบซ้อนตัวจนเหตุนั้นสงบลงอยู่ๆก็มีผู้ชายและผู้หญิง

    เดินเข้ามาหาเขาสภาพของชายหญิงดูมีอายุนั้นเปื้อนเหมือนผงปูน

    พวกเขาจ้องมาที่เขาพร้อมถามเขาว่าเป็นอะไรถึงบาดเจ็บ

    เขาก็บอกไปแล้วหญิงชายสองคนนั้นก็บอกจะรับเขาเป็นลูก

    บุญธรรมหญิงชายคู่นั้นไปขอรับเลี้ยงจากพ่อแม่แท้ๆของเขา

    พ่อแม่แท้ๆของเขาก็แลกเขาให้เป็นลูกบุญธรรมของชายหญิงคู่นั้น

    แต่ต้องจ่ายเงินมันทำให้เขารู้ว่าพ่อแม่แท้ๆของเขาไม่รักเขาเลย

    พอเขาไปเป็นลูกบุญธรรมของชายหญิงคู่นั้นอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

    เขาจึงเปลี่ยนนามสกุลจากนีเฟลเป็นแบล็คไนท์

    เขาได้รู้ว่าหญิงชายคนนั้นมีลูกสาวคนหนึ่งซึ่งอายุห่างจาก

    เขา1ปีหญิงชายคู่นั้นกำลังตามหาลูกของเขาอยู่และอยากให้เขาช่วยตาม

    หาด้วยเขาเลยมีพี่สาวปริสนาเขาจึงพยายามตามหา

    แต่ก็ยังไม่พบ

    จนวันหนึ่งที่เขาอยู่ในห้องนอนเขาได้ยินเสียงกี้ดร้องของแม่บุญธรรมของเขาดัง

    ขึ้นเมื่อเขาลงมาก็พบกับผู้ชายร่างใหญ่หลายคนยื่นอยู่มีผู้ชายหนึ่งในนั้น

    กำลังใช้ดาบแทงกลางอกของแม่บุญธรรมของเขาจนล่มลงส่วนพ่อบุญธรรมของเขาก็ถูก

    จับรัดคอด้วยเชือกอยู่เขาตกใจมากจึงวิ่งไปต่อยคนที่จับพ่อบุญธรรมของเขารัดคอ

    จนพ่อบุญธรรมหลุดจากการพันธนาการก็วิ่งไปกอดเมียสุดที่รักเขาเลยวิ่งไปหาพ่อและ

    แม่บุญธรรมของเขาแม่บุญธรรมขอให้เขาช่วยหาพี่สาวบุญธรรมปริสนาของเขา

    ให้พบด้วยและเขาก็ตอบรับและให้สัญญากับแม่บุญธรรมของเขาจนแม่บุญธรรมของเขาตายไปพ่อบุญธรรมของเขาโกรธมากจึงจะพุ่งไปทำร้ายชายร่างใหญ่แต่ชายคนนั้น

    ก็ใช้ปืนยิงเขาที่หัวของพ่อบุญธรรมของเขามันทำให้เขาเจ็บปวดเขาต้องการที่จะแก้แค้น

    เขาโมโหมากความแค้นและความเศร้าอารมณ์มันปะป่นกันไปหมด

    เขาซึ่งกำลังจะไปต่อยชายคนนั้นแต่ความรู้สึกเจ็บแปล๊บที่ต้นคอมันทำให้เขาล่มลง

    ตาที่กำลังจะปิดก็มีเสียงบอกว่าให้เอาตัวเขาไปและโลกก็ดับมืดไปพร้อมกับความแค้น

    ภายในใจ พ่อและแม่บุญธรรมของเขาคือคนที่มีบุญคุณของเขามากเขาแค้นมากเกลียดคนที่ฆ่าพ่อแม่บุญธรรมของเขา และที่เขาสัญญากับแม่บุญธรรมเขาก็จะทำตามสัญญา

    เขาถูกเป็นตัวทดลองอะไรสักอย่างเขาถูกทดลองพร้อมความแค้น

    และเขาได้บอกกับตัวเองเสมอว่าจะแก้แค้นให้ได้และรวมถึงทำตามคำสัญญา

    ที่ให้ไว้กับแม่บุญธรรมด้วย




    ชอบ : ของหวาน,แผนสำเร็จ,พ่อแม่บุญธรรม(พ่อแม่ของพีริเซีย),สัตว์

    ขนปุย,ชัยชนะ,การที่ได้เห็นคนตายไปอย่างทรมาน,คนที่ตัวเองแก้แค้นตาย,

    ของน่ารักมุ้งมิ้ง


    ไม่ชอบ : ของขมๆ,การพ้ายแพ้,คนที่เย็นชา,คนอวดเก่ง,คนหน้านิ่ง


    เกลียด : คนทรยศ,กลุ่มคนที่ฆ่าพ่อแม่บุญธรรม(พ่อแม่ของพีริเซีย),

    รัฐบาล,คนเห็นแก่ตัว


    อาวุธ : ปืนมีด






    พลัง : ควบคุมพืช

    สามารถใช้สร้างพื้นเป็นเกาะป้องกันได้

    ใช้ให้พืชรัดเท้าสิ่งมีชิวิตและดิ่งลงดินได้

    ใช้พืชรัดสิ่งมีชีวิตจนตายได้และสิ่งไม่มีชีวิต

    แตกสลายได้เอาง่ายๆเลยควบคุมพืชให้ทำอะไรก็ได้

    และใช้ได้กับพืชทุกชนิดเช่นต้นไม้,ดอกไม้,เถาวัลย์

    อะไรปะมาณนี้และพลังนี้ก็สามารถพูดคุยกับสัตว์ได้ทุกชนิด


    เพิ่มเติม : เขาเก่งเรื่องการสอดแนมและโจมตีโดยตรงมาก

    เขาเล่นเปียโนเก่ง,เขาเก่งการใช้ปืนแม่นปืนมาก


    (ตัวละครท่าน)


    คุณตื่นขึ้นมา ก็พบว่าตัวเองนั้น อยู่ห้องสีขาวสีเหลี่ยมที่มีแค่ โซฟา และตัวคุณ… จนกระทั่ง

    ร่างใหญ่เดินเข้ามาภายในห้อง มีเพียงคุณและเขาที่อยู่กันสองคน เขาเดินเข้ามาพร้อมนั้ง บนโซฟาที่ขาวสะอาดนั้นที่ตรงข้ามกับคุณ เขา จ้องมาที่คุณ อย่างจะชักถาม


    “สวัสดี…. ฉัน ไรเกอร์ นิโค… ชื่ออะไรล่ะ”   


    : ชื่อ..อยากรู้ไปทำไมกัน

    “อืม…เธอ/นาย เนี่ย. ดูน่าสนใจดีนะ พอดีฉันก็ไม่เข้าใจว่า ทำไมถึงต้องมานั้งคุยแบบนี้ เธอพอจะรู้บ้างไหมล่ะ” เขาทำหน้าครุ่นคิด อย่างสงสัย เขาหันกลับมามองคุณอีกครั้ง เพื่อจะได้รู้คำตอบจากคุณบ้าง


    : ฉันจะรู้หรอ!!!


    “งั้นหรอ..ให้ตายสิ”   ชายหนุ่ม  ลูบหัวตัวเองไปมา เหมือนกับว่าเขาหมดปัญญาที่จะคิดเสียแล้วล่ะ เพราะเขาไม่ชอบที่จะคิดอะไรเยอะ

    “...ถามจริง… นาย/เธอ นะไม่เบื่อกับการใช้ชีวิตแบบนี้บ้างหรอ”


    : ไม่..ฉันไม่เคยเบื่อแต่พวกแกฆ่าพ่อแม่ของฉันแกหน่าจะตายไปซ่ะ!!!


    “เป็นคำตอบที่ดี ดีนิ… ฉันชอบคนอย่าง นาย/เธอซะแล้วสิ..”  ร่างใหญ่ยิ้มออกมา ด้วยรอยยิ้ม ที่แสนเจ้า เล่ห์ คุณมองเขาด้วยความสังสัย ก่อนที่นิโคจะลุกขึ้น


    : ไม่จำเป็น!!นายคงจะไปและสินะ ดี


    “อืม..  จะกลับแล้วล่ะ อยู่นี้มีนน่าเบื่อ”

    ในขณะที่กำลังจะเปิดประตูออก คุณที่นั้งดู อยู่ ก็อดสังสัยไม่ได้ ว่าคุณนั้นอยู่ที่ไหน และต้องการอะไรจากเขา


    : เดี๋ยวก่อน!!ที่นี่ที่ไหน!!!


    “ที่นี้… ก็แค่ห้องโง่ๆ  นาย/เธอไม่ต้องรู้หรอก… เดี๋ยวก็ชินเชื่อฉันสิ”  เขายิ้มออกมา ก่อนที่กำลังจะเดินออกไป แต่คุณก็รีบวิ่งมาเพื่อไม่ให้เจ้าตัว ปิดห้องนี้เสีย แต่ห้องมันก็ถูกปิดไปเสียก่อน ก่อนจะมีเสียงลอดเจ้ามาในห้อง

    “ I think it's just a dream. Sleep now”










    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×