ลำดับตอนที่ #63
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #63 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
TEACHERS
ชื่อ-นามสกุล : ลาเวนเดอร์ ดีสแดรี่ | Lavender Disdaeri
ชื่อเล่น : ลาเวนเดอร์ | Lavender
S-Human ระดับ : b
อายุ : 30
เพศ : ชาย(ฝ่ายรุก)
ชอบเพศ : ชาย
วิชาที่สอน : ดนตรี
ชมรม : ร้องเพลง
งานอดิเรก : นอน นอน นอน เล่นไวโอลิน เล่นกับตุ๊กตาวูดู(แบบเอาเข็มจิ้มอ่ะ)
ความสามารถ : ตุ๊กตาตัวแทน-คือเขาสามารถสร้างตุ๊กตาวูดูให้เป็นรูปร่างหน้าตาหรือใครก็ได้สามารถใช้เข็มมุดจิ้มที่ตุ๊กตาที่เป็นรูปร่างหน้าตาใครคนนั้นก็จะเจ็บตามเข็มที่จิ้มหรือพลังนี้ก็สามารถใช้รักษาคนอื่นได้โดยการใช้พลังรักษาเยียวยาตุ๊กตาใครคนนั้นก็จะฟื้นสภาพโดยไม่ต้องรักษาโดยตรงหรือทำให้เจ็บได้โดยไม่ต้องทำร้ายได้โดยตรง
นิสัย : ซาดิส โรคจิต ยันเดเระ ชอบเลือดมาก ชอบทำตุ๊กตาวูดูรูปร่างหน้าคนในโรงเรียนที่รู้จัก ขี้หวงมากไม่ชอบให้ใครยุ้งกับของของตัวเอง ชอบทำหน้าตาน่ารักๆแบ๊วๆ ชอบเล่นซาดิสเซ็ก
เซ็กจัด ขี้อ่อย(แต่เขารุก) ชอบเข้าหาคนอื่น รักใครแล้วรักมาก ยอมตายได้เพื่อคนนั้น ชอบพูดสุภาพแต่สุภาพร้าย ด่าเจ็บแต่คำสุภาพ (เอาง่ายๆด่าแรงๆแบบไม่มีคำหยาบอ่ะ) ชอบใช้กำลัง ชอบทำให้คนอื่นเขจ็บปวดมากๆโดยฝีมือจองเขา เขาเป็นที่ปรึกษาให้กับทุกคนได้เสมอ ร่าเริง เฮฮา รักสนุก เขาเป็นคนตลกร้าย
ประวัติ : เป็นชายหนุ่มอายุ30ที่สวยและหน้าเด็กราวกับเด็กอายุ15เขาเป็นลูกชายคนโปรดของตะกูลดีสแดรี่เขามีหน้าสวยงามเหมือนผู้หญิงแถมยังรูปร่างตัวเล็กน่ารักแต่เขาก็เป็นฝ่ายรุกนะเขาเป็นคนโรคจิตซาดิสชอบเลือดแถมยังขี้หวงมากถึงขั้นยันเดเระเขาได้นิสัยนี้มาเนื่องจากตะกูลดีสแดรี่เป็นตะกูลโรคจิตซาดิสเขาจึงได้นิสัยนี้มาเขามีพลังระดับbเนื่องจากพ่อแม่ของเขาเป็นคนโรคจิตซาดิสธรรมดาแต่ยายของเขามีพลังสร้างตุ๊กตาวูดูให้คนเจ็บปวดเขาจึงได้พลังมาจากยายเขาเป็นครูคนนึงที่เด็กๆให้ความเคารพเพราะคำปรึกษาดีๆที่ทำให้ใครหลายคนแก้ปัญหาได้และเขาก็เป็นครูคนนึงที่น่ากลัวมากในโรงเรียนเพราะท่าทางกิริยาเวลาเห็นเลือดเขาชอบทำตัวน่ารักๆแบ๊วๆเมื่ออยู่ต่อหน้าคนที่เขาชอบเขามีรสนิยมชอบผู้ชายเขาชอบผู้ชายหล่อเท่ๆแมนๆล่ำๆยิ่งดีมันดูเร้าใจกว่าผู้ชายน่ารักตัวเล็กแบบเขาถึงเขาจะตัวเล็กน่ารักหน้าสวยแถมเสียงน่ารักเหมือนผู้หญิงแต่เขาก็รุกตัวพ่อเลยทีเดียว
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น