คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #59 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
จิ้นวาย อ่านนิยายวาย ซ้อมต้อสู้ทุกประเภท กวนส้นคนอื่น ทำอาหารและขนมหวาน
หาเรื่องคนอื่น ร้องเพลงในที่ลับๆ แหกกฎ เข้าห้องเย็น(ไปฟังอาจารย์ตักเตือน)
ความสามารถ: ธาตุมืด-สามารถสะกดจิตคนอื่นให้ทำตามได้แต่ได้แค่1วันเท่านั้นพลังนี้สามารถจะกดจิตได้อาทิตย์ละ3ครั้งเท่านั้น-พลังนี้สามารถเรียกใช้สัตว์อสูรปีศาจได้
ธาตุแสง-สามารถอ่านใจใครออกได้อาทิตย์ละ3ครั้ง-ดูอดีต อนาคต ได้อาทิตย์ละ2ครั้ง-เรียกใช้อาวุธทุกประเภทได้อาทิตย์ละ3ครั้ง-ทำให้สิ่งของมีแสงสว่างได้
ธาุไฟ-เรียกใช้ไฟควบคุมไฟได้-สร้างอาวุธจากไฟ
ธาตุลม-เรียกลมควบคุมลมได้-สร้างพายุได้แต่ถ้าใช้ครั้ง1ก็จะหมดแรงง่าย-ใช้เสริม
ให้พลังไฟแข็งแกล่งขึ้น
(เดี๋ยวนะมึงเทพทรูจังสัด)
แต่พลังเหล่านี้เขาจะไม่ค่อยใช้จะใช้แต่ทักษะการต้อสู้ทุกประเภทของเขาเอง
แต่เอวเขาคอดเหมือนผู้หญิงแถมเตี่ยด้วยความสูง165ซ.ม.
เขาเป็นคนเกรียนๆแต่ก็น่าเอ็นดูผู้ใหญ่หลายๆคนมักเอ็นดูเขา
เขาเป็นลูกชายของตะกูลแบล็คไนท์ที่มีพลังความมืดที่แข็งแกร่ง
มากพ่อของเขาเป็นพ่อมดแห่งความมืดและไฟซึ่งเคยมีประวัติเก่งๆเกี่ยวกับธาตุมืดมามากแม่เป็นแม่มดธาตุแสงและลมแม่ของเขาเก่งเรื่องธาตุแสงมาก
เขาเก่งเรื่องธาตุมืดธาตุแสงธาตุไฟและธาตุลมมากเขาเป็นลูกคนโตของบ้าน
มีน้องสาวฝาคนละแฝด(เกิดวันเดียวกันปีเดียวกันเดือนเดียวกันห่างกันคือน้องสาวเกิดที่หลัง1นาทีแต่หน้าไม่เหมือนกัน)หนึ่งคนซึ่งแมนกว่าผู้ชายแต่น้องสาวของเขากับไม่เป็นทอม
เขาเก่งการต้อสู้ตั้งแต่อายุ8ขวบที่สามารถต้อสู้ได้ทุกประเภท
เขามีพลังมืด แสง ไฟ ลม ซึ่งมีพลังแรงมากบางครั้งก็ควบคุมยากพอสมควร
แต่เขามักจะไม่ใช้พลังใช้แต่การทักษะต้อสู้ของเขาที่เก่งมากอยู่แล้ว
จนมักถูกใครๆมาแกล้งบ่อยๆเพราะไม่เคยใช้พลังธาตุ
นอกจากตอนเรียนที่เขาไม่เคยตั้งใจเรียนเลยจะใช้พลังแบบน้อยๆ
จนโดนหัวเราะว่ากากแต่เขาไม่กากแค่ไม่จริงจังกับการเรียนเลยไม่ปล่อยพลังออกมามากเขามักจะใช้แต่ทักษะการต้อสู้ทุกประเภทที่เก่งมากหลายๆคนคิดว่าเขาเก่งแต่ใช้กำลังหัวสมองไม่มีแต่เขาก็ฉลาดมากเหมือนกันถึงจะทำเหมือนเล่นตลอดเขามักจะเป็นคนที่มีแต่คนชอบเพราะท่าทางอารมณ์ดีเฮฮาถึงจะเป็นพวกขี้โมโหแต่ก็มีคนชอบมาก(ชอบแบบเป็นพี่น้องแบบเพื่อนนะรึแบบคนรักก็ได้ตามจาย)เขาเป็นไบท์ชอบได้ทั้งหญิงและชายเขา
ชอบบอกว่าเขารุกแต่เขาก็รุกใครไม่เป็นการรุกของเขาจะเหมือนการเข้าไปอ่อยซะมากกว่าเขาร้องเพลงได้ไพเราะมากเล่นดนตรีก็เก่งเล่นกีฬาก็เก่งการต้อสู้ก็เก่ง(ใช้พลังธาตุก็เก่ง)เขาเลยค่อนข้างเป็นขวัญใจสาวๆมากเขามักโดนแกล้งว่าน้องเซียๆซึ่งเขาไม่ชอบให้ใครเรียกชื่อเขาแบบหวนๆแบบเซียแต่ถ้าเป็นโซหรือโซเซียเขาจะไม่โกรธแต่ถ้าเป็นเซียเขาจะโมโหมากทำให้เขาดูน่าแกล้งมากขึ้นจึงมีคนแกล้งเขาแบบนี้เยอะมากเขาเป็นที่ปรึกษาของทุกคนเขาสามารถทำให้คนอื่นเฮฮา
เขาเป็นคนชอบหาเรื่องคนอื่นชอบมีเรื่องจึงถูกเข้าไปฟังอาจารย์ตักเตือนเสมอแต่คิดหรอว่าเขาจะจำอาจารย์เกือบทั้งโรงเรียนตักเตือนเขาก็ไม่จำแต่ด้วยทักษะการต้อสู้ขั้นเซียนของเขาเขาจึงไม่เคยโดนพักการเรียนหรือออกจากโรงเรียนเขามักมีสเนห์กับทั้งเพศตรงข้ามและเพศเดียวกันแต่จะมีเพศตรงข้ามชอบมากกว่าเพราะความหล่อเท่ล่ำเขามักจะชอบทำตัวน่ารักโดยไม่รู้ตัวเมื่ออยู่กับคนสนิทเข้าชอบแหกกฎจึงทำอะไรก็มีแต่เรื่องแหกกฎเข้ามาอย่างแรกเข้าชมรมก็เข้าออกชมรมนูนทีนั้นทีเป็นว่าเล่นแต่งตัวก็ไม่ค่อยถูกระเบียบมีเรื่องกับคนอื่นเกือบทุกวันพ่อและแม่ของเขาจึงต้องบังคับให้นอนประจำในหอพักนักเรียนจะกลับมาได้อาทิตย์ละ2วันเผื่อจะได้ดัดสันดารความดื่อรั้นชอยแหกกฎของเขาได้แต่ยังไงๆก็ดัดไม่ได้สักทีเขาชอบจิ้นชายรักชายมากจนหลายคนคิดว่าเขาเป็นเกย์(แค่ไบท์หรอกเฟ้ย)
ความคิดเห็น