ลำดับตอนที่ #48
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #48 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ชื่อที่ตั้งโดยสโนว์ดร็อป: โนริจัง
ชื่อ-นามสกุล(ชื่อจริง): โนริ แบล็คไนท์ |Nori Blackknight
อายุ: 14
อาชีพ: อดีตนักเรียน
เพศ: หญิง
ชอบ: หญิง ฝ่ายรับ
Gahiji: จะมีกำลังมากสามารถฉีกสิ่งมีชีวิตและสิ่งไม่มีชีวิตให้ขาดเป็นเสี่ยงๆได้
หางที่แหลมจะสามารถรัดและแทงได้เล็บที่แหลมคมสามารถข่วนและฉีกอะไรจนขาดได้
มีเขี้ยวพร้อมกัดฉีกให้ขาดแต่ตาที่มีสีแดงฉาดนั้นเธอไม่สามารถมองเห็นได้นอกจากอุณหภมิความร้อนของร่างกายสิ่งมีชีวิตเกล็ดสีขาวเต็มตัวของเธอสามารถมาทำเป็นมีดหรืออะไรคมๆได้เพราะเกล็ดของเธอคมมากและเธอวิ่งเร็วมากสามารถโจมตีได้ไวมากจนแทบมิงไม่ทันแต่ความสามารถทุกอย่างถ้าใช้กำลังมากไปจะหมดแรงเร็วมากจนเรียกว่าถ้าอยากฆ่าก็ฆ่าได้ง่ายๆแต่ถ้าเธอพึงกลายร่างเป็นกาฮิจิสดๆร้อนๆก็ถ้าจะห้ามเธอก็ยากมากต้องให้เธอพยายามคิดถึงสิ่งดีๆที่จำได้ถ้าคิดถึงสิ่งไม่ดีความทุกข์ความเศร้าความแค้นพลังจะยิ่งมากสามารถฆ่าคน20คนในเวลาไม่กี่นาทีได้เลย
นิสัย:เธอเป็นคนที่เก็บกดและรักสันโดษมากชอบอยู่คนเดียวเพราะกลัวว่าตัวเองจะกลายร่าง
และไปทำร้ายคนอื่นอีก
เธอเป็นคนขี้กลัวและท้อแท้กับชีวิตดูเป็นคนเศร้าอยู่เสมอ
เป็นคนที่ไม่เคยยิ้มเลยถ้าใครได้นอนยิ้มของเธอคนนั้นคือคนที่เธอเปิดใจ
เธอเป็นคนที่อ่อนแอซุ่มซ่ามขี้แงขี้ร้องไห้จึงถูกใครๆรังแกและแกล้งบ่อยๆ
เธอเป็นคนขี้น้อยใจเก็บตัวมีโลกส่วนตัวสูงแต่บางครั้งเธอก็ซาดิสเลือดเย็นโดย
เฉพาะตอนกลายร่างถ้าตอนกลายร่างจะรู้แค่อยากฆ่าอยากฆ่าอยากฆ่าให้ตายอย่างทรมาณ
แต่ถ้าคิดถึงสิ่งดีๆที่เคยทำกับคนอื่นๆ(เท่าที่จำได้)ก็จะสามารถกลับเป็นคนเหมือนเดิมได้
เธอเป็นคนรักใครรักจริงรักคนรอบข้าง
เธอเป็นคนที่เชื่อคนง่ายยอมคนไม่สู้ใครโง่สอนอะไรก็จะทำพลาดเสมอ
เป็นคนที่ทำพลาดซ้ำแล้วซ้ำอีก
เธอชอบเห็นคนอื่นทรมาณ
ชอบกินขนมหวาน
ประวัติ: เธอเป็นเด็กสาวน่ารักอดีตลูกสาวเศรษฐีที่รวยมากพอสมควร
เธอเป็นเด็กสาวน่ารักร่าเริงเป็นที่รักของเพื่อนๆ
ตอนเด็กๆร่างกลายที่เกิดมาไม่สมบูรณ์แม่และพ่อของเธอจึงส่งเธอไปรักษากับพวกนักวิทยาศาสตร์เธอโดนฉีดยาแปลกๆอยู่หลายอย่างพอพวกนักวิทยาศาสตร์สามารถทำให้เธอมีความสมบูรณ์ทางร่างกลายแล้วจึงส่งเธอกลับไปหาแม่และพ่อแต่สิ่งที่นักวิทยาศาสตร์ทำมันกลับสร้างสับประหลาดร้ายขึ้นมากาฮิจิเธอไม่รู้ว่าตัวเองเป็นกาฮิจิแต่อย่างไรนอกจากเคยคิดอยากฆ่าคนแต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเรื่องที่.....เธอต้องเจ็บปวดในใจเจียนตาย
เมื่อเธอพลาดกับพ่อแม่ของเธอเรื่องที่เธอเป็นคนไม่ได้เรื่องโง่สิเหร็มไม่ได้ซักอย่าง
ทำพลาดตลอดแม่และพ่อของเธออยากให้เธอเรียนเก่งแบบพี่ชาย
ของเธอแต่เมื่อเธอสอบตกก็ตกโดนด่าและตีด้วยไม้เรียวจนเลือดแทบเล็ด
แม่และพ่อรู้ว่าพี่ชายของเธอรักเธอมากจึงไม่เคยบอกพี่ชายของเธอว่า
เธอเป็นยังไงและเธอก็ไม่เคยบอกพี่ชายของเธอว่าทุกข์ใจไม่มีความสุข
แค่ไหนจนวันนี้ที่เธอสอบตกเธอแค้นเจ็บใจมากที่พ่อแม่เปรียบเธอกับคนอื่นที่เขา
ดีกว่าตีเเละด่าเธอแทนที่จะปลอบใจเธอ
เธอจึงค่อยๆกลายร่างเป็นกาฮิจิโดยเธอจะมีเกล็ดสีขาวขึ้นทั่วร่างกายมีเล็บยาวและแหลมคม
มีเขี้ยวแหลมมีหางเรียวยาวแหลมตาเริ่มกลายเป็นสีแดงฉาดที่เองเห็นเพียงอุณหภมิความร้อนธองสิ่งมีชีวิตเธอรู้อย่างเดียวคืออยากฆ่าอยากฆ่า
พ่อแม่ของเธอกลัวเธอและพยายามวิ่งหนีแต่เธอก็ใช้หางของเธอแทงแม่ของเธอทะลุท้องและใช้มือ
ฉีกร่างพ่อของเธอจนเหลือครึ่งตัวแม่และพ่อของเธอร้องอย่างเจ็บปวด
แต่แล้วก็มีเสียงใสๆของพี่ของเธอเดินมาและวิ่งไปกอดแม่แต่ตาสีแดงของเธอกลับมองอะไรไม่เห็นนอกจากความร้อนดวงตาสามารถแค่จับความร้อนและเธอก็รู้ว่าความร้อนหรืออุณหภมิของสิ่งมีชีวิตอยู่ไหนความเป็นกาฮิจิก็จะสั่งให้ฆ่าเธอเมื่อเธอเห็นอุณหภมิของพี่ชายเธอจึงฆ่าวิ่งไปฉีกแขนของพี่ชายของเธอ
ทั้งสองข้างในขณะที่เธอฉีกแขนพี่ชายของเธอเสร็จอยู่ๆก็มีคน
แต่งตัวแปลกๆมาเธอตกใจมากจึงรีบวิ่งหนีออกไปแต่เธอกลับรู้สึกมึนหัวพอตื่นขึ้นมาก็กลายร่างกลับเป็นเหมือนเดิมแต่ว่าสิ่งที่เปลี่ยนไปคือเธอมองอะไรไม่เห็นเห็นเพียงความมืดกลุ่มคนที่เรียกกลุ่มตัวเองว่าสโนว์ดร๊อปจึงทำการผ่าเปลี่ยนตาให้เธอเธอเลยมองเห็นได้อีกครั้งแต่ก็ทำให้เธอเศร้าใจยิ่งขึ้น่ต้องใช้ตาที่ไม่ใช่ตาของตัวเองจากดวงตาสีฟ้ากลายเป็นตาสีดำสนิทถึงอย่างนั้นพอกลายร่างเป็นกาฮิจิก็สามารถมองเห็นแค่อุณหภมิของสิ่งมีชีวิตเท่านั้น
แล้วเธอก็อยู่กลับพวกสโนว์ดร๊อปแม้ว่าจะอยากรู้ว่าตัวเองเป็นใครแต่ก็ไม่รู้จนเธอไม่คิดที่จะอยากรู้อีกต่อไปแค่เก็บตัวทำตัวมืดหม่นไปวันๆ
เพิ่มเติม: -
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น