ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #47 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 15 ธ.ค. 60



    “งี่เงาๆ!!...ความรักเนี่ยงี่เงาที่สุด!!!

    ชื่อ : พีรีเซีย แบล็คไนท์

     

    ชื่อเล่น : เซีย,พีเซีย(แม่ง!!แต่ละชื่อเนาะ:เซีย)


    เพศ : ชายต่ำแหน่งรับ

     

    รสนิยมทางเพศ :ทั้งสองเพศ(ชอบชายมากกว่าอิอิ:เรา)

     

    อายุ : 19 ปี


    ผู้จัดการดูแลปัญหา [คู่ของลูกๆท่านนี่แหละค่าา] : 

     

    ลักษณะภายนอก :

     

    ลักษณะนิสัย : เขาเป็นคนขี้โมโหมากแถมอารมณ์ร้อนเสมอเวลาเขาโมโหอะไรก็ไม่สามารถอยุดเขาได้

    -เขาเป็นคนไม่ยอมใครไม่กลัวใครและไม่เคยที่จะยอมแพ้อะไรทั้งสิ้น
    -เขาเป็นคนร่าเริงเฮฮาและเป็นมิตรเสมอ?ถึงเขาจะรักสันโดนชอบอยู่คนเดียวแต่เขาก็หาเพื่อนเก่งเข้ากับคนอื่นง่าย
    -เขาดูเป็นคนแข็งแกร่งแต่ภายในเขาเป็นคนที่อ่อนหวานเรียบร้อยขี้กลัวขี้อายใจอ่อนง่าย??และมุ้งมิ้งเหมือนสาวน้อยไม่มีผิดซึ่งผิดกับภายนอกที่ดูแก่นห้าวแสบซ่าส์เกรียนและกวนส้นสุดๆ
    -เขาเป็นพวกมีหลายบุคลิกดีก็ดีมากร้ายก็ร้ายจนหน้าใจหาย
    -เขาเป็นคนที่ซึนเดเระสุดๆปากหนักปากไม่ตรงกับใจ
    -เขาเป็นคนที่พูดแรงต่อยก็หนักเรื่องการต้อสู้การอัดคนเนี่ยเรียกเขาได้เลย
    -เขาเป็นพวกที่เรียกว่าโหดสุดและน่ากลัวสุด
    -เขาเป็นคนที่แสบสุดๆซ่าส์สุดๆเกรียนสุดๆและกวนส้นไม่มีใครเทียม
    -เขาเป็นหนุ่มวายที่น่ากลัวเพราะเวลาเขาฟินเขาจะทำร้ายคนข้างๆแม้ไม่รู้จักกัน
    -เขาเป็นพวกที่ถ้าผิดจะจริงเขาจะยอมรับแต่บางทีเขาเป็นพวกชอบโยนความผิดให้คนอื่น
    -ถ้าเขาโดนแกล้งเมื่อไหร่เขาจะหาทางแก้แค้นไม่ก็ต่อยไปเลย
    -เขาเป็นพวกซนเหมือนลิงแถมดื้อรั้นสุดๆ
    -เขาเป็นพวกแผนสูงและถึงเขาจะดูบ้าๆบอๆเขาก็มีความเป็นผู้นำสูงและถึงเวลาเอาจริงเขาก็จะเอาจริงเล่นเป็นเล่นงานเป็นงาน
    -เขาเป็นคนที่เก็บอารมณ์ไม่ได้เลยมักแสดงอารมณ์ทางสีหน้าเสมอ
    -ถ้าถึงเวลางานเขาจะเป็นพวกฉลาดมากกนิ่งและขลึ้มสุดๆ
    -เขามักคิดเสมอว่าความรักเนี่ยงี่เง่าน่าขยะขแยงสุดๆแต่ภายในใจของเขาก็โหยหารักแท้เสมอ
    -บางทีเขาก็ขี้อ้อนชอบทำตาแบ๊วจนคนอื่นตามใจหรือมองว่าเขาน่ารักน่ากด
    -บางทีเขาก็มีสายตาที่โหดมากๆ

     

     

    ประวัติส่วนตัว เป็นเด็กหนุ่มหน้าหล่อออกหวานนิดๆที่ครอบครัวรังเกียจเขามากเพราะ

    ว่าเขาเกิดมาครอบครัวก็เจอแต่เรื่องร้ายๆเขาถูกทำให้เป็นคนใช้มากกส่าลูกเค้า

    มีพี่สาวคนนึงมีแต่เธอเท่านั้นที่รักเขาเขาเลยติดเธอมากเธอช่วยเขาทุกเรื่องจน

    ครอบครัวก็เลยรังเกียจเธอไปด้วยเขาเป็นผช.ที่โดนผช.ด้วยกันจีบเสมอเพราะ

    สเน่ห์แปลกๆของเขาคือใครที่มองตาเขาก็ต้องอยากกอดอยากฟัดแต่ยกเว้นครอบครัว

    เขาเขาไม่เข้าใจว่าทำไมพ่อแม่เขาถึงด่าว่าเขาเขาเลยเป็นคนที่กวนตรีน(ห๊ะ)เพราะ

    เขาอยากให้มีคนรักเขาสนใจเขายิ่งกวนส้นคนอื่นเขาก็เหมือนว่าจะหาสามีมากกว่าเพื่อน

    เขาเลยฝึกการต้อสู้จนอาจารย์

    ยังสู้เขาไม่ได้เเถมเขายังฝึกเรียน(พี่สาวส่ง)จนมีทักษะต่างๆที่เก่งมากเขาเลยสู้คนเป็น

    เขามักชอบหาเรื่องคนอื่นเสมอแต่ก็ไม่เคยมีใครสู้เขาได้เพราะทักษะการต้อสู้การใช้อาวุธ

    การใช้ไหวพริบทำให้เขาชนะได้ตลอดรวมไปถึงความน่ารักของเขาด้วยที่ทำให้คนที่เห็น

    ยอมแพ้ไปได้ง่ายๆแต่ก็ไม่เสมอไปปัจจุบันเขาก็อยู่กับพี่สาวเขาแอบหนีมาอยู่ที่อื่นแต่เขาก็ยัง

    คงเป็นห่วงครอบครัวเสมอถึงแม้จะไม่มีใครรักย้กเว้นพี่สาวของเขา

    แต่เขาก็ช่วยพี่สาวหาเงินด้วยการไปทำงานพิเศษเช่นร้องเพลงและเล่นดนตรีตามร้านอาหารเป็นเด็กเสริฟ(แต่แต่งหญิง)

    และเขาก็กวนส้นคนอื่นเพื่อหาเพื่อน(แต่กับจะได้สามี)และมีเรื่องกับคนอื่นบ่อยๆ

    แถมเขายังเป็นหนุ่มวายจิ้นวายไปเรื่อยเขาชอบทั้งสองเพศแต่กลับชอบผช.หน้าหวานเแต่เขารู้ว่าตัวเขารุกใครไม่เป็นเขาเป็นรับอะไรเขายังไม่รู้เลยต้องระวังตอนเขาโมโหหรือจิ้นวายคุณอาจสลบได้ถึงจะมีคนตามจีบแต่เขาค่อนข้างเกลียดความรักเพราะตอนที่อยู่กับครอบครัวเขาไปชอบสาวน้อยคนหนึ่งแต่กับถูกเหยียดหยามว่าเป็นแค่คนใช้อย่ามาสะเออะมองฉันเขาเลยเกลียดความรักตั้งแต่นั้นมา


    สิ่งที่ชอบ :จิ้นวาย(เพราะเป็นหนุ่มวายจบข่าว),หนุ่มหน้าหวาน(เพราะชอบอ่ะเห็นแล้วหน้ากอดดี(แต่ขอที่แบบเป็นรุกนะ::ผปค)),แต่งนิยาย(สนุกครับจบ),เล่นดนตรี(ก็สนุกอีกเช่นกัน),กวนส้นคนอื่น(เพราะสนุกสุดๆ),มีเรื่องกับคนอื่น(อันนี้ช๊อบชอบเพราะได้อัดคน),ขนมหวาน(ชอบกินมันอร่อย),ของน่ารักๆมุ้งมิ้งๆ(เพราะอย่าบอกใครนะชอบเพราะมันน่ารักน่ากอดแค่นั้น)

     

    สิ่งที่เกลียด :ความรัก(ไม่ชอบเพราะ..),คนเจ้าชู้(เพราะมันไม่รักใครจริงไง),คำพูดหวานเลี่ยน(เพราะยี้น่าขยะแขยงอ่ะความรักน่าขยะแขยงอ่ะอึ้ย~จบข่าว)

    เพิ่มเติม :



    Talk  With  Writer


    สวัสดีค่า~ เราแม่มดสีแดงนะ เรียกสั้นๆว่าเรดก็ได้ ท่านผปค.ที่น่ารักชื่ออะไรเหรอคะ?

    ::เราเคยเจอกันแล้วบ่อยด้วย


    อยากได้แนวความรักแบบไหนให้ลูกๆของท่านล่ะคะ? // อยากรู้มากมาย

    ::


    ถ้าเราดองล่ะคะ? // เตรียมหลบไหดอง

    ::ไม่เป็นไร


    สุดท้าย ถ้าลูกท่านติดขึ้นมาจะทำอย่างไรกับเราเอ่ยคะ? // ถามแบบลุ้นๆ *O*

    ::ก็...จะให้ลูกช่วยหาสามีให้..มั้งคะ


    ขอบพระคุณที่เข้ามาสมัครนะคะ!!! รักทุกคนน้าาาา

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×