ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #46 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 8 ธ.ค. 60


    "หึ....พวกแกมันก็แค่เศษขยะสำหรับฉัน"



    ชื่อ-สกุล(ขอเป็นชื่อไทยนะคะ) :ชัชวาล วงษ์แก้ว(ชัด-ชะ-วาล)

    ชื่อเล่น:น้ำตาล(ชื่อผู้หญิงมาก-_-)

    เพศ:ชาย

    เพศที่ชอบเเละตำเเหน่ง(บนหรือล่า--):ชอบทั้งสองแต่ชอบชายมากกว่าต่ำแหน่งรับ(อยู่ล่าง)

    อายุ(12-18) :12

    ลักษณะภายนอก(อธิบายให้เห็นภาพนะคะ) :ใบหน้ากลมเรียวรูปไข่ที่ดูสวยคมได้รูปดูมีความหล่อปนน่ารักตากลมโตสีดำที่ดูหยิ่งตลอดเวลาจมูกโด่งน่ารักปากเล็กสีแดงเหมือนที่กินเลือดซึ่งมันก็คือปากสีธรรมชาติคิ้วเรียวโค้กและหนาเหมือนชนกันออกแววหยิ่งยโสแต่มันก็ดูน่ารักเพิ่มเสน่ห์ผิวสีน้ำผึงที่เรียบเนียนน่าสัมพัสเพิ่มความน่ารักผมสั้นสีน้ำตาลแดงดูนุ่มรูปร่างผอมบางสะโพกพายเอวคอดร่างเล็กตามวัยสูง145ซม.น้ำหนัก30กก.ชอบใส่ชุดหรูราคาแพงและดูเด่นส่วนน้อยที่จะแต่งชุดธรรมดาถ้าใครเห็นกนุ่มน้อยคนนี้ใส่ชุดธรรมดาคือคุณมีบุญมาก

    นิสัย(ละเอียดนะคะ) :เขาเป็นคนหยิ่งยโสและอวดเก่งมากชอบดูถูกคนอื่นคิดว่าตัวเองเหนือใครชอบอวดฉลาดเป็นคนเอาแต่ใจเอาตัวเองเป็นใหญ่เป็นคนที่ชอบทำหน้าหยิ่งๆกับทุกคนแถมยังไม่เคารพใครนอกจากพ่อแม่ไม่มีความเกรงใจเป็นคนขี้รำคาณขี้หงุดหงิดหาเพื่อนไม่เก่งรักสันโดษและชอบเห็นอะไรคิดอะไรในแง้ร้ายๆเสมอชอบมองโลกมืดมั่วไปหมดเป็นคนที่เก็บกดสูงมีโลกส่วนตัวสูงไม่มีใครเคยเห็นบุคลิกอื่นๆของเขานอกจากความหยิ่งยโสแต่ในใจเขา เขาเป็นคนที่เก็บกดเศร้าใจอยู่เสมอถ้าจะหาเพื่อนก็จะกล้ายเป็นเขาไปดูถูกคนที่อยากรู้จักเขาเป็นคนที่คิดว่าเขาเองหน้าจะตายๆไปซะและในใจเขาจะเป็นคนอ่อนหวานเป็นมิตรร่าเริงอยากหาเพื่อนอยู่ตลอดเวลาแต่ความหยิ่งที่มีก็เยอะเกินที่จะเห็นข้างในใจเขาเป็นคนรักใครรักจริงเป็นพวกมาโซคิสชอบที่จะได้รับความเจ็บปวดเเต่ใครจะเห็นความมาโซของเขาหล่ะเขาเป็นคนที่ปากไม่ตรงกับใจเป็นคนซึนเดเระเป็นคนขี้น้อยใจและยันเดเระมากๆแต่....ก็ไม่มีใครเห็นนิสัยอื่นนอกจากว่าเขาเป็นคนหยิ่ง หยิ่ง หยิ่ง!!!และอวดเก่งยโสคือนิสัยด้านมืดๆของเขาจะมาหมด

    ประวัติครอบครัว(ละเอียดเซมค่ะ) :เป็นหนุ่มน้อยอายุ12เป็นลูกชายของตะกูลวงษ์แก้วที่ร่ำรวยเขาเป็นคนหยิ่งเอาแต่ใตเพราะโดนตามใจตั้งแต่เด็กแต่เขาก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะหยิ่งใส่คนอื่นแต่ก็เพราะนิสัยที่ติดมาแล้วจึงแก้ไม่หายเขาเคยพยายามเข้าหาพี่สาวแต่กับกลายเป็นไปดูถูกพี่สาวซะงั้นเขาพยายามเข้าหาอยากเป็นเพื่อนกับใครก็กลายเป็นดูถูกไปซะหมดจนมีแต่คนที่ไม่ชอบหน้าเขาแต่นินทราเขาอยู่เสมอๆเขาเป็นคนที่เก็บกดเรื่องนี้มากก็เลยยิ่งมีความหยิ่งมากขึ้นกับนิสัยชอบดูถูกก็มียิ่งขึ้นนิสัยที่ไม่ดีก็ยิ่งมีมากเขาจะไม่ร้องไห้ให้ใครเห็นจะแอบไปร้องไห้กับตุ๊กตาสัตว์ที่เขาเก็บเอาไว้(มีจนจะเต็มห้องแล้ว)
    เขาเป็นคนที่ไม่มีใครอยากเป็นเพื่อนเขาเลยเจ็บมากๆเขาขอแค่สักคนที่มารู้ภายในใจของเขาสักคนที่มาอยู่ข้างเขาเขาอยู่โดดเดียวมาตลอดแม้แต่พ่อแม่ที่เขาเคารพพ่อแม่ของเขาก็ไม่สามารถเข้าถึงจิตใจอันปิดกันของเขาได้เขาได้รับจดหมายจากพ่อพ่อของเขาบอกว่ามาจากวังลลินให้เขาไปเรียนพอเขารู้ว่าพี่สาวของเขาไปด้วยเบาเลยตอบตกลงแต่ดูท่าพี่สาวของเขาจะไม่อยากให้เขาไปจึงทำให้เขาแสดงนิสัยไม่ดีออกมามากแต่เขาก็แอบปลดปล่อยจิตใจภายในอยู่แต่ก็จะปลดปล่อยกับตุ๊กสัตว์ของเขา

    หอที่อยู่ :หอสาลิกา(หอสีเขียว)

    สิ่งที่ชอบ :คนที่เห็นนิสัยภายในของเขา,คนที่เข้าใจเขา,ตุ๊กตาสัตว์,ของน่ารักๆ,หมาชิวาวาของพี่สาว,พี่สาว,ความเจ็บปวด

    สิ่งที่ไม่ชอบ :คนที่เกลียดเขา,คนที่ชอบด่าเขา,เสียงดัง,

    สิ่งที่เเพ้ :-

    งานอดิเรก :ดูถูกคนอื่น,แอบเล่นตุ๊กตา(เป็นตุ๊กตาสัตว์แต่กม่เล่นตุ๊กบาบี้หรอก)


    เพิ่มเติม :-


    คุยกับเด็กๆ


    Q:รู้สึกยังไงกับโรงเรียนนี้คะ?
    A:มีแต่...พวกเศษขยะไร้ค่า(ก็น่าจะดี...มั้งครับ)

    Q:คิดถึงครอบครัวมั้ยเอ่ย?
    A:คิดถึงนิดหน่อย(ก็คิดถึงนะครับแต่คิดถึงแค่พ่อแม่)

    Q:คิดว่าความรักคืออะไร?
    A:ไม่รู้ฉันพึง12เองไม่รู้หรอกไม่เคยชอบใคร

    Q:ชอบคนเเบบไหนเอ่ย?
    A:ชอบคนที่เข้าใจฉันและรักฉันจริงๆ(ชอบคนซาดิสครับ^_^)

    Q:ให้โอกาศพูดเรียกคะเเนนหน่อยค่ะ
    A:อืมมมไม่มีอะไรจะพูดหรอกนะ


    คุยกับคุณผู้ปกครอง



    Q:อยากให้ลูกคุณคู่กับใคร หรือคนเเบบไหนบ้านไหนเป็นพิเศษหรือเปล่าคะ?
    A:อยากให้คู่กับคนซาดิสอ่ะตามที่ลูกฉันพูดเลย(แอบฟังมา)

    Q:ทำไมถึงเลือกพาลูกมาเข้าเรียนกับทางเราหรอคะ?
    A:อืมไม่แน่ใจ
    Q:คิดว่าโรงเรียนของเราเป็นยังไงบ้างคะ?
    A:ก็น่าจะดี...มั้ง ..มั้ง

    Q:คิดว่าลูกๆคุณจะติดมั้ยเอ่ย?
    A:ติด...น่าจะ....

    Q:ให้โอกาศช่วยลูกๆขอคะเเนนค่ะ
    A:เอิ่มบ่มีอะไรจะพูดหรอกกรักลูกจุ๊บๆ

    Q:ถ้าลูกไม่ติดจะปล่อยไว้หรือรับกลับดีคะ?
    A:ปล่อยไม่อ่ะเอากับเลย



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×