ลำดับตอนที่ #41
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #41 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ชื่อ-นามสกุล: ยูริ แบล็คไนท์|Yuri Blackknight
ชื่อเล่น:ยูริ|Yuri
อายุ: 18 ปี
อาชีพ: นักร้องรับจ้างเล่นดนตรี,เด็กเสิร์ฟแต่งหญิง(โดนจับแต่งหญิง),ครูสอนต่อสู้
เพศ: ชาย รับ(เคะ)
ชอบ: ชายชอบชาย
ROSEMARY: ส่วนแขนไปถึงนิ้วมือจะมีกำลังมากเพียงแค่เพลอจับอะไรหรือใครแรง
ปานกลางไปจนถึงแรงสามารถทำให้สิ่งของหรือสิ่งมีชีวิตแหลกเป็นเสี่ยงๆได้ดังนั้นเขาจึง
จับหรือทำอะไรเบาๆแต่บางครั้งก็เพลอทำอะไรรุนแรงจนเกิดเรื่องแต่ถ้าไม่เพลอจะทำอะไรด้วย
แรงที่เบาๆจนถึงเบามากที่สุด
นิสัย: -เขาเป็นคนขี้โมโหมากแถมอารมณ์ร้อนเสมอเวลาเขาโมโหอะไรก็ไม่สามารถอยุดเขาได้
-เขาเป็นคนไม่ยอมใครไม่กลัวใครและไม่เคยที่จะยอมแพ้อะไรทั้งสิ้น
-เขาเป็นคนร่าเริงเฮฮาและเป็นมิตรเสมอ?ถึงเขาจะรักสันโดนชอบอยู่คนเดียวแต่เขาก็หาเพื่อนเก่งเข้ากับคนอื่นง่าย
-เขาดูเป็นคนแข็งแกร่งแต่ภายในเขาเป็นคนที่อ่อนหวานเรียบร้อยขี้กลัวขี้อายใจอ่อนง่าย??และมุ้งมิ้งเหมือนสาวน้อยไม่มีผิดซึ่งผิดกับภายนอกที่ดูแก่นห้าวแสบซ่าส์เกรียนและกวนส้นสุดๆซึงเขามีนิสัยแมนยิ่งกว่าใคร
-เขาเป็นพวกมีหลายบุคลิกดีก็ดีมากร้ายก็ร้ายจนหน้าใจหาย
-เขาเป็นคนที่ซึนเดเระสุดๆปากหนักปากไม่ตรงกับใจ
-เขาเป็นคนที่พูดแรงต่อยก็หนักเรื่องการต้อสู้การอัดคนเนี่ยเรียกเขาได้เลย---เขาเป็นพวกที่เรียกว่าโหดสุดและน่ากลัวสุด
-เขามักถูกมองว่าเขาน่ารักมากกว่าหล่อ
-เขาเป็นคนที่แสบสุดๆซ่าส์สุดๆเกรียนสุดๆและกวนส้นไม่มีใครเทียมบางทีเขาจะดูเดาใจยากมาเพราะว่าเขาจะเป็นพวกเงียบๆนิ่งๆด้วยเหมือนกันเป็นพวกลึกลับในบางครั้งหรือจะนิ่งจนดูน่ากลัว
-เขาเป็นพวกที่ถ้าผิดจะจริงเขาจะยอมรับแต่บางทีเขาเป็นพวกชอบโยนความผิดให้คนอื่นและถ้าเขาโดนแกล้งเมื่อไหร่เขาจะหาทางแก้แค้นไม่ก็ต่อยไปเลย
-เขาเป็นพวกซนเหมือนลิงแถมดื้อรั้นสุดๆ
-เขาเป็นพวกแผนสูงและถึงเขาจะดูบ้าๆบอๆ
-เขาก็มีความเป็นผู้นำสูงและถึงเวลาเอาจริงเขาก็จะเอาจริงเล่นเป็นเล่นงานเป็นงานถ้าเขาโกรธเมื่อไหร่ก็...คุณเสร็จแน่เขาเก็บอารมณ์ไม่ได้เลยมักแสดงอารมณ์ทางสีหน้าเสมอถ้าถึงเวลางานเขาจะเป็นพวกฉลาดมากกนิ่งและขลึ้มสุดๆ
-เขามักคิดเสมอว่าความรักเนี่ยงี่เง่าน่าขยะขแยงสุดๆแต่ภายในใจของเขาก็โหยหารักแท้เสมอบางที
-เขาก็ขี้อ้อนชอบทำตาแบ๊วจนคนอื่นตามใจหรือมองว่าเขาน่ารักมากบางที------เขาก็มีสายตาที่โหดมาก
-เขาเกลียดการโดนจับแต่งหญิงและการที่โดนใครพูดเรียกชื่อเขา
ว่ายูริจังเขาจะโมโหมากๆ
-เขาชอบเรื่องการต้อสู้มาก
-เขาชอบอะไรมุ้งมิ้งๆมากแต่ชอบแอ๊บว่าไม่ชอบ
-เขาชอบร้องเพลงและเล่นดนตรีมาก
-เขาชอบจิ้นวายมากเพราะเขาเป็นหนุ่มวาย
-เขาชอบกวนส้นและมีเรื่องกับคนอื่น=_=
-เขาชอบกินขนมหวานหรือของหวานมาก
ประวัติ: เขาเป็นหนุ่มหน้าหล่อผสมหวานๆจึงดูสวยและหล่อในเวลาเดียวกันเขา
เป็นเด็กหนุ่มที่ขยันและเป็นมิตรมากใครที่มองเข้าไปในดวงตาของเขาจะหลงรักเพราะสาย
ตาที่น่าหลงไหลเขาเป็นคนที่มีประวัติที่เหลวร้ายมาก
อดีตเขาเคยมีน้องสาวและครอบครัวที่สมบูรณ์มากมีฐานะที่รวยมาก
แต่เมื่อ....วันหนึ่งขณะที่เขากำลังแต่งนิยายวายที่เขาชื่นชอบเขากลับได้ยินเสียงร้องอย่างเจ็บปวดของแม่และพ่อเขาจึงไปตามเสียงก็พบกับร่างของพ่อและแม่ที่นอนอาบไปด้วยเลือดบนพื้นห้องนั่งเล่นที่ปูพรมสีขาวที่ยิ่งเห็นเลือดที่ไหลอาบร่างทั้งสองเสียงของผู้เป็นพ่อและแม่ร้องออกมาอย่างเจ็บปวดเขาตกใจกลัวมากเพราะเขาก็พึงอายุ18ปีเขารีบเข้าไปกอดแม่ด้วยความเศร้าและเข้าก็ได้เห็นน้องสาวของเขาเดินเข้าหาเขาเรื่อยๆเขาเห็นน้องของเขาที่มีเล็บยาวหน้าเริ่มมีเกล็ดมีหางยาวเรียวแหลมน่ากลัวตาสีแดงพร้อมยิ้มีเขี้ยวแหลมเขารู้ทันทีว่าน้องของเขาเป็นกาฮิจิก่อนที่เขาจะตั้งตัวทันน้องสาวของเขาก็เข้ามากระชากแขนของเขาจนหลุดเลือดไหลนองพร้อมกับดึ่งแขนอีกข้างของเขาจนเลือดยิ่งไหลอาบตัวเขาไปหมดมันเจ็บปวดมากก่อนที่เขาจะตายก็มีคนจากองค์กรเซราเทมัมมาช่วยเขา การปากฎตัวของคนในองค์กรเซราเทมัมทำให้น้องสาวของเขาวิ่งหนีออกทางหน้าต่างบ้านและหายไปหลังจากการรักษาโดยเขาก็มีพละกำลังที่แข็งแรงเขาก็ไม่คิดจะล้างแค้นและไม่คิดที่จะตามหาเขาใช้ชีวิตปกติไม่เรียนแต่ทำงานรับจ้างร้องเพลงเล่นดนตรีเป็นเด็กเสิร์ฟถึงหน้าหล่อแต่ก็ไม่วายโดนจับแต่งหญิงเขาทั้งเป็นครูสอนต่อสู้ที่อายุน้อยมากถ้าใครเห็นเขาใส่ชุดผู้หญิงต้องบอกว่าน่ารักทุกครั้ง
เพิ่มเติม: เขาเก่งการต้อสู้ทุกประเภท เล่นดนตรีได้ทุกประเภทร้องเพลงเพราะ
ทำอาหารเก่ง แต่งนิยายเก่ง จิ้นชายรักชายเป็นสายเลือด มีสายตาที่น่าหลงไหลมาก
มีทักษะการเรียนรู้ไว ฉลาดมาก เอาตัวรอดได้เสมอ(หรออฉากน้องสาวตามฆ่ายังจำได้ไหม)
มีไหวพริบดี
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น