ลำดับตอนที่ #40
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #40 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
"ถ้าเราไม่ลงมือทำ...มันก็จะไม่มีวันสำเร็จ"
ชื่อ : วูน ฮยองเซ | Wun Hyxngse | 웅 형제
ความหมาย : -
ชื่อเล่น : ฮยองเซ | Hyxngse | 형제
เพศ : ชาย
อายุ : 22
เสียงพูด : -
ลักษณะภายนอก : เขาจะมีใบหน้าเรียวไข่ได้รูปมีผิวขาวสวยอมชมพูเรียบเนียนจมูกโด่งสวยพร้อมกับดวงตาเรียวโตสีดำสนิทดูมีเสน่ห์คิ้วเรียวโค้งสวยปากเล็กได้รูปสีชมพูผมสั้นสีน้ำตาลอมเทาดูหน้าสัมพัสกับรูปร่างที่บางๆมีความสูง170ซม.น้ำหนัก64กก.ชอบใส่เสื้อผ้าธรรมดาพื้นๆแต่ก็ยังน่ารักอยู่ดี
ลักษณะนิสัย : เขาเป็นพวกมุ้งมิ้งชอบของน่ารักชอบตุ๊กตาเขาเป็นพวกใสใส(ไสยศาสตร์ป่ะว่ะ)ร่าเริง น่ารักเหมือนผู้หญิง แถมยังมีมารยาทสุดๆ ใจดี อ่อนโยน รักเด็กมากๆ(นางแบบแล้วมรึงอ่ะ) ขี้สงสาร และขี้งอนสุด เขาเป็นผู้ชายที่ดูไม่ใช้ผู้ชายเพราะนิสัยหญิงสุดๆขี้กลัว(สำออยนะมรึง)สุภาพ เรียบร้อยกว่าผ้าพับไว้ ไม่สู้คน(หรออ)เขาจะขี้โมโหมากและชอบหลุดบ่อยๆจึงทำให้ดูมีสองบุคลิกจนน่าแกล้งภายในเขาจะเป็นคนเจ้าเหล่ร้ายลึกชอบกดคนอื่นเป็นคนที่มีความกล้าหาญขลึมนิ่งยันเดเระสุดๆและขี้หึงขี้หวงมากๆรักใครแล้วจะรักคนนั้นมากๆรักจริงหวังแต่งมีความเมะสูงผิดกับภายนอกที่หญิงสุดๆ
ประวัติส่วนตัว : เขาเป็นเด็กหนุ่มหน้าหวานซึ่งนิสัยก็ใจดีมากกเหมือนนางงามแต่ก็เจ้าเหล่ห์มากเขาเป็นพ่อค้าขายโดนัทเขาทำจนร้านก้าวหน้าจนมีแต่คนซื้อบ่อยๆจะเป็นที่ลือว่าร้านโดนัทเจ้าอร่อยเขาเป็นคนที่ดูเป็นเด็กหนุ่มหน้าหวานธรรมดาๆคนหนึ่งแต่เขาก็มีความรู้และความสามารถในการทำอาหารสูงใครๆก็อยากได้เป็นภรรยาแต่เขาหน่ะรุกตัวพ่อนะเห็นหน้าหวานๆเงียบๆแต่ก็กดคนเป็นนะเขารักสัตว์มากมีสุนัขเลี้ยงตัวหนึ่งชื่อข้าวเจ้าเป็นหมาชิวาว่าตัวเล็กน่ารักเป็นมิตรเหมือนเจ้าของเขารักสุนัขตัวนั้นมากเขาเป็นลูกครึ่งไทยครึ้งเกาหลีพ่อเป็นเกาหลีแม่เป็นไทยแต่เขาอยู่กับพ่อเลยใช้ชื่อเกาหลีเขาเป็นพ่อค้าขายโดนัทที่มีโดนัทหลายอย่างหน้ากินเป็นอย่างมากเขาจึงเป็นคนที่โดนหมายปองไว้ตลอดเห็นเงียบๆแต่พอเอาจริงก็จะโหดมากมีความเป็นผู้ใหญ่สูงมากปัจจุบันเขาก็ขายโดนัทตามธรรมดาส่วนพ่อกับแม่ไปอังกฤษแต่เขาก็ไม่กลัวที่จะอยู่คนเดียว(อยู่บ่อย)(น้อยไปหน่อย)
สิ่งที่ชอบ : เลี้ยงสัตว์(เพราะมันน่ารัก)
สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด : แมลง(เพราะมันอี้~ยี้~)
สิ่งที่กลัว/แพ้ : ผี(เพราะมันน่ากลัวอ่ะ)
คู่ : ชูก้า
เพิ่มเติม :เขาเป็นเมะนะ
Talk With Writer
สวัสดีค่า~ เราไผ่หลิวหรือทุกคนจะเรียกเราว่ายายหลิวเลยก็ได้นร้า~ แล้วท่านชื่ออิหยังอะ?
::เราชื่อโฟทนะเป็นเพื่อนของเจ้าของมือถือ
คงจะรู้น่ะว่าทำไมถึงมาสมัครเป็นเอ็กโซแอลหรือเพราะมันน่าสนใจล่ะ (o^∀^)
::ชอบมากกกกรี้ด~~~
ว้าว! จริงหรอ! งั้นอยากได้แนวความรักแบบไหนของลูกท่านล่ะ!
::แบบรักสบตาครั้งแรกก็ตกหลุมรักกันและกันเลยอ่ะ
แล้วถ้าเราดองนานอะค่ะ?
::ไม่เป็นไร
ถ้าลูกท่านไม่ติดละ? จะให้เราคู่กับวงอื่นรึเปล่า?
::เอาเลย
คิคิคิ ถ้าติดทั้งตัวละครหลักกับตัวละครรองจะทำยังไงกันเอ๋ย~
::ดีสิ
งั้นขอให้โชคดีกับการสมัครพระเจ้าค่ะ! // ก้มกราบ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น