ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #37 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ย. 60


    "ขอโทษนะ....ที่~.......ฉันหน่ะ.....หล่อกว่านายว่ะฮ่ะฮา"

    ชื่อ::พีรีเซีย แบล็คไนท์|Phiriseiy Black Knight

    ชื่อเล่น:พีรีเซีย|Phiriseiy,เซีย|seiy,พีท|Phiith(ได้เพราะหน้าไม่เหมาะกับชื่อหญิงๆเลยตั้งชื่อให้คลายกันคนส่วนมากจะเรียกชื่อนี้มากกว่าย้กเว้นคนสนิท)

    ความหมาย::มีแต่คำแปล(Black Knightแปลว่าอัศวินดำ)

    ธาตุ::วายุ

    อายุ::15

    รูปร่าง::เธอมีใบหน้าเรียวกลมได้รูปสวยดวงตาเรียวกลมสว่างสวยงามดวงตาของเธอมีสีฟ้าสวยเปล่งประกายเธอมีจมูกโด่งเล็กน้อยสวยเธอมีปากเล็กเรียวสีชมพูหน้าจุ๊บเธอมีคิ้วเรียวสวยได้รูปเธอมีผิวสีขาวนวลสวยเธอมีผมสั้นซอยสีม่วงทำให้เธอดูเหมือนผู้ชายอย่างมากเธอมีรูปร่างที่สวยหุ่นดีรูปร่างเธอเพรียวสวยเรียกได้ว่าหุ่นนาฬิกาทรายหน้าอกคัพDเอวคอดสะโพกพาย
    เธอสูง180ซม.(ที่ให้เราแก้อ่ะ)น้ำหนัก59กก.เธอชอบแต่งตัวเท่ๆแมนๆแต่ก็ชอบใส่เสื้อตัวใหญ่หนาๆเพื่อปกปิดรูปร่างของตัวเอง(ปิดมิดอยู่แต่ก็ถ้าไม่จับจะไม่รู้)ชอบแต่งตัวแบบผู้ชายๆ

    นิสัย::เธอเป็นคนขี้โมโหมากแถมอารมณ์ร้อนเสมอเวลาเธอโมโหอะไรก็ไม่สามารถอยุดเธอได้เธอเป็นคนไม่ยอมใครไม่กลัวใครและไม่เคยที่จะยอมแพ้อะไรทั้งสิ้นเธอเป็นคนร่าเริงเฮฮาและเป็นมิตรเสมอ?ถึงเธอจะรักสันโดนชอบอยู่คนเดียวแต่เธอก็หาเพื่อนเก่งเข้ากับคนอื่นง่ายเธอดูเป็นคนแข็งแกร่งแต่ภายในเธอเป็นคนที่อ่อนหวานเรียบร้อยขี้กลัวขี้อายใจอ่อนง่าย??และมุ้งมิ้งเหมือนสาวน้อยไม่มีผิดซึ่งผิดกับภายนอกที่ดูแก่นห้าวแสบซ่าส์เกรียนและกวนส้นสุดๆซึงเธอมีนิสัยแมนยิ่งกว่าผู้ชายเธอเป็นพวกมีหลายบุคลิกดีก็ดีมากร้ายก็ร้ายจนหน้าใจหายเธอเป็นคนที่ซึนเดเระสุดๆปากหนักปากไม่ตรงกับใจเธอเป็นคนที่พูดแรงต่อยก็หนักเรื่องการต้อสู้การอัดคนเนี่ยเรียกพีรีเซียคนนี้ได้เลยเธอเป็นพวกที่เรียกว่าโหดสุดและน่ากลัวสุดใครเธอถูกมองว่าหล่อมากมายสาวๆติดตึ่มแต่ถ้าได้รู้จักเธอจะมองว่าเธอน่ารักมากกว่าหล่อด้วยซ้ำแต่เธอเป็นคนที่แสบสุดๆซ่าส์สุดๆเกรียนสุดๆและกวนส้นไม่มีใครเทียมบางทีเธอจะดูเดาใจยากมาเพราะว่าเธอจะเป็นพวกเงียบๆนิ่งๆด้วยเหมือนกันเป็นพวกลึกลับในบางครั้งหรือจะนิ่งจนดูน่ากลัวเธอเป็นพวกที่ถ้าผิดจะจริงเธอจะยอมรับแต่บางทีเธอเป็นพวกชอบโยนความผิดให้คนอื่นและถ้าเธอโดนแกล้งเมื่อไหร่เธอจะหาทางแก้แค้นไม่ก็ต่อยไปเลยเธอเป็นพวกซนเหมือนลิงแถมดื้อรั้นสุดๆเธอเป็นพวกแผนสูงและถึงเธอจะดูบ้าๆบอๆเธอก็มีความเป็นผู้นำสูงและถึงเวลาเอาจริงเธอก็จะเอาจริงเล่นเป็นเล่นงานเป็นงานถ้าเธอโกรธเมื่อไหร่ก็...คุณเสร็จแน่เธอมีเก็บอารมณ์ไม่ได้เลยมักแสดงอารมณ์ทางสีหน้าเสมอถ้าถึงเวลางานเธอจะเป็นพวกฉลาดมากกนิ่งและขลึ้มสุดๆเธอมักคิดเสมอว่าความรักกับผู้ชายเนี่ยงี่เง่าน่าขยะขแยงสุดๆแต่ภายในใจของเธอก็โหยหารักแท้เสมอบางทีเธอก็ขี้อ้อนชอบทำตาแบ๊วจนคนอื่นตามใจหรือมองว่าเธอน่ารักบางทีเธอก็มีสายตาที่โหดมากๆ

    ประวัติ::เธอเป็นเด็กสาวหน้าหล่อมากกซึ่งก็สวยน่ารักมากกในเวลาเดียวกันเธอเป็นที่หมายปองของสาวๆใครเห็นเป็นต้องหลงแต่เธอก็เป็นแค่เด็กสาวยากจนเหมือนกันเธอพยายามหาเลี้ยงตัวเองส่งตัวเองเรียนเธอเป็นเด็กกำพร้าพ่อพ่อเธอทิ้งแม่และเธอส่วนแม่เธอก็ขี้เมาไม่ทำอะไรเอาแต่พล้านเงินเธอจนหมดพอเธอไม่มีก็ตบตีเธอจนเธอขาดความอบอุ่นเธอเคยชอบหนุ่มคนนึงก็โดนหักอกเธอจึงเกลียดความรักกับผู้ชายมากหาเงินมาเธอก็ไม่ได้ใช้เงินง่ายๆเงินก็เป็นค่าเทอมและของแม่วันหนึงแม่เธอก็ได้ไปกู้เงินมาจำนวนมากเธอเดือดร้อนมาเรวมถึงแม่ของเธอก็ดัน(แกล้ง)ป่วยจึงทำให้เธอทำงานหนักขึ้นกว่าเดิมพอกลับมาเธอก็พบว่าแม่ของเธอเอาเงินที่เธอซ้อนไปหมดแถมยังทิ้งเธอให้อยู่คนเดียวเธอพบว่าแม่ของเธอขายบ้านหลังเดียวในชีวิตให้คนอื่นเธอเลยไปอาศัยอยู่ห้องเช่าและทำงานหนักมากกว่าเดิมเยอะทั้งค่าเทอมค่าห้องค่ากินค่าเรียนหลายอย่างแต่ปัจจุบันก็พอมีกินมีใช้บ้างเพราะมีงานอดิเรกแล้วเธอเล่นดนตรีและร้องเพลงรับงานจ้างเล่นดนตรีร้องเพลงจากหลายร้านทั้งยังแต่งนิยายแต่งหนังสือขายแต่ก็ยังไม่วายไปมีเรื่องกับนักเลงทุกวันจนนักเลงไม่กล้าสู้กับเธอเพราะเธอมีทักษะการต้อสู้ที่เก่งมากพร้อมด้วยทักษะอื่นๆอีกหลายอย่างทั้งด้านกายภาพและความคิดที่มากกว่าใครเรียกได้ว่าเป็นคนที่เก่งไม่เป็นสองรองใครเลยจริงๆคนที่รู้จักเธอก็ต้องสงบปากสงบคำไว้หน่อยเพราะเธอหน่ะด่าเธอแค่คำเดียวคุณสามารถเข้าโรงพยาบาลไปยอดน้ำข้าวต้มได้เลยแหละส่วนคนที่ยังไม่รู้จักเธอดีเห็นว่าเธอมีดีแค่หน้าตาและชอบว่าเธอเป็นเด็กไม่มีพ่อแม่ว่าเธอจนคนนั้นต้องระวังปากเอาไว้ให้ดีถ้าไม่ทำต่อหน้าเธอก็จะแก้แค้นจนคุณเข้าโรงพยาบาลได้เหมือนกัน

    สิ่งที่ชอบ::จิ้นวาย(เพราะเป็นสาววายจบข่าว),หนุ่มหน้าหวาน(เพราะชอบอ่ะเห็นแล้วหน้ากอดดี),แต่งนิยาย(สนุกครับจบ),เล่นดนตรี(ก็สนุกอีกเช่นกัน),กวนส้นคนอื่น(เพราะสนุกสุดๆ),มีเรื่องกับคนอื่น(อันนี้ช๊อบชอบเพราะได้อัดคน),ขนมหวาน(ชอบกินมันอร่อย),ของน่ารักๆมุ้งมิ้งๆ(เพราะอย่าบอกใครนะชอบเพราะมันน่ารักน่ากอดแค่นั้น)

    สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด::ผู้ชาย(ไม่ชอบเพราะ...ไม่ต้องรู้หรอก),ความรัก(ไม่ชอบเพราะอกหักบ่อย),คนเจ้าชู้(เพราะมันไม่รักใครจริงไง),คำพูดหวานเลี่ยน(เพราะยี้น่าขยะแขยงอ่ะอึ้ย~จบข่าว)

    สิ่งที่กลัว::คำพูดหวานเลี่ยน(อย่ามาพูดใส่นะเดี๋ยวโดนต่อย)
    การโดนจับแต่งชุดผู้หญิง(โดนล่อว่าสวยน่ารักดีคือ...มันเขิลมันอายจบ)


    ลักษณะการพูด::เธอชอบพูดติดกวนนิดๆกะลอนๆบางทีก็พูดจาน่ารักๆแปลกๆและเธอมีเสียงที่หวานๆเสียงเธอน่ารักๆสไตล์ผู้หญิงไม่เข้ากับหน้าตาเลย

    1เวลาทักทาย

    "ไง คนสวย ชื่ออะไรหยออ"//พูดกับหญิง
    "ไง ไม่ต้องมาทักนะไม่อยากรู้จัก"//พูดกัยชาย

    2เวลาดีใจ

    "เย้~ชนะแล้วชนะแล้วเย้~(กอดเพื่อน)"//พูดกับหญิง
    "เย้~ชนะแล้วดีใจยังเย้~(กอดเพื่อน//ลืมตัว)(^_^)(0_0)(-_-)(พลักเพื่อน)"//พูดกับชาย

    3เวลาโกรธ

    "ทำไม!!จะทำไม!!ต่อยกันซักฝุ่นป่ะคุณผู้หญิงคนสวย"//พูดกับหญิง
    "อะไรนักว่ะ!!!พูดงี้ต่อยกันไหมห๊ะ!!"//พูดกับชาย
    หรือบางทีเวลาหลุดตอนโกรธ
    "อึ้ย~เค้าโกรธแย้ว~(พลักเพื่อน)"//พูดกับหญิง
    "อึก~เค้าโกรธแย้วนะ~(ต่อยเพื่อน)"//พูดกับชาย

    4เวลาเสียใจ

    "อึก ฉันหน่ะ ฉันหน่ะ เคยเสียใจที่ไหนแบร~"//พูดกับทั้งสอง


    อาวุธ::ดาบดาร์กเคตสตา


    สัตว์กล่อง::หมาป่าสีดำตัวใหญ่ ชื่อดาร์กไนท์


    มุมสอบถาม
    สวัสดี ชั้น บอสแห่งเฟริเน่ เธอล่ะ 
    ::ชื่ออะไรก็ได้
    แน่นอนว่าชั้นเป็นบอสเธอจะต้องฟังคำสั่งของบอส ทำได้มั้ยล่ะ:)
    ::อาๆๆๆยังไงก็ได้ไม่สน
    งั้นก็ขอให้โชคดี(มีแค่นี้หรอ//โดนเสย)
    ::อืออ

    Talk
    สวัสดีค่า~~ ไฮโกะเองค่า ที่รักมีชื่อว่าอะไรคะ •~•
    ::ใครที่รักเธอฉันพลอย
    ถ้าลูกสาวของที่รักไม่ติดจะค่าไฮมั้ยคะ
    ::ไม่สน
    ถ้าไฮไฮดองล่ะจะค่ามั้ยคะ
    ::เฉยๆ
    ขอคำพูดถึงลูกสาวหน่อยค่ะ
    ::รักลูกนะ
    งั้นก็ขอให้โชคดีค่าา~~~ เดินระวังด้วยน้า~~
    ::โชคเลือด


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×