ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #35 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ย. 60



    'อย่ามาพูดไม่รู้ความนะเดี๋ยวต่อยตาแตกเลยนะชิส์'(โหด)

     

    ชื่อ-สกุล :พีรีเซีย แบล็คไนท์|Phiriseiy Black Knight 

    ชื่อเล่น : พีรีเซียPhirriseiy|,เซีย|Seiy

    เพศ :หญิง

    รสนิยมทางเพศ :ได้หมดถ้าสดชื่น

    สัญชาติ :ไทยครึ้งอังกฤษ

    อายุ : 20

    บุคคลิกที่เห็นได้ชัด : ความโหดดุน่ากลัวขี้โมโหและนิสัยแสบซ่าส์กวนเกรียน

    ลักษณะนิสัย :เธอเป็นคนขี้โมโหมากแถมอารมณ์ร้อนเสมอเวลาเธอโมโหอะไรก็ไม่สามารถอยุดเธอได้เธอเป็นคนไม่ยอมใครไม่กลัวใครและไม่เคยที่จะยอมแพ้อะไรทั้งสิ้นเธอเป็นคนร่าเริงเฮฮาและเป็นมิตรเสมอ?ถึงเธอจะรักสันโดนชอบอยู่คนเดียวแต่เธอก็หาเพื่อนเก่งเข้ากัยคนอื่นง่ายเธอดูเป็นคนแข็งแกร่งแต่ภายในเธอเป็นคนที่อ่อนหวานเรียบร้อยขี้กลัวขี้อายใจอ่อนง่าย??และมุ้งมิ้งเหมือนสาวน้อยไม่มีผิดซึ่งผิดกับภายนอกที่ดูแก่นห้าวแสบซ่าส์เกรียนและกวนส้นสุดๆซึงเธอมีนิสัยแมนยิ่งกว่าผู้ชายเธอเป็นพวกมีหลายบุคลิกดีก็ดีมากร้ายก็ร้ายจนหน้าใจหายเธอเป็นคนที่ซึนเดเระสุดๆปากหนักปากไม่ตรงกับใจเธอเป็นคนที่พูดแรงต่อยก็หนักเรื่องการต้อสู้การอัดคนเนี่ยเรียกพีรีเซียคนนี้ได้เลยเธอเป็นพวกที่เรียกว่าโหดสุดและน่ากลัวสุดแถมยังแสบสุดๆ่าส์สุดๆเกรียนสุดๆและกวนส้นไม่มีใครเทียมบางทีเธอจะดูเดาใจยากมาเพราะว่าเธอจะเป็นพวกเงียบๆนิ่งๆด้วยเหมือนกันเป็นพวกลึกลับในบางครั้งหรือจะนิ่งจนดูน่ากลัวเธอเป็นพวกที่ถ้าผิดจะจริงเธอจะยอมรับแต่บางทีเธอเป็นพวกชอบโยนความผิดให้คนอื่นและถ้าเธอโดนแกล้งเมื่อไหร่เธอจะหาทางแก้แค้นไม่ก็ต่อยไปเลยเธอเป็นพวกซนเหมือนลิงแถมดื้อรั้นสุดๆเธอเป็นพวกแผนสูงและถึงเธอจะดูบ้าๆบอๆเธอก็มีความเป็นผู้นำสูงและถึงเวลาเอาจริงเธอก็จะเอาจริงเล่นเป็นเล่นงานเป็นงานถ้าเธอโกรธเมื่อไหร่ก็...คุณเสร็จแน่เธอมีเก็บอารมณ์ไม่ได้เลยมักแสดงอารมณ์ทางสีหน้าเสมอถ้าถึงเวลางานเธอจะเป็นพวกฉลาดมากกนิ่งและขลึ้มสุดๆเธอมักคิดเสมอว่าความรักกับผู้ชายเนี่ยงี่เง่าน่าขยะขแยงสุดๆแต่ภายในใจของเธอก็โหยหารักแท้เสมอ

     

    ลักษณะภายนอก : หน้ากลมคมสวยได้รูป ผิวสีขาวนวลเรียบเนียนสวย จมูกโด่งเล็กน้อย ปากเล็กเรียวสีชมพูได้รูป ตากลมสีฟ้าอมน้ำเงินสวย ผมยาวประบ่าสีน้ำตาล รูปร่างเพรียวบางหุ่นนาฬิกาทรายหน้าอกคัพDสะโพกพายเอวคอดสูง159น้ำหนัก49ชอบแต่งชุดเรียบๆ

    ประวัติ : เธอเป็นเด็กสาวที่ซนมากแสบสุดๆแต่เธอก็เป็นคนขยัยอนทนเรียนเก่งไม่ชอบเรื่องความรักเอามากๆเธอเลยเรียนและเล่นกับเพื่อนๆครอบครัวเธอมีฐานะยากจนเธอจึงส่งตัวเองเรียนจนเธอเรียนและสอบติดตำรวจในที่สุดเธอก็เป็นตำรวจที่แสบสุดเกรียนเอามากๆโหดสุดๆเลยทำให้ทั้งตำรวจด้วยกันและนักโทษทั้งหลายกลัวเธอเธอจะเอาจริงกับเรื่องผู้ชายมากนักโทษชายหลายคนโดนเธอจับตาทุกฝีก้าวมีเรื่องปิปเธอเนี่ยแหละจะทำโทษปับเอาแบบให้สลบไปเลยเธอมีสายตาน่ากลัวมากตอนโมโหชอบแกล้งทุกคนด้วยทักษะต่างๆที่มีทำให้เธอน่านับถือและเคารพมากเธอทำงานไม่เคยพลาดเกลียดการพายแพ้ที่สุดใครที่ทำอะไรเธอเธอจะหาทางแก้แค้นแบบเจ็บแสบที่สุดไม่ก็ต่อยกันตรงนั้นเลยเธอจึงดูน่ากลัวและน่าแกล้งใรเวบาเดียวกันเพราะบางทีเธอก็จะด่าไม่ต่อยปัจจุบันเธอก็ทำงานอย่างตั้งใจเสมอ

    ความสามารถพิเศษ : ทำอาหาร ทำขนม เล่นดนตรีได้ทุกประเภท สามารถเอาทุกอย่างมาเป็นอาวุธได้เสมอเก่งการต้อสู้ทุกประเภทมากไม่เป็นสองรองใคร ไหวพริบดี หาวิธีเอาตัวรอดได้เสมอ ทำนายอดีตและอนาคต(มั่วดันถูก)

    สิ่งที่ชอบ :การต้อสู้ การทำขนม การทำอาหาร เล่นดนตรี จิ้นวาย ชายหน้าหวาน นิยายวาย อะไรที่เกี่ยวกับชายรักชาย แต่งนิยาย กินขนมหวาน ขนมหวาน เกรียนคนอื่น กวนส้นคนอื่น(หลังเลิกงาน) หาเรื่องคนอื่น(หลังเลิกงาน)

    ปฏิบัติหน้าที

    สิ่งที่ไม่ชอบ :ไม่ชอบคนพาล คำพูดหวานเลี่ยน คนเจ้าชู ผู้ชาย

    เกลียด ความรัก ผู้ชาย คนที่ชอบดูถูกคนอื่น คำพูดหวานเลี่ยน

    ต้องการที่จะคู่ :ฟราน

    เพิ่มเติม :เธอเก่งการต้อสู้มาก และมีทักษะความสามรถเยอะทั้งด้านกายภาพและความคิดมีความฉลาดเป็นกรด

     

     

     

    Talk To Writer.

    สวัสดีคร้าบบบ ไรท์มีนามว่า นายชาลี ผปค.ชื่อไรคร้าบ^^?

    :ชื่อคน(พลอย)

    มาสมัครเรื่องนี้เพราะเหตุใดรึ;-;

    :เบื่อ

    ถ้ามีการหลุดๆคาแรคเตอร์จะดุด่าไรไรท์ไหมTwT

    :ด่า...ซะเมื่อไหร่

    ถ้าไม่ติดอยากได้บทปรากรอบไหมฮะ0w0

    :อยาก

    ขอบพระคุณที่มาสมัครมากเลยครับ^^


    :เออ




    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×