คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : สมัครตัวละคร1
My Color : สีดำ
ชื่อ : โคริเรีย แบล็คไนท์[khorireiy Black Knight]
[แบล็คไนท์Black knight ความหมายคืออัศวินดำ]
ชื่อเล่น : แบล็คไนท์[Black knight],โคริเรีย[Khorireiy]
,ริเรียจัง[rireiy chan]
สัญชาติ :ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น-อังกฤษ
(แม่ไทยพ่อญี่ปุ่นยายอังกฤษ)
ลักษณะรูปร่างของตัวละคร : รูปร่างผอมเพรียวเอวบางสะโพกพาย
ผิวแทนเรียบเนียน หน้าตาธรรมดาออกน่ารัก
หน้าอกปานกลางคัพBเท่านั้นแต่ชอบใส่เสื้อตัวใหญ่
จนใครๆคิดว่าไม่มีหน้าอก
สูง157น้ำหนัก53
อุปนิสัย : ขี้โมโห อารมณ์ร้อน ดุ น่ากลัวมาก
ตอนโมโห เกรียน กวน แซบ ซ่า รักสันโดด
ชอบรู้สึกว่าตัวเองไม่มีใครถึงแม้จะมีเพื่อนมาก
เกลียดผ.ชมากก[เว้นผ.ช.ในครอบครัวและผ.ช.หน้าหวาน
สวย,น่ารัก]เกลียดความรัก
ชอบจิ้นวาย มึน(บางครั้ง) มีความเป็นผู้นำสูง
ร่าเริง(บางครั้งใครเห็นถือว่าโชคดี)เฮฮา(บางครั้ง
ใครเห็นถือว่าโชคดี)ชอบอยู่คนเดียว
มีโลกส่วนตัวสูง ขี้เบื่อ มักคิดว่าโลกนี้ไม่มีอะไรดีเลย
ชอบชกต่อยกับคนอื่น ไม่เคยยอมแพ้ใครหรืออะไรทั้งสิ้น
ไม่เคยกลัวใครหรืออะไรทั้งสิ้น มีหลายบุคลิก
ลักษณะการพูดจา : ตอนโกรธชอบตะเบงเสียงดัง"โว้ย!!!!โมโหแล้วนะ"
ตอนดีใจชอบทำกัดลิมฝีปากตัวเองและเผลอทำหน้าดีใจและ
พูดด้วยท่าทางดีใจแล้วจะกับมาทำหน้าปกติ"จริงหรอ^_^ดีจังเย้~~~
^_^°_°-_-"
ชอบ : จิ้นวาย(อาการคือทำหน้าหน้าเคลิ้มแล้วต่อยเพื่อนมั่ว(ไหงงั้น)
อ่านนิยายวาย(อาการคือเหมือนข้อแรกหรือมากกว่าว่ะ)
ขนมหวาน(อาการคือทำหน้าฟิน)
ไม่ชอบ : คำพูดหวานเลียน(อาการคือเอามือปิดหูแล้วต่อยเพื่อนที่พูด)
คนที่รังแกคนที่อ่อนแอกว่า(อาการคือจะไปอัดให้เละด้วยตัวคนเดียว)
ความรัก(อาการคือจะไม่สนเรื่องรักๆคือไม่สนใจเลยแต่เป็น
พวกชอบผ.ช.หน้าหวาน,สวย,น่ารัก(ห๊ะ)
เเพ้/กลัว :แพ้//ผ.ช.หน้าหวาน,สวย,น่ารัก
คำพูดหวานเลียน// กลัว//ไม่มี
เพิ่มเติม :เธอเก่งการต้อสู้ทุกขแนงไม่เป็นสองรองใคร
เล่นดนตรีเก่งทุกประเภท มีความฉลาดมากก
เวลาโมโหจะมีสายตาน่ากลัวมากจนทำให้สลบ
แต่งนิยายเก่ง ต่อยคนเก่งอัดคนเก่ง
เธอมักถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผ.ช.และมักมีผ.ญ.หรือ
ผ.ช.ตามจีบ
อยู่เสมอใครที่เห็นเธอสำหรับผ.ช.ก็คงคิดว่าน่ารัก
หน้าหวานสำหรับผ.ญคงคิดว่าเธอเป็นหนุ่มหร้าหวาน
สุดเท่
ความคิดเห็น