ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    school gangster โรงเรียนนักเลง

    ลำดับตอนที่ #7 : รักสามเศร้า เราสามคน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 74
      3
      27 ก.ค. 61

    เช้าวันใหม่กับสายลมเย็นสบายพัดผ่านเบาๆ
    มีเด็กหญิงตัวเล็กกับลังยื่นซองสีชมพูให้ชายหนุ่มหน้าหล่ออย่างเขิลอาย
    "นะน้องจ๊ะคะคือพะพี่ให้นะ//ก้มหน้าเขิล"เด็กสาวหน้าหวานพูดและก้มหน้าอย่างเขิลอาย
    "ขอโทษนะผมรับไม่ได้หรอกเรายังไม่รู้จักกันเลยหน่ะครับ"ชายหนุ่มพูดด้วยความเย็นชา
    ทำให้รุ่นพี่อย่าง เรโกะ หน้าถอดสีแล้วเศร้าไป
    " อ่อ พี่อยู่ที่พักเดียวกันกับน้องแหละนะ....ไม่ใส่ใจเลยสินะ"เรโกะพูดเบาตอนท้าย
    ทำให้อามาคูสะที่ไม่ใส่ใจนักไม่ได้ยิน
    "หรอ..ครับ..ขอโทษครับ..แต่ว่า...ผมไม่สนิทกับพี่นี่ครับ"อามาคูสะ
    พูดอย่างตัดเยื้อใยทำให้เรโกะน้ำตาซึมแล้ววิ่งหนีไปพร้อมน้ำตา
    "อึก ฮึก"
    ผม อามาคูสะ ก็ไม่ได้อยากทำให้พี่เขาเสียใจหรอกแต่ผม
    ไม่ไว้ใจเธอคนนั้นและอีกอย่างผมหน่ะเป็นหัวหน้าแก๊งดร้ากอนไนท์
    ซึ่งก็เป็นแก๊งที่น่ากลัวเกือบเท่าแก๊งสตาไนท์เลยนะผมเกรงว่าเธอจะเป็นอันตราย
    ซะมากกว่า
    หลังจากพี่สาวคนรั้รวิ่งจากไปผมก็ตรงไปแก๊งทันที...อย่ามองผมแบบนั้นโดดเรียนเป็นธรรมดาอยู่แล้ว
    คุณคงจะอยากรู้สินะว่าผมกลัวแก๊งสตาไนท์รึเปล่า..บอกเลย..ไม่กลัว
    แต่เป็นแก๊งที่ไม่ควรอยู่ใกล้เลยสักนิด
    เพราะมีแต่นักเรียนโหดๆหลายคนเช่น
    ร๊อคซี่
    รินนะ
    พีริเซีย
    และ
    โซริเซีย
    ผมไม่อบากยุ่งเกี่ยวด้วยนักแต่ผมกับพี่พีริเซียหน่ะเป็นเพื่อนกันถึงจะบอกได้ไม่เต็มปาก
    นักก็เถอะนะแต่แก๊งสตาไนท์และแก๊งผมเป็นพันธมิตรกันไม่ทำร้ายกันครับ
    และความลับของผมที่อยากจะบอกกับทุกคนสาเหตุจริงๆที่ผมไม่รับซองจนหมายนั่น
    เพราะว่าผมไม่ได้ชอบรุ่นพี่คนนั้นแต่ว่า...ผมกำลังแอบชอบ.....หญิงสาวที่ผมไม่ควรแอบชอบ
    "เห๋!!!นี่ได้ยินไหมอามาคูสะ"เสียงติดห้าวของ พีริเซีย ดังขึ้น
    ทำให้อามาคูสะออกจากความคิด
    "ฮร้าานี่นายมั่วทำอารายอยู่ฟร่ะจะเดินชนเสาอยู่แล้วเนี่ย"เสียงห้าวของพีริเซียติดตลก
    พร้อมกรอกตาขึ้นบน
    "ว่าแต่จะไปไหนไม่ไปเข้าเรียนซักทีห๊ะ"เสียงห้าวยังคงพูดอยู่
    จะถามสินะครับว่าทำไมผมถึงเงียบ
    "...พี่อยุดตามผมเถอะ.."พีริเซียหน้าเสียไปแปปหนึ่ง
    เอ๊ะ ผมไม่ได้ตั้งใจทำให้เสียงเป็นแบบนี้นี่
    "อ่าาก่ะด่ะไปนะ"เสียงห้าวบอกอย่างร่าเริงก่อนนะวิ่งไปที่อื่น
    ผม...ผมไม่ได้อยากเย็นชากับพี่เขาขนาดนั้นกับทั้งรุ่นพี่ผู้หญิงคนเมื่อกี้และ
    รุ่นพี่ พีริเซีย
    ผมหน่ะรู้ดีเลยหล่ะนะว่า...พี่พีริเซียเขาชอบผู้หญิงแต่ใจของผมมันเหมือนมีอะไรมากรีดกลางใจ
    ทุกๆครั้งยามที่พี่พีริเซียกอดกับหญิงสาวหลายๆคนหรือจูบกับหญิงสาวหลายๆคน
    ผมเจ็บมากๆ
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ฉัน เรโกะ ฉันแอบมองเขามานานแล้วแต่ดูเหมือนรุ่นน้องที่ฉันแอบมอง
    จะไม่สนใจฉันซักนิดหลังจากที่ฉันตัดสินใจจะมาบอกชอบเขา
    ผ่านจดหมายแต่เขากลับไม่รับมัน
    ฉันหน่ะเจ็บทุกๆครั้งที่เห็นเขาส่งสายตาอบอุ่นแบบน้้นให้พีริเซีย
    ฉันเจ็บทุกครั้งที่เขามักยอมให้พีริเซียเขาถึงตัว
    ฉันเจ็บทุกครั้งที่เขาไม่เคยเห็นใจใยดีฉัน
    และ
    ฉันเจ็บทุกครั้งที่เขาเจ็บ
    น้ำตาของหญิงสาวไหนพลากออกมาอย่างห้ามไม่อยู่
    "ทั้งๆที่ฉันทำดีกับนายขนาดนั้นแล้วแท้ๆนายเคยเห็นมันไหนนะ อา..มา...คู..สะ"หญิงสาวพูด
    กับตัวเองเบาๆพร้อมหลั่งน้ำตา
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ฉัน พีริเซีย สาวห้าวแห่งสตาไนท์
    คิดว่าฉันไม่รู้หรอทุกๆครั้งที่หมอนั้นทำหน้าเย็นชาสายตาแบบนั้น
    ฉันมองออกนะว่ามันไม่ได้เย็นชา
    บางทีฉันผิดเองที่เข้าไปทำดีกับเขาผิดเองที่บังคับให้รักเขาไม่ได้
    ผิดเองที่ฉันรักผู้หญิงทุกๆครั้งที่ฉันอยู่กับสาวๆคนไหน
    ฉันไม่อยากให้เขาเจ็บแต่ฉันไม่ได้ชอบเขา
    ฉันหน่ะรู้ดีว่ะเรโกะชอบอามาคูสะแต่ใจไม่รักดีกลับชอบเรโกะนี่มัน..บ้าไปแล้ว
    ทั้งๆที่รู้ดีว่าอามาคูสะ...ชอบ...ฉัน...ทั้งๆที่ฉันรู้ดีว่า...เรโกะ...ชอบอามาคูสะ
    แต่ฉันชอบ..เรโกะ..มันควรเป็นฉันที่ตัดใจและถอยห่างควรให้อามาคูสะอยู่กับหญิงสาว
    ที่เพียบพร้อมด้วยกิริยาและความงามอย่าง..เรโกะ
    "นี่พีริเซียเป็นอะไรรึเปล่า"ไคเรนหันมาถามเพื่อนที่ทำหน้าเศร้าๆ
    "เปล่าๆต่อเถอะ"เด็กสาวยิ้มแล้วจดบันทึกต่อ
    .
    .
    .
    .
    .
    ตอนต่อไป
    .
    .
    .
    .
    สั้นมากขอบอก
    ขอโทษนะจ๊ะที่ไม่ได้อัพนานคนอ่านหายหมดแล้วมั้งเนี่ย
    แต่ตอนหน้าจะพยายามอัพยาวๆนะคะ
    เม้นด้วยเขียนคำผิดบ้างอย่าว่ากันนะ
    ตอนต่อไปเราว่าเราจะพยายามเอาน้องไคเรนออกเยอะๆนะจ๊ะ
    และคู่ของแต่หล่ะไรท์บอกเลยคู่หนึ่งสามารถมีมากว่า1คน
    เช่น3p4pและอาจจะมีฉากเรทนะไม่ใช่นิยายใสๆแต่ฉากเรทยังอีกยาว
    นานมั้งและสำหรับฉากเรทเดี๋ยวไรท์จะลงเป็นลิงค์ให้คัดลอกกัน
    บาย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×