ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #84 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38
      0
      14 ก.ย. 61

    Student



    ชื่อ-นามสกุล : โซริเซีย แบล็คไนท์ | Soriseiy Backknight(โซเซีย)

    อายุ : 16 ปี

    เพศ : ชาย(รับ)

    รสนิยมทางเพศ : ชาย

    ชั้นปี : 2

    ห้อง : C

    ความสามารถพิเศษ : เก่งการต้อสู้ทุกประเภท พละกำลังแข็งแกร่ง(แต่เชื่องช้า)

    เวทมนตร์เฉพาะตัว : เวทย์มนต์ความมืด(เป็นในด้านการสะกดจิตควบคุมจิตใจและร่างกาย ปล่อยลูกไฟพลังสีราตรี สร้างภาพลวงตาถึงสิ่งที่ฝ่ายตรงข้ามกลัว อะไรประมาณนี้)

    นิสัย : เขาเป็นคนขี้โมโหมากแถมอารมณ์ร้อนเสมอเวลาเขาโมโหอะไรก็ไม่สามารถอยุดเขาได้

    -เขาเป็นคนไม่ยอมใครไม่กลัวใครและไม่เคยที่จะยอมแพ้อะไรทั้งสิ้น

    -เขาเป็นคนร่าเริงเฮฮาและเป็นมิตรหาเพื่อนเก่งถึงจะขี้โมโหไปบ้าง

    -เขาเป็นพวกมีหลายบุคลิกดีก็ดีมากร้ายก็ร้ายจนหน้าใจหาย

    -เขาเป็นคนที่ซึนเดเระสุดๆปากหนักปากไม่ตรงกับใจ

    -เขาเป็นคนที่พูดแรงต่อยก็หนักเรื่องการต้อสู้การอัดคนเนี่ยเรียกเขาได้เลย

    -เขาเป็นคนที่แสบสุดๆซ่าส์สุดๆเกรียนสุดๆและกวนส้นไม่มีใครเทียม

    -เขาเป็นพวกที่ถ้าผิดจะจริงเขาจะยอมรับแต่ต้องมีหลักฐาน

    -ถ้าเขาโดนแกล้งเมื่อไหร่เขาจะหาทางแก้แค้นไม่ก็ต่อยไปเลย

    -เขาเป็นพวกซนเหมือนลิงแถมดื้อรั้นสุดๆ

    -เขาเป็นคนที่เก็บอารมณ์ไม่ได้เลยมักแสดงอารมณ์ทางสีหน้าเสมอ

    -เขามักคิดเสมอว่าความรักเนี่ยงี่เง่าน่าขยะขแยงสุดๆแต่ภายในใจของเขาก็โหยหารักแท้เสมอ

    -เขาเป็นที่ปรึกษาและพร้อมจะให้กำลังใจทุกคนได้เสมอ

    -เขาเป็นคนชอบแหกกฏ

    -เขาหลังตัวเองมากๆ

    ประวัติ :เขาเป็นเด็กหนุ่มหน้าหล่อมากๆๆค่อนข้างหุ่นดีพอสมควร

    แต่เอวเขาคอดบางคล้ายๆเอวผู้หญิงแถมเตี่ยด้วยความสูง168ซ.ม.

    เขาเป็นคนเกรียนๆแต่ก็น่าเอ็นดูผู้ใหญ่หลายๆคนมักเอ็นดูเขาเขาเป็นลูกชายของตะกูลแบล็คไนท์ที่มีพลังความมืดที่แข็งแกร่งและเป็นเศรษฐีี่รวยมีอำนาจติด1ใน3ที่ร่ำรวยที่สุดมีคนนับถือและเกรงใจตะกูลของเขาเป็นอย่างมากเพราะเคยทำชื่อเสียงต่างๆ

    เขาค่อนข้างเก่งเรื่องธาตุมืดพอสมควรเขาเป็นลูกคนโตของบ้าน

    มีน้องสาวคนหนึ่งซึ่งทั้งเขาและน้องสาวไม่นับกันสักเท่าไหร่จนดูเหมือนเพื่อนกันมากกว่า

    เขาเก่งการต้อสู้ตั้งแต่อายุ6ขวบที่สามารถต้อสู้ได้ทุกประเภท

    เขามีพลัง ซึ่งมีพลังมากจนควบคุมยากในบางครั่ง

    แต่เขามักจะไม่ใช้พลังใช้แต่การทักษะต้อสู้ของเขาที่เก่งมากอยู่แล้ว


    เขาไม่ปล่อยพลังออกมามากเขามักจะใช้แต่ทักษะการต้อสู้ทุกประเภทที่เก่งมากหลายๆคนคิดว่าเขาเก่งแต่ใช้กำลังหัวสมองไม่มีแต่เขาก็ฉลาดเหมือนกันถึงจะทำเหมือนเล่นตลอดเขาจะเป็นคนที่มีแต่คนชอบเพราะท่าทางอารมณ์ดีเฮฮาถึงจะเป็นพวกขี้โมโหแต่ก็มีคนชอบมาก(ชอบแบบเป็นพี่น้องแบบเพื่อนนะรึแบบคนรักก็ได้ตามจาย)เขามีรสนิยมชอบเพศเดียวกันแต่เป็นรับแม้หน้าตาจะหล่อ

    ชอบบอกว่าเขารุกแต่เขาก็รุกใครไม่เป็นการรุกของเขาจะเหมือนการเข้าไปอ่อยซะมากก่าเขาร้องเพลงได้ไพเราะมากเล่นดนตรีก็เก่งเล่นกีฬาก็เก่งการต้อสู้ก็เก่ง(ใช้พลังธาตุก็เก่ง)เขาเลยค่อนข้างเป็นขวัญใจสาวๆมากในบางครั้งเวลาเขาจะโมโหมากทำให้เขาดูน่าแกล้งมากขึ้นจึงมีคนแกล้งเขาเยอะมากเขาเป็่ปรึกษาของทุกคนเขาสามารถทำให้คนอื่นเฮฮาตะ

    เขาเกลียดสีชมพูมากๆเพราะตอนเด็กๆเคยโดนแม่จับใส่ชุดสีชมพูๆจนโดนเพื่อนๆหัวเราะเยาะจนกลายเป็นว่าเขาไม่ชอบสีชมพูที่สุดจนกลายเป็นกลัวที่จะต้องถูกหรือสัมผัสกับสีชมพู


     


    เพิ่มเติม : ขอyaoi และ~~~รับด้วยคร้าาาขอบทเยอะๆน้าาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×