ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #82 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16
      0
      23 ก.ค. 61



    "อย่ามามองหน้ามากๆระวังปากขึ้นสีนะเฟ้ย(=∆=)"
    "กฎมีไว้ให้แหก ไม่ใช่ให้แยกเป็นสามส่วน"

    ชื่อ : โซริเซีย แบล็คไนท์

    ชื่อเล่น :โซเซีย

    อายุ :16

    รูปร่างลักษณะ :  หน้าหล่อคมผิวสีแทนเรียบเนียนนุ่มลื่นยามสัมผัสตาเรียวคมสีน้ำเงินอมเทาดูดุๆแต่น่ามองคิ้วเรียวโค้งเป็นคันธนูเข้ากับรูปหน้า
    จมูกโด่งเป็นสันดูสง่าปากเล็กจิ้มลิ้มสีชมพูอ่อนๆเข้ากับผิวผมตัดสั้นซอยสีม่วงปลายผมสีน้ำเงินที่ดูนุ่มและพริ้วยามมีสายลมพัดผ่านรูปร่างหนาสมกับเป็นผู้ชายมีซิกแพ็คหน้าท้องอ่อนๆไม่น่ากลัวมีกล้ามหน่อยไม่น่ากลัวพอคบเคี้ยวเสียอยู่อย่างสองอย่างคือมีเอวคอดบางสะโพกบาง
    แต่ชอบซ่อนรูปโดยการใส่แจ็คเก็ตสีน้ำเงินเข้มตัวใหญ่และส่วนสูงที่ต่ำเตี่ยไร้เรี่ยดินการแต่งการใส่เสื้อสีน้ำเงินรัดรูปแต่ดูสบายๆสวมแจ็คเก๊ตสีดำทับกางเกงยืนสีน้ำเงินเข้มรองเท้าบูทหนังสีขาว
    สูง168ซมน้ำหนัก46กก

    เผ่าพันธ์ุ : เทพครึ่งปีศาจ

    อาชีพ : นักฆ่า+นักดนตรีนักร้อง(คือทำอาชีพได้หน้าคือเป็นนักดนตรีที่เก่งและเล่นดนตรีได้เกือบทุกชนิดแถมร้องเพลงได้เสียงเพราะมากๆเพราะเสียงของเขาก่ำกึ่งระหว่างเสียงชายและเสียงหญิงแต่เบื่องหลังเป็นนักฆ่าแต่รับงานฆ่าเฉพาะพวกเลวๆแถมยังฆ่าได้อย่างแนบเนียนสำเร็จทุกๆครั้ง)+นักเลงเอ๋ยนักเรียน

    พลังธาตุ : ธาตุมืด-สามารถสะกดจิตคนอื่นให้ทำตามได้(แต่แค่สะกดได้1วันเท่านั้น)-ปล่อยลูกบอลพลังสีน้ำเินอมม่วงแบบความมืด-ดูดก๊อปพลังคนอื่นแล้วแปรสภาพเป็นพลังของตนหรือผสมพลังของตนทำให้พลังผสมผสานแต่ใช้ได้แค่1วันเท่านั้น)

    ธาตุแสง-สามารถอ่านใจใครออกได้(แต่คนที่คิดเท่านั้นถ้าเป็นคนเย็นชาจะดูออกยากมากๆ)-เรียกใช้อาุธได้ทุกประเภท-ทำให้สิ่งของมีแสงสว่างได้-ปล่อยลูกบอลพลังสีขาวมีแสงวับๆสว่างไสว


    นิสัย :- เขาเป็นคนขี้โมโหมากแถมอารมณ์ร้อนเสมอเวลาเขาโมโหอะไรก็ไม่สามารถอยุดเขาได้
    -เขาเป็นคนไม่ยอมใครไม่กลัวใครและไม่เคยที่จะยอมแพ้อะไรทั้งสิ้น
    -เขาเป็นคนร่าเริงเฮฮาและเป็นมิตรเสมอ?ถึงเขาจะรักสันโดนชอบอยู่คนเดียว(ในเวลาเศร้าๆ)แต่เขาก็หาเพื่อนเก่งเข้ากับคนอื่นง่าย
    -เขาดูเป็นคนแข็งแกร่งแต่ภายในเขาเป็นคนที่อ่อนหวานเรียบร้อยนิดๆและมุ้งมิ้งหน่อยๆ
    -เขาเป็นพวกมีหลายบุคลิกดีก็ดีมากร้ายก็ร้ายจนหน้าใจหาย
    -เขาเป็นคนที่ซึนเดเระสุดๆปากหนักปากไม่ตรงกับใจ
    -เขาเป็นคนที่พูดแรงต่อยก็หนักเรื่องการต้อสู้การอัดคนเนี่ยเรียกเขาได้เลย
    -เขาเป็นพวกที่เรียกว่าโหดสุดและน่ากลัวสุดๆ
    -เขาเป็นคนที่แสบสุดๆซ่าส์สุดๆเกรียนสุดๆและกวนส้นไม่มีใครเทียม
    -เขาเป็นพวกที่ถ้าผิดจะจริงเขาจะยอมรับแต่ต้องมีหลักฐาน
    -ถ้าเขาโดนแกล้งเมื่อไหร่เขาจะหาทางแก้แค้นไม่ก็ต่อยไปเลย
    -เขาเป็นพวกซนเหมือนลิงแถมดื้อรั้นสุดๆ
    -เขาเป็นคนที่เก็บอารมณ์ไม่ได้เลยมักแสดงอารมณ์ทางสีหน้าเสมอย้กเว้นตอนที่เขาเกิดอาการฮีทเขาสามมารถเก็บอาการเมื่ออยู่ต่อหน้าคนอื่นได้โดยไม่ต้องใช้ยาช่วยแต่ได้แค่ไม่กี่นาทีเท่านั้น
    -เขามักคิดเสมอว่าความรักเนี่ยงี่เง่าน่าขยะขแยงสุดๆแต่ภายในใจของเขาก็โหยหารักแท้เสมอ
    -เขาเป็นที่ปรึกษาและพร้อมจะให้กำลังใจทุกคนได้เสมอ
    -บางทีเขาก็ขี้อ้อนชอบทำตาแบ๊วจนคนอื่นตามใจหรือมองว่าเขาน่ารัก
    -เขาเป็นคนชอบแหกกฏ
    -บางทีเขาก็มีสายตาที่โหดมากๆ

    ตระกูล : แบล็คไนท์ ร่ำรวยมากๆเด่นๆติดอันดับใน3ของเศรษฐีที่รวยที่สุด
    รองจากพระราชาพ่อเป็นเจ้าของสตูดิโอที่ปั่นนักร้องนักดนตรีให้มีชื่อเสียงมาหลายๆคนนี่แค่งานบังหน้างานที่แท้จริงคือนักฆ่าแม่เป็นแม่มดขาวที่แสนจะห้าวๆเดือดๆซึ่งที่แท้ก็คือแม่มดมนตร์ดำที่ไม่ใช้มนตร์ดำแถมยังค่อนข้างมีเรื่องกับพวกนักเลงบ่อยๆ(เอิ่ม...)แต่เรื่องที่ดีๆก็มีนะ...ตะกูลนี้สืบเชื้อสายมาจากราชวงศ์เก่าจึงมีคนนับถือมากๆ(ความลับราชวงศ์นี้ถึงจะดูดียังไง...ก็คือราชวงศ์ปีศาจที่แสร้งตนว่าเป็นตะกูลมนุษย์)แถมแม่ของเขายังเป็นเพื่อนกับราชาราชินีองค์ปัจจุบันอีกด้วย

    ชนชั้น : ชนชั้นสูง นายน้อยแห่งตะกูลแบล็คไนท์

    อาวุธประจำตัว :มีดคู่กระดูกปีศาจ+ปืนลูกซองทูตสวรรค์
    (ปกติจะไม่ได้เห็นเขาใช้อาวุธนักส่วนใหญ่จะใช้แค่ทักษะการต้อสู้)

    สัตว์พันธสัญญา : หมาป่าสีดำตัวใหญ่เป็นสัตว์เวทย์ประจำตะกูลชื่อวูฟแบล็คหรือที่คนในบ้านชอบเรียกว่าไนท์

    ประวัติคร่าวๆ : เขาเป็นเด็กหนุ่มหน้าหล่อมากๆๆค่อนข้างหุ่นดีพอสมควร

    แต่เอวเขาคอดบางคล้ายๆเอวผู้หญิงแถมเตี่ยด้วยความสูง168ซ.ม.

    เขาเป็นคนเกรียนๆแต่ก็น่าเอ็นดูผู้ใหญ่หลายๆคนมักเอ็นดูเขาเขาเป็นลูกชายของตะกูลแบล็คไนท์ที่มีพลังความมืดที่แข็งแกร่งและยังเป็นราชวงศ์เก่าที่มีราชาเป็นปีศาจราชินีเป็นเทพแต่ปกปิดว่าเป็นมนุษย์แต่ปกครองเมืองให้รุ่งเรื่องมาหลายชั่วอายุคนแต่ปัจจุบันเป็นกลุ่มเศรษฐีติด1ใน3ที่ร่ำรวยที่สุดรองจากราชาราชินีด้วยความที่เป็นราชวงศ์เก่าจึงมีคนนับถือมากๆแถมยังสนิทกับราชาราชินีองค์ปัจตุบันอีกด้วยพ่อของเขาเป็นปีศาจแห่งความมืดและเจ้าชายราชวงศ์เก่าที่ไม่รับต่ำแหน่งส่วนแม่เป็นเทพที่ทำตัวไม่เหมือนเทพสักเท่าไหร่แต่สร้างขวัญกำลังใจให้ประชาชน

    เขาค่อนข้างเก่งเรื่องธาตุมืดพอสมควรเขาเป็นลูกคนโตของบ้าน

    มีน้องสาวคนหนึ่งซึ่งทั้งเขาและน้องสาวไม่นับกันสักเท่าไหร่จนดูเหมือนเพื่อนกันมากกว่า

    เขาเก่งการต้อสู้ตั้งแต่อายุ5ขวบที่สามารถต้อสู้ได้ทุกประเภท

    เขามีพลัง ซึ่งมีพลังมากจนควบคุมยากในบางครั่ง

    แต่เขามักจะไม่ใช้พลังใช้แต่การทักษะต้อสู้ของเขาที่เก่งมากอยู่แล้ว


    เขาไม่ปล่อยพลังออกมามากเขามักจะใช้แต่ทักษะการต้อสู้ทุกประเภทที่เก่งมากหลายๆคนคิดว่าเขาเก่งแต่ใช้กำลังหัวสมองไม่มีแต่เขาก็ฉลาดเหมือนกันถึงจะทำเหมือนเล่นตลอดเขาจะเป็นคนที่มีแต่คนชอบเพราะท่าทางอารมณ์ดีเฮฮาถึงจะเป็นพวกขี้โมโหแต่ก็มีคนชอบมาก(ชอบแบบเป็นพี่น้องแบบเพื่อนนะรึแบบคนรักก็ได้ตามจาย)เขาเป็นไบท์ชอบได้ทั้งหญิงและชายเขา

    ชอบบอกว่าเขารุกแต่เขาก็รุกใครไม่เป็นการรุกของเขาจะเหมือนการเข้าไปอ่อยซะมากก่าเขาร้องเพลงได้ไพเราะมากเล่นดนตรีก็เก่งเล่นกีฬาก็เก่งการต้อสู้ก็เก่ง(ใช้พลังธาตุก็เก่ง)เขาเลยค่อนข้างเป็นขวัญใจสาวๆมากในบางครั้งเวลาเขาจะโมโหมากทำให้เขาดูน่าแกล้งมากขึ้นจึงมีคนแกล้งเขาเยอะมากเขาเป็่ปรึกษาของทุกคนเขาสามารถทำให้คนอื่นเฮฮาตะกูลแบล็คไนท์มีสัตว์เวทย์เป็นหมาป่าสีดำชื่อ แบล็ควูฟ หรือในครอบครัวเรียกว่าไนท์เป็นสัตว์เวทย์ที่เก่งที่สุดจนหลายๆคนรู้จักและพูดถึงบ่อยๆ

    เขาเกลียดสีชมพูมากๆเพราะตอนเด็กๆเคยโดนแม่จับใส่ชุดสีชมพูๆจนโดนเพื่อนๆหัวเราะเยาะจนกลายเป็นว่าเขาไม่ชอบสีชมพูที่สุดจนกลายเป็นกลัวที่จะต้องถูกหรือสัมผัสกับสีชมพู



    ความสามารถ : เขาเก่งการต้อสู้ทุกประเภทระดับเทพทรูยังสู้ไม่ได้,เล่นดนตรีได้เกือบทุกประเภทร้องเพลงเพราะ,ทำอาหารเก่ง,มีสายตาที่น่าหลงไหลมากแบบสะกดคนได้,มีทักษะการเรียนรู้ไว,ฉลาดมาก(แต่แสร้งโง่),เอาตัวรอดได้เสมอ,มีไหวพริบดี

    สกิล : -ความมืดแสนงามกับแสงสว่างเฉิดฉายจงทำลาย//จะเป็นการรวมเวทย์เป็นท่าไม้ตายต้องห้าม
    เพราะสามารถทำลายร้างเป็นวงกว้างทำลายทั้งสัตว์สิ่งของคนปีศาจหรือแม้แต่เทพสามารถเจาะเกาะป้องกันได้
    แต่ถ้าจะควบคุมให้ทำลายคนๆเดียวก็ได้แต่ว่าคนๆนั้นจะหายไปแบบไร้ฝุ่น

    -ลับตาจงหายตายไปอย่างไร้ร่องรอย//เป็นสกิลของทักษะการต้อสู้เพราะจะเพิ่มความเร็วให้ตัวเองและใช้ทักษะต้อสู้แรงจนฝ่ายตรงข้ามไม่รู้ตัว
    พอรู้ตัวอีกทีก็อาจจะตายได้สำหรับคนธรรมดาที่รับหมัดหรือลูกเตะไม่ทันมีโอกาศรอดเพียงแค่1%ส่วนคนที่ไม่ธรรมดาหรือไม่ใช่หมุษย์ธรรมดาๆ
    รับหมัดทันก็มีโอกาศรอด20%แต่ถ้ารับไม่ทันมีโอกาศรอด10%เท่านั้นสกิลนี้เร็วมากๆ

    ชอบ :  มีเรื่อง กวนทรีนคนอื่น ขอน่ารักมุ้งมิ้ง(อย่าบอกใครนะอายเจาตายเลย)
    ขนมหวาน ช๊อกโกแล็ต การต้อสู้ ทำอาหาร ร้องเพลง เล่นดนตรี แหกกฎ ผู้ชายหน้าหวาน
    โดนจับกด(แค่กๆมะไม่ได้ชอบสักหน่อย-////-) แต่งนิยาย จิ้นวาย


    ไม่ชอบ :ไม่ชอบสีชมพู(อย่าเอามาใกล้นะไม่งั้นจะยิ่งให้ไส้ทลักเลย) คนที่รู้ทัน โดนแกล้ง
    คนพาล(เพราะเขาถือคติว่าเขาพาลได้คนเดียว) คำพูดหวานเลี่ยน,คนเจ้าชู ,เกลียดความรัก ,คนที่ชอบดูถูกคนอื่น,ไม่ชอบให้ใครเรียกเขาว่าเซีย,ไม่ชอบให้ใครล้อเลียนความสูง,สีชมพูย้ำสีชมพู


    กลัว: สีชมพู(เพราะมีปมกับสีชมพูถ้าต้องสัมผัสกับสีชมพูเป็นเวลานานเขาจะสลบทันที)


    เพิ่มเติม : ขอเป็นyaoiนะเขาเป็นเคะหรือฝ่ายรับนั่นเองส่วนคู่เนี่ยเดี๋ยวเราจะรองส่งไปเพิ่มนะแบบน้องสาวกับคู่ของลูกชายเรา
    แต่ถ้าไม่ส่งไรท์ก็หาคู่ให้ลูกชายเราได้เลยจร้า


    มีดคู่

    ปืนลูกซอง

    แบล็ควูฟ
    หรือ
    ไนท์
    ............................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×