ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #77 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      21 พ.ค. 61

    ใบสมัครตัวละคร

    ชื่อ-นามสกุล: โซเซีย แบล็คไนท์

    ชื่อเล่น:โซเซีย

    อายุ:16

    เพศ:ชาย(ชอบชาย+เขาเป็นฝ่ายรับ)

    เชื้อชาติ:ไทย

    เผ่าพันธ์:มนุษย์

    สาย:นักต้อสู้

    ชนชั้น:สูง

    อาชีพ:ยากูซ่า

    อุปนิสัย:เขาเป็นคนขี้โมโหมากแถมอารมณ์ร้อนเสมอเวลาเขาโมโหอะไรก็ไม่สามารถอยุดเขาได้

    -เขาเป็นคนไม่ยอมใครไม่กลัวใครและไม่เคยที่จะยอมแพ้อะไรทั้งสิ้น

    -เขาเป็นคนร่าเริงเฮฮาและเป็นมิตรหาเพื่อนเก่งถึงจะขี้โมโหไปบ้าง

    -เขาเป็นพวกมีหลายบุคลิกดีก็ดีมากร้ายก็ร้ายจนหน้าใจหาย

    -เขาเป็นคนที่ซึนเดเระสุดๆปากหนักปากไม่ตรงกับใจ

    -เขาเป็นคนที่พูดแรงต่อยก็หนักเรื่องการต้อสู้การอัดคนเนี่ยเรียกเขาได้เลย

    -เขาเป็นคนที่แสบสุดๆซ่าส์สุดๆเกรียนสุดๆและกวนส้นไม่มีใครเทียม

    -เขาเป็นหนุ่มวายที่น่ากลัวเพราะเวลาเขาฟินเขาจะทำร้ายคนข้างๆแม้ไม่รู้จักกัน

    -เขาเป็นพวกที่ถ้าผิดจะจริงเขาจะยอมรับแต่ต้องมีหลักฐาน

    -ถ้าเขาโดนแกล้งเมื่อไหร่เขาจะหาทางแก้แค้นไม่ก็ต่อยไปเลย

    -เขาเป็นพวกซนเหมือนลิงแถมดื้อรั้นสุดๆ

    -เขาเป็นคนที่เก็บอารมณ์ไม่ได้เลยมักแสดงอารมณ์ทางสีหน้าเสมอ

    -เขามักคิดเสมอว่าความรักเนี่ยงี่เง่าน่าขยะขแยงสุดๆแต่ภายในใจของเขาก็โหยหารักแท้เสมอ

    -เขาเป็นที่ปรึกษาและพร้อมจะให้กำลังใจทุกคนได้เสมอ

    -เขาเป็นคนชอบแหกกฏ


    ลักษณะการแต่งกาย:เสื้อแจ็คเก็ตสีดำตัวใหญ่กางเกงยีนสีน้ำเงินสวมหูฟังสีฟ้ารองเท้าบูธหนังสีดำ
    หน้าหล่ออมหวานนิดๆหุ่นสมสวนสูง165

    สเปคที่ชอบ:ผู้ชายหน้าหวานนิสัยจะตรงกันข้ามรึเหมือนกันเลยก็ได้

    ความสามารถ:เขาเก่งการต้อสู้ทุกประเภทระดับเทพทรูยังสู้ไม่ได้แม้ว่าจะมีพละกำลังมากแค่ไหน,เล่นดนตรีได้ทุกประเภท,ร้องเพลงเพราะ,ทำอาหารเก่ง,ฉลาดมาก(แต่แสร้งโง่),เอาตัวรอดได้เสมอ,มีไหวพริบดี


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×