ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #72 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 138
      0
      31 มี.ค. 61

    ชื่อ: โซริเซีย 

    นามสกุล: แบล็คไนท์

    ชื่อเล่น: โซเซีย

    อายุ: 16

    ชื่อในวงการ: Night star(ดาวกลางคืน)

    ประเภทฮีโร่: Mighty 

    เผ่าพันธุ์: ปีศาจ

    วัน/เดือน/ปีเกิด: 30/11/44

    สัญชาติ: อังกฤษ

    เชื้อชาติ: อังกฤษ

    สังกัด: Magic

    สาย: Leader (Attack + Ambush)

    ระดับ: Medium

    Level: 18

    ส่วนสูง: 160

    น้ำหนัก: 55

    เพศ: ชาย

    ชอบเพศ: ชาย

    ฝ่าย: รับ

    รหัสประจำตัว(ตัวเลขภาษาอังกฤษหนึ่งตัว กับเลข5 หลัก): P11339

    สถาบันการศึกษา แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ กราเดี้ยน อคาเดมี่

    สถานะ เรียนอยู่

    อุปนิสัย: -เขาเป็นคนขี้โมโหมากแถมอารมณ์ร้อนเสมอเวลาเขาโมโหอะไรก็ไม่สามารถอยุดเขาได้

    -เขาเป็นคนไม่ยอมใครไม่กลัวใครและไม่เคยที่จะยอมแพ้อะไรทั้งสิ้น

    -เขาเป็นคนร่าเริงเฮฮาและเป็นมิตรเสมอ?ถึงเขาจะรักสันโดนชอบอยู่คนเดียว(ในเวลาเศร้าๆ)แต่เขาก็หาเพื่อนเก่งเข้ากับคนอื่นง่าย

    -เขาดูเป็นคนแข็งแกร่งแต่ภายในเขาเป็นคนที่อ่อนหวานเรียบร้อยนิดๆและมุ้งมิ้งเหมือนสาวน้อยไม่มีผิดซึ่งผิดกับภายนอกที่ดูแก่นห้าวแสบซ่าส์เกรียนและกวนส้นสุดๆ

    -เขาเป็นพวกมีหลายบุคลิกดีก็ดีมากร้ายก็ร้ายจนหน้าใจหาย

    -เขาเป็นคนที่ซึนเดเระสุดๆปากหนักปากไม่ตรงกับใจ

    -เขาเป็นคนที่พูดแรงต่อยก็หนักเรื่องการต้อสู้การอัดคนเนี่ยเรียกเขาได้เลย

    -เขาเป็นพวกที่เรียกว่าโหดสุดและน่ากลัวสุดๆ

    -เขาเป็นคนที่แสบสุดๆซ่าส์สุดๆเกรียนสุดๆและกวนส้นไม่มีใครเทียม

    -เขาเป็นหนุ่มวายที่น่ากลัวเพราะเวลาเขาฟินเขาจะทำร้ายคนข้างๆแม้ไม่รู้จักกัน

    -เขาเป็นพวกที่ถ้าผิดจะจริงเขาจะยอมรับแต่ต้องมีหลักฐาน

    -ถ้าเขาโดนแกล้งเมื่อไหร่เขาจะหาทางแก้แค้นไม่ก็ต่อยไปเลย

    -เขาเป็นพวกซนเหมือนลิงแถมดื้อรั้นสุดๆ

    -เขาเป็นพวกแผนสูงและถึงเขาจะดูบ้าๆบอๆเขาก็มีความเป็นผู้นำสูงและถึงเวลาเอาจริงเขาก็จะเอาจริงเล่นเป็นเล่นงานเป็นงาน

    -เขาเป็นคนที่เก็บอารมณ์ไม่ได้เลยมักแสดงอารมณ์ทางสีหน้าเสมอ

    -เขามักคิดเสมอว่าความรักเนี่ยงี่เง่าน่าขยะขแยงสุดๆแต่ภายในใจของเขาก็โหยหารักแท้เสมอ

    -เขาเป็นที่ปรึกษาและพร้อมจะให้กำลังใจทุกคนได้เสมอ

    -บางทีเขาก็ขี้อ้อนชอบทำตาแบ๊วจนคนอื่นตามใจหรือมองว่าเขาน่ารัก

    -บางทีเขาก็มีสายตาที่โหดมากๆ

    พลังและความสามารถ: -พลังสร้างภาพลวงตาสามารถสร้างภาพลวงตาให้ใครสับสนล่อลวงจนเขาสามารถซุ่มโจมตีจากหลายทิศทางได้หรือทำไว้สำหรับหลบหนีและหลบลีกการโดนโจมตี
    -พลังเรียกอาวุธควบคุบโลหะได้ทุกประเภทเขาสามารถเรียกใช้อาวุธอะไรก็ได้เพียงแค่เอ่ยชื่อสามารถเรียกอาวุธได้หลายสิ่งในเวลาเดียวกันรวบถึงควบคุมโลหะให้มาเป็นอาวุธได้ใช้ในการโจมตีโดยตรงหรือซุ่มโจมตีก็ได้

    ลักษณะการแต่งกาย:หน้าคมหล่อเหลาได้รูปผิวสีแทนเรียบเนียนและน่าสัมผัสผมสั้นซอยสีดำดวงตาคมโตนิดๆข้างขวาสีแดงข้างซ้ายสีน้ำเงินอมฟ้าที่เปล่งประกายแววตาดุดื้อรั้นและกล้าหาญคิ้วโค้งเป็นคันธนูได้รูปจมูกโด่งรั้นเข้ากับหน้าปากเล็กจิ้มลิ้มสีม่นชมพูรูปร่างสมชายพอสมควรถ้าไม่นับส่วนสูงที่ต่ำเตี่ยและเอวที่คอดบางเหมือนผู้หญิงการแต่งกายแจ็คเก็ตสีดำตัวใหญ่ทับเสื้อสีขาวใส่สร้อยเป็นอัญมณีรูปดาวสีน้ำเงินกางเกงยีนขายาวสีดำใส่เข็มขัดหนังสีดำหัวเข็มขัดสีขาวมีตรารูปดาวใส่รองเท้าบูธหนังสีเทาประกายกากเพรชวิบวับใส่ถุงมือหนามสีดำที่ปิดมือแต่ไม่ปิดนิ้วมือมักเอาผ้าสีดำมาพันปิดส่วนปากจนเห็นแค่ครึ่งหน้าบนอยู่เสมอ

    ระดับชั้น

    *ชั้น มัธยมศึกษาตอนปลาย

      ระดับ : 4



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×