ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #70 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 32
      0
      28 มี.ค. 61

    ชื่อจริง-นามสกุล: โซริเซีย แบล็คไนท์

    ชื่อเล่น: โซเซีย

    เขาเด็กหนุ่มสุดกวนทรีนและบ้าพลังและชอบเรื่องการต้อสู้เป็นนักแคสเกมที่บังเอิญไปได้คุยได้รู้จักกับพี่เอกในเกมเข้าถึงจะไม่ค่อยถูกกันสักเท่าไหร่
    แต่มันก็เป็นเรื่องบังเอิญที่เขากำลังหนีและสู้กับซอมบี้อยู่กับเพื่อนสองคนและน้องสาวฝาแฝด(เดี๋ยวส่ง)ก็ดันไปเจอกลุ่มของพี่เอกพี่เบสเขาจึงขอรวมกลุ่มไปด้วยแต่เขาก็วายทะเลาะกับพวกพี่ๆเขาซะได้

    ลักษณะ: เขามีใบหน้ากลมคมได้รูปมีผิวสีแทนเรียบเนียนน่าสัมผัสผมของเขาตัดสั้นซอยสีดำที่นุ่มและน่าสัมผัสตาของเขากลมโตนิดๆสีน้ำตาลที่แฝงไปด้วยความดื้อรั้นดุและกล้าหาญคิ้วของเขาโค้งเป็นคันธนูได้รูปจมูกของเขาก็โด่งรั้นเข้ากับหน้าปากของเขาเล็กจิ้ม้มสีม่นชมพูและเขามีกลิ่นกายหอมดั่งดอกไม้เขามีรูปร่างบางๆแต่มองภายนอกก็ดูหุ่นหนา(หนาเพราะเสื้อผ้า)

    นิสัย: เขาเป็นคนขี้โมโหอารมณ์ร้อนมากและบ้าพลัง เป็นคนเลือดร้อน บ้าบิ่น แสบ ซ่าส์ กวน เกรียนมากๆถึงอย่างนั้นเขาก็เป็นคนร่าเริง ยิ้มเก่ง เข้ากับคนอื่นง่าย ห่วงชีวิตคนอื่นมากกว่าชีวิตของตัวเอง เป็นคนชอบทำประโยชน์เพื่อนส่วนรวมมากกว่าส่วนตัว รักเพื่อน รักครอบครัว ขี้อ้อน ขี้งอน หลงตัวเองนิดๆ เขาชอบเรื่องการต้อสู้เป็นชีวิตจิตใจ เขาเป็นคนกล้าหาญ ดื้อ ซน เป็นคนโหด ดุ เขาเกลียดสีชมพูมากเข้ากระดูก เขาชอบแคสเกมมากๆ และเขาก็ชอบเล่นเกมมากๆเช่นกัน เขาชอบของน่ารักมุ้งมิ้งแต่มักจะไม่ให้ใครรู้ว่าเขาชอบนอกจากเพื่อนสนิท

    อายุ: 16 ปี

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×