ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #68 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9
      0
      22 มี.ค. 61

    Application


    “ผมรักเธอแล้ว ผมจะทำทุกอย่างเพื่อเธอผมจะยอมเป็นทาสของเธอ"


    บท : สมาชิกกลุ่มสเวนหรือซีโร่


    กลุ่ม : สเวนหรือซีโร่


    ชื่อ - นามสกุล : วอลนัท คิสรี่



    ชื่อเล่น : วอลนัท


    อายุ : 16 ปี


    ลักษณะ :  


    ส่วนสูง : 165


    นิสัย :



    ลักษณะการพูด : ลักษณะการพูด:ดีใจ | อารมณ์ด้านบวก

    : ดีจังครับ //ยิ้มหวาน


    โกรธ | โมโห | ตอนอารมณ์รุนแรง

    : หง่าาผมโกรธแล้วน้าาา//แก้มป่องกอดอก


    โศกเศร้า | เสียใจ | อารมณ์ด้านลบ

    : ฮือออ หง่าา ฮืออออผมไม่อยากให้คุณโกรธอ่ะ ฮือออ //กอดฝ่ายตรงข้าม


    ตกใจ | แปลกใจ

    : หง่าาา // เอามือปิดตา


    งง | สงสัย | ไม่เข้าใจ

    : ห๊าาา ขออีกรอบนะครับน้าา // ทำตาปริบๆ


    ตอนที่เป็นไปตามแผน

    :เย้ๆสำเร็จแล้วครับ~//กอดฝ่ายตรงข้าม


    ตอนที่ไม่เป็นไปตามแผน

    :ฮือออเป็นเพราะผมแท้ๆเลยขอโทษนะครับ//ปาดน้ำตา



    คุยกับคนที่เด็กกว่า

    : นี่ๆขอโทษนะพี่ขอทางหน่อยนะครับ


    คุยกับคนที่อายุมากกว่า

    : ขอโทษครับ พี่ ช่วยหลบทางให้ผมหน่อยได้ไหมครับ


    เขิล|อาย

    : ผะผมไม่ได้เขิลครับ//แก้มแดงเป็นลูกมะเขือเทศ



    ประวัติ :


    ชอบ : ของหวาน,ลูกอม,กระต่าย,พีริเซีย,ของน่ารักๆ,

    เรื่องลึกลับ


    ไม่ชอบ : แมลง,คนขี้โกง,งู,คนเจ้าชู


    เกลียด : คนที่ยุ่งกับของของตัวเอง,คนที่ทำร้ายคนที่ตัวเองรัก,น้ำผึ้ง


    อาวุธ : ดาบคาตานะ








    พลัง :


    เพิ่มเติม :

    (ตัวละครท่าน)


    คุณตื่นขึ้นมา ก็พบว่าตัวเองนั้น อยู่ห้องสีขาวสีเหลี่ยมที่มีแค่ โซฟา และตัวคุณ… จนกระทั่ง

    ร่างใหญ่เดินเข้ามาภายในห้อง มีเพียงคุณและเขาที่อยู่กันสองคน เขาเดินเข้ามาพร้อมนั้ง บนโซฟาที่ขาวสะอาดนั้นที่ตรงข้ามกับคุณ เขา จ้องมาที่คุณ อย่างจะชักถาม


    “สวัสดี…. ฉัน ไรเกอร์ นิโค… ชื่ออะไรล่ะ”   


    : ผมหรอครับ??ผมชื่อวอลนัทครับ//ยิ้ม


    “อืม…เธอ/นาย เนี่ย. ดูน่าสนใจดีนะ พอดีฉันก็ไม่เข้าใจว่า ทำไมถึงต้องมานั้งคุยแบบนี้ เธอพอจะรู้บ้างไหมล่ะ” เขาทำหน้าครุ่นคิด อย่างสงสัย เขาหันกลับมามองคุณอีกครั้ง เพื่อจะได้รู้คำตอบจากคุณบ้าง


    : ไม่รู้สิครับผมขอโทษครับ//ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้


    “งั้นหรอ..ให้ตายสิ”   ชายหนุ่ม  ลูบหัวตัวเองไปมา เหมือนกับว่าเขาหมดปัญญาที่จะคิดเสียแล้วล่ะ เพราะเขาไม่ชอบที่จะคิดอะไรเยอะ

    “...ถามจริง… นาย/เธอ นะไม่เบื่อกับการใช้ชีวิตแบบนี้บ้างหรอ”


    : ผมก็เริ่มเบื่อนิดๆแล้วครับ


    “เป็นคำตอบที่ดี ดีนิ… ฉันชอบคนอย่าง นาย/เธอซะแล้วสิ..”  ร่างใหญ่ยิ้มออกมา ด้วยรอยยิ้ม ที่แสนเจ้า เล่ห์ คุณมองเขาด้วยความสังสัย ก่อนที่นิโคจะลุกขึ้น


    : เห๋~จะไปแล้วหรอครับ


    “อืม..  จะกลับแล้วล่ะ อยู่นี้มีนน่าเบื่อ”

    ในขณะที่กำลังจะเปิดประตูออก คุณที่นั้งดู อยู่ ก็อดสังสัยไม่ได้ ว่าคุณนั้นอยู่ที่ไหน และต้องการอะไรจากเขา


    : แล้วที่นี่ที่ไหนหรอครับ


    “ที่นี้… ก็แค่ห้องโง่ๆ  นาย/เธอไม่ต้องรู้หรอก… เดี๋ยวก็ชินเชื่อฉันสิ”  เขายิ้มออกมา ก่อนที่กำลังจะเดินออกไป แต่คุณก็รีบวิ่งมาเพื่อไม่ให้เจ้าตัว ปิดห้องนี้เสีย แต่ห้องมันก็ถูกปิดไปเสียก่อน ก่อนจะมีเสียงลอดเจ้ามาในห้อง

    “ I think it's just a dream. Sleep now”




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×