ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #65 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      0
      14 มี.ค. 61

    หูไม่เกี่ยวนะคะ

    Application


    “มัน...ห้ามไม่ได้หรอกนะ...ที่ฉันร้าย..หึหึ...”


    บท:ผู้อยู่เบื้องหลังประตูมิติ



    ชื่อ - นามสกุล: โคริเรีย ไนท์การ์ด | Khorireiy Nightcard


    ชื่อเล่น: โคริเรีย | Khoriseiy


    อายุ: 300 ปี


    ลักษณะ :  เธอมีใบหน้าคมที่สวยได้รูปและเยาวัย

    ไม่เหมือนอายุที่มากเธอมีผิวสีขาวระเอียดผิวเนียน

    และสวยดังหิมะนวลผมของเธอยาวถึงข้อเท้าสีขาว

    เงินที่พลิ้วสไหวง่ายๆเมื่อมีสายลมและนุ่มน่าสัมผัส

    มีกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกกุหลาบที่หวานน่าสูดดม

    และเธอมักใส่ลูกกลมๆสีแดงที่มีปีกคางค้าวเล็กๆมา

    ประตรงจุกที่มัดทั้งสองข้าง

    เธอมีดวงตากลมโตข้างขวาสีฟ้าเปล่งประกายดังน้ำทะเล

    ส่วนข้างซ้ายมีสีแดงฉาดเหมือนเลือดที่มักแสดงดวงตาหยิ่งๆ

    ใส่บุรุษเพศเสมอคิ้วของเธอโค้งเป็นคันธนูได้รูป

    จมูกของเธอโด้งรั้นเข้ากับหน้าริมฝีปาก

    ของเธอเล็กเรียวสีแดงฉานเหมือนสตอเบอรี่

    รูปร่างของเธอผอมบางเอวคอดเล็กสะโพกพายเล็กน้อย

    แต่หน้าอกของเธอแค่คัพBเท่านั้นเธอ

    มักสวมชุดกระโปร่งเป็นเสื้อผ้ายืดยุ่นได้ตามร่างกายแต่เป็นชุด

    ที่สั้นถึงน่องขาเภยให้เห็นผิวสวยเธอสวมรองเท้าบูธ

    สีน้ำตาลรูปร่างและหน้าตาทำให้เธอเหมือนเด็กสาวอายุ16-17

    มากกว่าทั้งๆที่เธออายุ300ปีแล้ว


    ส่วนสูง: 165



    นิสัย: -เธอเป็นคนที่ร่าเริงแต่เป็นแกมโรคจิตนิดๆ

    -เธอเป็นคนตลกร้ายและมักจะหัวเราะโรคจิตออกมาเสมอ

    -เธอเป็นพวกคลั่งเรื่องภูติผีวิญญาณมาก

    ทั้งยังชอบพูดกับตัวเอง

    -เธอเกลียดผู้ชายมากที่สุดในชีวิตของเธอ

    -เธอเป็นคนน่ากลัวและร้ายเหมือนอสรพิษ

    -เธอเป็นพวกซาดิสชอบในการทรมานคนอื่น

    ชอบที่จะได้เห็นคนตายไปช้าๆอย่างทรมาน

    ชอบเลือดมาก

    -เธอเป็นคนที่หยิ่งมากถ้าต้องคุยกับผู้ชายเธอจะ

    เย็นชาและหยิ่งยโสไปโดยบิริยาย

    -เธอเป็นคนที่ชอบสร้างความวุ่นวายชอบที่จะได้เห็นคน

    เดือดร้อนและทุกข์ใจ

    -เธอมักจะหัวเราะให้กับการตายของคนอื่นเสมอ

    -เธอชอบที่จะชนะไม่ชอบที่จะพ่ายแพ้

    -ถ้าเธออยากจะฆ่าใครให้ตายคนๆนั้นก็จะต้องตายไปอย่าง

    ทรมาน

    -เธอเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้นถ้าเธอได้แก้แค้นใครคนๆนั้นต้องตายสถานเดียว

    -เธอเป็นพวกแผนสูงเจ้าเหล่เพทุบายสามารถออกอุบายให้คนอื่นตายใจได้ง่ายๆ

    -เธอชอบที่จะฆ่าคนและคนที่ถูกเธอฆ่าจะตายอย่างน่าอนาจ

    -เธอเป็นคนชอบโปรยสเน่ห์มากๆขี้ยั่วขี่อ่อย(แต่ก็จะไม่แยแสถ้าการอ่อยสำเร็จ)

    -เธอเป็นคนที่มีความแค้นติดตัวมาตลอดจึงทำให้เธอ

    ชั่วร้ายมากเห็นการตายของคนอื่นเป็นเรื่องตลก


    ลักษณะการพูด: ลักษณะการพูด:ดีใจ | อารมณ์ด้านบวก

    : อ่ะฮ่ะฮ่ะฮ่ะฮ่ะฮ่ะ ดีมากดีมากเลย ฮ่ะฮ่ะฮ่ะ วุ่นวายกว่านี้สิ มากกว่านี้สิ

    ฮ่ะฮ่ะฮ่ะฮ่ะฮ่ะ อ่ะฮ่ะฮ่ะฮ่ะ


    โกรธ | โมโห | ตอนอารมณ์รุนแรง

    : หน่อย!!!กล้าดีมากนะ...งั้นจงเป็นทาสของฉันซ่ะ!!!เจ้าโง่


    โศกเศร้า | เสียใจ | อารมณ์ด้านลบ

    : ไม่นะ ฮือออ ไม่ ไม่ อยุดพูดเดี๋ยวนี้นะ ม่ายยย กรี้ดๆๆ


    ตกใจ | แปลกใจ

    : กรี้ดๆๆๆเอามันออกไปกรี้ดๆๆแมงมุม!!!กรี้ดๆ


    งง | สงสัย | ไม่เข้าใจ

    : อืมมฉันว่ามันไม่น่าจะใช่นะ ใช่ไหม???


    ตอนที่เป็นไปตามแผน

    : สำเร็จ!!ฮ่ะฮ่ะฮ่ะ ความวุ่นวาย สำเร็จแล้วฮ่ะฮ่ะฮ่ะ


    ตอนที่ไม่เป็นไปตามแผน

    : โถ่เว้ย!!!เป็นเพราะเจ้าพวกตัวป่วนนั่นแท้ๆเลย!!!


    คุยกับคนที่เด็กกว่า

    : หึ เธอ/นาย ต้องเคารพฉันเพราะฉันแก่กว่า


    คุยกับคนที่อายุมากกว่า

    : อืมมม งั้นต้องขอฝากตัวด้วยนะคะ


    เขิล|อาย

    : บ้าไปแล้ว!!!ทำไมกัน หน้าของฉันมันร้อนผาวไปหมด




    ประวัติ: เธอคือผู้หญิงอายุ300ปีที่หน้าตาและรูปร่างเหมือนกับ

    เด็กสาวแรกรุ่นใบหน้างามที่แฝงไปด้วยความชั่วร้ายและน่ากลัว

    ก่อนที่เธอจะชั่วร้ายถึงขั้นมีฉายาว่านางมารแห่งความตายอิสตรีแห่ง

    ความชั่วร้ายและวุ่นวายเธอเคยเป็นเพียงเด็กผู้หญิงอายุ12ที่สดใสร่าเริง

    เป็นลูกสาวของตะกูลไนท์การ์ดที่รวยล้นฟ้าแต่เธอนั้นมีปมด้อยตรงที่ไม่

    มีพ่อ พ่อของเธอทิ้งแม่ไปตั้งแต่แม่มีพี่สาวของเธอและแน่นอนนั่นทำให้เธอเกลียดผู้ชายมาตลอดแต่เธอก็ยังคงมีความสุขและสดใสตามวัยจนกระทั่งวันหนึ่ง.....

    ในวันที่เด็กสาวเล่นอยู่กับพี่สาวของเธอ...อยู่ๆก็มีผู้ชายร่างใหญ่

    เข้ามาภายในบ้านของเธอและเขาก็เข้ามาในห้องของเธอที่อยู่กับพี่สาว

    ..พี่สาวของเธอพยายามปกป้องตัวเธอแต่ผู้ชายคนหนึ่งก็ใช้

    ดาบแทงพี่สาวของเธอหลายครั้งเลือดกระเดนมาเปลื้อนหน้าของเธอ

    มันทำให้เธอตกใจมากพยายามวิ่งหนีแต่ก็ถูกจับตัวได้แต่แม่ของเธอก็เข้ามาพอดีแม่ของเธอพยายามจะช่วยเธอและเธอที่หลุดจากพันธนาการจากชายร่างใหญ่แม่และเธอกำลังที่จะได้กอดกันแต่แล้วผู้ชายคนหนึ่งก็

    ใช้ดาบฟันเข้าที่หัวของแม่ของเธอจนขาดเลือดกระเดนมาถูกตัวเธออีก

    ครั้งเธอตกใจกับเหตุการณ์มากสติเธอแตกเธอกรี้ดดังลั่น

    และเข้าไปกอดร่างไร้หัวและชีวิตของแม่ของเธอ เธอกี้ดร้องด้วยความเจ็บปวดในหัวใจเธอแค้นมากและเธอพุ้งไปกระชากดาบในมือของผู้ชาย

    คนหนึ่งและเธอก็ใช้ดาบฟันหัวของผู้ชายคนนั้นขาดเธอหัวเราะออกมาตอนนี้เธอไม่มีสติความเป็นมนุษย์ของเธอหมดลงแล้วเธอฆ่าผู้ชายคนอื่น

    เพิ่มไปอีกสองคนแต่เธอก็ถูกจับตัวได้เธอขัดขืนสุดชีวิตในใจเธอมีแต่

    คำว่าอยากฆ่าเธอถูกจับไปทดลองโดนมัดเท้ามัดมือเธอกรี้ดร้องขัดขืน

    เหมือนเธอกำลังบ้าเมื่อเธอถูกฉีดอะไรสักอย่างเข้าสู่ร่างกายแต่การทดลองมันล่มเหลวมันผิดพลาดมันทำให้เธอตายไปตาของเธอไม่หลับด้วยความแค้นเธอถูกนำไปฝั่งไว้ในป่าช้าหนึ่งแต่การทดลองนั้นมันทำให้เธอฟื้นถึงจะใช้เวลาไปสักหน่อยก็เถอะเธอฝื้นมาพร้อมความแค้นนั้นทำให้เธอชั่วร้ายเธอได้พลังที่ร้ายกาจแต่เธอรอคอย

    คอยจนพลังของเธอแข็งแกร่งทั้งที่อายุของเธอ300ปีแล้วแต่หน้าของเธอสวยราวกับเด็กสาวแรกรุ่นตลอดเวลา300ปีเธอพร้อมที่จะสร้างความเดือดร้อนและความวุ่นวายแล้วเธอเรียนรู้การเปิดประตูมิติจากพลังมนตร์ของเธอเธอสร้างความเสียหายและคิดที่จะฆ่าพวกรัฐบาลให้ตายให้หมดเธอพร้อมที่จะฆ่าคนที่ขวางทางเธอเป็นคนๆหนึ่งที่หน้ากลัวมากคนหนึ่ง


    ชอบ:การสร้างความเดือดร้อน,ความวุ่นวาย,ชัยชนะ,ความชั่วร้าย,

    ภูติผีปีศาจ,เลือด,การได้เห็นคนอื่นตาย,ของหวานที่หวานมากๆ,

    ดาร์ก(หมาป่าดำเพื่อนรักของเธอ)


    ไม่ชอบ:ไม่มีความวุ่นวาย,การแพ้,สิ่งที่น่าเบื่อ,ของขมๆ,แมงมุม


    เกลียด:ผู้ชาย,ความรัก,ความสงบ,เห็นคนอื่นมีความสุข,

    ของไร้ค่า


    อาวุธ:เคียว



    พลัง:ไสยศาสตร์ความมืด

    สามารถสะกดจิตใครก็ได้และยังสามารถ

    ดูดวิญญาณและชีวิตทำให้คนตายได้เธอจะได้รับ

    การเพิ่มพลังจากการดูดวิญญาณดูดชีวิตหรือชุพชีวิต

    ทำให้คนอื่นฟื้นได้แต่จะเหมือนร่างที่ไร้วิญญาณ

    เหมือนซอมบี้แต่เชื่อฟังคนที่เป็นนายและควบคุมผีวิญญาณ

    ให้เชื่อฟังได้แถมยังทำภาพลวงตาและมนตร์พลางตาได้

    พลังนี้สามารถใช้เป็นเวทย์มนตร์ในการปล่อยพลัง

    จะเป็นลูกกลมๆหรือเป็นการปล่อยแสงไปกระแทงก็ตาม

    พลังจะมีสีออกสีน้ำเงิน

    บ้างก็ออกแดงตามอารมณ์โรคจิตของเธอ




    เพิ่มเติม:เธอเล่นไวโอลีนเก่ง,เธอมีเพื่อนเป็นหมาสีดำตัวใหญ่ตัวหนึ่ง

    ที่น่ากลัวแต่เป็นเพื่อนเธอและเชื้อฟังเธอเธอเป็นเพื่อนกับมันตั้งแต่ที่เธอฟื้นมาเธอรักมันเหมือนครอบครัวและมันก็รักเธอมากหมาป่าดำตัวนั้นชื่อว่าดาร์ก(Deathแปลว่าความตาย),ถ้าจะถามว่าเธอออกมาจากหลุมศพได้ไง(มันไม่ได้เขียนในประวัติ)ขอตอบว่า

    พลังอ่ะเธอตื่นมาก็อยู่ในโรงศพที่ฝาโรงเปิดอยู่และไม่มีดินกลบด้วย

    ตื่นมาท่ามกลางป่าช้าแต่เธอไม่กลัวเธอเจอลูกหมาป่าดำเลยเลี้ยงหมาป่าตัวนั้น

    จนโตและเธอก็เรียนรู้ที่จะใช้พลังเธอมีพลังเพิ่มขึ้นมากมายทุกวันเนื่องจากวิญญาณ

    ในป่าช้าและคนที่เธอฆ่าเป็นว่าเล่นทุกวันเธอมีทาสรับใช้หลายตนมากอยากให้ภูติผีตนไหนทำตามคำสั่งของเธอ เธอก็ทำได้ส่วนเธออาศัยที่ไหนคือในป่านะใกล้ๆกับป่าช้า

    แต่เป็นป่าธรรมดาที่เธอใช้มนตร์พลางตาไม่ให้ใครเห็นกระท่อมที่เธออาศัย,

    ตัวร้ายตายอยู่แล้ว..ใช่ไหม..ที่จริงอยากให้นางกลับตัวกลับใจเป็นฝ่ายเดียวกับพวกคนดี

    แต่นางจะตายก็ได้แต่ขอตายแบบดร่าม่านะ





    (ตัวละครท่าน)


    คุณตื่นขึ้นมา ก็พบว่าตัวเองนั้น อยู่ห้องสีขาวสีเหลี่ยมที่มีแค่ โซฟา และตัวคุณ… จนกระทั่ง

    ร่างใหญ่เดินเข้ามาภายในห้อง มีเพียงคุณและเขาที่อยู่กันสองคน เขาเดินเข้ามาพร้อมนั้ง บนโซฟาที่ขาวสะอาดนั้นที่ตรงข้ามกับคุณ เขา จ้องมาที่คุณ อย่างจะชักถาม


    “สวัสดี…. ฉัน ไรเกอร์ นิโค… ชื่ออะไรล่ะ”   


    : ชื่อหรอ??ชื่อของฉันคือ..โคริเรีย//เชิดหน้าขึ้น


    “อืม…เธอ/นาย เนี่ย. ดูน่าสนใจดีนะ พอดีฉันก็ไม่เข้าใจว่า ทำไมถึงต้องมานั้งคุยแบบนี้ เธอพอจะรู้บ้างไหมล่ะ” เขาทำหน้าครุ่นคิด อย่างสงสัย เขาหันกลับมามองคุณอีกครั้ง เพื่อจะได้รู้คำตอบจากคุณบ้าง


    : ฉันไม่จำเป็นต้องบอกนี่ว่าฉันรู้หรือไม่รู้//เชิดหน้า


    “งั้นหรอ..ให้ตายสิ”   ชายหนุ่ม  ลูบหัวตัวเองไปมา เหมือนกับว่าเขาหมดปัญญาที่จะคิดเสียแล้วล่ะ เพราะเขาไม่ชอบที่จะคิดอะไรเยอะ

    “...ถามจริง… นาย/เธอ นะไม่เบื่อกับการใช้ชีวิตแบบนี้บ้างหรอ”


    : เบื่อสิมันน่าจะมีความวุ่นวายบ้าง//เชิดหน้า


    “เป็นคำตอบที่ดี ดีนิ… ฉันชอบคนอย่าง นาย/เธอซะแล้วสิ..”  ร่างใหญ่ยิ้มออกมา ด้วยรอยยิ้ม ที่แสนเจ้า เล่ห์ คุณมองเขาด้วยความสังสัย ก่อนที่นิโคจะลุกขึ้น


    : จะกลับแล้วสินะ...


    “อืม..  จะกลับแล้วล่ะ อยู่นี้มีนน่าเบื่อ”

    ในขณะที่กำลังจะเปิดประตูออก คุณที่นั้งดู อยู่ ก็อดสังสัยไม่ได้ ว่าคุณนั้นอยู่ที่ไหน และต้องการอะไรจากเขา


    : หึ ก็ดีฉันเริ่มรำคาญนายเต็มทนแหละ แต่...ที่นี่ที่ไหน//เชิดหน้าพร้อมจิกตาใส่


    “ที่นี้… ก็แค่ห้องโง่ๆ  นาย/เธอไม่ต้องรู้หรอก… เดี๋ยวก็ชินเชื่อฉันสิ”  เขายิ้มออกมา ก่อนที่กำลังจะเดินออกไป แต่คุณก็รีบวิ่งมาเพื่อไม่ให้เจ้าตัว ปิดห้องนี้เสีย แต่ห้องมันก็ถูกปิดไปเสียก่อน ก่อนจะมีเสียงลอดเจ้ามาในห้อง

    “ I think it's just a dream. Sleep now”









    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×