ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #6 : สมัครตัวละคร5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 102
      0
      16 ก.ย. 60

    Hell magic college นักเรียน

    ชื่อ: โคริเรีย แบล็คไนท์(khorireiy Balck knight)

    ายุ: 16 ปี

    เพศ: ...หญิง ชอบ ชาย

    สำหรับนักเรียน : ทีโอฟีอุส ชั้นปี1

    นิสัย: ขี้โมโห อารมณ์ร้อน มีหลายบุคลิก ดุ น่ากลัวมากตอนโมโห
    ขี้เบื่อ ไม่เคยยอมใครหรืออะไร ไม่เคยยอมแพ้ใครหรืออะไร
    ไม่เคยกลัวใครหรืออะไร แซบ ซ่า กวน เกรียน รักสันโดด
    ชอบอยู่คนเดียวแต่เป็นมิตรนะ ถ้ารักใครจะรักมากถ้าเกลียดใครก็
    จะเกียดมาก ปากไม่ตรงกับใจ เกลียดผ.ช.(เว้น
    ผ.ช.หน้าหวาน สวย น่ารัก) เกลียดความรัก(เชิงชูสาว)
    จิ้นวาย(สาววาย)กล้าทำกล้ารับ เกลียนคนพาล ชอบ
    ต่อยคน ชอบใช้ความรุนแรงแต่มีเหตุผล มีความเป็นผู้
    นำสูง มีสายตาที่น่ากลัวมากตอนโมโห

    ประวัติ: เป็นเด็กสาวธรรมดาซึ่งประวัติไม่ธรรมดาคือ
    เป็นลูกของเศรษฐีแม่โดนทิ้งเธออยู่กับแม่มาตลอด
    เธอคิดว่าผ.ช.ทุกคนเป็นแค่สิ่งไร้สาระแต่เธอกับชอบอยากให้ผ.ช.
    ได้กันแถมผ.ช.ในสเปกของเธอยังเป็นผ.ช.หน้าหวาน สวย น่ารักนี่สิ
    เธอเกลียดผ.ช.ก็จริงแต่คงจะพอมีหวังกับผ.ช.หน้าหวานมากกว่า
    เธอเกลียดความรักและปัจจุบันเธอไม่อยากมีใคร
    แต่เธอเหงามาก อดีตตอนเธออายุ10ปีเธอเก่งการต้อสู้มาก
    และชอบการต้อสู้มากเธอเคยอัดนักเลงมาหลายกลุ่ม
    โดยตัวคนเดียวเธอแทบจะไม่บาดเจ็บอย่างมากก็รอยขีดข่วน
    แต่นักเลงทุกกลุ่มกับยับเยินปัจจุบันก็กำลังเรียนอยู่
    แต่ก็ยังต่อยคนชั่วเล่นและเธอยังเป็นที่น่ากลัวและเคารพ
    ของพวกนักเลงแถมมีสายตาที่น่ากลัวมากเมื่อใคร
    โดนจองตาจะสลบไปได้เธอเก่งเรื่องการใช้มนตร์ดำ
    ต่างๆอยู่มากแต่เธอก็ไม่ถือว่าชั่วร้ายอาจจะดีไปด้วยซ้ำ
    แถมเธอมีฉายาอยู่ด้วยพวกที่รู้จักเธอจะเรียกเธอว่าเทพธิดาปีศาจ

    ปีศาจรับใช้: ไซเรน

    ไซเรน (Siren) เสียงเพลงแห่งมรณะ

    ปีศาจสตรีแห่งตำนานเทพปกรณัมกรีก ผู้มีมนตราแห่งเสียงเพลงเป็นอาวุธร้าย หลอกล่อเหล่ามนุษย์ที่นำเรือผ่านไปยังเกาะอันเป็นถิ่นที่อยู่ของพวกนาง โดยหากมนุษย์ผู้ใดที่ได้ยินเสียงเพลงของพวกนางแล้ว จะตกอยู่ในอำนาจมนต์สะกดและไม่อาจคิดสิ่งใด นอกจากมุ่งไปหาเจ้าของเพลงมรณะนี้

    ในตำนานเทพปกรณัมกรีกได้เล่าถึงเรื่องของไซเรน ซึ่งตามตำนานนั้น ไซเรนเป็นอมนุษย์ที่มีลักษณะเป็นสาวงามทว่ามีขาเป็นครีบปลาคล้ายนางเงือก แต่ก็มีอีกกระแสหนึ่งที่อธิบายว่า นางไซเรนมีรูปร่างเป็นนกขนาดใหญ่คล้ายแร้ง ทว่ามีส่วนหัวเป็นหญิงสาว แต่ลักษณะที่เหมือนกันคือ นางไซเรนมีเสียงร้องที่ไพเราะซึ่งสามารถสะกดผู้ที่ฟังให้ตกอยู่ในภวังค์ได้

    นางไซเรนอาศัยอยู่บนเกาะเล็ก ๆ และใช้เสียงของพวกนางหลอกล่อนักเดินเรือให้นำเรือเข้าไปใกล้เกาะของนาง ซึ่งรอบเกาะมีหินโสโครกแหลมคม เรือทุกลำที่เข้าไปจะถูกทำลายด้วยหินโสโครก จากนั้นนางไซเรนจะจับลูกเรือเคราะห์ร้ายกินเป็นอาหาร

    ในตำนานกรีก ที่ปรากฏบทบาทของนางไซเรนคือ เรื่องเจสันและเรืออาร์โก กับ เรื่อง มหากาพย์โอดิสซีย์ โดยในตำนานเรื่อง เจสันนั้น ระหว่างที่เจสันและเหล่าลูกเรืออาร์โกเดินทางกลับพร้อมขนแกะทองคำจากนครโคลคีส เรืออาร์โกได้ผ่านเกาะของนางไซเรน พวกไซเรนได้ร้องเพลงหลอกล่อให้เรือเข้าไปใกล้เกาะ ทว่านางเมเดีย ภรรยาของเจสันได้รีบบอกให้ออร์ฟีอุสยอดนักพิณ บรรเลงเพลงพิณให้ไพเราะยิ่งกว่าเสียงของพวกไซเรน ทำให้พวกไซเรนอับอายและหนีหายไป เจสันและพรรคพวกจึงรอดพ้นจากหายนะมาได้


    ส่วนในมหากาพย์โอดิสซีย์นั้น โอดิสซีอุส กษัตริย์แห่งอิธากา ได้ร่วมกับกองทัพพันธมิตรชาวกรีกทำมหาสงครามพิชิตกรุงทรอย หลังชนะศึก พระองค์จึงเดินทางกลับอิธากา ระหว่างทางเรือของโอดิสซีอุสได้ผ่านเกาะของไซเรน พระองค์เคยได้ยินเรื่องมนต์เพลงมรณะของไซเรนมาก่อน จึงสั่งให้ลูกเรือเอาขี้ผึ้งอุดหูไว้ ส่วนโอดิสซีอุสนั้นทรงปรารถนาจะฟังเพลงของเหล่าไซเรน จึงให้ลูกเรือมัดพระองค์ไว้กับเสากระโดงเรือ ซึ่งทันทีที่ได้ยินเสียงเพลง โอดิสซีอุสก็พยายามดิ้นรนให้หลุดจากพันธนาการเพื่อจะโดดลงน้ำว่ายไปยังเกาะของไซเรนทว่าเชือกที่มัดนั้นแน่นหนามาก พระองค์จึงรอดจากพวกไซเรนมาได้

    อื่นๆ: เธอมักถูกคิดว่าเป็นผ.ช.และมีผ.ญ.และผ.ช.
    มาจีบเสมอสำหรับผ.ญ.คงคิดว่าเธอเป็นหนุ่มน้อย
    หน้าหวานสุดเท่หรือน่ารักสำหรับผ.ช.คงคิดว่าเธอเป็นหนุ่มน้อย
    น่ารัก เธอมีสเน่ห์ที่ดึงดูดให้ใครที่พบเห็นอยากกอด
    ทั้งๆที่เธอก็หน้าตาธรรมดา 
     เธอมีความสารถเช่น เก่งการต้อสู้มากกกว่าผ.ญ.และ
    มากกว่าผ.ช.มากไม่เป็นสองรองใคร
     เธอเล่นดนตรีทุกประเภทเก่งมากแถมยังฉลาดเป็นกรด
    กีฬาทุกประเภทก็เก่ง(แต่ตัวก็ยังบางเหมือนเดิม)
    และมีสายตาน่ากลัวมากตอนโมโหสามารถทำให้
    ใครๆสลบได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×