ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #59 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 84
      0
      14 ก.พ. 61

    ขอส่งตัวที่เคยส่งเรื่องอื่นมานะคะ

    ชื่อ-นามสกุล : โซริเซีย แบล็คไนท์|Soriseiy Blackknight
    ชื่อเล่น : โซเซีย|Soseiy(คนส่วนใหญ่ชอบเรียกเซียเพราะอยากแกล้ง
       S-Humanระดับ : S(คนส่วนใหญ่มักหาว่าเขาS-HumanระดับB)
       Class : C
     ปี : 4
       อายุ : 16
       เพศ : ชาย
     ชอบเพศ : ไบท์หนักไปทางชอบชายมากกว่า
       ชมรม : การต้อสู้มวย(ปกติจะแหกกฎเข้าออกชมรมนูนทีนั้นทีโดยเฉพาะชมรมที่เกี่ยวกับการต้อสู้เขามักจะเข้าออกบ่อย)
       งานอดิเรก :แต่งนิยายทุกประเภท เล่นดนตรีทุกประเภท 

    จิ้นวาย อ่านนิยายวาย ซ้อมต้อสู้ทุกประเภท กวนส้นคนอื่น ทำอาหารและขนมหวาน

    หาเรื่องคนอื่น ร้องเพลงในที่ลับๆ แหกกฎ เข้าห้องเย็น(ไปฟังอาจารย์ตักเตือน)


    ความสามารถ: ธาตุมืด-สามารถสะกดจิตคนอื่นให้ทำตามได้แต่ได้แค่1วันเท่านั้นพลังนี้สามารถจะกดจิตได้อาทิตย์ละ3ครั้งเท่านั้น-พลังนี้สามารถเรียกใช้สัตว์อสูรปีศาจได้

    ธาตุแสง-สามารถอ่านใจใครออกได้อาทิตย์ละ3ครั้ง-ดูอดีต อนาคต ได้อาทิตย์ละ2ครั้ง-เรียกใช้อาวุธทุกประเภทได้อาทิตย์ละ3ครั้ง-ทำให้สิ่งของมีแสงสว่างได้

    ธาุไฟ-เรียกใช้ไฟควบคุมไฟได้-สร้างอาวุธจากไฟ

    ธาตุลม-เรียกลมควบคุมลมได้-สร้างพายุได้แต่ถ้าใช้ครั้ง1ก็จะหมดแรงง่าย-ใช้เสริม

    ให้พลังไฟแข็งแกล่งขึ้น

    (เดี๋ยวนะมึงเทพทรูจังสัด)

    แต่พลังเหล่านี้เขาจะไม่ค่อยใช้จะใช้แต่ทักษะการต้อสู้ทุกประเภทของเขาเอง


       นิสัย  : เขาเป็นคนชอบแหกกฏเป็นคนขี้โมโหมากแถมอารมณ์ร้อนเสมอเวลาเขาโมโหอะไรก็ไม่สามารถอยุดเขาได้เขาเป็นคนไม่ยอมใครไม่กลัวใครและไม่เคยที่จะยอมแพ้อะไรทั้งสิ้นเขาเป็นคนร่าเริงเฮฮาและเป็นมิตรเสมอเขาจะสันโดษชอบอยู่คนเดียวในตอนที่เขาเศร้าๆเขาจะแอบไปร้องเพลงคนเดียวในที่เงียบๆสงบๆไม่มีผู้คนแต่เขาก็หาเพื่อนเก่งเข้ากับคนอื่นง่ายเขาดูเป็นคนแข็งแกร่งแต่ภายในเขาเป็นคนที่อ่อนหวานนิดๆนิดหน่อยเท่านั้นและมุ้งมิ้งเหมือนผู้หญิงซึ่งผิดกับภายนอกที่ดูแก่นห้าวแสบซ่าส์เกรียนและกวนส้นสุดๆซึงเขามีนิสัยแมนสมกับเป็นผู้ชายเขาเป็นพวกมีหลายบุคลิกดีก็ดีมากร้ายก็ร้ายจนหน้าใจหายเขาเป็นคนที่ซึนเดเระสุดๆปากหนักปากไม่ตรงกับใจเขาเป็นคนที่พูดแรงต่อยก็หนักเรื่องการต้อสู้การอัดคนเนี่ยเรียกเขาคนนี้ได้เลยเขาเป็นพวกที่เรียกว่าโหดสุดและน่ากลัวสุดใครที่มองเขาผ่านๆก็คงมองว่าเขาเป็นนักเลงหน้าจืดแต่ถ้าได้รู้จักก็จะรู้ว่าเขาเป็นคนน่ารักมากแถมยังแสบสุดๆซ่าส์สุดๆเกรียนสุดๆและกวนส้นไม่มีใครเทียมเขาเป็นพวกที่ถ้าเขาผิดจริงมีหลักฐานเขาก็จะยอมรับก็เพราะมีหลักฐานแต่เขาจะโยนความผิดให้คนอื่นมากกว่าที่จะยอมรับตามความจริงโดยไม่ต้องใช้หลักฐานถ้าเขาโดนแกล้งเมื่อไหร่เขาจะหาทางแก้แค้นไม่ก็ต่อยไปเลยแต่ถ้าใครโดนเขาแก้แค้นเมื่อไหร่คนนั้นคือคนที่โชคร้ายมากๆเพราะเขาจะทำให้คนๆนั้นทั้งเจ็บและอายจนต้องสยบแทบเท้าเขาเขาเป็นพวกซนเหมือนลิงแถมดื้อรั้นสุดๆเขาเป็นพวกแผนสูงโดยเฉพาะตอนแกล้งคนและถึงเขาจะดูบ้าๆบอๆเขามีความเป็นผู้นำอยู่นิดหน่อยเพราะความกวนแต่บางคำพูดที่เขาพูดอย่างกวนทรีนนั้นก็มีสาระอยู่แต่ปิดท้ายคำพูดมีสาระก็ยังมีความกวนทรีนจนไม่มีใครเชื่อถือแต่ก็ถูกตลอดถึงเวลาเอาจริงเขาก็จะเล่นเวลาเป็นเล่นเขาก็เล่น(ห๊ะ!!)ถ้าเขาโกรธเมื่อไหร่ก็...คุณเสร็จแน่เขาเก็บอารมณ์ไม่ได้เลยมักแสดงอารมณ์ทางสีหน้าเสมอถ้าถึงเวลางานเขาจะเป็นพวกฉลาดมากๆแต่ชอบทำตัวเกรียนเล่นจนไม่ค่อยมีใครเชื่อถือเขาเป็นพวกอยากรุกพยายามที่จะรุกแต่สุดท้ายตัวเองก็รับทุกทีและที่เขาไม่ชอบมากๆถึงขั้นเกลียดคือสีชมพู(ไม่ใช่สีชมพูของร่างกายนะของเขาเองนะ)ถ้าอยู่กับคนที่สนิทเขามักจะชอบทำตัวน่ารักโดยไม่รู้ตัวเสมอเขาเป็นพวกแอบมาโซคิสชอบที่จะได้รับความเจ็บปวดและแอบโรคจิตแต่อาการโรคจิตของเขาจะเกิดขึ้นในตอนที่เขาเห็นเลือดหรือต้อสู้ยิ่งเขาเจ็บมากเท่าไหร่เขาก็จะยิ่งสนุกกับการฆ่าใครสักคนหรือจะใช้กำลังในการต้อสุ้มากขึ้นจนเขาดูน่ากลัวหรือจะหัวเราะแบบจิตๆสยองๆออกมาถึงเขาจะพยายามไม่ทำตัวจิตๆเวลาเห็นเลือดยังไงเขาก็ยังทำตัวจิตๆเหมือนเดิมเวลาเห็นเลือดแต่เขาก็ตั้งสติได้เกือบทุกครั้ง
       ประวัติ :เขาเป็นเด็กหนุ่มหน้าหล่อมากๆๆค่อนข้างล่ำพอสมควร

    แต่เอวเขาคอดเหมือนผู้หญิงแถมเตี่ยด้วยความสูง165ซ.ม.

    เขาเป็นคนเกรียนๆแต่ก็น่าเอ็นดูผู้ใหญ่หลายๆคนมักเอ็นดูเขา

    เขาเป็นลูกชายของตะกูลแบล็คไนท์ที่มีพลังความมืดที่แข็งแกร่ง

    มากพ่อของเขาเป็นพ่อมดแห่งความมืดและไฟซึ่งเคยมีประวัติเก่งๆเกี่ยวกับธาตุมืดมามากแม่เป็นแม่มดธาตุแสงและลมแม่ของเขาเก่งเรื่องธาตุแสงมาก

    เขาเก่งเรื่องธาตุมืดธาตุแสงธาตุไฟและธาตุลมมากเขาเป็นลูกคนโตของบ้าน

    มีน้องสาวฝาคนละแฝด(เกิดวันเดียวกันปีเดียวกันเดือนเดียวกันห่างกันคือน้องสาวเกิดที่หลัง1นาทีแต่หน้าไม่เหมือนกัน)หนึ่งคนซึ่งแมนกว่าผู้ชายแต่น้องสาวของเขากับไม่เป็นทอม

    เขาเก่งการต้อสู้ตั้งแต่อายุ8ขวบที่สามารถต้อสู้ได้ทุกประเภท

    เขามีพลังมืด แสง ไฟ ลม ซึ่งมีพลังแรงมากบางครั้งก็ควบคุมยากพอสมควร

    แต่เขามักจะไม่ใช้พลังใช้แต่การทักษะต้อสู้ของเขาที่เก่งมากอยู่แล้ว

    จนมักถูกใครๆมาแกล้งบ่อยๆเพราะไม่เคยใช้พลังธาตุ

    นอกจากตอนเรียนที่เขาไม่เคยตั้งใจเรียนเลยจะใช้พลังแบบน้อยๆ

    จนโดนหัวเราะว่ากากแต่เขาไม่กากแค่ไม่จริงจังกับการเรียนเลยไม่ปล่อยพลังออกมามากเขามักจะใช้แต่ทักษะการต้อสู้ทุกประเภทที่เก่งมากหลายๆคนคิดว่าเขาเก่งแต่ใช้กำลังหัวสมองไม่มีแต่เขาก็ฉลาดมากเหมือนกันถึงจะทำเหมือนเล่นตลอดเขามักจะเป็นคนที่มีแต่คนชอบเพราะท่าทางอารมณ์ดีเฮฮาถึงจะเป็นพวกขี้โมโหแต่ก็มีคนชอบมาก(ชอบแบบเป็นพี่น้องแบบเพื่อนนะรึแบบคนรักก็ได้ตามจาย)เขาเป็นไบท์ชอบได้ทั้งหญิงและชายเขา

    ชอบบอกว่าเขารุกแต่เขาก็รุกใครไม่เป็นการรุกของเขาจะเหมือนการเข้าไปอ่อยซะมากกว่าเขาร้องเพลงได้ไพเราะมากเล่นดนตรีก็เก่งเล่นกีฬาก็เก่งการต้อสู้ก็เก่ง(ใช้พลังธาตุก็เก่ง)เขาเลยค่อนข้างเป็นขวัญใจสาวๆมากเขามักโดนแกล้งว่าน้องเซียๆซึ่งเขาไม่ชอบให้ใครเรียกชื่อเขาแบบหวนๆแบบเซียแต่ถ้าเป็นโซหรือโซเซียเขาจะไม่โกรธแต่ถ้าเป็นเซียเขาจะโมโหมากทำให้เขาดูน่าแกล้งมากขึ้นจึงมีคนแกล้งเขาแบบนี้เยอะมากเขาเป็นที่ปรึกษาของทุกคนเขาสามารถทำให้คนอื่นเฮฮา

    เขาเป็นคนชอบหาเรื่องคนอื่นชอบมีเรื่องจึงถูกเข้าไปฟังอาจารย์ตักเตือนเสมอแต่คิดหรอว่าเขาจะจำอาจารย์เกือบทั้งโรงเรียนตักเตือนเขาก็ไม่จำแต่ด้วยทักษะการต้อสู้ขั้นเซียนของเขาเขาจึงไม่เคยโดนพักการเรียนหรือออกจากโรงเรียนเขามักมีสเนห์กับทั้งเพศตรงข้ามและเพศเดียวกันแต่จะมีเพศตรงข้ามชอบมากกว่าเพราะความหล่อเท่ล่ำเขามักจะชอบทำตัวน่ารักโดยไม่รู้ตัวเมื่ออยู่กับคนสนิทเข้าชอบแหกกฎจึงทำอะไรก็มีแต่เรื่องแหกกฎเข้ามาอย่างแรกเข้าชมรมก็เข้าออกชมรมนูนทีนั้นทีเป็นว่าเล่นแต่งตัวก็ไม่ค่อยถูกระเบียบมีเรื่องกับคนอื่นเกือบทุกวันพ่อและแม่ของเขาจึงต้องบังคับให้นอนประจำในหอพักนักเรียนจะกลับมาได้อาทิตย์ละ2วันเผื่อจะได้ดัดสันดารความดื่อรั้นชอยแหกกฎของเขาได้แต่ยังไงๆก็ดัดไม่ได้สักทีเขาชอบจิ้นชายรักชายมากจนหลายคนคิดว่าเขาเป็นเกย์(แค่ไบท์หรอกเฟ้ย)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×