ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #53 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 77
      1
      29 ม.ค. 61


    ชื่อ:พีรีเซีย แบล็คไนท์

    ชื่อเล่น:พีเซีย

    นิสัย:เธอเป็นคนขี้โมโหมากแถมอารมณ์ร้อนเสมอเวลาเธอโมโหอะไรก็ไม่สามารถอยุดเธอได้เธอเป็นคนไม่ยอมใครไม่กลัวใครและไม่เคยที่จะยอมแพ้อะไรทั้งสิ้นเธอเป็นคนร่าเริงเฮฮาและเป็นมิตรเสมอ?ถึงเธอจะรักสันโดนชอบอยู่คนเดียวแต่เธอก็หาเพื่อนเก่งเข้ากับคนอื่นง่ายเธอดูเป็นคนแข็งแกร่งแต่ภายในเธอเป็นคนที่อ่อนหวานเรียบร้อยขี้กลัวขี้อายใจอ่อนง่าย??และมุ้งมิ้งเหมือนสาวน้อยไม่มีผิดซึ่งผิดกับภายนอกที่ดูแก่นห้าวแสบซ่าส์เกรียนและกวนส้นสุดๆซึงเธอมีนิสัยแมนยิ่งกว่าผู้ชายเธอเป็นพวกมีหลายบุคลิกดีก็ดีมากร้ายก็ร้ายจนหน้าใจหายเธอเป็นคนที่ซึนเดเระสุดๆปากหนักปากไม่ตรงกับใจเธอเป็นคนที่พูดแรงต่อยก็หนักเรื่องการต้อสู้การอัดคนเนี่ยเรียกพีเซียคนนี้ได้เลยเธอเป็นพวกที่เรียกว่าโหดสุดและน่ากลัวสุดใครที่มองเธอผ่านๆก็คงมองว่าเธอเป็นยัยหน้าจืดไม้กระดานแต่ใครจะรู้ว่ายัยหน้าจืดเนี่ยก็น่ารักหน้าอกก็ไม่ได้ไม้กระดานออกจะอึ้มด้วยซ้ำแถมยังแสบสุดๆซ่าส์สุดๆเกรียนสุดๆและกวนส้นไม่มีใครเทียมเธอเป็นพวกที่ถ้าผิดจะจริงเธอจะยอมรับแต่บางทีเธอเป็นพวกชอบโยนความผิดให้คนอื่นถ้าเธอโดนแกล้งเมื่อไหร่เธอจะหาทางแก้แค้นไม่ก็ต่อยไปเลยแต่ถ้าใครโดนเธอแก้แค้นเมื่อไหร่คนนั้นคือคนที่โชคร้ายมากๆเพราะเธอจะทำให้คนๆนั้นทั้งเจ็บและอายจนต้องสยบแทบเท้าเธอเธอเป็นพวกซนเหมือนลิงแถมดื้อรั้นสุดๆเธอเป็นพวกแผนสูงและถึงเธอจะดูบ้าๆบอๆเธอก็มีความเป็นผู้นำสูงและถึงเวลาเอาจริงเธอก็จะเอาจริงเล่นเป็นเล่นงานเป็นงานถ้าเธอโกรธเมื่อไหร่ก็...คุณเสร็จแน่เธอมีเก็บอารมณ์ไม่ได้เลยมักแสดงอารมณ์ทางสีหน้าเสมอถ้าถึงเวลางานเธอจะเป็นพวกฉลาดมากนิ่งและขลึ้มสุดๆเธอมักคิดเสมอว่าความรักกับผู้ชายเนี่ยงี่เง่าน่าขยะขแยงสุดๆแต่ภายในใจของเธอก็โหยหารักแท้เสมอและที่เธอไม่ชอบมากๆถึงขั้นเกลียจคือสีชมพู(ไม่ใช่สีชมพูของร่างกายนะ)

    อายุ:15

    มัธยม:ปี3

    เพศ:หญิง

    ส่วนสูง,น้ำหนัก:สูง151ซ.ม.(สูงเนาะ)น้ำหนัก45ก.ก.

    แอบชอบใครคู่รัก:ไร์จับคู่เองได้เลยจร้าาขอหน้าตาดีๆก็พอเคอะแต่ขอไม่คู่
    กับผู้หญิงนะ

    ชอบ:: การต้อสู้ การทำขนม การทำอาหาร เล่นดนตรี จิ้นวาย ชายหน้าหวาน นิยายวาย อะไรที่เกี่ยวกับชายรักชาย แต่งนิยาย กินขนมหวาน ขนมหวาน เกรียนคนอื่น กวนส้นคนอื่น หาเรื่องคนอื่น 

    ไม่ชอบ:คนพาล คำพูดหวานเลี่ยน คนเจ้าชู ผู้ชาย
    เกลียด ความรัก ผู้ชาย คนที่ชอบดูถูกคนอื่น คำพูดหวานเลี่ยน สีชมพู

    อื่นๆ:เธอชอบใส่เสื้อตัวใหญ่ๆหนาๆชุดเหมือนผู้ชายเธอมีหน้าอกคัพDแต่มักปกปิดซ้อนรูปด้วยชุดของเธอ เธอมักจะใส้สร้อยคอรูปดาวเล็กๆเป็นอัญมณีสีน้ำเงินเสมอ
    เธอมีทักษะเก่งการต้อสู้ทุกประเภท เล่นดนตรีได้ทุกประเภท ร้องเพลงเพราะ ฉลาดเป็นกรด มีไหวพริบไว มีวิธีเอาตัวรอดได้เสมอ ทำอาหารและทำขนมอร่อยมาก 
    เรียนรู้ไว พูดได้หลายภาษา ฟังได้หลายภาษา เก่งการใช้อาวุธทุกประเภท แต่เธอเป็นพวกเชืองช้า ขี้เกียจตัวเป็นขน เธอชอบขนมหวาน และการต้อสู้มาก ที่สำคัญเธอจิ้นชายรักชายมาก ชอบสิ่งเล้นลับ ชอบเล่าเรื่องให้เด็กๆฟัง จุดอ่อนและสิ่งที่เธอเกลียดคือสีชมพูถ้าเธอโดนสิ่งสีชมพูนานๆเธอจะกรี้ดและสลบเพราะความกลัวส่วนสิ่งที่เธอไม่ชอบคือ ผู้ชาย(ย้กเว้นน้องชายและพ่อของเธอ) ความรัก(ซึน) สีชมพู คำพูดหวานเลี่ยน(แบบคำพูดจีบหญิงอ่ะ)
    เธอเป็นเพื่อนของอันริที่นิสัยเหมือนทอมบอยในกลุ่มที่สุดแต่เธอไม่ได้ชอบ
    ผู้หญิงด้วยกันนะเธอเป็นคนที่รวยมากคนหนึ่งแต่ประหยัดมากชอยทำตัวติดดิน
    ไม่เหมือนอันริเธอมักจะมีเรื่องกับผู้ชายหรือคนอื่นทุกวันจึงต้องเข้าไปห้องเย็นเสมอ


    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×