ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #52 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 50
      0
      1 ก.พ. 61


    ปล.แก้อิมเมจแล่วแต่ไม่รู้จะเอารูปไหนดีเพราะ...อิมเมจผิวแทนผมสั้น..มันหมดแฟ้มของเราหล่ะ


    “ความรักนี่...งี่เง่าว่ะ....ผู้ชาย...ไม่เห็นต้องสนใจ....สีชมพู....เอาออกไปไกลๆนะเฟ้ย!!!"


    ของคุณ : มิโดริมะ ชินทาโร่


    ชื่อ : ซากุ|Saku


    นามสกุล : ซุบะกิ|Subaki


    ชื่อเล่น : ซากุ|Saku


    ชื่อเต็ม : สุบะกิ ซากุ|Subaki Saku


    รูปลักษณ์ลักษณะ : เธอมีผิวสีแทนที่เรียบเนียนและน่าสัมผัสเป็นอย่างมาก

    รูปหน้าของเธอเรียวคมดูธรรมดาแต่มีเสน่ห์น่าหลงไหล

    ตาของเธอกลมโตนิดๆมีสีน้ำตาลที่เปล่งประกายเพิ่มความน่ารัก

    จมูกโด่งรั้นเธอมีริมฝีปากของเธอเล็กเรียวสีชมพูม่นที่น่าจุ๊บคิ้วโค้งสวยเข้ากับ

    รูปหน้าแก้มของเธออมชมพูตัดกับกับผิวแต่เข้ากันได้ดีผมของเธอ

    ตัดสั้้นซอยประบ่าสีดำที่ดูนุ่มน่าสัมผัสรูปร่างผอมบางเพรียวสะโพกพายเอวคอด

    หน้าอกคัพDแต่เธอมักที่ใช้ซ้อนรูปโดยการใส่เสื้อตัวหนาและใหญ่จึงดู

    ไม่ค่อยมีหน้าอกถ้าไม่จับแขนและขาเรียวเล็กเข้ากับรูปร่างส่วนสูง160(สูงแล้วหรออเนี่ย=0=)

    น้ำหนัก41(น้ำหนักเยอะเนาะ=∆=)เธอมักแต่งตัว

    เท่ๆแมนๆเหมือนผู้ชายเธอชอบใส่เสื้อตัวหนาและใหญ่สีน้ำเงินกางเกงขา

    ยาวเสมอเข่าสีขาวแต่ย้กเว้นต้องใส่ชุดแฟนตาซีวันฮาโลวีนหรือชุดวายน้ำ

    เธอจะใส่แบบผู้หญิงและเธอมักจะใส้สร้อยคอรูปดาวเล็กๆเป็นอัญมณีสีน้ำเงินเสมอ


    นิสัย :เธอเป็นคนชอบแหกกฎไร้มารยาทมากขี้โวยวายตะโกนเสียงดังเธอขี้โมโหมากแถมอารมณ์

    ร้อนเสมอเวลาเธอโมโหอะไรก็ไม่สามารถอยุดเธอได้เธอเป็นคนไม่ยอมใครไม่กลัวใครและไม่เคย

    ที่จะยอมแพ้อะไรทั้งสิ้นเธอเป็นคนร่าเริงเฮฮาและเป็นมิตรเสมอ?ถึงเธอจะรักสันโดนชอบอยู่คน

    เดียวแต่เธอก็หาเพื่อนเก่งเข้ากับคนอื่นง่ายเธอดูเป็นคนแข็งแกร่งเธอดูแก่นห้าวแสบซ่าส์เกรียน

    และกวนส้นสุดๆซึงเธอมีนิสัยแมนยิ่งกว่าผู้ชายเธอเป็นพวกมีหลายบุคลิกดีก็ดีมากร้ายก็ร้ายจน

    หน้าใจหายเธอเป็นคนที่ซึนเดเระสุดๆปากหนักปากไม่ตรงกับใจเธอเป็นคนที่พูดแรงต่อยก็หนัก

    เรื่องการต้อสู้การอัดคนเนี่ยเรียกเธอได้เลยเธอเป็นพวกที่เรียกว่าโหดสุดและน่ากลัวสุดใครที่มอง

    เธอผ่านๆก็คงมองว่าเธอเป็นยัยหน้าจืดไม้กระดานแต่ใครจะรู้ว่ายัยหน้าจืดเนี่ยก็น่ารักหน้าอกก็ไม่

    ได้ไม้กระดานออกจะอึ้มด้วยซ้ำแถมยังแสบสุดๆซ่าส์สุดๆเกรียนสุดๆและกวนส้นไม่มีใครเทียม

    เธอเป็นพวกที่ถ้าผิดจะจริงเธอจะยอมรับแต่บางทีเธอเป็นพวกชอบโยนความผิดให้คนอื่นถ้าเธอ

    โดนแกล้งเมื่อไหร่เธอจะหาทางแก้แค้นไม่ก็ต่อยไปเลยแต่ถ้าใครโดนเธอแก้แค้นเมื่อไหร่คนนั้น

    คือคนที่โชคร้ายมากๆเพราะเธอจะทำให้คนๆนั้นทั้งเจ็บและอายจนต้องสยบแทบเท้าเธอเธอเป็น

    พวกซนเหมือนลิงแถมดื้อรั้นสุดๆเธอเป็นพวกแผนสูงและถึงเธอจะดูบ้าๆบอๆเธอก็มีความเป็นผู้นำ

    สูงและถึงเวลาเอาจริงเธอก็จะเอาจริงเล่นเป็นเล่นงานเป็นงานถ้าเธอโกรธเมื่อไหร่ก็...คุณเสร็จแน่

    เธอมีเก็บอารมณ์ไม่ได้เลยมักแสดงอารมณ์ทางสีหน้าเสมอถ้าถึงเวลางานเธอจะเป็นพวกฉลาด

    มากนิ่งและขลึ้มสุดๆเวลาอยู่กับคนสนิทเธอมักทำตัวน่ารักโดยไม่รู้ตัวเธอมักคิดเสมอว่าความรัก

    กับผู้ชายเนี่ยงี่เง่าน่าขยะขแยงสุดๆแต่ภายในใจลึกๆของเธอก็โหยหารักแท้เสมอและที่เธอไม่

    ชอบมากๆถึงขั้นเกลียดคือสีชมพู(ไม่ใช่สีชมพูของร่างกายนะ) ถ้าอยู่กับคนที่สนิทเขามัก

    จะชอบทำตัวน่ารักโดยไม่รู้ตัวเสมอเขาเป็นพวกแอบมาโซคิสชอบที่จะได้รับ

    ความเจ็บปวด(แก้ไขแล้วเนื่องจากเราตันแล้วขอเพิ่มแค่นี้นะ)

     



    ประวัติ : เธอเป็นสาวน้อยหน้าตาธรรมดาแต่เสน่ห์น่าหลงไหลเป็นคนที่ขึ้นชื่อเรื่อง

    การโวยวายตะโกนเสียงดังชอบแหกกฏจนต้องเข้าห้องเย็นอบรม

    นิสัยบ่อยๆแต่มันกลับไม่เข้าสมองของเธอเลยสักหนเดียวแถมยัง

    ไร้มารยาทไม่เหมือนผู้หญิงนิสัยที่เหมือนผู้ชายจนผู้ชายแท้ๆยังกลัว

    เธอเป็นลูกสาวตะกูลสุบะกิเป็นตะกูลของแม่ แม่ของเธอชื่อ สุบะกิ ซุระ

    ที่รวยมากใช้ชาตินี้จะหมดรึเปล่ายังไม่รู้และเธอมีเพื่อนสนิทเป็นผู้หญิงสองคนชื่อฟูจิวะ

     ฮานะและมิสสึโกะ มิกุเธออาศัยอยู่กับแม่และคนใช้ในบ้านหลังใหญ่แม่ของเธอมักบอกเสมอ

    ว่าผู้ชายความรักมันไม่หน้าต้องการเพราะพ่อของเธอทิ้งเธอและแม่

    ไปอยู่กับเมียน้อยตั้งนานมากแล้วถึงแม้ว่าเธอจะรวยมากแต่เธอกลับ

    ชอบทำตัวติดดินสบายๆแถมไปมีเรื่องกับนักเลงบ่อยๆอีกตะหาก

    เธอมักชอบมีเรื่องกับผู้ชายมากที่สุดแม่ของเธอมอบสร้อยหอรูปดาวให้

    เป็นเครื่องรางเธอจึงใส่ติดตัวเสมอเธอชอบการต้อสู้ตั้งแต่อายุ6ขวบ

    และเริ่มซ้อมต้อสู้ตั้งแต่นั้นมาเธอเป็นสาววายเพราะได้ไปเห็นคู่รักชายรักชาย

    คู่หนึ่งซึ่งแม่ของเธอก็ดันเป็นสาววายจึงทำให้เธอมุ่งสาววายตามแม่ของเธอ

    แม่ของเธอชอบให้เงินเธอเยอะๆตามใจเธอมากแต่แทนที่เธอจะเหมือน

    คุณหนูเอาแต่ใจริษยากลับกลายเป็นแมนทอมบอยซะงั้นถึงเธอจะนิสัย

    เหมือนผู้ชายแต่เธอไม่ได้ชอบผู้หญิงเธอมักถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ชาย

    เพราะหน้าตาทรงผมท่าทางและการแต่งตัวที่แหกกฏมากซึงแทนที่เธอจะใส่

    ชุดนักเรียนหญิงกลับใส่ชุดนักเรียนชายแถมพูดกับใครย้กเว้นแม่เธอมักจะพูด

    ไม่มีหางเสียงแต่จะบอกเสมอว่าเธอเป็นผู้หญิงอย่าเข้าใจผิดเวลาเธอไปไหน

    เมื่อไหร่เธอมักจะใส่เสื้อเหมือนผู้ชายเสมอแถมมองภายนอกเธอยังดูไม้กระดาน

    อีกด้วยถ้าไม่จับอ่ะนะแต่บางทีถ้าเธอต้องใส่ชุดแฟนตาซีวันฮาโลวีนหรือชุดว่าย

    น้ำเธอจะใส่ชุดเหมือนผู้หญิงและเธอจะเข้าชมรมที่เกี่ยวกับการต้อสู้เสมอแต่ที่บ่อยๆจะ

    ไปทุกชมรมวุ้นไปเรื่อยเกรียนทุกชมรมถึงเธอจะเกือบโดนพักการเรียนทุกที

    แต่มันก็แค่เกือบเท่านั้นแม่ของเธอค่อยช่วยเธอเสมอด้วยความที่แม่ของเธอส่งหงบ

    และสนับสนุนโรงเรียนมากเธอจึกรอดเสมอถึงจะเกรียนยังไงก็ไม่โดนไล่ออกหรือ

    พักการเรียนถึงเธอจะเกรียนแต่เธอก็มาเรียนทุกวันไม่เคยโดดวิชาอะไรและคนที่เธอ

    ชอบมีเรื่องด้วยเสมอคือมิโดริมะ ชินทาโร่ เนื่องจากหมั้นไสคนใส่แว่นเพราะเธอมักจะ

    โดนจับเข้าห้องเย็นโดนคนใส่แว่นทุกคนเสมอโดยเฉพาะ

    มิโดริมะ ชินทาโร่ ซึ่งชอบหอบเอาเรื่องที่เธอทำไว้ในเรื่องแย่ๆไปบอกอาจารย์เสมอ

    สิ่งที่ชอบ : การต้อสู้(เพราะได้อัดคน) การทำขนม(เพราะทำแล้วอร่อย) การทำอาหาร(เพราะทำแล้วอร่อย) เล่นดนตรี(เพราะชอบเสียงของดนตรีต่างๆ) จิ้นวาย(เพราะเป็นสาววาย) ชายหน้าหวาน(เพราะจินได้สนุกดี) นิยายวาย(เพราะมีให้อ่านดีกว่าไปจิน) อะไรที่เกี่ยวกับชายรักชาย(เพราะเป็นสาววายไง) แต่งนิยาย(เพราะชอบตรงมีคนอ่านนิยายที่เราแต่ง) กินขนมหวาน(เพราะอร่อยและหวานมาก) เกรียนคนอื่น(เพราะสนุกดี) กวนส้นคนอื่น(เพราะสนุกดี) หาเรื่องคนอื่น(เพราะสนุกดี)ชอบสิ่งเล้นลับ(เพราะมันสยองดี)

    สิ่งที่ไม่ชอบ : คำพูดหวานเลี่ยน(เพราะไม่ชอบอ่าาแบบมันหยี้ๆ) สีชมพู(เพราะเห็นแล้วนึกถึงนางเอก

    ที่ใสสื่อจนน่า...เฮออ)

    เพิ่มเติม : เธอมีทักษะเก่งการต้อสู้ทุกประเภท(แต่ไม่ไ้เก่งจนใครสู้ไม่ได้นะแต่เก่งอยู่ในระดับS) เล่นดนตรีได้ทุกประเภท(ไม่ได้เล่นเก่งจนใครเทียบไม่ติดนะ) ร้องเพลงเพราะ(เพราะอะไรถึงร้องแฮร่~ร้องไพเราะแต่ไม่ได้จะชนะใครได้มาก) ฉลาดแต่ไม่ค่อยใช้สมอง  ทำอาหารและทำขนมอร่อย(คนอื่นกินได้แล้วชมอ่ะ) เล่นกีฬาเก่งแค่การต้อสู้และบาสที่ไม่ได้เก่งจนใครสู้ไม่ได้ที่เหลือก็เก่งแต่พอไปได้ตามน้ำเท่านั้น เธอเป็นคนช้าๆไม่เร็วแต่ถ้าถึงเวลาเล่นบาสหรือแข่งรึซ้อมต้อสู้เธอจะเร็วพอสมควร

     พูดได้หลายภาษา ฟังได้หลายภาษา   จุดอ่อนและสิ่งที่เธอเกลียดคือสีชมพูถ้าเธอโดนสิ่งสีชมพูนานๆเธอจะกรี้ดและสลบเพราะความกลัวส่วนสิ่งที่เธอไม่ชอบคือ ผู้ชาย

    TALK TO KUNAMI

    (ขออนุญาติเอาตัวละครมาโรลด้วยนะคะ)

    (คุนามิคือตัวละครที่เอามาคู่คุโรโกะค่ะ!)

    (แปะรูปเพื่อคนอยากชมความงาม(?))

    Kunami :  “สวัสดี” เสียงใสทว่าเข้มดุดังขึ้น พร้อมกับร่างบางของหญิงสาวเจ้าของเรือนผมสีทรายหันมาหาซากุ

    Kunami : “...ชื่ออะไรล่ะ?”

    : ชื่อคนคงไม่ใช้ชื่อของแมวหรอกแต่ถ้าอยากรู้จริงๆจะบอกให้ฉันชื่อซากุ//ตอบแบบกวนๆ


    Kunami : “อ้อ…” เธอพยักหน้ารับเบาๆ นัยน์ตาสองสีกระทบกับแสงเป็นประกายวาววับเหมือนอัญมณี “อยากรู้ว่า...เธอชอบคนแบบไหนน่ะ…”

    : อ้ออืมมมชอบนิสัยคล้ายกันจะได้มีเพื่อนทะเลาะ

    Kunami : “อ่า…” คุนามิพยักหน้ารับเบาๆก่อนจะมองตาของซากุ “...ชินมาโร่ล่ะ? ชอบแบบนั้นไหม?”

    : ...ชอบมั้ง....พาฉันมาเสียเวลาทำไมก็ไม่รู้

    Kunami : “หึ" เด็กสาวหัวเราะเบาๆก่อนจะลุกขึ้น “ฉัน~ จะไปหาคุโรโกะ" เมื่อถึงคำนี้คุนามิก็คลี่ยิ้มจางๆออกมา นัยน์ตาประกายยิ่งกว่าเดิม “แล้วเจอกันแล้วกันนะ"

    : ไม่ต้องเจอก็ได้มั้ง

    TALK TO ME

    หวัดดีค่ะ~ เราชื่อโรสลินนะ ผปค.ชื่อไรล่ะ~

    :ชื่อคนจร้าาล้อเล่นพลอยจร้าา

    ถ้าไม่ติดจะโกรธเค้าไหมคะ??

    :...โกรธมั้ง..ไม่หรอกถึงจะ...นกมาหลายรอบแหละ

    ถ้าไม่ติดสนใจรับบทตัวประกอบ ตัวร้าย หรือจะเอากลับบ้านคะ??

    :ตัวร้ายจร้าา

    บอกก่อนนะว่าตัวร้ายเราไม่ให้จบแบดนะเออ!! ถ้าเป็นตัวร้ายเรามีคู่ให้แน่ค่ะ!!!

    : อ่าาารับทราบ

    ไว้เจอกันนะคะ~ โชคดีเด้อ

    : รับเค้าก่อนไหมอ่าาา





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×