ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #45 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 59
      0
      7 ธ.ค. 60


    "ผู้ชาย....นี่มันงี่เงาที่สุดเลย!!!!!"



    ชื่อ-สกุล(ขอเป็นชื่อไทยนะคะ) :พัชรียา วงษ์แก้ว(พัด-ชะ-รี-ยา)

    ชื่อเล่น:พัชรี(พัด-ชะ-รี)

    เพศ:หญิง

    เพศที่ชอบเเละตำเเหน่ง(บนหรือล่า--):ชอบทั้งสองแต่ชอบผู้หญิงมากกว่าต่ำแหน่งรับ(อยู่ล่าง)

    อายุ(12-18) :15

    ลักษณะภายนอก(อธิบายให้เห็นภาพนะคะ) :ใบหน้ากลมเรียวรูปไขที่สวยได้รูปตาเรียวโตสีดำที่เปล่งประกายความสดใสจมูกโด่งน่ารักปากเล็กสีแดงเหมือนทาลิปสติกแต่ที่จริงเป็นปากสีธรรมชาติคิ้วเรียวโค้กเหมือนคันธนูดูน่ารักเพิ่มเสน่ห์ผิวสีำผึงที่เรียบเนียนน่าสัมพัสพิ่มความน่ารักผมยาวลอนปะป่าสีน้ำตาลดูนุ่มรูปร่างผมบางสะโพกพายร่างเล็กเหมือนเด็กม.1มีความสูง155ซม.น้ำหนัก46กก.ชอบใส่ชุดที่คล้ายๆเครื่องแบบนักเรียนคือใ่เสื้อมีกระดุ่มสีขาวใส่หูกระต่ายลายสก๊อตใส่กระโปร่งลายสก๊อตสั้นเลยเข่าประมาณสามนิ้วสวมถุงเท้ายาวถึงน่องสีขาวสะอาดสวมรองเท้าหนังสีดำ(เดี๋ยวนี้จะใส่ชุดนักเรียนเพื่อ)บางครั้งก็จะใส่ชุดธรรมดาเรียบๆ

    นิสัย(ละเอียดนะคะ) :เธอเป็นคนร่าเริงเฮฮาเป็นมิตรเป็นคนที่รักสนุกและชอบหาเพื่อนสุดๆแต่เธอเกลียดผู้ชายเข้าไส้เธอมักเข้าหาแต่ผู้หญิงเธอเป็นคนที่ดูต๊องๆบ้าๆบอๆบางครั้งเธอก็จะลึกลับน่าขนลุกเมื่ออยู่ด้วยเธอเป็นคนยันเดเระมากๆไม่ชอบให้ใครแตะต้องคนรัก ขึ้หึง ขี้หวงเป็นคนขี้งอลถ้าใครทำอะไรเธอ เธอจะแก้แค้นอย่างเจ็บแสบเธอเป็นคนซาดิสเธอชอบทำตัวมึนๆซึนเดเระชี้เบื่อขี้รำคาญแต่เธอก็เอาใจคนเก่งแต่่เป็นคนซุกซยเหมือนลิงกระโดกกระเดกไม่มีความเป็นแม่ศรีเรือนเลยสักนิดเธอชอบเรื่องไสยศาสตร์มากๆชอบตอนกลางคืนเธอเป็นคนที่ฮาๆเกรียนๆเป็นคนที่มีความมึนสูงปรี้ด~แต่บางครั้งก็จะทำตัวหยิ่งเพราะเป็นลูกคนรวยแต่นิสัยหยิ่งๆจะพบตอนเธอโกรธเธอเป็นคนขี้ิิออนชอบทำตัวน่ารักๆจึงมีเพื่อนเยอะมาก

    ประวัติครอบครัว(ละเอียดเซมค่ะ) :เธอเป็นเด็กสาวสุดน่ารักจากตะกูลวงษ์แก้วที่ร่ำรวยมากเธอเป็นลูกครึ่งไทยครึ่งอินเดียจึงทำให้หน้าเธออกแขกนิดๆแต่ไปทางไทยมากกว่าเธออยู่เมืองไทยตั้งแต่จำความได้เลยใช้ชื่อไทยเธอรวยมากแต่แม่กับพ่อจะไม่ตามใจเธอมากเพราะพ่อกับแม่จะไม่ค่อยสนใจเธอเพราะน้องชายเธอมีน้องชายอยู่คน1เป็นเด็กน้อยอายุ12หน้าตาน่ารักแต่ทำตัวได้แย่มากไม่เคยเคารพเธอเ็นพี่แถมชอบบอกว่าพ่อแม่รักน้องมากกว่าเธอเธอจึงไม่ชอบน้อวชายคนนี้มากเธอมีเพื่อนอยู่คน1ชื่อสุนาวัน สิทธิศรหรือยูรินั่นแหละเพื่อนคนนั้นเป็นเพื่อนผู้ชายคนเดียวที่เธอชอบเล่นด้วยเพราะยูริเป็นคนน่ารักสำหรับเธอและยูริเป็นคนน่าแกล้งมากๆเธอเกลียดผู้ชายเพราะเธอเคยไปแอบชอบผู้ชายคนหนึ่งแต่พอรู้ว่าผู้ชายที่เธอแอบชอบไปชอบเพื่อนสาวของเธอ เธอเลยเกลียดผู้ชายตั้งแต่นั้นมาพอยู่วันหนึ่งแม่บอกว่าเธอต้องไปเรียนที่วังลลินและแม่ก็ส่งจดหมายของวังลลินมาให้เธอก็ตอบตกลงหวังจะไม่ต้องพบน้องชายอีกและเธอก็ได้ข่าวว่ายูริเพื่อนเธอไปเรียนที่เดียวกันถึงคนละหอแต่เธอก็ดีใจมากแต่ไปๆมาๆน้องชายของเธอดันได้จดหมายจากวังลลินด้วยเธอแทบกระอั้กเลือดเมื่อพบว่าอยู่หอเดียวกับน้องชายตัวแสบด้วย

    หอที่อยู่ :หอสาลิกา(หอสีเขียว)

    สิ่งที่ชอบ :นิยายวาย,จิ้นวาย,ขนม,แมวเปอร์เซีย,เรื่องผีสิ่งเร้นลับ,กลางคืน,สุนาวัน สิทธิศร

    สิ่งที่ไม่ชอบ :ผู้ชาย,น้องชาย,โดนแย้งขนม,กลางวัน(เดี๋ยวนะเป็นแวมไพร์หรอ)

    สิ่งที่เเพ้ :นม(ถ้ากินจะตาบอดไปชั่วคราวจะไม่สามารถมองเห็นอะไรไ้ชั่วคราวต้องให้ผ่านไป1วันก่อนถึงจะมองเห็นเป็นปรกติ)

    งานอดิเรก :อ่านนิยายวาย,ฝึกทำอาหาร(เพราะทำอาหารแย่โครตๆ)

    เพิ่มเติม :-


    คุยกับเด็กๆ


    Q:รู้สึกยังไงกับโรงเรียนนี้คะ?
    A:ก็...ธรรมดาอ่ะนะ

    Q:คิดถึงครอบครัวมั้ยเอ่ย?
    A:คิดถึงจิ~

    Q:คิดว่าความรักคืออะไร?
    A:คือ....สิ่งที่นำความสุขและความทุกข์มาให้เป็นสิ่งที่ทำให้คุณสดใสและเป็นสิ่งที่ทำให้คุณเจ็บเจียนตายได้

    Q:ชอบคนเเบบไหนเอ่ย?
    A:น่ารักๆๆร้ายๆบางก็ดีชอบคนเจ้าเหล่ห์คนที่สามารถปกป้องเราได้แมน

    Q:ให้โอกาศพูดเรียกคะเเนนหน่อยค่ะ
    A:ไง ชื่อมนตร์ตรานะ เฮฮาในหมู่เพื่อน เฟนลี่กับทุกคน รักใครแล้วรักจริง แต่ตอนนี้หัวใจยังไม่มีคนจองนะคะ จีบได้นะคิคิ(ใช่เรื่องไหมเนี่ย)


    คุยกับคุณผู้ปกครอง



    Q:อยากให้ลูกคุณคู่กับใคร หรือคนเเบบไหนบ้านไหนเป็นพิเศษหรือเปล่าคะ?
    A:อยากให้คู่กับผู้หญิงนิสัยร้ายๆแซ่บๆแรงๆปกป้องลูกสาวเราได้

    Q:ทำไมถึงเลือกพาลูกมาเข้าเรียนกับทางเราหรอคะ?
    A:เพื่อนแนะนำ(เจ้าของโทรศัพท์)

    Q:คิดว่าโรงเรียนของเราเป็นยังไงบ้างคะ?
    A:ก็น่าจะดี...มั้งคะ

    Q:คิดว่าลูกๆคุณจะติดมั้ยเอ่ย?
    A:ติด...น่าจะ....ไม่ติด

    Q:ให้โอกาศช่วยลูกๆขอคะเเนนค่ะ
    A:เอิ่มบ่มีอะไรจะพูดหรอกกรักลูกจุ๊บๆ

    Q:ถ้าลูกไม่ติดจะปล่อยไว้หรือรับกลับดีคะ?
    A:ปล่อยไม่อ่ะเอากับเลย



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×