ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #38 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 41
      0
      15 พ.ย. 60





    "ผมออกจะหล่อ~เท่~และมีสไตส์(หรออ)แต่ทำไมใครใครถึงบอกว่าผมสวย(สงสัยอยากมีเรื่องมั้งคิคิ)"

    ชื่อ : นุน ซาซึม | Nun Sa-seum | 눈 사슴


    ความหมาย :  ซาซึม | 사슴 แปลว่า กวาง

                          นุน | 눈 แปลว่า หิมะ

                         รวมกันเป็น นุน ซาซึม หิมะกวาง แฮร่~
                         กวางหิมะ(เหมาะกว่า)


    ชื่อเล่น ซาซึม | Saseum | 사슴


    เพศ : ชาย


    อายุ : 19 ปี


    เสียงพูด : - 


    ลักษณะภายนอก : เขามีใบหน้าที่เรียวสวยมีผิวขาวสวยเนียนดุจดังหิมะพร้อมดวงตาที่เรียวสวยสีน้ำตาลเปล่งประกายและมีเสน่ห์จมูกที่โด่งสวยได้รูปยิ่งทำให้ดูน่ารักมากขึ้นและยังมีริมฝีปากเล็กเรียวสีชมพูดูสวยน่าจุ๊บคิ้วที่เรียวได้รูปทำให้ดูมีเสน่ห์ผมยาวปะบ่าสีดำอมเขียวออกเทาๆที่นุ่มและหน้าสัมพัสเพิ่มความน่ารักมาพร้อมด้วยความสูงและน้ำหนักที่ต่ำเตี่ยไร้
    เรี่ยดินคือเขามีความสูง160ซม.น้ำหนัก44กก.รูปร่างของเขาจะบางเอวคอดสะโพกพายดูเหมือนผู้หญิงไม่มีผิดเขามักชอบแต่งตัวสบายๆเรียบๆแต่ก็ไม่อาจกลบความน่ารักได้ซึ่งมันยิ่งเพิ่มเสน่ห์และความน่ารักขึ้นไปอีก

    ลักษณะนิสัย :  เขาเป็นคนขี้โมโหมากแถมอารมณ์ร้อนเสมอเวลาเขาโมโหอะไรก็ไม่สามารถอยุดเขาได้เขาเป็นคนไม่ยอมใครไม่กลัวใครและไม่เคยที่จะยอมแพ้อะไรทั้งสิ้นเขาเป็นคนร่าเริงเฮฮาและเป็นมิตรเสมอ?ถึงเขาจะรักสันโดนชอบอยู่คนเดียวแต่เขาก็หาเพื่อนเก่งเข้ากับคนอื่นง่ายเขาดูเป็นคนแข็งแกร่งแต่ภายในเขาเป็นคนที่อ่อนหวานเรียบร้อยขี้กลัวขี้อายใจอ่อนง่าย??และมุ้งมิ้งเหมือนสาวน้อยไม่มีผิดซึ่งผิดกับภายนอกที่ดูแก่นห้าวแสบซ่าส์เกรียนและกวนส้นสุดๆซึงเขามีนิสัยแมนยิ่งกว่าใครเขาเป็นพวกมีหลายบุคลิกดีก็ดีมากร้ายก็ร้ายจนหน้าใจหายเขาเป็นคนที่ซึนเดเระสุดๆปากหนักปากไม่ตรงกับใจเขาเป็นคนที่พูดแรงต่อยก็หนักเรื่องการต้อสู้การอัดคนเนี่ยเรียกโซตะคนนี้ได้เลยเขาเป็นพวกที่เรียกว่าโหดสุดและน่ากลัวสุดใครแต่เขาถูกมองว่าเขาน่ารักมากกว่าแต่เขาเป็นคนที่แสบสุดๆซ่าส์สุดๆเกรียนสุดๆและกวนส้นไม่มีใครเทียมบางทีเขาจะดูเดาใจยากมาเพราะว่าเขาจะเป็นพวกเงียบๆนิ่งๆด้วยเหมือนกันเป็นพวกลึกลับในบางครั้งหรือจะนิ่งจนดูน่ากลัวเขาเป็นพวกที่ถ้าผิดจะจริงเขาจะยอมรับแต่บางทีเขาเป็นพวกชอบโยนความผิดให้คนอื่นและถ้าเขาโดนแกล้งเมื่อไหร่เขาจะหาทางแก้แค้นไม่ก็ต่อยไปเลยเขาเป็นพวกซนเหมือนลิงแถมดื้อรั้นสุดๆเขาเป็นพวกแผนสูงและถึงเขาจะดูบ้าๆบอๆเขาก็มีความเป็นผู้นำสูงและถึงเวลาเอาจริงเขาก็จะเอาจริงเล่นเป็นเล่นงานเป็นงานถ้าเขาโกรธเมื่อไหร่ก็...คุณเสร็จแน่เขาเก็บอารมณ์ไม่ได้เลยมักแสดงอารมณ์ทางสีหน้าเสมอถ้าถึงเวลางานเขาจะเป็นพวกฉลาดมากกนิ่งและขลึ้มสุดๆเขามักคิดเสมอว่าความรักเนี่ยงี่เง่าน่าขยะขแยงสุดๆแต่ภายในใจของเขาก็โหยหารักแท้เสมอบางทีเขาก็ขี้อ้อนชอบทำตาแบ๊วจนคนอื่นตามใจหรือมองว่าเขาน่ารักมากบางทีเขาก็มีสายตาที่โหดมากๆ

     



    ประวัติส่วนตัว : เขาเป็นเด็กหนุ่มสุดหน้าหวานเขามีเสน่ห์กับเพศเดียวกันมากเขาเป็นที่หมายปองของเพศเดียวกันมากไม่ว่าจะหนุ่มหล่อหนุ่มหน้าหวานเมื่อเห็นเขาก็ต้องอยากรุกอยากแกล้งอยากจับกดมากครเห็นเป็นต้องหลงแต่เขาก็เป็นแค่เด็กหนุ่มยากจนเหมือนกันเขาพยายามหาเลี้ยงตัวเองส่งตัวเองเรียนเขาเป็นลูกครึ่งเกาหลีอังกฤษแม่ของเขาเป็นเกาหลีส่วนพ่อเป็นอังกฤษหน้าตาของเขาจะไปทางคนอังกฤษแต่เขาอยู่ที่เกาหลีและเพราะเขาเป็นเด็กกำพร้าพ่อเขาเลยใช้ชื่อเกาหลีพ่อเขาทิ้งแม่และเขาส่วนแม่เธอก็ขี้เมาไม่ทำอะไรเอาแต่พล้านเงินเขาจนหมดพอเขาไม่มีเงินก็ตบตีเขาจนเขาขาดความอบอุ่นเขาเคยชอบสาวคนนึงก็โดนหักอกเขาจึงเกลียดความรักมากหาเงินมาเขาก็ไม่ได้ใช้เงินง่ายๆเงินก็เป็นค่าเทอมและของแม่วันหนึงแม่เขาก็ได้ไปกู้เงินมาจำนวนมากเขาเดือดร้อนมากรวมถึงแม่ของเขาก็ดัน(แกล้ง)ป่วยจึงทำให้เขาทำงานหนักขึ้นกว่าเดิมพอกลับมาเขาก็พบว่าแม่ของเขาเอาเงินที่เขาซ้อนไปหมดแถมยังทิ้งเขาให้อยู่คนเดียวเขาพบว่าแม่ของเขาขายบ้านหลังเดียวในชีวิตให้คนอื่นเขาเลยไปอาศัยอยู่ห้องเช่าและทำงานหนักมากกว่าเดิมเยอะทั้งค่าเทอมค่าห้องค่ากินค่าเรียนหลายอย่างแต่ปัจจุบันก็พอมีกินมีใช้บ้างเพราะมีงานอดิเรกแล้วเขาเล่นดนตรีและร้องเพลงรับงานจ้างเล่นดนตรีร้องเพลงจากหลายร้านทั้งยังแต่งนิยายแต่งหนังสือขายแต่ก็ยังไม่วายไปมีเรื่องกับนักเลงทุกวันจนนักเลงไม่กล้าสู้กับเขาเพราะเขามีทักษะการต้อสู้ที่เก่งมากพร้อมด้วยทักษะอื่นๆอีกหลายอย่างทั้งด้านกายภาพและความคิดที่มากกว่าใครเรียกได้ว่าเป็นคนที่เก่งไม่เป็นสองรองใครเลยจริงๆคนที่รู้จักเขาก็ต้องสงบปากสงบคำไว้หน่อยเพราะเขาหน่ะถ้าด่าเขาแค่คำเดียวคุณสามารถเข้าโรงพยาบาลไปยอดน้ำข้าวต้มได้เลยแหละส่วนคนที่ยังไม่รู้จักเขาดีเห็นว่าเขามีดีแค่หน้าตาและชอบว่าเขาเป็นเด็กไม่มีพ่อแม่ว่าเขาจนคนนั้นต้องระวังปากเอาไว้ให้ดีถ้าไม่ทำต่อหน้าเขาก็จะแก้แค้นจนคุณเข้าโรงพยาบาลได้เหมือนกัน


    สิ่งที่ชอบ : จิ้นวาย(เพราะเป็นหนุ่มวายจบข่าว),หนุ่มหน้าหวาน(เพราะชอบอ่ะเห็นแล้วหน้ากอดดี(แต่ขอที่แบบเป็นรุกนะ::ผปค)),แต่งนิยาย(สนุกครับจบ),เล่นดนตรี(ก็สนุกอีกเช่นกัน),กวนส้นคนอื่น(เพราะสนุกสุดๆ),มีเรื่องกับคนอื่น(อันนี้ช๊อบชอบเพราะได้อัดคน),ขนมหวาน(ชอบกินมันอร่อย),ของน่ารักๆมุ้งมิ้งๆ(เพราะอย่าบอกใครนะชอบเพราะมันน่ารักน่ากอดแค่นั้น)


    สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด : ความรัก(ไม่ชอบเพราะอกหักบ่อย),คนเจ้าชู้(เพราะมันไม่รักใครจริงไง),คำพูดหวานเลี่ยน(เพราะยี้น่าขยะแขยงอ่ะอึ้ย~จบข่าว),การที่โดนเรียกชื่อโซจัง(ไม่ชอบแน่โซจังเนี่ยนะ)

    สิ่งที่กลัว/แพ้ คำพูดหวานเลี่ยน(อย่ามาพูดใส่นะเดี๋ยวโดนต่อยคือขนลุก)
    การโดนจับแต่งชุดผู้หญิง(โดนล่อว่าสวยน่ารักดีคือ...มันแปลกๆ)


    คู่ : จองกุก


    เพิ่มเติม : เธอเก่งการต้อสู้ทุกประเภทมากกกและมีทักษะหลายอย่างเช่นทำอารทำขนมมีไหวพริบเก่งการเอาตัวรอดฉลาดเป็นกรดเล่นดนตรีเก่งทุกประเภทใช้อาวุธได้ทุกประเภทแม้แต่กระดาษก็เอามาเป็นอาวุธได้และทักษะอีกหลายอย่างจบข่าว







    Talk  With  Writer

    สวัสดีค่า~ เราไผ่หลิวหรือทุกคนจะเรียกเราว่ายายหลิวเลยก็ได้นร้า~ แล้วท่านชื่ออิหยังอะ?

    ::ชื่อคนล้อเล่นพลอย

    คงจะรู้น่ะว่าทำไมถึงมาสมัครเป็นเอ็กโซแอลหรือเพราะมันน่าสนใจล่ะ (o^∀^)

    ::ก็แบบชอบมากกรี้ด~จองกุกจ๋าาาคิคิ

    ว้าว! จริงหรอ! งั้นอยากได้แนวความรักแบบไหนของลูกท่านล่ะ!

    ::แบบหมากับแมวอ่ะนางเอกกับพระเอกไม่ค่อยถูกกัน

    แล้วถ้าเราดองนานอะค่ะ?

    ::ไม่เป็นไร(Q____T)

    ถ้าลูกท่านไม่ติดละ? จะให้เราคู่กับวงอื่นรึเปล่า?

    ::ให้ตามบาย

    คิคิคิ ถ้าติดทั้งตัวละครหลักกับตัวละครรองจะทำยังไงกันเอ๋ย~

    ::ก็ดีสิ

    งั้นขอให้โชคดีกับการสมัครพระเจ้าค่ะ!  //  ก้มกราบ











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×