ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #36 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40
      0
      5 ธ.ค. 60


    "ใครจะรู้.....ฉัน...ออกจะหล่อและหน้าตาดี....แต่...กับ...ติดหนี้จนใช้ชาตินี้ก็ไม่หมดม่ายยยย!!!"



    ########################


    "ห๊ะ!!!(-_-)ขอโทษนะตูเป็นผู้หญิงจบป่ะ"





    454444444444444444444465555





    "ต้องขอโทษอีกพอดีคนมันหล่อแบร"




    555555555556777777777888888




















    "ขอโทษนะ.ที่....ฉัน....หล่อกว่านายอ่ะว่ะฮ่ะฮาา"

    ชื่อ : พีรีเซีย แบล็คไนท์|Phiriseiy Blackknight

    ชื่อเล่น :  เซีย|Seiy

    เพศ / รสนิยมทางเพศ : Pansexual -  หมดทุกเพศ

    อายุ : 16 ปี

    ลักษณะภายนอก : -เธอมีใบหน้าเรียวกลมได้รูปสวย
    -ดวงตาเรียวกลมสว่างสวยงามดวงตาของเธอมีสีฟ้าสวยเปล่งประกาย
    -เธอมีจมูกโด่งเล็กน้อยสวย
    -เธอมีปากเล็กเรียวสีชมพูหน้าจุ๊บ
    -เธอมีคิ้วเรียวสวยได้รูป
    -เธอมีผิวสีขาวนวลสวย
    -เธอมีผมสั้นซอยสีม่วงทำให้เธอดูเหมือนผู้ชายอย่างมาก
    -เธอมีรูปร่างที่สวยหุ่นดีรูปร่างเธอเพรียวเรียกได้ว่าหุ่นนาฬิกาทรายหน้าอกคัพDเอวคอดสะโพกพาย
    -เเละมีส่วนสูงที่เรียกว่าผู้ชายยังอายแต่ก็ย้กเว้นน้ำหนักขเธอ
    -สูง150ซม.น้ำหนัก44กก.
    -เธอชอบแต่งตัวเท่ๆแมนๆแต่ก็ชอบใส่เสื้อตัวใหญ่หนาๆเพื่อปกปิดรูปร่างของตัวเอง(ปิดมิดอยู่แต่ก็ถ้าไม่จับจะไม่รู้)ชอบแต่งตัวแบบผู้ชายๆ

    ลักษณะนิสัย : -เธอเป็นคนขี้โมโหมากแถมอารมณ์ร้อนเสมอเวลาเธอโมโหอะไรก็ไม่สามารถอยุดเธอได้
    -เธอเป็นคนไม่ยอมใครไม่กลัวใครและไม่เคยที่จะยอมแพ้อะไรทั้งสิ้น
    -เธอเป็นคนร่าเริงเฮฮาและเป็นมิตรเสมอ?ถึงเธอจะรักสันโดนชอบอยู่คนเดียวแต่เธอก็หาเพื่อนเก่งเข้ากับคนอื่นง่าย
    -เธอดูเป็นคนแข็งแกร่งแต่ภายในเธอเป็นคนที่อ่อนหวานเรียบร้อยขี้กลัวขี้อายใจอ่อนง่าย??และมุ้งมิ้งเหมือนสาวน้อยไม่มีผิดซึ่งผิดกับภายนอกที่ดูแก่นห้าวแสบซ่าส์เกรียนและกวนส้นสุดๆ
    -เธอมีนิสัยแมนยิ่งกว่าผู้ชายเธอเป็นพวกมีหลายบุคลิกดีก็ดีมากร้ายก็ร้ายจนหน้าใจหาย
    -เธอเป็นคนที่ซึนเดเระสุดๆปากหนักปากไม่ตรงกับใจ
    -เธอเป็นคนที่พูดแรงต่อยก็หนักเรื่องการต้อสู้การอัดคนเนี่ยเรียกพีรีเซียคนนี้ได้เลย
    -เธอเป็นพวกที่เรียกว่าโหดสุดและน่ากลัวสุด
    -เธอถูกมองว่าหล่อมากมายสาวๆติดตึ่มแต่ถ้าได้รู้จักเธอจะมองว่าเธอน่ารักมากกว่าหล่อด้วยซ้ำ
    -เธอเป็นคนที่แสบสุดๆซ่าส์สุดๆเกรียนสุดๆและกวนส้นไม่มีใครเทียม
    -เธอเป็นสาววายที่น่ากลัวเพราะเวลาเธอฟินเธอจะทำร้ายคนข้างๆแม้ไม่รู้จักกัน
    -เธอเป็นพวกที่ถ้าผิดจะจริงเธอจะยอมรับแต่บางทีเธอเป็นพวกชอบโยนความผิดให้คนอื่น
    -ถ้าเธอโดนแกล้งเมื่อไหร่เธอจะหาทางแก้แค้นไม่ก็ต่อยไปเลย
    -เธอเป็นพวกซนเหมือนลิงแถมดื้อรั้นสุดๆ
    -เธอเป็นพวกแผนสูงและถึงเธอจะดูบ้าๆบอๆเธอก็มีความเป็นผู้นำสูงและถึงเวลาเอาจริงเธอก็จะเอาจริงเล่นเป็นเล่นงานเป็นงาน
    -ถ้าเธอโกรธเมื่อไหร่ก็...คุณเสร็จแน่
    เธอเป็นคนที่เก็บอารมณ์ไม่ได้เลยมักแสดงอารมณ์ทางสีหน้าเสมอ
    -ถ้าถึงเวลางานเธอจะเป็นพวกฉลาดมากกนิ่งและขลึ้มสุดๆ
    -เธอมักคิดเสมอว่าความรักกับผู้ชายเนี่ยงี่เง่าน่าขยะขแยงสุดๆแต่ภายในใจของเธอก็โหยหารักแท้เสมอ
    -บางทีเธอก็ขี้อ้อนชอบทำตาแบ๊วจนคนอื่นตามใจหรือมองว่าเธอน่ารัก
    -บางทีเธอก็มีสายตาที่โหดมากๆ

     

     


    ชีวประวัติ : เธอเป็นเด็กสาวหน้าหล่อมากกซึ่งก็สวยน่ารักมากกในเวลาเดียวกันเธอเป็นที่หมายปองของสาวๆใครเห็นเป็นต้องหลงแต่เธอก็เป็นแค่เด็กสาวยากจนเหมือนกันเธอพยายามหาเลี้ยงตัวเองส่งตัวเองเรียนเธอเป็นเด็กกำพร้าพ่อพ่อเธอทิ้งแม่และเธอส่วนแม่เธอก็ขี้เมาไม่ทำอะไรเอาแต่พล้านเงินเธอจนหมดพอเธอไม่มีก็ตบตีเธอจนเธอขาดความอบอุ่นเธอเคยชอบหนุ่มคนนึงก็โดนหักอกเธอจึงเกลียดความรักกับผู้ชายมากหาเงินมาเธอก็ไม่ได้ใช้เงินง่ายๆเงินก็เป็นค่าเทอมและของแม่วันหนึงแม่เธอก็ได้ไปกู้เงินมาจำนวนมากเธอเดือดร้อนมาเรวมถึงแม่ของเธอก็ดัน(แกล้ง)ป่วยจึงทำให้เธอทำงานหนักขึ้นกว่าเดิมพอกลับมาเธอก็พบว่าแม่ของเธอเอาเงินที่เธอซ้อนไปหมดและมีรถอะไรซักอย่างชื่อลูมีซีน(ลีมูซีน)มาเเล้วมีคนมาจับตัวเธอไปไหนก็ไม่รู้ในรถมีคนแปลกๆใส่หมวกกบน่าถีบและไอหมวกน่าถีบบอกว่าแม่ส่งตัวเธอไปขัดดอกใช้หนี้เธอแถบน้ำตาแตกพอไปก็โดนสรพัดทำงานแต่เธอก็หาทางแก้แค้นไอหมวกน่าถีบเสมอและไอหมวกน่าถีบที่ชื่อขนมฟราน(ฟรานอย่างเดียวเฟ้ย)มันก็โดนเธอแกล้งตลอดแต่เธอก็แอ๊บทำตาแบ๊วๆบอกว่าตัวเองไม่ได้ตั้งใจเสมอ

    สิ่งที่ชอบ : จิ้นวาย(เพราะเป็นสาววายจบข่าว),หนุ่มหน้าหวาน(เพราะชอบอ่ะเห็นแล้วหน้ากอดดี),แต่งนิยาย(สนุกครับจบ),เล่นดนตรี(ก็สนุกอีกเช่นกัน),กวนส้นคนอื่น(เพราะสนุกสุดๆ),มีเรื่องกับคนอื่น(อันนี้ช๊อบชอบเพราะได้อัดคน),ขนมหวาน(ชอบกินมันอร่อย),ของน่ารักๆมุ้งมิ้งๆ(เพราะอย่าบอกใครนะชอบเพราะมันน่ารักน่ากอดแค่นั้น)

    สิ่งที่เกลียด : ผู้ชาย(ไม่ชอบเพราะ...ไม่ต้องรู้หรอก),ความรัก(ไม่ชอบเพราะอกหักบ่อย),คนเจ้าชู้(เพราะมันไม่รักใครจริงไง),คำพูดหวานเลี่ยน(เพราะยี้น่าขยะแขยงอ่ะอึ้ย~จบข่าว)

    สิ่งที่กลัว / แพ้ :ตำพูดหวานเลี่ยน(อย่ามาพูดใส่นะเดี๋ยวโดนต่อย)
    การโดนจับแต่งชุดผู้หญิง(โดนล่อว่าสวยน่ารักดีคือ...มันเขิลมันอายจบ)

    ลักษณะการพูด : เธอชอบพูดติดกวนนิดๆกะลอนๆบางทีก็พูดจาน่ารักๆแปลกๆและเธอมีเสียงที่หวานๆเสียงเธอน่ารักๆสไตล์ผู้หญิงไม่เข้ากับหน้าตาเลย

    1เวลาทักทาย

    "ไง คนสวย ชื่ออะไรหยออ"//พูดกับหญิง
    "ไง ไม่ต้องมาทักนะไม่อยากรู้จัก"//พูดกัยชาย

    2เวลาดีใจ

    "เย้~ชนะแล้วชนะแล้วเย้~(กอดเพื่อน)"//พูดกับหญิง
    "เย้~ชนะแล้วดีใจยังเย้~(กอดเพื่อน//ลืมตัว)(^_^)(0_0)(-_-)(พลักเพื่อน)"//พูดกับชาย

    3เวลาโกรธ

    "ทำไม!!จะทำไม!!ต่อยกันซักฝุ่นป่ะคุณผู้หญิงคนสวย"//พูดกับหญิง
    "อะไรนักว่ะ!!!พูดงี้ต่อยกันไหมห๊ะ!!"//พูดกับชาย
    หรือบางทีเวลาหลุดตอนโกรธ
    "อึ้ย~เค้าโกรธแย้ว~(พลักเพื่อน)"//พูดกับหญิง
    "อึก~เค้าโกรธแย้วนะ~(ต่อยเพื่อน)"//พูดกับชาย

    4เวลาเสียใจ

    "อึก ฉันหน่ะ ฉันหน่ะ เคยเสียใจที่ไหนแบร~"//พูดกับทั้งสอง

    คู่ : ฟราน

    เพิ่มเติม : เธอเก่งการต้อสู้ทุกประเภทมากกกและมีทักษะหลายอย่างเช่นทำอารทำขนมมีไหวพริบเก่งการเอาตัวรอดฉลาดเป็นกรดเล่นดนตรีเก่งทุกประเภทใช้อาวุธได้ทุกประเภทแม้แต่กระดาษก็เอามาเป็นอาวุธได้และทักษะอีกหลายอย่างจบข่าว



    Talk with writer

    สวัสดีค่ะ เราชื่อซีนนะคะ เตงชื่ออะไรคะ :ชื่อคน(พลอย)

    ขอนิยามลูกสาวหน่อยเร้ววว :นิยามคืออะไรไม่ทราบย๊ะ

    อยากได้ความรักแนวไหนให้ลูกท่านคะ(เป็นแนวรองจากโรแมนติคคอมเมดี้น่ะค่ะ):รักแบบไม่ถูกกันอ่ะแบบหมากับแมว

    ถ้าไม่ติดจะฆ่าไรท์ไหมคะ ;-; :ฆ่า...ซะเมื่อไหร่

    ถ้าไรท์ดองนาน จะโกรธไหมคะ... :ไม่...มั่ง

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ!! :อืม




    Matcha

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×